Doanh số iPhone 13 Mini tiếp tục gây thất vọng vì tin đồn cho rằng iPhone 14 Mini có thể bị cắt

Một báo cáo của Counterpoint Research hiện đã cung cấp một cái nhìn về doanh số bán hàng loạt iPhone 13 của Apple tại Trung Quốc. IPhone 13 thống trị như mong đợi nhưng iPhone 13 Mini đứng cuối cùng với một khoảng cách khá xa, càng làm gia tăng tin đồn Apple trục xuất iPhone 14 Mini.

Apple đã mang một chút sức sống trở lại thị trường điện thoại cao cấp nhỏ gọn với iPhone 12 Mini trở lại vào năm 2020. Công ty đã tiếp bước nó với iPhone 13 Mini vào năm ngoái, nhưng có vẻ như doanh số của điện thoại nhỏ gọn đã gây thất vọng – ít nhất là ở Trung Quốc.

Một báo cáo do Counterpoint Research công bố về doanh số bán iPhone hàng tuần tại Trung Quốc đã tiết lộ doanh số bán hàng trên các mẫu iPhone khác nhau trên thị trường như thế nào. IPhone 13 dẫn đầu với 51% doanh số bán hàng, iPhone 13 Pro Max đứng sau với 23%, tiếp theo là iPhone 13 Pro với 21%. IPhone 13 Mini? Một 5% nhỏ.

Trong khi những người đam mê thích ca ngợi điện thoại nhỏ gọn, có vẻ như điện thoại nhỏ hơn không bán ở đâu gần bằng các thiết bị lớn hơn trong cùng dòng sản phẩm. Ví dụ , Galaxy S10e cũng là thiết bị bán ra thấp nhất trong dòng S10 . 

Năm ngoái, iPhone 12 Mini bán được ít hơn 20% so với iPhone 12 thông thường trên toàn cầu. Sau đó, có lý do là iPhone SE ăn thịt doanh số bán hàng nhưng iPhone 13 Mini không có biện pháp bảo vệ như vậy. Có bằng chứng chắc chắn về việc iPhone mini chỉ bán kém hơn so với các sản phẩm ổn định của nó. Theo Leaker Digital Chat Station, Apple có thể từ chối sản xuất iPhone 14 Mini.

Source(s)

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo