Cách lưu video từ Twitter trên iPhone

Khi mới ra đời, Twitter chỉ là một nguồn nội dung giàu văn bản nhưng trong những năm qua, nền tảng tiểu blog đã tự phát triển thành một ứng dụng truyền thông xã hội chính thức, nơi bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video và liên kết. Nếu bạn thấy điều gì đó hấp dẫn trong ứng dụng, ứng dụng Twitter cho phép bạn lưu hình ảnh từ một tweet hoặc chia sẻ tweet trên các ứng dụng khác trên điện thoại nhưng nếu nội dung bạn muốn chia sẻ là một video Twitter thì sao? 

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giải thích các cách khác nhau để bạn có thể lưu video từ tweet trên iPhone của mình. 

Bạn có thể lưu video Twitter nguyên bản trên iPhone của mình không?

Không giống như hình ảnh trên nền tảng, bạn không thể lưu video từ tweet trực tiếp từ ứng dụng Twitter trên iOS. Khi mở video trên ứng dụng Twitter, bạn sẽ có các tùy chọn để chia sẻ video đó qua tweet hoặc trên các ứng dụng khác. Điều này sẽ cung cấp cho bạn bảng chia sẻ của Twitter sẽ giúp bạn có các tùy chọn chia sẻ video qua Twitter DM, đánh dấu trang, sao chép liên kết và các tùy chọn để gửi tweet trên các ứng dụng khác được cài đặt trên iPhone. 

Bạn cũng có thể truy cập trang chia sẻ gốc của iOS từ tùy chọn Chia sẻ qua sẽ cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hơn như mở tweet trên Safari, thêm nó vào Danh sách đọc của Safari và sử dụng các công cụ khác mà bạn có thể đã định cấu hình Trang chia sẻ iOS. Tuy nhiên, không có tùy chọn tích hợp nào cho phép bạn lưu trữ video từ Twitter vào iPhone của mình. 

Cách lưu video Twitter trên iOS (2 cách)

Vì không có cách gốc nào để lưu video từ Twitter trên iPhone, bạn sẽ cần phải dựa vào các nguồn lực bên ngoài để làm cho nó hoạt động. Sau đây là hai phương pháp bạn có thể sử dụng để tải video từ Twitter trực tiếp trên iOS mà không cần cài đặt ứng dụng của bên thứ ba. 

Phương pháp # 1: Sử dụng Phím tắt TVDL

Mặc dù ứng dụng Twitter thiếu công cụ tải xuống có sẵn, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi cho bạn biết rằng bạn có thể tải xuống video Twitter trực tiếp từ trang Chia sẻ iOS của mình? Nghe quá tốt để thành sự thật? Đáng ngạc nhiên là có một cách bạn có thể thêm tùy chọn tải xuống cho video Twitter trực tiếp vào trang Chia sẻ của iOS – bằng cách sử dụng phím tắt Siri do người dùng tạo. Nếu trước đây bạn đã sử dụng Phím tắt Siri để hoàn thành công việc, bạn sẽ biết việc thêm nó vào thiết bị iOS và sử dụng nó dễ dàng như thế nào. 

Để bắt đầu với phương pháp này, hãy tải xuống TVDL Shortcut trên iPhone bằng cách truy cập liên kết này và nhấn vào tùy chọn Get the Shortcut trên trang web mở ra. 

Khi làm điều đó, bạn sẽ thấy phím tắt TVDL xuất hiện bên trong ứng dụng Phím tắt. 

Bạn có thể cài đặt phím tắt này trên iPhone của mình bằng cách nhấn vào Thêm phím tắt ở dưới cùng. 

Bây giờ bạn sẽ có thể thấy phím tắt TVDL xuất hiện bên trong tab Phím tắt của tôi trên ứng dụng Phím tắt. Điều này có nghĩa là tùy chọn tải xuống video Twitter hiện đã được thêm vào trang chia sẻ iOS. 

Giờ đây, bạn có thể khởi chạy ứng dụng Twitter và mở một tweet có video đang phát. Khi tweet tải lên, hãy nhấn vào biểu tượng Chia sẻ bên dưới tweet. 

Khi menu chia sẻ của Twitter xuất hiện, hãy nhấn vào Chia sẻ qua . 

Thao tác này sẽ mở Trang chia sẻ iOS trên màn hình. Từ màn hình này, chạm vào tùy chọn TVDL được đánh dấu bằng tên phiên bản của phím tắt. Trong trường hợp này, bạn sẽ thấy tùy chọn được đánh dấu là “TVDL v3.1” vì chúng tôi đang sử dụng phiên bản 3.1 của phím tắt. 

Trong lời nhắc xuất hiện ở trên cùng, hãy chọn Cho phép một lần . Bạn cũng có thể chọn Luôn cho phép nhưng điều đó có thể không ngăn được việc tải xuống ngẫu nhiên. Bạn chỉ có thể chọn tùy chọn thứ hai nếu bạn là người thường xuyên tải xuống video từ Twitter. 

TVDL bây giờ sẽ lấy video bạn muốn tải xuống và đề xuất các tùy chọn khác nhau dựa trên chất lượng video bạn muốn lưu. Chọn một tùy chọn giữa Cao, Trung bình và Thấp để tải xuống video ở chất lượng ưa thích. 

Trong lời nhắc tiếp theo xuất hiện, hãy chọn Cho phép . 

Thao tác này sẽ lưu video Twitter đã chọn vào thư viện iPhone. Để truy cập video đã tải xuống, hãy mở ứng dụng Ảnh và đi tới Album> Gần đây và video sẽ hiển thị trên màn hình. 

Phương pháp # 2: Sử dụng TwitterVideoDownloader 

Trong trường hợp bạn không thích phương pháp trên để tải video Twitter, có một cách dễ dàng khác mà bạn có thể thực hiện để đạt được kết quả tương tự. Mặc dù có rất nhiều trang web cung cấp khả năng cho phép bạn lưu video trên Twitter, nhưng chúng tôi đang sử dụng TwitterVideoDownloader trong phương pháp này. Công cụ này có sẵn miễn phí và cho phép bạn tải xuống các video Twitter ở các chất lượng khác nhau; vì vậy chúng tôi đã chọn nó để hiển thị một ví dụ. Nếu có các trang web khác mà bạn thích, chức năng sẽ ít nhiều tương tự. 

Trước khi có thể tải xuống video Twitter, bạn cần khởi chạy ứng dụng Twitter trên iOS và mở video bạn muốn tải xuống. Khi tweet có video đang mở, hãy nhấn vào biểu tượng Chia sẻ bên dưới tweet. 


Khi menu chia sẻ của Twitter xuất hiện, hãy chọn Sao chép liên kết . 

Ứng dụng Twitter bây giờ sẽ hiển thị rằng liên kết đến tweet đã được sao chép vào khay nhớ tạm. 

Bây giờ, hãy mở ứng dụng Safari trên iPhone và truy cập twittervideodownloader.com . Trên trang web này, hãy nhấn vào hộp văn bản bên dưới “Dán URL Tweet vào đây”. 

Bạn có thể nhấn vào ô này một lần nữa rồi chọn Dán để dán URL của tweet bạn đã sao chép trước đó. 

Khi URL đã được dán, hãy nhấn vào Tải xuống . 

Video Twitter mà bạn muốn tải xuống bây giờ sẽ được tải lên trang tiếp theo. 

Cuộn xuống trang này và bạn sẽ thấy các liên kết Tải xuống Video xuất hiện bên cạnh các độ phân giải khác nhau cho video theo thứ tự chất lượng giảm dần. Để tải xuống video, hãy nhấn và giữ vào bất kỳ một trong các liên kết Tải xuống Video này . 

Bây giờ, hãy chọn tùy chọn Tải xuống file được liên kết từ menu mục bổ sung xuất hiện. 

Video Twitter đã chọn bây giờ sẽ được tải xuống trên iPhone và bạn sẽ thấy biểu tượng Tải xuống màu xanh lam xuất hiện ở góc dưới cùng bên trái của màn hình bên trong Thanh tab của Safari. Để truy cập file đã tải xuống, hãy nhấn vào biểu tượng Tải xuống này và chọn Tải xuống . 

Bây giờ bạn sẽ thấy video xuất hiện bên trong màn hình Tải xuống. 

Khi bạn chọn một video đã tải xuống, video đó sẽ bắt đầu phát trong cùng một màn hình và bạn sẽ có thêm các tùy chọn để cắt, xén và chia sẻ video từ đây. 

Đó là tất cả những gì bạn cần biết về cách lưu video Twitter trên iPhone. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo