Download WhatsApp cho Windows 11 PC Phiên bản mới nhất miễn phí

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất được sử dụng trên toàn thế giới. Đây là một ứng dụng di động có sẵn cho cả thiết bị Android và iOS. Web WhatsApp cũng được giới thiệu với người dùng sau đó, cho phép người dùng sử dụng WhatsApp trên PC của họ. Tuy nhiên, WhatsApp Web bị hạn chế nhiều tính năng và có lẽ, nó chỉ có thể được mọi người sử dụng để chat qua văn bản. Người dùng không thể thực hiện cuộc gọi thoại và cuộc gọi video để kết nối với bạn bè của họ. Để khắc phục những hạn chế này, WhatsApp cho Windows 11 đã được giới thiệu.

Người dùng hiện có thể cài đặt WhatsApp cho Windows 11 và tận hưởng các lợi ích của tất cả các tính năng của WhatsApp, như của phiên bản ứng dụng. Nếu bạn muốn cài đặt WhatsApp cho Windows 11 và sử dụng nó để chat với bạn bè, bài viết này sẽ giúp bạn điều đó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về cách bạn có thể cài đặt WhatsApp cho Windows 11. 

Cài đặt WhatsApp cho Windows 11 

Trước tiên, bạn sẽ phải tải xuống và cài đặt WhatsApp cho Windows 11 trước khi có thể sử dụng. Tải xuống và cài đặt WhatsApp trên PC thật dễ dàng và bạn có thể dễ dàng thực hiện điều đó từ Microsoft Store. Nếu bạn đang tìm kiếm hướng dẫn từng bước để cài đặt WhatsApp cho Windows 11, thì bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây-

  • Mở  Menu Bắt đầu  bằng cách nhấn phím  Windows  trên bàn phím. Bạn có thể nhấp vào  biểu tượng Bắt đầu  trên Taskbar để mở  Start Menu. 
  • Bây giờ trong  Start Menu , hãy tìm kiếm  Microsoft Store . Nhấp vào  Microsoft Store  từ kết quả tìm kiếm để mở  Microsoft Store  trên PC.
WhatsApp cho Windows 11 - Cách cài đặt và sử dụng?
  • Bấm vào  thanh Tìm kiếm  trong  Microsoft Store. Tìm kiếm  WhatsApp Desktop  trong tìm kiếm Microsoft Store.
  • Chọn WhatsApp Desktop từ kết quả tìm kiếm. Nhấp vào  Install/Get  để tải xuống và cài đặt  WhatsApp Desktop  trên PC.
  • Chờ ứng dụng được cài đặt trên PC và sau đó bạn sẽ có thể sử dụng nó mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Sử dụng WhatsApp cho Windows 11

Bây giờ bạn đã cài đặt WhatsApp trên PC của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó. Để thiết lập WhatsApp trên PC, hãy làm theo các bước dưới đây-

  • Nhấn phím  Windows  để mở  Start Menu  trên PC.
  • Tìm kiếm  WhatsApp trong  Start Menu . Nhấp vào WhatsApp trong kết quả tìm kiếm để mở WhatsApp  trên PC.
WhatsApp cho Windows 11 - Cách cài đặt và sử dụng?
  • Bạn sẽ thấy mã QR trên Cửa sổ ứng dụng WhatsApp Desktop. Bạn sẽ sử dụng mã QR này để có thể sử dụng WhatsApp trên PC của mình.
WhatsApp cho Windows 11 - Cách cài đặt và sử dụng?
  • Bây giờ, hãy mở  ứng dụng WhatsApp  trên điện thoại.
  • Trên ứng dụng WhatsApp trên điện thoại, hãy nhấn vào  biểu tượng Menu  . Trong menu, nhấn vào  Linked Devices
  • Trên màn hình tiếp theo, hãy nhấn vào nút  Link A Device  . Bạn sẽ thấy một máy quét mở ra. Quét mã QR trên WhatsApp Desktop bằng Máy quét.
  • Thao tác này sẽ kết nối WhatsApp trên điện thoại với WhatsApp Desktop. Bây giờ bạn sẽ có thể sử dụng ứng dụng WhatsApp trên máy tính để bàn của mình.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo