Top 7 Xịt khoáng khóa lớp trang điểm makeup tốt nhất

Xịt khoáng khóa lớp nền trang điểm hiện nay được rất nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng, bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Sản phẩm giúp lớp makeup được giữa lâu hơn trên da, hạn chế tẩy trang, kiểm soát dầu do nhiều yếu tố như thời tiết,…

Nội dung hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu 7 sản phẩm phổ biến được đánh giá tốt. Hãy chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất theo loại da của mình và giữ lớp trang điểm đẹp suốt cả ngày nhé.

1. Màng xịt kiểm soát dầu trang điểm IPSA

IPSA Membrane Oil Control Setting Setting Mist 1

IPSA, luôn thân thiện với làn da, sử dụng các thành phần tự nhiên như đất sét cao lanh, bentonit và xenlulo để giúp kiểm soát dầu, có thể được tán đều trên mặt cùng với các thành phần trang điểm để liên tục hút bã nhờn hoặc mồ hôi. Nó có thể được kết hợp với lớp trang điểm. Tạo thành một lớp bảo vệ chống ma sát để tránh và giảm các vấn đề về sự hòa tan hay biến màu của lớp trang điểm.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã phản ánh rằng đầu xịt của dòng máy này chứa nhiều nước và khó nhanh chóng phục hồi độ khô, điều này chắc chắn làm mất đi cảm giác phấn trang điểm.

2. Xịt khoáng khóa nền trang điểm the Pore fessional super setter

Benifit Geeze-Free Makeup Setting Mist 1

Công thức tạo màng chống thấm độc quyền được pha trộn giữa silicon và polymer, có thể ngăn bề mặt trang điểm bị xâm nhập bởi độ ẩm, bã nhờn và ma sát bên ngoài, đồng thời tránh mất độ ẩm trên da mặt. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thành phần bột đặc biệt, có thể che được vết thâm lỗ chân lông, hút dầu, kiềm dầu lâu.

Hơi tiếc là chưa đủ yếu tố dưỡng ẩm, tuy có ưu điểm khô nhanh, sờ vào dễ chịu sau khi xịt nhưng cũng có nhược điểm là có thể khiến da khô, cần dưỡng ẩm cơ bản trước khi sử dụng.

3. Xịt khoáng cố định trang điểm Milani Make It Setting Spray

Khác với các công thức dưỡng ẩm thông thường dựa trên chiết xuất thực vật và glycerin, Milani sử dụng tỷ lệ niacin cao làm chủ lực, từ đó giảm tỷ lệ glycerin, pentylene glycol và các thành phần khác để tạo thành công thức thân thiện với da và hấp thụ tốt hơn. Ngoài ra, thành phần chống tĩnh điện PVP được thêm vào để giảm độ bám dính của phấn trang điểm với các vật dụng khác.

Về phần hạt dạng xịt thì có kích thước vừa phải, sau lần xịt thứ 2 hoặc thứ 3 sẽ mịn hơn, không có mùi thơm rõ rệt khi sử dụng. Xét về khía cạnh thân thiện với da và thành phần đơn giản thì nó có thể là một loại tốt, nhưng so với mẫu kiểm soát dầu mờ của cùng một thương hiệu, nó có ít tính năng hơn.

4. Xịt khoáng W.Lab

W.Lab Model Spotlight Setting Spray Rose Gold 1

Xịt khoáng trang điểm W.Lab có hiệu ứng trang điểm bóng đẹp, chứa mica, thạch anh tím, nephrite, ruby ​​và các loại bột khoáng khác có màu sắc khác nhau, có thể bổ sung độ sáng đều và đẹp cho da. Công thức với 60% thành phần dưỡng ẩm và 40% thành phần cố định lớp trang điểm, da khô có thể được dưỡng ẩm đầy đủ, da dầu sẽ không có cảm giác bết dính.

Nếu bạn cũng có thói quen thoa phấn nền cho cánh tay, cổ,…bạn cũng có thể cân nhắc sản phẩm này với dung tích lớn.

5. Xịt khoáng cố định nền trang điểm KOSE MAKE KEEP MIST EX

KOSE Beauty Makeup Finishing Mist 1

Công thức dưỡng ẩm có thể cải thiện độ bám của lớp trang điểm, nhưng nếu bạn muốn chống lại mồ hôi hoặc độ ẩm trong môi trường, chỉ các thành phần dưỡng ẩm là không đủ. Vì vậy, xịt khoáng trang điểm KOSE được pha trộn giữa hai este và hợp chất organosilicon phân tử cao, có thể tạo ra một lớp màng bảo vệ với hiệu ứng bông sen trên bề mặt trang điểm, không sợ mồ hôi và mưa.

Ngoài tác dụng bảo vệ lớp trang điểm bên ngoài, nó còn chứa 3 loại axit hyaluronic và thành phần kiểm soát dầu, tất cả đều có thể giúp duy trì hiệu quả của lớp trang điểm. Bạn cũng có thể ngửi thấy mùi thơm nhẹ của nước hoa hồng, và đắp mặt nạ cả ngày có thể làm dịu nhẹ làn da của bạn mà không cần tẩy trang. Điều tuyệt vời hơn nữa là có cả chai xách tay dễ dàng mang theo.

6. Xịt khoáng too cool for school

quá tuyệt cho trường học Perfect Setting Spray 1

Sản phẩm này sử dụng nước biển sâu giàu khoáng chất và nước hoa hồng thay vì nước cất thông thường làm lớp nền, đồng thời bổ sung một lượng nhỏ ceramide, vitamin B5 và các yếu tố dưỡng ẩm khác để đạt được hiệu quả dưỡng ẩm nhẹ nhàng. Ngoài ra, 6 loại chiết xuất thực vật bao gồm cả chanh được bổ sung, để nó có thể được sử dụng cho mục đích trang điểm và dưỡng. Về thành phần thì giá cả cũng tương đối bình dân nên rất được lòng nhóm sinh viên.

Theo trải nghiệm người dùng, tia nước có các hạt mịn và phạm vi phun đều, có thể nhanh chóng trang điểm trên diện tích rộng như toàn bộ khuôn mặt hoặc cánh tay. Sau khi sử dụng, nó làm giảm cảm giác phấn trang điểm để có lớp hoàn thiện rõ ràng hơn.

7. Xịt khoáng trang điểm shu uemura

shu uemura shu uemura no limited long makeup setting spray 1

Nói đến sản phẩm ngôi sao trong làng trang điểm dạng xịt thì không thể thiếu Shu Uemura. Nó sử dụng đầu phun micrômet đã được cấp bằng sáng chế của thương hiệu, có thể phun sương nước cực mịn và liên tục. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm trước khi trang điểm và tạo lớp nền sau khi trang điểm, nó còn có thể được sử dụng trong quá trình trang điểm để tăng cường độ hoàn màu của các lớp trang điểm chính như má hồng và bóng mắt.

Và dù là trang điểm dạng bột hay dạng lỏng, nó đều có thể cho thấy hiệu quả chống ma sát tuyệt vời. Ngoài ra, yếu tố dưỡng ẩm và bột kiểm soát dầu trong công thức cũng có thể duy trì lớp trang điểm hoàn hảo liên tục.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo