(Review) Có nên mua Ghế công thái học Sihoo không ?

Những chiếc ghế hiện đại với lưng lưới là một loại ghế thương thấy trong các văn phòng công ty lớn, Ghế công thái học Sihoo mang đến cho bạn vẻ ngoài như ở nhà với chi phí thấp hơn.

Mẫu Sihoo M90C này có giá 5 đến 7 triệu

Ghế văn phòng công thái học Sihoo có ngôn ngữ của một phiên bản thiết kế cao cấp và rất nhiều tính năng, chẳng hạn như nhiều cách để điều chỉnh nó. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người cần mua ghế làm việc tại nhà vừa tốt vừa phong cách.

LÝ DO MUA

  • Hầu hết mọi thứ đều có thể điều chỉnh được
    Được thiết kế để tạo sự thoải mái
  • Lớp nền lưới thoáng khí

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

  • Thương hiệu ít người biết đến, mới chỉ HOT gần đây

Khi tìm kiếm những chiếc ghế văn phòng mới trên mạng, bạn có thể tự hỏi Sihoo là của nước nào ? Nhưng thương hiệu ít được biết đến hơn này thực sự tạo ra rất nhiều chiếc ghế văn phòng tuyệt vời và chiếc ghế văn phòng công thái học Sihoo trông giống những chiếc ghế với giá gấp mười lần.

Với thiết kế tiện dụng và mặt sau dạng lưới, nó không chỉ được thiết kế để nhìn đẹp mà còn phải thoải mái. Có rất nhiều cách để điều chỉnh để đảm bảo tư thế của bạn đúng khi ở nhà, đồng thời phần lưng lưới thoáng khí hỗ trợ và cũng làm cho văn phòng nhỏ trông lớn hơn, rất tiện lợi nếu văn phòng của bạn thực sự là một ngóc ngách trong phòng ngủ dự phòng.

Ghế công thái học Sihoo M57 giá dưới 5 triệu

Nhờ mức giá cạnh tranh, chiếc ghế này được thiết kế để dễ dàng điều chỉnh tựa lưng của bạn. Sản phẩm của Sihoo là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn đầu tư ‘nghiêm túc’ vào việc làm việc tại nhà vào lúc này.

Các tính năng

Đặc điểm nổi bật của ghế văn phòng làm việc Sihoo là phần lưng lưới thoáng khí. Bạn thường chỉ tìm thấy điều này trên các sản phẩm thiết kế đắt tiền hơn nhiều, khiến nó trông giống một sản phẩm của Herman Miller hơn là một thương hiệu ít người biết đến – ít nhất là ở cái nhìn đầu tiên.

Mẫu ghế Sihoo M18 giá dưới 3 triệu

Khi quyết định mua Ghế Egronomic là bạn đã hiểu được tầm quan trọng của việc duy trì tư thế tư thế trong ngày làm việc và chiếc ghế này có thể được điều chỉnh theo năm cách khác nhau để bạn có thể tìm được vị trí ngồi thoải mái nhất để giữ cho bạn tập trung và thoải mái. Ví dụ, giá đỡ lưng, tựa đầu và tay vịn có thể điều chỉnh được, vì đó là chiều cao và độ nghiêng của ghế.

Ngoài ra còn có một ghế đệm với thiết kế hình chữ W để giữ cho bạn ngồi ở vị trí trung tâm và duy trì tư thế tốt. Cạnh ghế còn có mặt trước dạng thác nước, đảm bảo áp lực tối thiểu lên chân, rất tiện dụng nếu bạn dành nhiều thời gian dán mắt vào màn hình máy tính.

Mặc dù toàn bộ thiết kế cho thấy đây không phải là một chiếc ghế đăng cấp chục triệu đồng, nhưng nó mang lại vẻ ngoài và tính năng tuyệt vời với mức giá hợp lý và đi kèm với bảo hành ba năm, vì vậy ngay cả khi bạn quyết định tiếp tục làm việc tại nhà sau khi đại dịch qua đi, nó cũng sẻ ở trong tình trạng tốt và cung cấp nhiều tiện nghi.

Ghế công thái học Sihoo có tốt không ?

Chúng tôi sẽ xem xét các đánh giá trên cac sàn TMĐT trong nước và ngoài nước, để có cái nhìn tổng thể về ghế văn phòng công thái học Sihoo.

Nhìn chung, 3/4 số người đã đánh giá chiếc ghế này năm sao trên Amazon, điều này khá ấn tượng, nhưng một số chủ sở hữu thậm chí còn cho rằng nó đã giúp đỡ các vấn đề về lưng của họ.

Chiếc ghế được đánh giá thực sự cao về sự thoải mái, với một người dùng đánh giá 5 sao đã viết trên Amazaon:

Tạm dịch ngắn gọn là ” Tôi đã bị đau lưng trong vài tuần gần đây do phải làm việc tại nhà cho đại dịch vi rút corona. Chứng bệnh scoliosis mãn tính của tôi chắc chắn là nguyên nhân chính và cuối cùng cơn đau thắt lưng đã di chuyển vào dây thần kinh tọa bên trái của tôi. … Sẽ không thể làm việc tại nhà nếu không có chiếc ghế này. Bạn có thể điều chỉnh độ nảy của lưng và nó chỉ hoàn hảo cho một ngày dài làm việc tại nhà! Đáng đồng tiền (chỉ hơn £ 200 – 6 triệu VND)

Nói chung, rất nhiều người dùng khuyên dùng chiếc ghế này vì nó có thể được điều chỉnh để phù hợp với phong cách làm việc của họ. “Khả năng điều chỉnh trên nó gần như là vô hạn,” một người dùng khác ở trên Amazon nói . Tuy nhiên, một số người đã phàn nàn rằng chiếc ghế có thể bị lún và khó điều chỉnh độ cao theo thời gian. Hầu hết mọi người đều đồng ý rằng chiếc ghế này dễ dàng lắp ráp bởi hai người và nó đi kèm với hướng dẫn tốt và đai ốc và bu lông dự phòng , đó là một điểm nhấn tuyệt vời.

Khi nói đến giá cả, đại đa số chủ sở hữu nghĩ rằng ghế văn phòng làm việc Sihoo rất đáng đồng tiền. “Tôi đã ngồi trên những chiếc ghế đắt tiền hơn tương tự như mức giá này và chiếc ghế này dường như không bị tụt lại quá xa. Một khách hàng cho biết chắc chắn nó đáng giá hơn những chiếc ghế cơ bản mà bạn sẽ tìm thấy ở khắp mọi nơi . Nhưng trong khi nó trông tuyệt vời, một số người nói rằng họ đã đánh giá 3/5 sao vì họ không cảm thấy chất lượng cao cấp, điều này đủ công bằng “vì nó không phải là một mức giá cao cấp.”

Còn ở trên các sàn TMĐT ở Việt Nam, rất ít người đánh giá Ghế công thái học Sihoo từ mẫu giá rẻ cho đến cao cấp. Và trong số ít đó cũng gần như không có ai phàn nàn về chất lượng ghế, khen là chủ yếu.

Shop giao hàng đầy đủ, ghế nặng ngồi chắc lắm, mình là nữ nên lắp còn lóng ngóng nhưng cứ theo tờ hướng dẫn cũng ra thành quả xứng đáng

theo lephuongyen647592 đánh giá 5/5 khi mua mẫu Sihoo M18

Ghế ngồi tuyệt vời rất đáng tiền nha các bạn. Rất tốt cho cột sống khi ngồi làm việc, ghế lưới nên mát mẻ ngồi thoải mái, điều chỉnh được rất nhiều.
Shop giao hàng hoả tốc rất nhanh, dịch vụ tuyệt vời.
Quá hài lòng ko có gì để chê.
Cám ơn Shop Manson Vietnam.

theo caothaiduyhien đã mua mẫu Sihoo V1
Kiểm tra giá Ghế Sihoo V1

Có nên mua Ghế công thái học Sihoo không ?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế văn phòng có ngoại hình thiết kế riêng, nhưng không có giá cao, đây có thể là chiếc ghế dành cho bạn. Chắc chắn, nó không hoàn toàn giống như một Herman Miller, nhưng dù sao thì không ai có thể phân biệt ghế Sihoo với Herman Miller khi gọi video trên Zoom. Lưng lưới hoàn hảo cho những ai có công việc căng thẳng, hoặc những người chỉ đơn giản là có một văn phòng nhỏ để làm việc, vì khi nhìn qua chiếc ghế sẽ tạo cảm giác không gian rộng hơn. Nếu bạn thích ý tưởng về một chiếc ghế thoải mái có thể điều chỉnh đến độ thứ n, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo