Kinh nghiệm mua đồ tự vệ cho Nữ để phòng thân

Các sản phẩm tự vệ rất cần thiết cho những phụ nữ thường xuyên về muộn hoặc sống một mình, tuy ít được sử dụng trong những lúc bình thường nhưng họ vẫn có cơ hội tự bảo vệ mình trong những lúc khủng hoảng. Ngoài các sản phẩm cảnh báo được lắp đặt tại các lối ra vào nhà hoặc cạnh cửa sổ, các sản phẩm bảo vệ cơ thể có thể mang theo bên mình cũng rất thiết thực.

Tính hợp pháp của thiết bị tự vệ

Mặc dù thiết bị tự vệ tồn tại để bảo vệ bản thân, nhưng vì có một vùng mờ giữa tấn công và tự vệ, nếu bạn sử dụng nó không cẩn thận, bạn có thể bị nghi ngờ vi phạm pháp luật. Ngoài việc khuyến cáo bạn nên bỏ trốn khỏi hiện trường nếu có cơ hội, dưới đây cũng đưa ra một số tiêu chí phán đoán để mọi người bình tĩnh đánh giá khi gặp nguy hiểm.

Mua thiết bị tự vệ có hợp pháp không?

Các sản phẩm tự vệ có thể được mua thông qua các kênh hợp pháp về cơ bản đã được chứng nhận theo quy định, nhưng cũng nên tìm hiểu kỹ nội dung và nguồn gốc của sản phẩm trước khi mua, không mua hàng không rõ nguồn gốc trên mạng.

Tìm hiểu về vi phạm pháp luật

Công dụng lớn nhất của các sản phẩm tự vệ là gây sốc và răn đe đối thủ, nhằm giảm thiểu thiệt hại nhiều nhất có thể, và các sản phẩm tự vệ như bình xịt, gậy nhỏ và các sản phẩm tự vệ khác có thể mua được thông qua các kênh pháp luật về cơ bản không được thực hiện. Tuy nhiên, những loại có thể nhìn thấy ở nước ngoài như dùi cui, gậy ném và gậy điện giật có thể được liệt kê vào danh sách các chất bị kiểm soát và không được phép sở hữu nếu không được phép.

Nếu bạn lo ngại về vấn đề pháp lý trước khi mua thì có thể tham khảo ý kiến ​​của đơn vị liên quan trước khi lựa chọn sản phẩm sẽ không vi phạm pháp luật.

Những điểm chính cần quan tâm khi mua sản phẩm tự vệ của phụ nữ

Sau đây là một số phân tích một số vấn đề thường gặp khi mua đồ tự vệ, các bạn tham khảo nhé.

Chọn thiết bị tự vệ phù hợp với bạn

Sản phẩm tự vệ có rất nhiều loại nhưng đâu là sự lựa chọn phù hợp để có thể sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.

Báo động decibel cao

báo động decibel cao

Còi báo động tự vệ có thể phát ra âm thanh decibel cao không chỉ có thể thu hút sự chú ý của người qua đường mà còn được sử dụng để ngăn cản đối phương và có cơ hội tẩu thoát khỏi hiện trường. Cơ chế kích hoạt của nó khá đơn giản, chỉ cần bấm nút hoặc rút chốt là có thể mở được, ngay cả phụ nữ và trẻ em cũng có thể dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, mẫu mã của các sản phẩm này rất đa dạng, giá cả cũng rất hợp với túi tiền của mọi người, để mang theo bên mình hàng ngày, bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với sở thích của mình.

Bình xịt chống sói có tác dụng ngăn chặn

Bình xịt chống sói có tác dụng ngăn chặn

Thuốc xịt chống sói là một loại thường được thảo luận nhiều khi nói đến các sản phẩm tự vệ, có tác dụng ngăn chặn bọn côn đồ với các chất gây kích thích trong chúng. Hiện nay, bình xịt chống sói thông thường có thể được chia thành hai dạng phun sương, trong đó dạng phun sương nước đã trở thành lựa chọn chủ đạo hơn cả vì phạm vi phun rộng hơn và dễ dàng tiếp cận các đối tượng hơn. Chỉ là bạn nên tránh xịt những chất gây kích ứng cho bản thân khi sử dụng, cẩn thận kẻo bị đối phương cướp mất, trở thành sản phẩm gây hại cho chính mình.

Tránh đặt mình vào nguy hiểm

tránh đặt mình vào nguy hiểm

Chức năng chính của thiết bị tự vệ là tăng cơ hội trốn thoát và thu hút sự chú ý của người qua đường, một khi bị lấy mất nó sẽ khiến bạn rơi vào tình thế bất lợi hơn. Ngoài việc nắm rõ phương thức hoạt động trước khi sử dụng, vì hầu hết các sản phẩm tự vệ đều có thiết kế nhỏ nên bạn có thể chuẩn bị thêm vài bộ cùng lúc để đề phòng.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo