5 Kinh nghiệm mua Đệm ghế massage và Giải đáp liên quan

Massage đúng cách không chỉ giúp thư giãn cơ thể và tinh thần mà còn giúp giảm mệt mỏi. Ngoài các phương pháp thông thường thì một chiếc đệm ghế massage có thể lắp đặt trên ghế sofa, ghế ngồi, ghế ô tô cũng là một trong những giải pháp hay giúp cơ thể bạn được thư giãn hiệu quả.

Một số điểm cần quan tâm khi mua đệm ghế massage

Xác nhận chức năng massage

Ngoài tính năng “nhào” và “đập” thông thường, đệm ghế massage còn có các chức năng như “chế độ rung massage”. Chức năng “nhào trộn” được chia thành “nhào trộn chéo” thích hợp cho massage vai và cổ, hoặc “nhào lên xuống” phù hợp cho lưng và thắt lưng.

Chức năng của mỗi sản phẩm không giống nhau, có chức năng rung phù hợp với eo và hông, có con lăn di động mát xa hai bên cổ và cột sống,…Nếu có nhiều chức năng massage, bạn có thể chọn chế độ massage mong muốn tùy theo mức độ mỏi và đau nhức, vì vậy hãy kiểm tra kỹ loại massage và chức năng của sản phẩm.

Đệm massage toàn thân

Xác nhận phạm vi massage

So với ghế massage, tuy đệm ghế massage có kích thước tương đối nhỏ nhưng cũng có rất nhiều sản phẩm đệm massage đa dạng. Từ vai, cổ, lưng, eo đến mông và thậm chí là đùi, bắp chân đều hoạt động mạnh mẽ hơn cả mong đợi. Vì vậy, khi mua hàng, hãy nhớ xác nhận chi tiết phạm vi massage của sản phẩm, đặc biệt đối với vùng vai, cổ và thắt lưng dễ bị mỏi và đau nhức.

Có chức năng “sưởi ấm” và “hẹn giờ” hay không

Đệm ghế massage có chức năng sưởi ấm có thể massage ở trạng thái ấm giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, giúp cơ thể thư thái hơn. Đặc biệt vào mùa đông lạnh giá không chỉ giúp giữ ấm mà còn nâng cao hiệu quả massage cho người có cơ địa lạnh, hiện nay hầu hết các loại đệm ghế massage trên thị trường đều có chức năng này.

Ngoài ra, một số đệm ghế massage còn được trang bị chức năng hẹn giờ, chức năng này sẽ tự động ngắt khi đạt đến thời gian cài đặt, dù bạn có lỡ ngủ quên trong quá trình massage cũng không phải lo lắng. Ngoài ra, nếu lo lắng quên tắt nguồn gây lãng phí điện, bạn cũng có thể để ý xem sản phẩm có chức năng tự động ngắt điện hay không.

Đệm massage sưởi ấm
Đệm massage tính năng hẹn giờ

Mức độ tự do cao ở chế độ thủ công

Ưu điểm của chế độ thủ công là dễ dàng tập trung massage vào một bộ phận cụ thể, dù là cục bộ hay diện rộng. Và chọn đệm ghế massage có nhiều chế độ massage, có thể xoay vừa phải để tránh massage liên tục tại một điểm cố định dẫn đến khó chịu cơ thể do ấn quá mạnh. Vì vậy, đừng bỏ qua quyền tự do lựa chọn chế độ khi mua hàng.

Dễ dàng gấp gọn và cất giữ

Nếu bạn không muốn mua một chiếc đệm ghế massage và đặt nó ở một vị trí cố định, và thỉnh thoảng muốn sử dụng nó ở những nơi khác ngoài nhà của bạn, chẳng hạn như trong ô tô hoặc văn phòng, sẽ thuận tiện hơn rất nhiều khi lựa chọn kiểu có thể gập lại. Có thể dễ dàng cất vào tủ khi không sử dụng, không sợ chiếm chỗ khi dọn vệ sinh môi trường hay đi thăm người thân, bạn bè. Với những ai lo lắng việc đặt đệm ghế massage sẽ làm mất mỹ quan trang trí nhà cửa thì cũng nên chốt loại sản phẩm này.

Những câu hỏi thường gặp về việc mua đệm ghế massage

  • Đệm ghế massage có dễ sử dụng không?
    So với ngưỡng đầu vào cao hơn của ghế massage, đệm ghế massage có thể tự do đặt ở vị trí mong muốn mà giá thành lại rẻ, phù hợp hơn với những nhóm khách có ít không gian tại nhà.
  • Làm thế nào để vệ sinh đệm ghế massage?
    Vì bên trong có các bộ phận điện tử và dây điện, nếu bị ố vàng thì chỉ có thể lau bằng khăn ẩm.
  • Đệm ghế massage trên ô tô có sử dụng được không?
    Hầu hết các loại đệm ghế massage tại nhà đều có thiết kế tựa lưng, nếu độ dày quá cao có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn và độ an toàn, vì vậy nên chọn đệm massage ô tô.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo