Cách khiếu nại Tiktok và số điện thoại tổng đài để liên hệ support

Hầu hết các bạn đều biết TikTok. Đây là một nền tảng truyền thông xã hội tập trung vào video đã trở nên phổ biến rộng rãi. Chúng cho phép người dùng xem, tạo video ngắn về bất kỳ chủ đề nào trong vòng 15 giây và chia sẻ chúng với những người khác qua điện thoại di động. Đôi khi, bạn phải liên hệ với TikTok để được hỗ trợ vì bạn có thể gặp phải sự cố. Nếu bạn đang tìm cách liên hệ với TikTok và Số điện thoại hoặc địa chỉ email hỗ trợ khách hàng TikTok là gì, thì hướng dẫn này sẽ giúp bạn.

Cách liên hệ với support của TikTok

Sự thật mà nhiều người chưa biết là ý tưởng về TikTok bắt nguồn từ ứng dụng Musical.ly . Trên thực tế, bạn có thể nói rằng Musicaly.ly là tiền thân của TikTok. Các tài khoản của Musicaly.ly đã tự động di chuyển sang TikTok khi công ty công nghệ Trung Quốc ByteDance mua lại. Mặc dù có nguồn gốc từ Musicaly.ly, ứng dụng TikTok nổi tiếng với các tính năng độc đáo như chỉnh sửa video đã quay bằng bộ lọc, hiệu ứng, nhạc nền và tải trực tiếp chúng lên , cộng tác để tạo video song ca ngay cả ở các địa điểm khác nhau.

Tại sao bạn cần liên hệ với TikTok?

Trước khi chuyển sang cách liên hệ với TikTok, hãy kiểm tra lý do tại sao bạn thực sự phải làm điều đó:

  • Account Restriction: Bạn cần liên hệ với TikTok nếu tài khoản của bạn đã bị hạn chế.
  • Shadow-ban: Nếu trong trường hợp, tài khoản của bạn đã bị cấm, bạn cần biết cách liên hệ với TikTok để giải quyết vấn đề.

Số điện thoại hỗ trợ TikTok là gì?

Khi bạn tìm kiếm online số điện thoại tổng đài hỗ trợ TikTok, bạn sẽ ngạc nhiên vì không thể tìm thấy. Rất tiếc, ứng dụng TikTok không có số điện thoại để gọi và nhận trợ giúp. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với họ qua e-mail hỗ trợ khách hàng TikTok hoặc các nền tảng truyền thông xã hội khác. Email hỗ trợ khách hàng của TikTok là [email protected] . Nhưng hãy nhớ rằng có nhiều địa chỉ e-mail có sẵn cho các loại thông tin khác nhau mà bạn cần hoặc các địa điểm khác nhau mà bạn sống, những địa chỉ này được đưa ra trong bài viết một cách tỉ mỉ hơn.

Trang liên hệ TikTok

Ngoài ra, có nhiều cách khác để liên hệ với TikTok ngoài email hỗ trợ khách hàng của TikTok. Hãy xem và tìm hiểu cách liên hệ với TikTok dựa trên nhu cầu của bạn.

Cách 1: Qua Facebook

Bạn có thể truy cập tài khoản TikTok chính thức trên nền tảng Facebook để tìm kiếm thông tin. Trên trang, bạn có thể thấy các bài đăng, video, thông tin về quảng cáo, hình ảnh, v.v. có thể cung cấp cho bạn các giải pháp phù hợp. Xin lưu ý rằng bạn không thể gửi tin nhắn trực tiếp qua Facebook, nhưng bình luận về bài đăng của họ có thể giúp bạn nhận được phản hồi.

Trang facebook TikTok

Phương pháp 2: Qua Twitter

Để liên hệ với TikTok qua nền tảng Twitter, bạn cần tóm tắt vấn đề thông qua tin nhắn và gửi trực tiếp đến bộ xử lý Twitter @TikTokSupport . Họ trả lời tin nhắn vì chúng có sẵn bảy ngày một tuần từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều theo giờ PST .

Trang twitter hỗ trợ TikTok.  Cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ của TikTok

Phương pháp 3: Biểu mẫu Feedback TikTok

Bạn có thể liên hệ với nhóm chính thức của TikTok bằng cách sử dụng biểu mẫu Feedback của họ khi gặp phải các vấn đề như tài khoản bị cấm, yêu cầu tính năng, quỹ người sáng tạo, báo cáo lạm dụng , v.v. Bạn có thể tìm thấy nhiều lý do được xác định trước trên trang biểu mẫu phản hồi và chọn một lý do tùy theo vấn đề của bạn. Dưới đây là cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ của TikTok bằng cách làm theo các bước dưới đây.

1A. Mở biểu mẫu phản hồi Tiktok trên trình duyệt web trên máy tính để bàn / laptop của bạn.

chia sẻ phản hồi của bạn.  Cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ của TikTok

1B. Mở liên kết đã nói trên trình duyệt điện thoại như hình.

Hình ảnh hiển thị biểu mẫu phản hồi.  Cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ của TikTok

2. Điền vào các chi tiết được yêu cầu trên biểu mẫu. Ở đây, địa chỉ e-mail của bạn là bắt buộc.

3. Cung cấp tên người dùng TikTok của bạn , mặc dù nó là tùy chọn .

4. Chọn một tùy chọn có liên quan trên trường Chủ đề và nhập vấn đề bạn gặp phải trong phần Chúng tôi có thể giúp gì? hộp phần.

5. Nếu bạn có bất kỳ ảnh chụp màn hình nào để cung cấp cho TikTok, hãy nhấp vào liên kết Tải lên và chia sẻ nó.

Lưu ý: Bạn có thể đính kèm tối đa 10 tài liệu . Đây là tùy chọn .

6. Xác nhận tờ khai và bấm Gửi để gửi biểu mẫu thành công. Sau khi gửi, TikTok sẽ liên hệ lại với bạn qua địa chỉ e-mail mà bạn đã cung cấp.

bấm vào gửi

Phương pháp 4: Gửi E-Mail đến Bộ phận hỗ trợ TikTok

Đối với bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào, bạn có thể tìm liên hệ với bộ phận hỗ trợ qua e-mail. Theo cách tương tự, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ TikTok thông qua e-mail trên trang chính thức của họ. Có bốn loại e-mail có sẵn trong TikTok. Kiểm tra các địa chỉ email hỗ trợ khách hàng của TikTok và mục đích của chúng được cung cấp bên dưới. Sau đó, chọn một theo yêu cầu của bạn.

Tùy chọn I: Yêu cầu kinh doanh

Nếu bạn là một người có ảnh hưởng hoặc bắt đầu trở thành một người có ảnh hưởng và muốn tìm hiểu về quy trình kiếm tiền của TikTok, hãy gửi thư cho họ qua địa chỉ e-mail doanh nghiệp được đề cập bên dưới. Các địa chỉ e-mail này là địa chỉ cụ thể . Do đó, hãy chọn một cho khu vực hoặc quốc gia của bạn. Ngoài ra, bạn có thể viết e-mail bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình với lời giải thích rõ ràng và bạn sẽ nhận được phản hồi từ chính ngôn ngữ đó. Nếu bạn nhận được câu trả lời bằng tiếng Anh, bạn có thể chuyển sang câu trả lời tương tự cho các cuộc chat tiếp theo. Sau đây là một số địa chỉ email hỗ trợ khách hàng của TikTok.

Tùy chọn II: Yêu cầu về Quảng cáo

Nếu bạn đang muốn quảng cáo doanh nghiệp hoặc thương hiệu của mình và muốn hỏi về điều đó, hãy gửi câu hỏi của bạn qua địa chỉ e-mail [email protected] . Nhóm hỗ trợ TikTok sẽ cung cấp tất cả các chi tiết liên quan đến quảng cáo mà bạn cần để marketing ban nhạc của mình.

Nếu quảng cáo của bạn đang gây ra sự cố hoặc chiến dịch liên quan đến quảng cáo không hoạt động, vui lòng gửi e-mail đến [email protected] với giải thích chi tiết về vấn đề của bạn.

Tùy chọn III: Báo chí Yêu cầu

Để nhận được thông tin thực và chính xác về ứng dụng TikTok, các tính năng của nó và các bản cập nhật mới nhất, đừng ngần ngại liên hệ với Nhóm TikTok bằng e-mail [email protected] .

Tùy chọn IV: Yêu cầu chung

TikTok sẵn sàng chấp nhận bất kỳ phản hồi hoặc đề xuất nào mà bạn muốn đưa ra. Đây là địa chỉ email hỗ trợ khách hàng của TikTok [email protected] , nơi bạn có thể gửi ý tưởng, đề xuất, phản hồi và các câu hỏi chung của mình.

Phương pháp 5: Qua Báo cáo Trang Sự cố

Nếu bạn đang gặp khó khăn với một số tính năng trên ứng dụng, bạn có thể báo cáo nó thông qua chính ứng dụng TikTok. Đây là cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ TikTok từ ứng dụng. Để thực hiện, hãy làm theo các bước dưới đây.

1. Mở TikTok và đăng nhập vào tài khoản của bạn.

2. Bây giờ, hãy nhấn vào Tôi để truy cập hồ sơ TikTok của bạn.

3. Nhấn vào dấu ba chấm để chuyển đến trang cài đặt và quyền riêng tư

Hình ảnh hiển thị ba dấu chấm để mở trang cài đặt và quyền riêng tư.  Cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ của TikTok

4. Nhấn vào Hỗ trợ trong tiêu đề, sau đó chọn Báo cáo sự cố .

Hình ảnh hiển thị báo cáo một tùy chọn vấn đề

5. Bạn sẽ đến trang Phản hồi và trợ giúp .

Hình ảnh hiển thị phản hồi và trang trợ giúp

6. Ở cuối trang, hãy nhấn vào Không nếu vấn đề của bạn chưa được giải quyết.

Hình ảnh hiển thị tùy chọn để đưa ra nhiều phản hồi hơn mà tôi muốn rằng vấn đề vẫn chưa được giải quyết.  Cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ của TikTok

7. Nhấn vào tùy chọn Vẫn có sự cố .

8. Mô tả sự cố của bạn trên trang Báo cáo sự cố

9. Nhấn vào Báo cáo để gửi báo cáo của bạn đến TikTok.

Hình ảnh hiển thị báo cáo một dạng vấn đề.  Cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ của TikTok

Sau khi được nhóm hỗ trợ liên hệ, họ thường trả lời trong vòng vài giờ. Nếu họ không trả lời, có thể là do lưu lượng thư điện tử tăng lên mà họ cần trả lời. Bạn phải đợi thêm một thời gian nữa. Nhưng nếu quá lâu, bạn có thể gửi mail tiếp theo và kiểm tra.

Mẹo chuyên nghiệp: Nguyên tắc người dùng TikTok

Luôn đảm bảo rằng tài khoản TikTok của bạn không làm bất cứ điều gì trái với các nguyên tắc của TikTok. Và sau đó, hướng dẫn này sẽ giúp bạn cách liên hệ với nhóm hỗ trợ TikTok. Những điều không nên làm trong TikTok được liệt kê dưới đây.

  • Không đăng bất kỳ khẩu hiệu hoặc biểu tượng liên quan đến khủng bố hoặc bất kỳ nhóm thù địch nào khác vì chúng được coi là nội dung nguy hiểm trên TikTok. Tuy nhiên, TikTok tạo ra một ngoại lệ cho nội dung giáo dục .
  • Tránh đăng nội dung bất hợp pháp liên quan đến ma túy, làm hại và chơi khăm nguy hiểm, kích động thù địch và thực hiện bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nào.
  • Không bao giờ đăng nội dung làm tổn thương người khác, tương tự như lời nói căm thù, bắt nạt và quấy rối, và rất có thể, TikTok sẽ cấm tài khoản của bạn.
  • Cẩn thận khi đăng nội dung bạo lực tự làm hại bản thân, tự tử, ngược đãi động vật và giết người .
  • Không đăng bất kỳ thứ gì được coi là có ảnh khoả thân vì có trẻ vị thành niên xuất hiện trên TikTok, hành vi này có thể bị coi là lạm dụng và bóc lột trẻ em .
  • Không bán bất kỳ súng và đạn dược nào qua ứng dụng, vì TikTok hạn chế việc bán vũ khí .
  • Đừng bao giờ thực hiện những hành vi nguy hiểm để phô trương bản thân.
  • Hãy cẩn thận về bảo mật nền tảng . Đừng cố gắng vượt qua bảo mật, giới hạn và chính sách do TikTok đặt ra.

Câu hỏi thường gặp (FAQ)

Q1. Nhóm hỗ trợ TikTok sẽ mất bao lâu để phản hồi?

Trả lời. Nhóm hỗ trợ TikTok sẽ chỉ mất vài giờ, nhưng thời gian có thể kéo dài nếu có nhiều phản hồi.

Quý 2. Giới hạn độ tuổi sử dụng TikTok là gì?

Trả lời. Bạn phải từ 13 tuổi trở lên để có tài khoản TikTok. Nhưng ứng dụng không có bất kỳ công cụ xác minh nào để xác nhận độ tuổi.

Q3. TikTok có trên iOS không?

Trả lời.  , bạn có thể tải xuống TikTok trên thiết bị iOS . Ứng dụng có sẵn bằng 40 ngôn ngữ .

Xem thêm về:

1 Comment
  1. Can được xử lý tại sao TikTok tru tiên trong tài khoản của tôi khi tôi đat sản phẩm roi. Nhưng hàng ko giao TikTok ko tra lại tiền

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo