Wordle trên Facebook là gì?

Kể từ khi đại dịch bắt đầu, ngành công nghiệp game đã có một cơn bão bùng nổ. Không chỉ các tựa game AAA tăng số lượng người chơi, mà nhiều game indie mới cũng đã đạt được danh tiếng nhờ mọi người dành nhiều thời gian hơn trên PC của họ.

Trong số chúng ta và Guys Fall Out là một số tựa sách nổi bật, nhưng nếu gần đây bạn đang ở trên Facebook hoặc bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội nào khác về vấn đề đó, thì bạn có thể đã bắt gặp ‘Wordle’. Vậy game mới này là gì? Hãy cùng tìm hiểu!

Game Wordle là gì?

Worlde là một game giải đố chữ được tạo theo thuật toán, trong đó bạn được yêu cầu đoán một từ ngẫu nhiên trong 6 lần thử. Để giúp bạn trong suốt quá trình, bạn sẽ không được phép sử dụng lại các chữ cái và bạn chỉ có thể đoán những từ thực tế có trong từ điển.

Ngoài ra, các chữ cái bạn đoán sẽ được mã hóa bằng màu sắc sau khi bạn đoán chúng và đây là ý nghĩa của chúng. 

  • Màu xanh lá cây: Chữ cái này là một phần của câu trả lời ngày hôm nay và ở đúng vị trí.
  • Màu vàng: Chữ cái này là một phần của câu trả lời hôm nay nhưng ở sai vị trí. 
  • Màu xám: Chữ cái này không phải là một phần của câu trả lời ngày hôm nay. 

Sử dụng những công cụ hỗ trợ này, bạn có thể thử 6 lần đoán trong ngày để có câu trả lời chính xác.

Nếu bạn làm đúng, Wordle sẽ giúp bạn chia sẻ kết quả của mình dễ dàng hơn bằng cách sao chép biểu diễn đồ họa vào khay nhớ tạm, đơn giản có thể được dán và chia sẻ trên hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội. 

Wordle trên Facebook là gì?

Wordle trên Facebook là game tương tự được đề cập ở trên. Wordle đã khá phổ biến gần đây và là một trong những xu hướng lan truyền mới nhất của năm 2022 (đã có). Nhưng không có game Wordle dành riêng cho Facebook hoặc một phần mở rộng, ít nhất là tại thời điểm này.

Các bài đăng mà bạn đang thấy trên dòng thời gian Facebook của Wordle có thể là do bạn bè của bạn đang chia sẻ kết quả game trên hồ sơ của họ.

Tại sao tôi thấy nhiều bài đăng Wordle trên Facebook?

Như đã đề cập ở trên, Wordle là một trong những xu hướng lan truyền đầu tiên của năm 2022. Không có gì ngạc nhiên khi mọi người – bao gồm cả những người bạn thân yêu của bạn – đang chia sẻ kết quả của họ trên trang cá nhân Facebook của họ. Đây là lý do tại sao bạn thấy rất nhiều Wordle trên Facebook.

Game giải đố vui nhộn nhưng gây nghiện này cung cấp cho bạn một số quyền khoe khoang nghiêm túc giữa bạn bè của bạn, đó là lý do tại sao mọi người chơi game thích chia sẻ kết quả của họ trên Facebook. 

Chơi Wordle Game ở đâu?

Trang web Wordle | Liên kết

Bạn có thể sử dụng liên kết ở trên để chơi Wordle trên ứng dụng trình duyệt (như Chrome) trên điện thoại di động hoặc PC của mình. Nếu đây là lần đầu tiên bạn chơi game, thì bạn sẽ được xem một hướng dẫn ngắn mà bạn có thể đóng lại để tiếp cận game thực tế của ngày hôm nay. 

Wordle có ứng dụng cho iPhone và Android không?

Không, Wordle là một game dựa trên trình duyệt và chưa có ứng dụng dành riêng cho nó trên iOS hoặc Android. Có rất nhiều bản sao với mã độc được tiêm vào chúng hiện có sẵn trong Cửa hàng Play và Cửa hàng ứng dụng.

Chúng tôi khuyên bạn nên tránh chúng và sử dụng phiên bản web ngay bây giờ. 

5 lựa chọn thay thế ứng dụng Wordle hàng đầu

Nếu bạn đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế ứng dụng Wordle mà bạn có thể cài đặt trên thiết bị di động của mình, thì đây là 5 lựa chọn hàng đầu của chúng tôi để giúp bạn trong suốt chặng đường. 

Trên iOS
Trên Android

Chúng tôi hy vọng bạn có thể dễ dàng làm quen với Wordle. Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng thả chúng trong phần bình luận bên dưới.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo