Các ứng dụng hay cho Bé mà bố mẹ cần biết

Nói chuyện với con bạn, chơi game với con và dạy con từ là điều cần thiết cho sự phát triển trí não. Tuy nhiên, đối với những lúc con bạn ngồi trên ghế ô tô trên đường đến cửa hàng hoặc khi bạn chuẩn bị bình sữa cho chúng, thì sự phát triển trí não và học tập của con bạn không cần phải dừng lại. 

Bạn có thể cung cấp cho con mình các ứng dụng iPad, iPhone hoặc Android giúp phát triển thị giác, phối hợp tay mắt và nhận dạng âm thanh bao gồm cả âm thanh và âm nhạc . Sau đây là những ứng dụng tốt nhất cho trẻ sơ sinh để hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của trẻ.

1. Visual Stimulation

Trong những tháng đầu đời của trẻ sơ sinh, tầm nhìn của chúng còn hạn chế. Bằng cách cho chúng xem những hình ảnh đen trắng có hình dạng đơn giản và màu sắc tương phản như màu đỏ, bạn có thể giúp chúng phát triển thị giác. 

Ứng dụng Visual Stimulation cung cấp các loại hình ảnh này dưới dạng thẻ toàn màn hình. Chỉ cần chạm để di chuyển giữa các hình ảnh hiển thị màu đen và trắng với một mảng màu đỏ. Bạn cũng có thể bật chế độ Trình chiếu để hiển thị hình ảnh tự động và đặt thời gian xuất hiện trang chiếu.

Visual Stimulation có sẵn miễn phí trên iPhone , iPad và Android mà không cần tốn tiền mua bản quyền trong ứng dụng. 

2. Infant +

Tương tự như ứng dụng Kích thích thị giác là Infant +, ứng dụng này thêm nhạc vào các hình ảnh tương phản. Bạn có thể đặt ảnh động của các hình dạng có màu đen, trắng và đỏ để thay đổi tự động hoặc bằng cách vuốt. 

Nhạc nền là một nhạc cụ cổ điển nhẹ nhàng mà bạn có thể thay đổi nếu muốn. Đặt nó cho ngẫu nhiên hoặc chọn một bài hát như Sonata số 10 của Mozart hoặc Debussy’s Reverie.

Infant + có sẵn miễn phí trên iPhone và iPad khi mua hàng trong ứng dụng để có thêm cảnh, chế độ tối và loại bỏ quảng cáo.

3. Mommy Saver: Kích thích thị giác bé có độ tương phản cao

Đối với người dùng Android quan tâm đến một ứng dụng phát triển hình ảnh cung cấp nhạc nền bằng nhạc cụ, Mommy Saver sẽ xuất hiện. 

Giống như Infant + cho iOS, ứng dụng cung cấp hình ảnh về các hình dạng cơ bản với màu đen, trắng và đỏ. Mommy Saver đưa hình ảnh lên một bước xa hơn bằng cách hiển thị các màu tươi sáng khác khi bạn chạm vào màn hình. 

Mommy Saver: High Contrast Baby Visual Stimulation có sẵn miễn phí trên Android . Bạn cũng có thể xem Mommy Saver Plus cung cấp nhiều hình ảnh và bài hát hơn.

4. Infant Zoo LITE for Babies

Với Vườn thú dành cho trẻ sơ sinh, con bạn có thể thưởng thức những hình ảnh động của động vật với màu sắc cơ bản và nghe âm thanh mà chúng tạo ra. 

Bạn có thể chọn Watch cho bé chỉ để xem từng nhân vật hoạt hình hoặc Play cho phép bé chạm và biến điều kỳ diệu xảy ra. Ứng dụng cũng phát một giai điệu lạc quan, vui vẻ mà bạn có thể tắt tiếng nếu muốn.

Infant Zoo LITE for Babies được cung cấp miễn phí trên iPhone và iPad với mua hàng trong ứng dụng để nâng cấp và nhận thêm bạn bè động vật, sử dụng ứng dụng ở chế độ xem dọc hoặc ngang và xem liên tục.

5. Baby Color Tap

Để có một loại kích thích thị giác khác và bổ sung vận động cơ thể, hãy xem Baby Color Tap. Ứng dụng cung cấp nhiều màu nền khác nhau với những âm thanh vui nhộn, độc đáo và những bông hoa giấy màu bật lên khi bạn chạm vào.

Bạn có thể bật chế độ toàn màn hình và khóa trẻ em để không thể vô tình đóng ứng dụng. 

Baby Color Tap có sẵn miễn phí trên Android mà không có quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng.

6. Onni & Ilona: Động vật hạnh phúc

Onni & Ilona: Happy Animals là một ứng dụng dễ thương và đầy màu sắc dành cho trẻ sơ sinh, cung cấp hình ảnh động vật và âm thanh mà chúng tạo ra. Điều này cho phép trẻ sơ sinh xem và lắng nghe để giúp trẻ tập trung thị giác và tăng cường sự phát triển toàn diện của trẻ.

Mỗi hình ảnh có một hoạt ảnh mà bạn có thể phát khi con vật di chuyển và phát ra âm thanh. Màu sắc đơn giản là đen và trắng với các màu cơ bản xanh, vàng, đỏ.

Onni & Ilona: Happy Animals có sẵn miễn phí trên iPhone và iPad với hình thức mua trong ứng dụng để mở khóa tất cả 12 nhân vật.

7. Baby Rattle Toy + Child Lock

Cùng với tầm quan trọng của sự phát triển thị giác của trẻ sơ sinh là sự tiến bộ của sự phối hợp tay và mắt của chúng. Baby Rattle Toy là một trong những ứng dụng tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh để giúp bạn làm điều đó.

Chọn một chủ đề như cá, động vật hoặc kỳ nghỉ. Sau đó, bạn sẽ thấy các ký tự bật lên xung quanh màn hình để bé chạm vào. Sau đó, nhân vật sẽ quay tròn màn hình trong khi tạo ra âm thanh vui nhộn. Có nhạc nền vui nhộn và khả năng thay đổi kích thước của các ký tự. Bạn sẽ cần nhập mã để điều chỉnh cài đặt, giữ an toàn trước sự thay đổi ngẫu nhiên .

Baby Rattle Toy + Child Lock có sẵn miễn phí trên iPhone , iPad và Android . Bạn có thể xem lại các giao dịch mua trong ứng dụng để mở khóa các cảnh bổ sung và bật máy ảnh.

8. Sensory Baby: Game dành cho trẻ sơ sinh

Một ứng dụng tương tự để tăng cường khả năng phối hợp tay và mắt là Sensory Baby. Cũng giống như Baby Rattle Toy, bạn sẽ thấy các nhân vật như những chú bướm xinh xắn và những chú chim bay lượn trên màn hình. Nhấn để nghe âm thanh rõ ràng và xem các ngôi sao và lấp lánh đầy màu sắc.

Bạn có thể chọn từ các nhân vật, hiệu ứng, hình nền và chủ đề khác nhau. Khi bạn di chuyển thiết bị, cảnh sẽ chuyển động theo bạn để có trải nghiệm thú vị và đứa con nhỏ sẽ thích thú.

Sensory Baby: Game dành cho trẻ sơ sinh được cung cấp miễn phí trên Android với hình thức mua hàng trong ứng dụng để mở khóa tất cả các mặt hàng và xóa quảng cáo. 

9. Baby Games: Piano & Baby Phone

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng cung cấp nhiều game và hình ảnh cho trẻ sơ sinh, thì Baby Games: Piano & Baby Phone là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể chọn từ tám hoạt động bao gồm động vật và âm thanh của chúng, chơi và hát các bài đồng dao, và điện thoại trẻ em để gọi động vật.

Để kích thích thị giác, hãy mở Pháo hoa và xem màn trình diễn tuyệt đẹp của những ánh sáng đầy màu sắc đó trên bầu trời tối. Để phối hợp tay và mắt, hãy mở Pop ‘n Play để bé có thể chạm vào bong bóng hoặc mặt cười tạo ra âm thanh vui nhộn. Để học từ, hãy mở First Words và chọn một danh mục để xem và nghe từng từ.

Baby Games: Piano & Baby Phone có sẵn miễn phí trên iPhone , iPad và Android mà không cần mua hàng trong ứng dụng. 

10. First Words for Baby

Để có một cách thú vị để giới thiệu từ mới cho trẻ sơ sinh, hãy xem First Words for Baby. Ứng dụng cung cấp nhiều từ thông dụng với hình ảnh động, âm thanh và cách phát âm chuyên nghiệp.

Chọn một danh mục và sau đó di chuyển qua từng hình ảnh. Nhấn vào màn hình để nghe âm thanh và xem hoạt ảnh. Dạy bé những từ cơ bản như mèo, chó, bóng, hoặc để bé nhìn những em bé khác cười, khóc và bò.

First Words for Baby có sẵn miễn phí trên iPhone , iPad và Android với hình thức mua hàng trong ứng dụng để loại bỏ quảng cáo.

Sự phát triển trí não của trẻ sơ sinh phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Khi bạn không thể thực hành cùng con, đọc cho con nghe một câu chuyện hoặc chơi trò ú òa, bạn vẫn có thể giúp tăng cường kỹ năng hình ảnh, âm thanh và vận động của chúng khi chúng phát triển trong năm đầu tiên. Hy vọng rằng một hoặc nhiều ứng dụng tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh này sẽ xuất hiện trên thiết bị và con bạn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo