Laptop Samsung Galaxy Book Pro 360 15-inch Convertible Core i5-1135G7 (Đánh giá)

Các laptop 2 trong 1 trong dòng Galaxy Book Pro 360 của Samsung cực kỳ mỏng và đi kèm với màn hình OLED nổi bật. Tất nhiên không có nhiều không gian bên trong, nhưng Samsung vẫn mang rất nhiều hiệu năng máy tính và thời lượng pin vào thiết kế kiểu dáng đẹp. Laptop được chứng nhận Intel Evo, vì vậy hiệu suất của Galaxy Book Pro 360 sẽ làm hài lòng người dùng bình thường. Thử nghiệm riêng của chúng tôi đã xác nhận rằng chiếc mui trần đáp ứng các tiêu chí của Intel ở đây và chắc chắn đã giành được nhãn dán Evo nhỏ của nó.

Cấu hình laptop Samsung có bộ xử lý Intel i5, RAM 8 GB và SSD 256 GB, mặc dù các cấp độ trang trí khác cung cấp CPU i7 và cấu hình RAM khác nhau. Chúng tôi sẽ so sánh Samsung Galaxy Book Pro 360 với HP Pavilion x360 15 và người anh em nhỏ hơn, 13,3 inchSamsung Galaxy Book Pro 360 .

  • Bộ xử lý Intel Core i5-1135G7 4 x 2,4 – 4,2 GHz, 60 W Tiger Lake UP3
  • Đồ họa Intel Iris Xe G7 80EU
  • RAM 8GB 2133,3 MHz; hàn
  • Màn hình 15,60 inch 16: 9, 1920 x 1080 pixel 141 PPI, cảm ứng đa điểm 10 điểm, hỗ trợ bút gốc, SDC4159, OLED, bóng: có, HDR, 60 Hz
  • Mainboard Intel Tiger Lake-UP3 PCH-LP
  • Ổ cứng Samsung PM991 MZVLQ256HAJD , 256 GB
  • Trọng lượng 1,389 kg

Đánh giá Laptop Samsung Galaxy Book Pro 360

Màu xám bạc trên tay chúng tôi chỉ dày hơn một cm (~ 0,43 in) và cả màn hình và chân đế đều dễ dàng xoay. Điều đó không có nghĩa là laptop không có khả năng chịu được áp lực của việc sử dụng hàng ngày.

Mặc dù không có khe cắm bút bên trong, nhưng bút S Pen đi kèm có thể được gắn từ tính vào các khu vực khác nhau của hộp đựng. Theo ý kiến ​​của chúng tôi, phương pháp đính kèm này không cảm thấy đặc biệt an toàn.

Galaxy Book Pro 360 là một trong những laptop lai máy tính bảng mỏng nhất trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi và ở mức 1,4 kg / ~ 3,09 lbs, nó cũng khá nhẹ.

Các tính năng – sử dụng mở rộng yêu cầu một đế cắm

Các cổng USB-C tương thích với Thunderbolt 4 và cũng hỗ trợ PowerDelivery, nhưng Samsung Galaxy Book Pro 360 vẫn thiếu một số cổng mà chúng tôi mong đợi. Tất nhiên, bạn có thể kết nối không dây các thiết bị ngoại vi, nhưng nếu không có đế cắm, chức năng tổng thể không như chúng tôi mong muốn.

2 x USB-C với Thunderbolt và PowerDelivery
đầu đọc thẻ nhớ microSD; USB-C 3.2 thế hệ 2; Giắc cắm tai nghe 3,5 mm

Đầu đọc thẻ nhớ SD

Đầu đọc thẻ nhớ SD dường như bị giới hạn ở tốc độ USB 2.0 và tốc độ truyền kết quả là phụ. Ít nhất thẻ nhớ microSD được lắp vào nằm hoàn toàn bằng phẳng với cạnh của khe cắm.

Đẹp về hình thức và funciton

Với Galaxy Book Pro 360, Samsung kết hợp thiết kế mỏng nhẹ với hiệu năng tốt và thời lượng pin dài. Chất lượng xây dựng vượt trội và việc tương tác với laptop 2 trong 1 dễ dàng với các tùy chọn bút S Pen, màn hình cảm ứng và bàn di chuột thoải mái. Chúng tôi đặc biệt thích màn hình AMOLED sống động, mặc dù việc sử dụng ngoài trời bị ảnh hưởng một chút.

Nhờ có USB-C với Thunderbolt 4, việc mở rộng qua các thiết bị ngoại vi bên ngoài thật dễ dàng. Chúng tôi thích các cổng USB Type-A và HDMI trên bo mạch, nhưng thiết kế mỏng có thể đã ngăn Samsung đưa vào các tùy chọn đó. Nói về thiết kế: vì thiết bị 2 trong 1 rất mỏng nên nó có cảm giác gần giống như một chiếc máy tính bảng thực sự khi sử dụng ở chế độ máy tính bảng.

Samsung Galaxy Book Pro 360 là laptop 2 trong 1 đa năng hoạt động tốt được tích hợp rất nhiều tính năng. Hầu hết các sai sót của nó có thể là do độ mỏng của nó.

Hạn chế chủ yếu là thiếu độ bền và các vấn đề tản nhiệt, điều mà chúng tôi hy vọng rằng Samsung có thể cải thiện. Galaxy Book Pro 360 là một laptop 2 trong 1 bắt mắt với hiệu suất phù hợp cho một thiết kế mỏng như vậy. Samsung cũng cố gắng kết hợp một viên pin lớn đáng ngạc nhiên mặc dù không gian hạn chế.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo