Cách chuyển playlist Spotify sang Apple Music

Nếu bạn đã từng nghĩ đến việc chuyển đăng ký Spotify của mình sang Apple Music , Pandora, YouTube Music, Deezer hoặc ngược lại, một điều có thể khiến bạn thay đổi ý định là “làm cách nào để chuyển tất cả các bài hát của tôi từ một nghe nhacj online sang nơi khác? ” Và đây là câu trả lời.

Nếu bạn có hàng nghìn bài hát và nhiều danh sách phát, thì việc thêm từng bài hát một có vẻ không phải là một cách gọi hay. Và nếu vì bất kỳ lý do gì mà bạn có nhiều dịch vụ phát nhạc online, có một cách đơn giản để cập nhật tất cả chúng bằng ứng dụng FreeYourMusic .

Ứng dụng có hai tùy chọn: bạn có thể chuyển một trăm bài hát và thế là xong hoặc bạn có thể trả tiền cho nó. Dưới đây là các cấp và cách bạn có thể chuyển các bài hát Spotify sang Apple Music và các dịch vụ khác:

  • Cơ bản: Mua một lần với khả năng chuyển số lượng bài hát, danh sách phát và album không giới hạn trên tất cả các nền tảng và có các bản cập nhật trọn đời.
  • Premium: Trả phí mỗi tháng và nhận hỗ trợ qua e-mail, chia sẻ danh sách phát trên các dịch vụ phát online, tự động đồng bộ hóa tất cả danh sách phát / album, sao lưu danh sách phát của bạn trên đám mây và khả năng hủy bất kỳ lúc nào.
  • Trọn đời: Mua một lần và bạn nhận được mọi thứ có sẵn trong gói Premium.

FreeYourMusic có sẵn trên iOS, macOS, Android, Windows và Linux. Nó cung cấp hỗ trợ về cơ bản cho mọi dịch vụ nghe nhạc online hiện có.

Cách chuyển bài hát, playlist Spotify sang Apple Music

Sau khi bạn cài đặt ứng dụng, nó cho phép bạn dễ dàng chuyển thư viện nhạc của mình:

  • Chọn nền tảng hiện tại của bạn làm nguồn, ví dụ: Spotify.
  • Sau đó, chọn nền tảng mà bạn muốn tạo danh sách phát mới, ví dụ: Apple Music.
  • Tìm danh sách phát, album hoặc bản nhạc bạn muốn chuyển từ dịch vụ này sang dịch vụ khác
  • Xác nhận hành động của bạn và hoàn thành.

Một mẹo mà tôi đưa ra cho bạn là nếu bạn có hàng nghìn bài hát, bạn có thể muốn chuyển các danh sách phát chính của mình trước. Việc chuyển giao giữa các dịch vụ thực sự nhanh chóng, nhưng nếu bạn có nhiều bài hát, có thể mất vài ngày.

Một tùy chọn khác, nếu bạn định chuyển từ Spotify – hoặc dịch vụ nghe nhạc online khác – sang Tidal, nó có một tính năng tích hợp giúp bạn chuyển tất cả các bài hát của mình miễn phí tại đây, oặc dùng SongShift.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo