Đánh giá Lenovo Tab P12 Pro: Tablet màn hình 2K lớn giá rẻ

Lenovo cho biết Lenovo Tab P12 Pro là một máy tính bảng Android thu hẹp khoảng cách giữa máy giải trí và làm việc. Với màn hình 2K cực lớn, loa Dolby Atmos và bàn phím tùy chọn, P12 Pro sẵn sàng hoạt động cả làm việc và giải trí. Tab P12 Pro sánh ngang với một số máy tính bảng Android cao cấp về tính năng, nhưng nó có phải là kiểu thiết bị phù hợp với bạn không? Tìm hiểu trong bài đánh giá Lenovo Tab P12 Pro này.

Máy tính bảng Lenovo Tab P12 Pro Android mang lại trải nghiệm tốt gần với những gì tốt nhất hiện có của Apple và Samsung. Với màn hình tuyệt vời, thời lượng pin tuyệt vời và hiệu suất nhanh chóng, đây là một lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một cỗ máy tablet giá rẻ chất lượng tốt.

Những gì chúng tôi thích

  • Phần cứng tuyệt vời
  • Màn hình tuyệt đẹp
  • Tuổi thọ pin hàng đầu
  • Bao gồm bút cảm ứng

Những gì chúng tôi không thích

  • Haptics kém
  • Nâng cấp hệ điều hành hạn chế
  • Phụ kiện bàn phím tính thêm phí

Những điều bạn cần biết về Lenovo Tab P12 Pro

  • Lenovo Tab P12 Pro (6GB / 128GB): $ 699 / € 799 / £ 749
  • Lenovo Tab P12 Pro (8GB / 256GB): $ 729

Lenovo hy vọng Tab P12 Pro sẽ thu hút nhiều đối tượng người dùng, mặc dù có lẽ nó đang nhắm đến những người ưu tiên trải nghiệm giải trí tốt hơn bất kỳ thứ gì khác.  Lenovo đang bán hai phiên bản cơ bản của Tab P12 Pro và chúng có hầu hết các thông số kỹ thuật cốt lõi giống nhau. Máy tính bảng này có bộ xử lý gần như hàng đầu với bộ nhớ vững chắc và số lưu trữ, màn hình có kích thước rộng rãi với nhiều pixel, cũng như âm thanh và sinh trắc học chất lượng cao để hoàn thiện trải nghiệm. Chỉ có một tùy chọn màu sắc có sẵn: Storm Grey.

Hiện tại, Tab P12 Pro đã có mặt tại Mỹ từ Lenovo.com và giá, bao gồm bút cảm ứng đi kèm, bắt đầu từ 699 USD. Giá tại Vương quốc Anh là € 749, trong khi các khu vực châu Âu khác có giá € 799. Phụ kiện bàn phím tùy chọn, biến Tab P12 Pro thành một thiết bị máy tính có thể chuyển đổi hơn, có giá 65 đô la. Tuy nhiên, bàn phím dường như chưa có sẵn online, vì vậy nếu bạn muốn, bạn sẽ cần phải mua một gói kèm theo nó với giá 809 đô la .

Một biến thể hỗ trợ 5G của Tab P12 Pro đang được bán tại một số thị trường chọn lọc trên khắp Châu Âu, Trung Đông và Châu Á với giá khoảng € 899. Lenovo đã xác nhận rằng họ hiện không có kế hoạch cung cấp phiên bản di động ở Bắc Mỹ.

Trải nghiệm

Với sự cạnh tranh tablet dưới 15 triệu, Lenovo phải tạo ra một tablet chất lượng cao so với Apple, Samsung và những người khác. Điều tốt cho Lenovo là nó đã hoàn thành công việc.Mọi thứ về Lenovo Tab P12 Pro đều được sản xuất với chất lượng cao nhất.

P12 Pro là một chiếc máy tính bảng bằng kính và kim loại hấp dẫn, mỏng, nhẹ và thể hiện kỹ thuật của Lenovo. Nó có kích thước 285,6 x 184,5 x 5,6mm, khiến nó trở thành một trong những máy tính bảng mỏng nhất hiện có, mặc dù về tổng thể nó khá lớn. P12 Pro nặng 565g, tương tự như các máy tính bảng cạnh tranh. Khung nhôm chắc chắn, ôm khít tấm kính lớn. Giống như các sản phẩm của Apple và Google, Lenovo có các cạnh bên phẳng, tạo cho nó một sự uốn cong chuyên nghiệp. Hai tông màu bóng mờ cho kim loại phía sau tạo cho máy tính bảng một chút cá tính mà các loại máy khác không có.

Thành phần cao cấp rất nhiều. Bạn sẽ không tìm thấy kính polycarbonate hoặc kính rẻ tiền ở đây – ít nhất là khi chạm vào, chúng tôi đã yêu cầu Lenovo xác nhận loại kính mà chúng tôi đang xử lý và sẽ cập nhật cho phù hợp. Máy tính bảng cho cảm giác chắc chắn và cứng cáp, và mọi thứ về nó đều được sản xuất với chất lượng cao nhất. Tab P12 Pro sánh ngang với các sản phẩm cùng loại.

Có rất nhiều điều xảy ra xung quanh các cạnh bên ngoài của máy tính bảng. Ví dụ: ở trên cùng, bạn sẽ tìm thấy hai nút âm lượng ở góc bên trái. Các phím này có cấu hình tuyệt vời và khả năng di chuyển và phản hồi tuyệt vời. Nút nguồn nằm ở cạnh trái của máy tính bảng và nó đóng vai trò như một đầu đọc dấu vân tay. Đầu đọc được đặt lõm xuống một chút bên dưới khung kim loại, điều này khiến bạn hơi khó tìm bằng cách cảm nhận. Điều đó nói rằng, việc đào tạo và sử dụng đầu đọc dấu vân tay diễn ra nhanh chóng. Bạn cũng sẽ tìm thấy một khe cắm thẻ nhớ microSD (lên đến 1TB) ở cạnh trái. Cạnh dưới có các chân cắm bằng đồng để kết nối với phụ kiện bàn phím tùy chọn. Cạnh phải chứa một cổng USB-C (3.1 thế hệ 2) duy nhất.

Cuối cùng, có các lỗ được khoan ở cả hai bên cho mảng bốn loa được điều chỉnh bởi JBL có khả năng phát âm thanh Dolby Atmos . Những chiếc loa phát sáng bên này thực sự làm rất tốt việc phát ra âm thanh cân bằng và sạch sẽ. Âm nhạc có mức cao và mức thấp rõ ràng và phim tạo ra sự bùng nổ vừa đủ để nâng cao trải nghiệm. Có hỗ trợ codec Bluetooth tốt trên bo mạch nếu bạn thích tai nghe, mặc dù không có giắc cắm tai nghe. Đây là một điểm trừ thường gặp đối với các máy tính bảng trong tầm giá này, nhưng ít nhất Lenovo cung cấp một dongle USB-C-to-3,5mm.

Bề mặt phía sau của Tab P12 Pro chủ yếu là kim loại phẳng, mặc dù nó vẫn chứa một vài yếu tố chức năng. Đầu tiên và quan trọng nhất, mô-đun máy ảnh, là một công việc ống kính kép với đèn flash LED, được đặt ở góc trên bên phải. Một tab từ tính nhỏ được đặt ngay bên trái máy ảnh một chút. Tab này giữ bút stylus đi kèm với P12 Pro tại chỗ.

Rất may, Lenovo đã bao gồm Precision Pen 3 với chính máy tính bảng. Đối với những người bạn thích sử dụng bút cảm ứng, nó hoạt động tốt. Nó dễ dàng bám vào mặt sau của máy tính bảng, mặc dù kết nối từ tính có thể mạnh hơn một chút. Bút sạc khi được gắn vào máy tính bảng và cho bạn gần 100 giờ sử dụng trước khi cần sạc lại. Lenovo cho biết Precision Pen 3 cung cấp hơn 4.000 mức độ nhạy áp lực và hỗ trợ phạm vi phát hiện độ nghiêng lớn hơn để mang lại trải nghiệm viết chân thực hơn. Nó hoạt động tốt như bất kỳ bút cảm ứng nào khác mà tôi đã sử dụng trên máy tính bảng.

Phụ kiện thực sự đi một chặng đường dài trong việc nâng cao tính hữu dụng của máy tính bảng và điều đó không khác gì với Lenovo Tab P12 Pro. Ít nhất, máy tính bảng cần có vỏ bọc hoặc thứ gì đó để bảo vệ màn hình khi bạn sử dụng nó. Gói Bàn phím Lenovo chính thức cung cấp điều đó và hơn thế nữa.

Nhìn chung, Lenovo đã tổng hợp một bảng hấp dẫn trong Lenovo Tab P12 Pro để sánh ngang với các đối thủ cạnh tranh về chất lượng và tính năng.

Màn hình 2K như thế nào?

Nếu có một lý do khiến bạn nên mua Lenovo Tab P12 Pro, thì màn hình chính là thứ đó. Bảng điều khiển này gây ấn tượng trong hầu hết mọi cách.

Để bắt đầu, đó là một màn hình lớn. Nó trải dài 12,6 inch để bắt kịp với màn hình lớn hơn của Apple iPad Pro (12,9 inch) và Samsung Galaxy Tab S7 Plus (12,4 inch). Lenovo đã chọn tỷ lệ khung hình 16:10, mang đến cho Tab P12 Pro không gian dọc hơn một chút để làm việc trên các tài liệu. Lenovo đã giữ cho các viền rất mỏng và một camera phía trước người dùng được chôn vào viền giữa màn hình và khung.Màn hình mượt mà và sắc nét của Tab P12 Pro khiến nó trở thành một thiết bị tuyệt vời để chỉnh sửa ảnh hoặc hoàn thành các tác vụ hiệu quả khác.

Màn hình có độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel cho độ phân giải 2K, đây có thể là một bước tiến so với độ phân giải FHD hoặc FHD + phổ biến của nhiều máy tính bảng tầm trung, nhưng phù hợp với những máy tính bảng tốt nhất trong tầm giá ~ 700 USD. Độ phân giải này làm cho Tab P12 Pro trở thành một thiết bị tuyệt vời để chỉnh sửa ảnh hoặc hoàn thành các tác vụ hiệu quả khác. Nó hiển thị mọi thứ một cách sắc nét, với các chi tiết nhỏ có thể dễ dàng nhìn thấy bằng mắt.

Màn hình AMOLED có khả năng Dolby Vision và HDR10 +, độ tương phản tuyệt vời, độ sáng vượt trội và độ chính xác màu sắc ngay lập tức – miễn là bạn nhìn thẳng vào màn hình. Thật không may, góc nhìn của màn hình này rất tệ và màn hình tạo ra sự thay đổi màu đỏ rõ rệt khi nhìn từ bất kỳ góc độ dốc nào. Điều này có nghĩa là lòng trắng chuyển sang màu hồng rõ ràng khi bạn di chuyển máy tính bảng xung quanh. Đó là một sự phân tâm, nhưng chỉ thực sự quan trọng nếu bạn đang cố gắng xem phim với người khác cùng lúc.

Cuối cùng, màn hình có tốc độ làm tươi 120Hz . Quét lên và xuống trong ứng dụng là một trải nghiệm tuyệt vời và giúp mọi thứ mượt mà hơn khi cuộn qua các trang web hoặc ứng dụng như Twitter. Bạn cũng có thể giảm tốc độ làm mới xuống 60Hz để cải thiện tuổi thọ pin nếu muốn.

Giống như hầu hết các máy tính bảng hiện đại, Tab P12 Pro có nhiều chế độ, điều khiển và cài đặt để quản lý giao diện của màn hình. Một lựa chọn nhỏ bao gồm chế độ ban đêm, chế độ tối, một số cấu hình màu, v.v.

Khi cần duyệt các trang web đa phương tiện, Streaming YouTube hoặc Netflix hoặc chơi game, màn hình của Lenovo Tab P12 Pro sẽ hoàn thành công việc. Chắc chắn, có một vài lời gièm pha, nhưng những điều này không làm mất đi quá nhiều thứ mà ngược lại là một màn hình tuyệt vời.

Pin sử dụng được bao lâu?

Lenovo đã điều chỉnh Tab P12 Pro để mang lại thời lượng pin tốt hơn so với nhiều máy tính bảng khác trong tầm giá. Điều đó có nghĩa là nó dễ dàng vượt qua một ngày học hoặc làm việc.

Khi đến lúc sạc máy tính bảng, bạn đã có hỗ trợ sạc Qualcomm Quick Charge 4.0 45W nhưng P12 Pro xuất xưởng với mức giới hạn chỉ 30W. Nếu bạn muốn đạt đến 45W đầy đủ, bạn sẽ phải mua thêm một bộ sạc riêng. Với bộ sạc 30W đi kèm, Tab P12 Pro mất hơn hai giờ một chút để sạc đầy từ lúc trống.

Chiếc máy tính bảng của Lenovo này vượt trội hơn nhiều so với các đối thủ về thời lượng pin và đó là một điều tốt.

Lenovo Tab P12 Pro mạnh mẽ như thế nào?

Lenovo đã không chọn bộ xử lý hàng đầu, hãng đã chọn hệ thống Qualcomm Snapdragon 870 trên con chip để cung cấp năng lượng cho P12 Pro và ghép nối nó với GPU Adreno 650, RAM LPDDR5 6 / 8GB và bộ nhớ UFS 3.1 128 / 256GB. Đây là một sự sắp xếp hợp lý cho một chiếc máy tính bảng ở mức giá này, mặc dù nó không gần với silicon tùy chỉnh của Apple. Thay vào đó, hãy nghĩ về Snapdragon 870 như một Snapdragon 865 Plus – chipset Qualcomm hàng đầu từ năm 2020 được tìm thấy trong dòng Galaxy Tab S7 chính.Về hiệu suất hàng ngày, P12 Pro cảm thấy mượt mà và nhanh chóng và vượt trội về điểm số chuẩn.

Về hiệu suất hàng ngày, Tab P12 Pro cho cảm giác mượt mà và nhanh chóng. Máy tính bảng này nhanh chóng tải xuống và cài đặt các ứng dụng từ Cửa hàng Play, nó rất đặc biệt khi chạy các game và ứng dụng Streaming nặng như Netflix, và nó hoàn toàn thông qua các ứng dụng cơ bản như Chrome và Gmail. Máy tính bảng không bao giờ cảm thấy chậm hoặc chậm chạp và luôn sẵn sàng cho một thử thách. Chúng tôi đã thử nghiệm phiên bản 8GB / 256GB. Có thể mô hình 6GB / 128GB sẽ kiểm tra thấp hơn một chút.

Điểm chuẩn của nó phản ánh sự tốt đẹp hàng ngày. Chúng tôi đã chạy AnTuTu, Geekbench và 3DMark, và nó ngang bằng với điểm số của các thiết bị được trang bị Snapdragon 870 và 865 Plus khác.

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bộ xử lý của P12 Pro làm chậm bạn, vì nó cung cấp quá đủ sức mạnh cho nhu cầu giải trí và năng suất của bạn.

Còn gì nữa không?

  • Phần mềm:  Tab P12 Pro xuất xưởng với Android 11trên bản vá bảo mật tháng 11 năm 2021. Lenovo vẫn giữ cách xử lý Android 11 khá nhẹ nhàng cho đến khi điều chỉnh ngoại hình. Ví dụ, phông chữ là của Lenovo, có nghĩa là menu cài đặt trông khác với phiên bản Android của Google. Có một số ứng dụng Lenovo trên bo mạch, bao gồm Instant Memo để viết vội các ghi chú bằng bút cảm ứng đi kèm và Trung tâm máy tính bảng để kích hoạt các tính năng doanh nghiệp của P12 Pro, chẳng hạn như ADP One cho công cụ tính lương. Hầu hết những người bình thường sẽ không bận tâm đến những điều đó, mặc dù điều đáng chú ý là chúng không thể bị xóa. Vì là máy tính bảng Android nên bạn cũng có Không gian giải trí và Không gian dành cho trẻ em của Google. Chế độ trước là chế độ người dùng tách biệt giúp trẻ tránh xa các phần nhạy cảm của phần mềm và chế độ sau là trang tổng quan để quản lý tất cả các đăng ký video của bạn và nội dung online khác trên một màn hình. Không gian dành cho trẻ em và Giải trí có những công dụng của chúng. Nhìn chung, Android 11 chạy rất tốt trên máy tính bảng.
  • Hỗ trợ: Lenovo cho biết Tab P12 Pro sẽ nhận được một bản nâng cấp hệ điều hành lớn, lên Android 12 , vào khoảng tháng 3 năm 2022. Sau đó, nó sẽ nhận được các bản cập nhật bảo mật đến tháng 9 năm 2024. Điều đó không khớp với những gì Samsung cung cấp cho các thiết bị của mình, cũng như không có sự hỗ trợ rộng rãi của Apple dành cho iPad của họ.
  • Android 12L Beta: Tab P12 Pro là một trong những máy tính bảng duy nhất trên thị trường có khả năng chạy Android 12L beta . Android 12L là phiên bản Android mới hơn nhằm hoạt động tốt hơn trên các thiết bị có màn hình lớn như máy tính bảng. Có thể dễ dàng đăng ký chương trình beta để thử nghiệm nếu bạn muốn. Hy vọng rằng điều này có nghĩa là Tab P12 Pro sẽ là một trong những phần mềm đầu tiên được tối ưu hóa cho máy tính bảng của Google khi một bản dựng ổn định ra mắt.
  • Project Unity: Phần mềm Project Unity của Lenovo cho phép bạn mở rộng màn hình của PC chạy Windows sang Tab P12 Pro. Phần mềm này chủ yếu dễ sử dụng khi ghép nối máy tính bảng với PC và máy tính bảng này sử dụng một số yếu tố giao diện người dùng giống Windows để đảm bảo trải nghiệm sử dụng máy tính bảng và PC cùng nhau diễn ra liền mạch nhất có thể.
  • Máy ảnh / Webcam: Có hai camera ở phía sau: một camera chính 13MP và một camera góc rộng 5MP. Những máy ảnh này có thể sử dụng được cho một máy tính bảng. Chúng sẽ không thay thế máy ảnh trên smartphone của bạn, nhưng chúng đủ để thay thế. Tôi thấy chúng tạo ra độ phơi sáng tốt, sắc nét nếu không muốn nói là hơi nhiễu hạt. Tab P12 Pro cũng tự hào có cảm biến thời gian bay đối mặt với người dùng, cho phép webcam và cảm biến kết hợp với nhau để cung cấp tính năng nhận dạng khuôn mặt an toàn để mở khóa máy tính bảng. Đó là thứ mà ngày nay ít máy tính bảng có và nó hoạt động tốt.
  • Haptics: Nếu có một lĩnh vực Lenovo làm rối tung lên, thì đó là haptics. Động cơ xúc giác của P12 Pro rất kinh khủng. Ý tôi là, thật kinh khủng . Nó chạy xung quanh một cách thô bạo thay vì xoay tròn một cách tinh vi. Tôi đã phải tắt haptics bằng mọi cách.
  • Kết nối: Tab P12 Pro có thứ phù hợp về không dây. Để bắt đầu, Wi-Fi 6 đã được bật. Đây không phải là thông số kỹ thuật mới nhất tuyệt đối, nhưng là điều tốt nhất tiếp theo và đảm bảo máy tính bảng cung cấp WiFi nhanh chóng. Hơn nữa, máy tính bảng hỗ trợ Bluetooth 5.2 cho tai nghe và các phụ kiện khác của bạn.

Thông số kỹ thuật của Lenovo Tab P12 Pro

 Lenovo Tab P12 Pro
Màn hình12,6 inch AMOLED
2,560 x 1,600, 16:10
120Hz
HDR10 +, Dolby Vision
Bộ xử lýGPU Snapdragon 870
Adreno 650
RAM8GB LPDDR5
Bộ nhớ256GB UFS 3.1
Các cổngUSB-C 3.2 thế hệ thứ 2
microSD
Kết nốiWiFi 802.11ac / ax, WiFi 6
Bluetooth 5.2
PinSạc nhanh 10.200mAh
45W
Kích thước285,6 x 184,5 x 5,6mm
565g
Màu sắcMàu xám bão

Giá trị và cạnh tranh

Lenovo đã tạo ra một điểm nhỏ tốt trên thị trường cho Tab P12 Pro. Nó có tham vọng rõ ràng trong việc tiếp nhận một số máy tính bảng nhất định của Apple và Samsung, và nó chỉ nhận được đủ lời khen ngợi để biến Tab P12 Pro trở thành một lựa chọn hấp dẫn.

Một thứ mà Lenovo đã làm cho nó là Precision Pen. Lenovo đã thông minh khi bao gồm bút cảm ứng trong hộp với máy tính bảng (mặc dù một số khu vực không may mắn như Hoa Kỳ – hãy kiểm tra trước khi mua). Apple buộc bạn phải chi thêm 129 đô la cho Apple Pencil của nó. Điều đó mang lại cho P12 Pro một vị trí ngay lập tức trong bộ phận giá trị, nhưng máy tính bảng cũng đánh dấu rất nhiều ô cần thiết khác. Nó có một màn hình tuyệt vời, hiệu suất nhanh chóng, thời lượng pin hàng đầu và nhiều hơn thế nữa để thu hút những người tìm kiếm giải trí và những người có đầu óc làm việc. Mức giá khởi điểm $ 699 là đúng nơi nó cần cho loại thiết bị này.

Có một số đối thủ cạnh tranh dựa trên Android rõ ràng với Lenovo Tab P12 Pro. Đầu tiên là Samsung Galaxy Tab S7 ( 729 USD ) và Galaxy Tab S7 Plus ( 849 USD ). Tab S7 có màn hình 11 inch giống như iPad Air, mặc dù vậy Tab S7 Plus có màn hình 12,4 inch lớn hơn phù hợp với không gian xem rất lớn của Tab P12 Pro. Cả hai đều bao gồm chip Snapdragon 865 Plus và các tùy chọn RAM / bộ nhớ vững chắc. Hạn chế tiềm ẩn duy nhất ở đây là Samsung gần đây đã thay thế dòng Tab S7 bằng dòng Tab S8 . Gia đình Tab S8 trông rất tuyệt, nhưng sẽ không có sẵn cho đến cuối tháng Hai. Điều đó nói rằng, bạn có thể đạt được một thỏa thuận trên Galaxy Tab S7.

Bạn cũng có thể xem xét Samsung Galaxy Tab S7 FE ( $ 529 ). Nó cung cấp cho bạn một màn hình lớn với giá thấp hơn rất nhiều so với S7 Plus, nhưng phải trả giá bằng hiệu suất. Chúng tôi gọi nó là “đẹp nhưng không đủ sức mạnh.”Lenovo đã tạo ra một điểm nhỏ tốt trên thị trường cho Tab P12 Pro.

Giữ nó trong gia đình Lenovo, có Lenovo Yoga Tab 13 ( $ 679 ). Máy tính bảng này có màn hình tốt và thời lượng pin tuyệt vời, nhưng chỉ có cấu hình hạn chế, không có camera sau và có thể quá cồng kềnh đối với một số người.

Tiếp theo là  Apple iPad Air ( $ 599 ). Dòng sản phẩm tầm trung của Apple có màn hình nhỏ hơn và thời lượng pin ngắn hơn, nhưng nó vượt trội về hiệu suất, khả năng tương thích ứng dụng và hình ảnh. Hơn nữa, iPad có quyền truy cập vào một hệ sinh thái đáng kinh ngạc gồm các phụ kiện của bên thứ nhất và thứ ba.

Nếu bạn không hoàn toàn được bán dựa trên ý tưởng về một chiếc máy tính bảng Android hoặc iOS, thì luôn có một phương tiện chặn Chromebook. Bạn có thể nhìn vào Lenovo IdeaPad Duet 5 Chromebook ( 429 USD ), có kiểu dáng gần như giống hệt với Tab P12 Pro, nhưng chạy Chrome OS thay vì Android. Ngoài ra, nó có giá thấp hơn một chút và bao gồm bàn phím trong hộp.

Cuối cùng, bạn có thể bỏ qua Android, Chrome và iPadOS hoàn toàn và chuyển sang Windows với Microsoft Surface Go 3 ( $ 629 ). Với Surface Go 3, bạn có thể sở hữu tất cả các phụ kiện, chẳng hạn như Type Cover.

Có nên mua Lenovo Tab P12 Pro ?

Lenovo chủ yếu tạo được dấu ấn với Tab P12 Pro. Máy tính bảng phù hợp với chất lượng, hiệu suất và giá cả của các đối thủ chính của nó và cũng cung cấp một số thứ mà họ không có.

Tab P12 Pro là một phần cứng chắc chắn được làm tốt, với màn hình tuyệt đẹp để xem nội dung hoặc hoàn thành một số công việc. Nó đẩy ra nhiều tốc độ và kéo dài thời lượng pin hàng đầu. Sinh trắc học đảm bảo rằng máy tính bảng luôn được bảo mật và các tính năng bổ sung như loa được JBL điều chỉnh và bộ nhớ có thể mở rộng giúp máy tính bảng vững chắc hơn.Lenovo có tham vọng rõ ràng trong việc tiếp nhận một số máy tính bảng nhất định của Apple và Samsung, và hãng này đã nhận được đủ lời khen ngợi để biến Tab P12 Pro trở thành một lựa chọn hấp dẫn.

Máy tính bảng có thể có cam kết nâng cấp tốt hơn từ Lenovo. Hai bản cập nhật hệ điều hành sẽ tốt hơn một bản cập nhật. Hơn nữa, haptics khá thô và máy ảnh có thể tốt hơn.

Lenovo sắp giao toàn bộ gói hàng tại đây. Bút stylus đi kèm giúp bù lại giá của P12 Pro khi so sánh với một số máy tính bảng cạnh tranh và bộ phần mềm hoàn thiện và phụ kiện bàn phím tùy chọn làm cho máy tính bảng trở thành một lựa chọn hấp dẫn như một cỗ máy năng suất tiềm năng.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo