Cách chia sẻ thống kê game đố chữ Wordle trên Facebook hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác trên PC hoặc điện thoại

Bạn đã dành cả ngày để tìm ra phương pháp hiệu quả nhất để giải đố trong game Wordle? Việc bạn chia sẻ những phát hiện của mình với thế giới là điều đúng đắn. Chia sẻ đáp án Wordle độc ​​đáo ở chỗ chúng không chỉ cho biết bạn đã đạt được giải pháp nhanh như thế nào mà còn cho biết hành trình của bạn và những sai lầm bạn đã mắc phải trên đường. Chỉ có ý nghĩa khi chia sẻ những kết quả này trên Facebook, một trang web khác được sử dụng để theo dõi những thăng trầm trong cuộc sống của bạn.

Chúng tôi có các hướng dẫn bên dưới về cách chia sẻ kết quả Wordle của bạn trên Facebook cả từ điện thoại và PC của bạn và chúng tôi cũng sẽ nói về cách khắc phục lỗi khi chia sẻ từ Wordle đến ứng dụng Facebook khiến người dùng nhận được bài đăng trống. Đọc để tìm hiểu.

Wordle là gì?

Wordle , là một game đố chữ hàng ngày có sẵn để chơi tại powerlanguage.co.uk/wordle/ . Josh Wardle, người tạo ra Wordle ban đầu muốn thực hiện một game đố chữ nhỏ cho chính mình và đối tác của mình nhưng anh ta không biết Wordle sẽ trở thành cái gì. Game kể từ đó đã chiếm lĩnh internet và dường như không có dấu hiệu chậm lại. Cơ sở người chơi của Wordle cũng đã tăng từ con số đơn lẻ lên hàng triệu người chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sau khi game được Josh Wardle công khai vào tháng 10 năm 2021.

Vậy Wordle là gì và nó được chơi như thế nào? Nếu bạn sử dụng Twitter hoặc Facebook , điều mà bạn có nhiều khả năng làm, bạn hẳn đã bắt gặp những bài đăng có hình vuông nhỏ màu đen, xanh lá cây và vàng đang bị spam trên Dòng thời gian của bạn. Chà, bạn không thể loại bỏ chúng, vì vậy bạn cũng có thể tìm hiểu cách hoạt động của Wordle và cách tham gia vào cuộc vui. Đừng lo lắng, chúng tôi đã giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Về cơ bản, Wordle là một game đoán từ. Một game online một người chơi mà bạn chơi một mình và sau đó so sánh kết quả của bạn với những người chơi khác trên khắp thế giới.

Mục tiêu là cố gắng đoán một từ có 5 chữ cái trong 6 lần thử. Nghe có vẻ dễ dàng phải không? Nó không thể. Cập nhật từ vựng với một từ mới mỗi ngày và những người chơi thường xuyên được dành một ngày để đoán từ đó với số lần thử ít nhất họ có thể.

Giống như tất cả các ứng dụng cực kỳ phổ biến, sự nổi lên của Wordle cũng đã mang lại những ứng dụng nhái trên Google Play Store và App Store. Điều bạn cần nhớ là trang web của Wordle là nơi duy nhất có sẵn để chơi ngay bây giờ. Họ KHÔNG có bất kỳ ứng dụng chính thức nào có sẵn trên Google Play Store và Apple App Store. Nhưng nếu bạn là người thích ứng dụng, thì bạn có thể tìm thấy một số lựa chọn thay thế tại đây . 

Bây giờ, nếu bạn là một trong những người may mắn đã tìm ra thành công từ trong ngày, thì đã đến lúc chia sẻ nó với thế giới.

Cách chia sẻ kết quả Wordle trên Facebook trên PC

Chia sẻ kết quả Wordle của bạn trên Facebook khá dễ dàng.

Đầu tiên, hãy truy cập trang web của Wordle tại powerlanguage.co.uk/wordle/ .

Nhấp vào biểu tượng Bảng xếp hạng ở phía trên bên phải của trang.

Nhấp vào Share . Thao tác này sẽ sao chép kết quả vào khay nhớ tạm của bạn.

Mở tab hoặc cửa sổ trình duyệt khác trên trình duyệt của bạn và truy cập facebook.com . Đăng nhập bằng thông tin đăng nhập của bạn nếu bạn đã đăng xuất.

Trên trang chủ hồ sơ của bạn, nhấp vào khu vực nhập được đánh dấu bằng văn bản Bạn đang nghĩ gì.

Nhấn Ctrl + V từ bàn phím của bạn để dán kết quả đã sao chép từ trang web Wordle.

Với kết quả được dán, hãy nhấp vào Đăng .

Kết quả Wordle của bạn sẽ được đăng trên dòng thời gian Facebook của bạn. Bạn bè của bạn có thể xem nó, nếu được cài đặt chia sẻ của bạn cho phép.

Cách chia sẻ kết quả Wordle trên Facebook trên điện thoại

Wordle là một game nhỏ. Thật thú vị khi chơi vì nó khiến bạn cảm thấy như bạn đã trải qua một phiên động não căng thẳng khi ngồi trên chiếc ghế dài vẽ nguệch ngoạc trên điện thoại. Những người chơi Wordle trên điện thoại và còn rất nhiều, có thể đọc phần dưới đây để tìm hiểu cách chia sẻ kết quả Wordle của họ trên Facebook.

Mở Google Chrome (hoặc bất kỳ trình duyệt nào khác) trên điện thoại Android hoặc iPhone của bạn. Điều này cũng sẽ hoạt động trên máy tính bảng Android và iPad.

Truy cập trang web của Wordle tại powerlanguage.co.uk/wordle/ .

Nhấn vào biểu tượng Bảng xếp hạng gần góc trên cùng bên phải của cửa sổ trình duyệt của bạn.

Nhấn vào Share .

Vuốt sang trái cho đến khi bạn thấy Facebook là một tùy chọn chia sẻ. Nhấn vào biểu tượng Facebook .

Nhấn vào Tiếp theo .

Nhấn vào Chia sẻ . (Bạn cũng có thể thay đổi các tùy chọn chia sẻ dựa trên sở thích của mình)

Kết quả giải đố của bạn đã được đăng thành công.

Cách chia sẻ kết quả Wordle trên bất kỳ ứng dụng nào trên điện thoại

Wordle là một game nhỏ. Thật thú vị khi chơi vì nó khiến bạn cảm thấy như bạn đã trải qua một phiên động não căng thẳng khi ngồi trên chiếc ghế dài vẽ nguệch ngoạc trên điện thoại. Những người chơi Wordle trên điện thoại và còn rất nhiều, có thể đọc phần dưới đây để tìm hiểu cách chia sẻ kết quả Wordle của họ trên Facebook.

Mở Google Chrome (hoặc bất kỳ trình duyệt nào khác) trên điện thoại Android hoặc iPhone của bạn. Điều này cũng sẽ hoạt động trên máy tính bảng Android và iPad.

Truy cập trang web của Wordle tại powerlanguage.co.uk/wordle/ .

Nhấn vào biểu tượng Bảng xếp hạng gần góc trên cùng bên phải của cửa sổ trình duyệt của bạn.

Nhấn vào Share.

Nhấn vào Sao chép văn bản . Thao tác này sẽ sao chép kết quả Wordle vào khay nhớ tạm của thiết bị của bạn. Không cần phải lo lắng về việc truy cập khay nhớ tạm của thiết bị, BTW.

Mở ứng dụng bạn muốn chia sẻ kết quả Wordle. Trong trường hợp này, chúng tôi đang sử dụng ứng dụng Tin nhắn (của Google) để có thể chia sẻ kết quả dưới dạng SMS.

Bắt đầu một tin nhắn hoặc cuộc chat mới, hoặc mở một tin nhắn hiện có với người hoặc nhóm mà bạn muốn chia sẻ kết quả Wordle.

Nhấn và giữ vào trường văn bản để hiển thị menu bật lên.

Nhấn vào Dán .

Thao tác này sẽ dán kết quả Wordle của bạn dưới dạng Biểu tượng cảm xúc.

Nhấn vào nút gửi.

Nhận được một bài viết trống khi chia sẻ kết quả Wordle trên Facebook? Làm thế nào để khắc phục

Trong hướng dẫn ở trên, sau khi nhấn vào nút CHIA SẺ trên điện thoại di động của bạn, đừng nhấn vào biểu tượng Facebook, thay vào đó, hãy nhấn vào nút Sao chép để sao chép kết quả vào khay nhớ tạm của điện thoại. Bạn sẽ nhận được thông báo “Đã sao chép kết quả vào khay nhớ tạm” như hình dưới đây.

Bây giờ, hãy mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của bạn.

Nhấn vào Bạn đang nghĩ gì ? . (Có, chúng tôi đang tạo một bài đăng mới theo cách thủ công.)

Nhấn và giữ Bạn đang nghĩ gì?

Nhấn vào Dán .

Kết quả Wordle của bạn sẽ được sao chép qua.

Nhấn vào Đăng  ở góc trên bên phải. 

Không thể chia sẻ kết quả Wordle trên Facebook?

Tham khảo hướng dẫn ở trên về cách chia sẻ kết quả Wordle trên Facebook trên cả PC và Điện thoại, bao gồm cả hướng dẫn cuối cùng hướng dẫn cách chia sẻ kết quả Wordle trên điện thoại của bạn theo cách thủ công.

Đó là nó. Bạn đã sẵn sàng để cho bạn bè của mình thấy bạn đã sử dụng Wordle hiệu quả như thế nào hôm nay. Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào đừng ngại comment bên dưới.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo