Top 6 Túi chống sốc Macbook Pro 16 inch tốt nhất nên dùng năm 2022

Bạn đã nhận được MacBook Pro 16 inch mới chưa ? Các thế hệ Macbook đời mới hỗ trợ M1 Pro và M1 Max mới là một con quái vật và đồng thời khá đắt tiền. Vì vậy, bạn nên bảo vệ khoản đầu tư của mình bằng cách đặt MacBook Pro vào bên trong một chiếc Túi chống sốc thời trang.

Ở đây, bạn sẽ tìm thấy 6 trong số những Túi chống sốc MacBook Pro 16 inch tốt nhất mà bạn nên cân nhắc mua vào năm 2022. Những Túi chống sốc này rất phong cách và dễ mang theo đồng thời bảo vệ thiết bị từ mọi phía và mọi góc.

Túi chống sốc tốt nhất cho MacBook Pro 16 inch

Năm mới đang đến gần, bạn có thể đang cân nhắc việc nâng cấp các phụ kiện laptop của mình. Ngay cả khi bạn chưa làm, đây có thể là thời điểm thích hợp để làm như vậy. Bởi vì chúng tôi tuyển chọn một số Túi chống sốc MacBook Pro tốt nhất đáng mua. Những Túi chống sốc này cũng rất phù hợp cho MacBook Pro 15,6 inch trong trường hợp bạn đang tìm mua chúng cho các mẫu Macbook đời cũ hơn.

1. Bao đựng MacBook Pro Native Union

Native Union có một chiếc MacBook Pro Sleeve vào năm 2022 đáng để đầu tư. Sự khéo léo cao cấp của nó thể hiện sự chú ý đến từng chi tiết và chất lượng cao nhất. Nó được thiết kế cẩn thận cho MacBook Pro 16 inch và MacBook Pro 15 inch (2016-2019). Tuy nhiên, không được thiết kế cho MacBook Pro 16 inch (2021). 

Nắp đậy bằng từ tính dễ tiếp cận của nó là một bổ sung đáng suy nghĩ cho thân hình mỏng mà bạn rất thích thể hiện. Nó được thiết kế để bảo vệ laptop từ mọi góc độ mà không có bất kỳ vết xước nào trên nó. Trong khi lớp hoàn thiện bằng vải canvas giúp bảo vệ thêm. 

Bạn có thể mua Native Union MacBook Pro Sleeve cho MacBook Pro 16 inch với giá 69,99 USD tại liên kết bên dưới.

2. Bao đựng Inateck 16 inch

Túi chống sốc Inateck dành cho MacBook Pro 16 inch có thể bảo vệ tốt máy tính. Cùng với Túi chống sốc, có một túi phụ kiện bổ sung để chứa bộ sạc, pin dự phòng và chuột. 

Túi chống sốc này có đủ dung lượng lưu trữ. Nó có một túi phía trước có thể điều chỉnh các vật dụng phẳng như iPad hoặc laptop. Bạn cũng có thể sắp xếp các mặt hàng khác nhau trong túi trước hoặc túi phụ kiện. Để bảo vệ MacBook Pro không bị trầy xước, có một lớp lót bằng vải nỉ mềm. 

Trong khi bên ngoài được làm bằng polyester chống văng. Vỏ năm lớp giúp bảo vệ hoàn toàn laptop. Hơn nữa, khóa kéo kép cao cấp của nó đảm bảo việc đóng và mở hộp một cách trơn tru.  

Bạn có thể mua Inateck Sleeve cho MacBook Pro 16 inch với giá 31,99 USD tại liên kết bên dưới.

3. Bao đựng laptop Tomtoc Slim

Ở đây chúng tôi có một trong những Túi chống sốc tốt nhất cho MacBook Pro 16 inch trong danh sách của chúng tôi. Túi chống sốc laptop giả da mỏng này rất thuận tiện để cất giữ và di chuyển. Vỏ đảm bảo laptop vẫn không bị trầy xước. Túi phụ kiện cho phép bạn cất giữ các phụ kiện như pin dự phòng, bộ chia USB, bộ sạc, Kindle, AirPods, v.v. với khối lượng không lớn! 

Khả năng đóng nam châm thông minh sáng tạo của nó cho phép bạn trượt trong laptop của mình một cách siêu dễ dàng. Điều đó có nghĩa là không còn rắc rối với khóa kéo. Da PU và sợi nhỏ có vân mềm giúp laptop đủ bảo vệ khỏi va đập, bụi và trầy xước. Sự kết hợp màu sắc vượt thời gian của nó giữa màu xám và màu nâu mang đến cho bàn một cái nhìn chuyên nghiệp và làm tăng thêm phong cách. 

Túi chống sốc này tương thích với MacBook Pro 16 inch 2020-2019, MacBook Pro 15 inch và Dell XPS 15 inch.

Bạn có thể mua Tomtoc Slim Laptop Sleeve cho MacBook Pro của mình với giá $ 30,99 tại liên kết bên dưới.

4. Bao đựng laptop HYZUO

HYZUO có một Túi chống sốc MacBook Pro ấn tượng, điều mà bạn không thể cưỡng lại! Phần thân làm bằng da lộn sợi nhỏ chất lượng cao và bền của nó bảo vệ laptop khỏi mọi khó khăn. Hơn nữa, lớp lót dày bên trong sang trọng đảm bảo laptop vẫn an toàn trước những cú sốc. 

Thiết kế mỏng và nhỏ gọn của Túi chống sốc MacBook Pro này giúp bạn dễ dàng mang theo hoặc đặt trong Messenger hoặc túi du lịch của mình. Sự ngạc nhiên không kết thúc ở đây. Túi đựng phụ kiện phụ cũng được thiết kế vừa vặn để điều chỉnh tất cả các phụ kiện như pin sạc dự phòng, sạc, chuột, ổ cứng, v.v. 

Mô hình này tương thích với MacBook Pro 16 M1 Pro / M1 Max 2021 (A2485), MacBook Pro 16 2019 2020 (A2141), MacBook Pro 15 2012-2019 (A1707 A1990 A1398), Surface Laptop 4/3 15 ″, Dell XPS 15 , HP Envy 15.6, Huawei MateBook D15 và Samsung Galaxy Book Flex / Pro 15.6. 

Bạn có thể mua Túi chống sốc HYZUO MacBook Pro với giá 23,99 USD tại liên kết bên dưới.

5. Túi chống sốc laptop mỏng thoải mái

Được tạo nên từ chất liệu giả da mịn, Comfyable có một Bao đựng MacBook Pro chuẩn bị ra mắt vào năm 2022. Kích thước 16 inch của nó là lý tưởng cho MacBook Pro hoặc bất kỳ laptop nào khác có cùng kích thước hoặc nhỏ hơn. 

Thân máy siêu mỏng 14,4 ”x9,9” giữ cho khối lượng lớn ở mức tối thiểu. Hơn nữa, bìa được làm bằng da tổng hợp 100% không chứa động vật mang lại cho bạn bề mặt tốt nhất. Túi chống sốc hoàn toàn phẳng để bạn có thể sử dụng nó như một tấm lót dưới cùng với khả năng bảo vệ thêm cho laptop. Màu nâu và ba màu phong cách nhưng trang nhã khác mang đến cho chiếc bàn một vẻ ngoài hoàn chỉnh và chuyên nghiệp.

Bạn có thể mua Bao tay đựng laptop thoải mái này cho MacBook Pro 16 inch với giá 17,99 đô la tại liên kết bên dưới. Nó có bốn tùy chọn màu sắc khác nhau.

6. Bao đựng laptop Omnpak

Không giống như các đối thủ cạnh tranh, MacBook Pro Sleeve của Omnpak năm 2022 có một số thứ độc đáo để cung cấp. Thiết kế đa chức năng của nó không chỉ là một Túi chống sốc mà còn là một giá đỡ để điều chỉnh góc của MacBook. Bạn có thể sử dụng nó khi đang di chuyển hoặc trên giường thoải mái. Thiết kế tiện dụng của một trong những Túi chống sốc tốt nhất dành cho MacBook Pro 16 inch giúp bảo vệ cổ bằng cách giữ laptop ở một góc vừa phải. 

Chất liệu da lộn giả có độ bền cao và độ bền cao của nó có khả năng chống xước và chống nước. Trong khi đó, lớp đệm sang trọng bên trong dày của nó giúp hấp thụ những cú sốc cho laptop. Muốn thêm? Chà, nắp nam châm ẩn của nó có thể trượt laptop ra vào một cách trơn tru mà không làm xước nó. Có thể dễ dàng mang theo một mình hoặc đặt bên trong túi Messenger hoặc bất kỳ túi du lịch nào. 

Nó tương thích với MacBook Pro 2021 16 inch (A2485 / M1 PRO / M1 MAX) / 2019, MacBook Pro 16 A2141, 2012-2015 MacBook Pro Retina 15 A1398 cũ 2012-2015 và Surface Book 3 15 inch.

Bạn có thể mua Omnpak MacBook Pro Sleeve với giá $ 20,99 tại liên kết bên dưới.

Bạn đã sẵn sàng thử một trong những loại tốt nhất này dành cho MacBook Pro chưa? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới bạn thích cái nào nhất.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo