Cách gia nhập, tư vấn chọn Team trong Pokemon GO

Các Team trong Pokemon GO là một khía cạnh quan trọng mà bạn có thể tham gia để nhận các ưu đãi trong game. Vì vậy, nếu bạn muốn biết thêm về cách tham gia một Team trong Pokemon Go, bài viết này chính là thứ bạn cần. Trong bài viết này, bạn sẽ có thể biết cách chọn một Team trong Pokemon Go.

Cách tham gia một Team trong Pokemon Go

Người dùng Pokemon Go có thể thành lập các Team.Sau đây là một số điểm cần biết về việc tham gia một Đội trong Pokemon Go.

  • Pokemon của bạn chỉ có thể được đặt trong Gym của Team bạn . Họ sẽ ở lại và bảo vệ nó trước các huấn luyện viên của các Team khác.
  • Có một Pokemon trong Gym sẽ thu thập đều đặn tiền , bạn sẽ kiếm được tiền khi nó bị hạ gục. Mỗi ngày, có thể nhận được tối đa 50 xu.
  • Nếu không tham gia nhóm Pokemon Go, bạn sẽ không thể tham gia Gym hoặc huấn luyện Pokemon của mình . Bạn có thể loại họ ra nếu tất cả những gì bạn muốn làm là tuyển Team, nhưng bạn sẽ bỏ lỡ hơn một nửa sự thú vị của game.

Mặc dù bạn tham gia một Team sớm trong Pokemon GO, nhưng các nguyên tắc cơ bản không được giải thích đầy đủ, vì vậy bạn có thể muốn dành thời gian quyết định xem Team nào sẽ tham gia và ý nghĩa của nó trong thời gian còn lại của bạn khi chơi game Pokemon thực tế tăng cường. Nếu bạn là người mới sử dụng Pokemon Go, bạn sẽ thấy phần Đội trong hồ sơ của bạn trống và việc nhấn vào nó không có tác dụng gì. Có ba Team mà bạn có thể chọn trong Pokemon Go;

  • Team Instinct
  • Team Mystic
  • Team Valor

Bạn không thể thành lập nhóm của riêng mình, nhưng bạn có thể tham gia một trong ba nhóm được liệt kê bên dưới. Mặc dù thủ tục đơn giản, nhưng biết các thủ tục là điều cần thiết nếu bạn muốn tiến xa hơn trong game. Dưới đây là tóm tắt nhanh về cách chọn và tham gia một Team.

Khi nào thì các Team tạo nên sự khác biệt?

Khi nói đến việc tham gia một Gym, nhóm rất quan trọng. Người chơi là thành viên của Team Valor không thể tham gia Gym thuộc sở hữu của Team Mystic. Nếu bạn muốn tham gia một phòng Gym, bạn sẽ phải tranh giành suất và loại Team khác, nhưng không có chỗ trống và bị kiểm soát bởi cùng một Team với bạn. Dưới đây là một số ưu điểm của việc có một Team.

  • Bạn chỉ có thể chiến đấu với một Gym nếu nó chưa nằm trong tầm kiểm soát của nhóm bạn.
  • Các Team chỉ quan trọng nếu bạn sở hữu một Gym, nhưng vì các phòng Gym là nơi bạn huấn luyện Pokemon của mình, chúng có thể thực sự quan trọng. Bạn có thể yêu cầu trang web cho Team của mình nếu bạn tiếp nhận và giành chiến thắng.

Nếu bạn muốn tham gia ngay vào một phòng Gym nhưng không quan tâm đến Team bạn tham gia, hãy nhìn vào màu sắc của phòng tập đó.

  • Màu vàng dành cho Team Instinct
  • Màu xanh lam dành cho Team Mystic
  • Màu đỏ dành cho Team Valor

Bạn có thể chọn một Team trong Pokemon Go và tham gia Team tập thể dục bất cứ khi nào có chỗ. Làm theo các bước đã cho để tham gia Pokemon Go một Team.

1. Tăng cấp độ của bạn lên 5 trước khi tham gia một Team trong Pokemon Go . Người chơi có cấp độ dưới 5 không thể tham gia một Team trong pokemon go.

2. Tìm một Gym và đi bộ đủ gần để bạn có thể tập vào đó.

Xác định vị trí một phòng tập thể dục và đi đủ gần để mở và chạm vào.  Cách tham gia một Team Pokemon Go

Giáo sư Willow sẽ giới thiệu bạn với ba trợ lý của ông , mỗi người phụ trách Team của họ. Các Team đều đánh giá cao các thuộc tính cụ thể, nhưng không có bên nào có lợi thế hơn bên kia vào cuối ngày.

3. Chọn một Team để tham gia bằng cách nhấn vào bất kỳ một trong các tên Team.

Giáo sư Willow tiếp theo sẽ giới thiệu bạn với ba trợ lý của ông ấy, mỗi người phụ trách Team của họ

4. Nhấn vào trưởng nhóm của nhóm mà bạn muốn tham gia và trong lời nhắc, sau đó nhấn vào OK để tham gia nhóm.

Nhấn vào trưởng nhóm của nhóm mà bạn muốn tham gia và trong lời nhắc, nhấn vào OK.  Cách tham gia một Team Pokemon Go

Do đó, đây là cách bạn tham gia một Team trong Pokemon Go.

Câu hỏi thường gặp (FAQ)

Có thể chơi Pokémon Go trên máy tính không?

Trả lời. Hơn nữa, nếu bạn đang tự hỏi liệu Pokémon Go có thể chơi được trên PC hay không, câu trả lời là Không . Niantic đã nói rõ rằng không được phép sử dụng trình giả lập để chơi game trên PC.

Cách tải miễn phí Pokémon Go

Trả lời. Pokémon GO hiện có sẵn miễn phí trên App Store và Google Play . Pokémon GO là một game miễn phí với rất nhiều hoạt động thú vị và Pokémon sẽ được khám phá mỗi lượt. Một số sản phẩm và tính năng nhất định có thể được mua bằng cách mua trong ứng dụng cho những game thủ muốn cải thiện trải nghiệm Pokémon GO của họ hơn nữa.

Q3. Có thể thay đổi Team trong Pokemon Go không?

Trả lời.   , bạn có thể thay đổi Team trong Pokemon Go bằng vật phẩm Huy chương Đội có sẵn với giá 1000 PokeDollars trong Cửa hàng trong game.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo