13 Bot nhạc Discord hay nhất vẫn hoạt động (thay thế Groovy & Rythm)

Như bạn có thể đã nghe, hai Bot nhạc Discord lớn nhất Groovy và Rythm đã ngừng hoạt động. Thật không may, nhưng lý do tại sao điều này xảy ra là Google đã gửi cho họ một lá thư ngừng và hủy bỏ các dịch vụ của họ vì họ đã vi phạm Điều khoản Dịch vụ của Youtube. Vì vậy, nếu bây giờ bạn đang tìm kiếm các Bot nhạc Discord vẫn hoạt động và có thể là lựa chọn thay thế tốt để thay thế Groovy hoặc Rythm, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Bots nhạc Discord hay vẫn đang hoạt động

Đây là một số Bot nhạc tốt nhất vẫn hoạt động và có thể là lựa chọn thay thế tốt cho các mục yêu thích của bạn. Lưu ý rằng một số trong số này có thể giảm hỗ trợ cho video Youtube để tránh nhận được thông báo từ Google. Nếu bất kỳ bot nào ngừng hoạt động trong tương lai, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin trong hướng dẫn này. Nếu bạn muốn biết liệu họ có hỗ trợ Spotify, Youtube hoặc hơn thế nữa hay không, bạn có thể kiểm tra các trang web chính thức hoặc máy chủ Discord của họ.

Hydra Bot – Bot Discord tốt nhất để chơi nhạc chất lượng cao sau Groovy & Rythm

bot nhạc hydra

Hydra bot cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh, danh sách lệnh, hỗ trợ ngôn ngữ đa ngôn ngữ và hơn thế nữa. Nếu bạn chọn mua Premium, bạn có thể nhận được điều khiển âm lượng toàn cầu, tự động phát, hiệu ứng âm thanh, phát lại 24/7, danh sách phát đã lưu không giới hạn, v.v. Đây là chất lượng cao, dễ sử dụng và được khá nhiều người yêu thích trong cộng đồng Discord vì vậy bạn có thể sử dụng nó như một sự thay thế Groovy ngay lập tức. Một trong những cái tốt nhất có sẵn!

Có thể bạn cần : Cách dùng icon cảm xúc trên Discord hoặc lấy emoji mới

Mee6

bot blvy rythm tốt nhất thay thế bot âm nhạc

Mee6 cung cấp rất nhiều thứ cho người dùng Discord bao gồm kiểm duyệt, lệnh tùy chỉnh, vai trò phản ứng và hơn thế nữa. Giống như các bot phổ biến khác, Mee6 được sử dụng bởi hơn 14 triệu máy chủ và được coi là một trong những bot kiểm duyệt và nghe nhạc tốt nhất hiện có. Với bot trực quan này khá ổn định, bạn có thể nghe nhạc từ chính máy chủ Discord của mình. Cá nhân tôi đã sử dụng cái này và sẽ xác nhận cho nó.

Fredboat

bot nhạc fredboat

Fredboat là một bot nhạc Discord miễn phí mà bạn có thể thêm và sử dụng trong máy chủ Discord của mình. Nó có thể chơi nhạc từ nhiều nền tảng khác nhau như Youtube, Soundcloud, Bandcamp và cả Twitch. Người nghe có thể xáo trộn danh sách phát của họ với sự trợ giúp của bot này và có một số tính năng khác mà bạn có thể sử dụng.

Probot

bot âm nhạc probot bất hòa

Đây bot là tốt cho những thứ khác nhau – bạn có thể sử dụng nó cho người dùng chào đón, lệnh sử dụng, để tự động điều độ và dĩ nhiên, âm nhạc. Nó cũng có hỗ trợ đa ngôn ngữ và có tính năng bảo vệ chống đột kích có thể khá hữu ích.

Chip Bot

chip bot bất hòa âm nhạc

Với Chip bot , bạn có thể nghe nhạc chất lượng cao một cách dễ dàng. Nó tự hào có rất nhiều điều khiển mà bạn có thể sử dụng để có trải nghiệm tốt nhất. Hơn nữa, nó cũng có thời gian hoạt động 24/7. Nếu bạn đăng ký gói cao cấp, bạn sẽ nhận được rất nhiều đặc quyền như bassboost, bộ lọc 8D, chế độ nightcore và hơn thế nữa.

Chillbot

Bạn có phải là một fan hâm mộ của âm nhạc Lofi? Discord Chillbot này sẽ phục vụ bạn. Sử dụng các lệnh khác nhau để chơi các nhịp lofi và tận hưởng! Bot này cũng có 99% thời gian hoạt động, có nghĩa là bạn có thể thư giãn và thư giãn với bạn bè mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

BMO – Bot tốt nhất để thay thế Groovy hoặc Rythm

Bot BMO

Với bot BMO , bạn có thể làm được nhiều việc bao gồm âm nhạc, game, lời nhắc, việc cần làm, thao tác hình ảnh, vai trò của bản thân, chatbot và hơn thế nữa. Đừng quên dùng thử và khám phá mọi thứ mà bot này cung cấp trong máy chủ của bạn!

Octave

Bot này đã xuất hiện được một thời gian và cùng với âm nhạc, bạn sẽ có được những meme buồn và nhiều thứ thú vị hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một bot cung cấp âm thanh chất lượng cao, hãy dùng thử bot này để thay thế Groovy hoặc Rythm.

Vexera

bot âm nhạc vexera

Vexera là một bot đa năng miễn phí được sử dụng trên hơn 300.000 máy chủ. Bạn có thể sử dụng nó để điều tiết, để chào mừng hoặc chia tay các thành viên, và tất nhiên, chơi nhạc. Bạn có thể sử dụng các lệnh khác nhau để điều khiển các bản nhạc bạn đang nghe.

24/7 – Bot Radio Discord

247 bot radio bất hòa

Bạn muốn nghe nhạc không ngừng trên Discord? Đây bot 24/7 sẽ cho phép bạn làm chính xác điều đó. Phát bất kỳ kênh Live streaming hoặc đài phát thanh nào và nhận nhiều tính năng cao cấp. Kiểm tra các nguồn được hỗ trợ để biết bạn có thể nghe nhạc nào mà không bị gián đoạn.

Botify

Như bạn có thể biết từ tên của nó, Botify mang các bài hát từ nền tảng Spotify (và nhiều hơn nữa) đến các kênh Discord của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể phát các bản nhạc từ liên kết Soundcloud cũng như các luồng Twitch. Phần tốt nhất là nó hoàn toàn miễn phí và mã nguồn mở và có các lệnh người chơi đơn giản. Sử dụng các tùy chọn tùy chỉnh và tận dụng tối đa bot này.

Đài Lofi

Lofi Radio là một bot âm nhạc khác mà bạn có thể sử dụng để nghe nhạc lo-fi đáng yêu. Nó sẽ hoạt động trong máy chủ của bạn 24/7 và chỉ dừng lại khi bạn yêu cầu. Với âm thanh chất lượng cao và không có độ trễ, đây là giải pháp dành cho bạn nếu bạn mê nhạc lo-fi.

JMusicBot

JMusicBot cung cấp khả năng tải bài hát nhanh chóng, phát lại mượt mà, giao diện sạch sẽ, hỗ trợ danh sách phát và nhiều tính năng khác chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm. Bạn có thể tự thiết lập và chạy nó, đây là một thứ độc đáo. Tìm hiểu thêm về nó từ trang Github của nó .

Suy nghĩ cuối

Về cơ bản, bot nhạc Discord cho phép bạn nghe nhạc khi đang sử dụng Discord. Vì vậy, bạn có thể thư giãn và nghe các bản nhạc yêu thích của mình trong các phiên chat với cộng đồng của bạn. Cách thức hoạt động là bot sẽ lấy nhạc từ các nền tảng phát online khác nhau và phát cho bạn thông qua Discord.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một bot âm nhạc Discord mới để thay thế cho Groovy hoặc Rythm, hãy thử một hoặc nhiều loại được đề cập ở trên. Chúng tôi sẽ thêm nhiều bot vào danh sách này, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn thường xuyên kiểm tra lại ở đây. Và để biết thêm về Discord , hãy xem các bài viết được liên kết của chúng tôi.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo