Ghế công thái học giá rẻ Sihoo M18, đánh giá chi tiết

Với dân văn phòng, những người hay ngồi làm việc nhiều thì một chiếc ghế công thái học là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Cũng giống như những sản phẩm khác, ghế công thái học cũng nhiều chủng loại, mẫu mã hay giá cả. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về phân khúc ghế công thái học giá rẻ, những bạn nào quan tâm hãy tham khảo nhé.

Hộp sản phẩm

Sihoo M18 Office Chairman Assembly

Việc lắp ráp SIHOO M18 khá đơn giản, một điểm nhấn thú vị là có tặng kèm đôi găng tay trắng. Những chiếc găng tay này giúp quá trình lắp ráp dễ dàng hơn, chẳng hạn như giúp tay không bị dính dầu mỡ trên một số bộ phận.

Một vấn đề bạn có thể gặp phải là cố gắng để tay vịn có chiều cao đồng đều. Sự đối xứng chỉ có thể đạt được bằng cách đặt hai tay vịn ở các khu vực hoàn toàn khác nhau của các lỗ dẫn hướng, và điều này gây ra một số thất vọng không mong muốn. 

Thông số & kích thước

Tổng quan về Ghế văn phòng Sihoo M18

Dưới đây là thông số kỹ thuật chính của ghế lưới Sihoo M18 để bạn tiện theo dõi.

Chiều rộng và chiều sâu của ghế20 ” x 20″
Độ dày đệm ghế2,3 “
Phạm vi chiều cao ghế18 “đến 21,5” từ sàn đến đầu của đệm
Tựa lưngLên đến 125 độ
Tựa lưngCó thể khóa vào vị trí trong ba giai đoạn (lên đến 125 độ)
Kiểm soát độ căng nghiêng
Hỗ trợ thắt lưng (có thể điều chỉnh)Khả năng điều chỉnh 2 chiều (lên / xuống và vào / ra)
Tay vịn (Có thể điều chỉnh)Chiều cao chỉ
Tựa đầu (Có thể điều chỉnh)Góc nghiêng 45 độ và khả năng điều chỉnh độ cao 3”
Trọng lượng của ghếkhoảng 16kg

Chất lượng ghế Sihoo

Ghế văn phòng Sihoo M18 Cơ sở kim loại

Phần đế kim loại chắc chắn và thanh lịch, nhưng các bánh xe hơi tròn không đều. Tuy nhiên, các bánh xe thực sự đã giúp chiếc ghế không bị trôi không mong muốn trên sàn gỗ cứng không bằng phẳng.

Ghế văn phòng Sihoo M18

Chất liệu bọc trên ghế văn phòng Sihoo tốt nhất có thể được mô tả là rất thoáng khí nhưng thô.

Ngoài ra, phần lớn lưới bao phủ thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc giữ mát cho người dùng, đặc biệt là vùng lưng. Nếu bạn sống trong một khí hậu nóng hơn hoặc có xu hướng đổ mồ hôi nhiều, chất liệu này phù hợp với bạn.

Ghế văn phòng Sihoo M18 Nhìn từ phía trước

Phải nói rằng, có một cảm giác chung là thô ráp với lớp bọc, đặc biệt là ở phần tựa lưng khi bạn di chuyển xung quanh. Một khu vực khác của Sihoo khiến bạn nhớ rằng đây vẫn là một chiếc ghế bình dân là sự phong phú của các bộ phận bằng nhựa. 

Sự thoải mái khi ngồi ghế Sihoo

Khi lần đầu tiên ngồi xuống, chỗ ngồi trên Sihoo cảm thấy cứng và không khoan nhượng. Nhưng ngay sau đó bạn sẽ thấy thoải mái. Khi đã ổn định, đệm trên Sihoo mang đến sự cân bằng tuyệt vời giữa độ mềm và sự hỗ trợ. Phần lõm hình chữ W giúp giảm áp lực dưới đùi, tạo sự thoải mái.

Ghế văn phòng Sihoo M18

Về kích thước, ghế Sihoo có kích thước 20″ x 20″. Điều này sẽ đủ cho tất cả trừ những người rất lớn có ngoại hình quá lớn. Chiều sâu 20 inch cũng mang lại khoảng sáng gầm tốt giữa phần cuối của đùi và mép ghế nhờ thiết kế cạnh thác nước.

Khả năng điều chỉnh và công thái học

Hãy chuyển sang các tính năng tiện dụng khác nhau của Sihoo.

Tựa đầu

Hỗ trợ cổ ghế văn phòng Sihoo M18

Tựa đầu có góc nghiêng 45 độ cũng như khả năng điều chỉnh độ cao 3 inch, để giảm căng thẳng từ cổ. Tuy nhiên, nó hơi dịch chuyển ra khỏi vị trí quá dễ dàng khi tựa đầu vào nó. 

Điều chỉnh tay vịn

Tay vịn ghế văn phòng Sihoo M18

Tay vịn trên Sihoo chỉ có thể điều chỉnh độ cao. Tuy nhiên, nó cung cấp một phạm vi tốt, bạn sẽ không gặp vấn đề gì với khoảng trống để đặt tay vịn dưới bàn có chiều cao tiêu chuẩn của bạn hoặc đặt chúng đủ cao để ngang bằng với bàn làm việc. 

Tựa lưng nghiêng và ngả lưng

Cơ chế nghiêng trên Sihoo trông khá tốt, mặc dù không may gặp phải vấn đề chất lượng ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của ghế. Khi nó hoạt động, độ nghiêng của tựa lưng thực sự khá tốt. Bạn có thể xoay tựa lưng lên đến 125 độ hoặc khóa vào 3 vị trí ở giữa để cố định góc ngả của tựa lưng.

Tuy nhiên, phần tựa lưng có xu hướng bị khóa. Một khi bạn cố gắng khóa phần tựa lưng ở mức tối đa 125 độ, sau đó nó thường bị kẹt, đòi hỏi rất nhiều nỗ lực để mở khóa. Mẹo là hãy ngả người hoàn toàn về phía sau để độ nghiêng được đẩy một chút qua 125 độ để bạn có thể tháo khóa. 

Phạm vi chiều cao ghế

Khả năng điều chỉnh độ cao của ghế hướng đến nhiều đối tượng hẹp hơn. Ở mức cài đặt thấp nhất là khoảng 1m62. Ở thiết lập cao nhất, bạn có thể chạm sàn bằng đầu ngón chân và sử dụng ghế có bệ để chân cao khoảng 12 cm. Những con số này gợi ý rằng hồ sơ người dùng tối đa cho chiếc ghế này là người có kích thước 1m75.

Hỗ trợ thắt lưng

Mặc dù chất liệu nhựa rẻ tiền nhưng vẫn hỗ trợ tốt phần lưng dưới. Nó có thể được điều chỉnh cả chiều cao và chiều sâu, đồng thời chống lại sự dịch chuyển.

Hỗ trợ thắt lưng của ghế văn phòng Sihoo M18

Phần kết luận

Sihoo M18 là một chiếc ghế văn phòng tốt về mặt công thái học. Đây là một chiếc ghế văn phòng thoải mái tổng thể. Đặc biệt, chỗ ngồi thoải mái và hỗ trợ thắt lưng thích ứng đặc biệt đáng được khen ngợi.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo