Mã lỗi Microsoft Teams 80080300: Cách khắc phục

Các bản cập nhật Windows có xu hướng sửa chữa mọi thứ, giới thiệu các tính năng mới và cập nhật bảo mật, đó là nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch. Nếu gần đây bạn đã cài đặt bản cập nhật Windows và gặp lỗi 80080300 trong Microsoft Teams thì bạn không đơn độc. Đây là tất cả những gì bạn cần biết về lỗi này và cách bạn có thể khắc phục nó trên PC của mình.

Tại sao tôi bị mã lỗi 80080300 trên Microsoft Teams?

Đây là một lỗi gần đây liên quan đến Windows Update trong đó có vẻ như Teams xung đột với phiên bản Windows 11 hiện tại. Điều này có thể được khắc phục bằng cách chạy Microsoft Teams ở chế độ tương thích ngay bây giờ trong khi bản cập nhật được đẩy ra để khắc phục lỗi. Làm theo hướng dẫn bên dưới để giúp bạn trong quá trình này. 

Cách sửa lỗi 80080300 trên MS Teams

Trước tiên, chúng tôi sẽ cần tìm file .exe của Teams trên bộ nhớ cục bộ của bạn. Sau đó, bạn có thể truy cập cửa sổ thuộc tính và chạy chế độ tương thích cho phù hợp. Làm theo các bước bên dưới để bắt đầu.

Nhấn Windows + E trên bàn phím của bạn để mở File Explorer. Dán địa chỉ bên dưới vào thanh địa chỉ ở trên cùng và nhấn Enter. 

%LocalAppData%\Microsoft\Teams\current\

Cuộn xuống và chọn ‘Teams.exe’ từ thư mục hiện tại. Sau đó, nhấn Alt + Enter để mở cửa sổ thuộc tính. (Hoặc, nhấp chuột phải vào ‘Teams.exe’ và chọn ‘Properties’.)

Chuyển sang tab ‘Compatibility’ bằng cách nhấp vào tab tương tự ở trên cùng. 

Đánh dấu vào ô ‘Run this program in compatibility mode for’. 

Bây giờ chọn ‘Windows 8’ từ menu thả xuống nếu chưa được chọn. 

Nhấp vào ‘OK’ để áp dụng và lưu các thay đổi.

Nhấn Ctrl + Shift + Esc trên bàn phím của bạn để mở ‘Task Manager’ và loại bỏ tất cả các phiên bản của Microsoft Teams. Chọn quy trình mong muốn và nhấp vào ‘End task’. 

Khi bạn đã kết thúc mọi quy trình, hãy đợi vài phút rồi khởi chạy lại Microsoft Teams từ Start Menu. Bây giờ bạn có thể đăng nhập vào Nhóm mà không gặp phải mã lỗi 80080300. 

Chúng tôi hy vọng bài đăng này đã giúp bạn sửa lỗi 80080300 dễ dàng trên PC của mình. Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng thả chúng trong phần bình luận bên dưới. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo