Đánh giá Samsung Galaxy Tab S8 Plus: Gãi đúng chỗ Ngứa

Samsung đã thay đổi chiến lược máy tính bảng của mình trong năm nay. Thay vì chỉ cung cấp hai máy tính bảng cao cấp để cạnh tranh với dòng iPad Pro của Apple, Samsung đã ra mắt bộ ba máy tính bảng cao cấp tại sự kiện Unpacked vào tháng Hai. Samsung Galaxy Tab S8 Plus có vẻ thu hút những người đang tìm kiếm một phương tiện giúp thu hẹp khoảng cách giữa công việc và giải trí. Nhưng với mức giá gần bằng với mức giá tốt nhất của máy tính bảng hỗ trợ M1 của Apple và thậm chí là một số thiết bị Windows mạnh mẽ, liệu máy tính bảng Android của Samsung có thực sự mang lại trải nghiệm cạnh tranh?

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là samsung-galaxy-tab-s8-plus-display-with-keyboard.jpg

Samsung Galaxy Tab S8 Plus đạt điểm cao khi nói đến thiết kế, hiệu suất và tính linh hoạt. Đây là một sản phẩm mạnh mẽ với màn hình rộng tuyệt vời, bút S Pen đi kèm và nhiều tính năng bổ sung để thu hút người mua, mặc dù nó đã chạm mức trần những gì có thể có trên phần mềm máy tính bảng Android và bộ xử lý di động.

Ưu điểm:

  • Chất lượng xây dựng tuyệt vời
  • Màn hình tuyệt đẹp
  • Hiệu suất khả thi
  • Loa phong phú
  • S Pen đi kèm

Nhược điểm:

  • Thời lượng pin dưới mức trung bình

Những điều bạn cần biết về Samsung Galaxy Tab S8 Plus

Samsung Galaxy Tab S8
Samsung Galaxy Tab S8 Plus

Nếu có một điều hiển nhiên ở dòng Galaxy Tab S8, đó là Samsung đang rất coi trọng thị trường máy tính bảng. Dòng máy tính bảng mới này tự hào có thiết kế hấp dẫn, thông số kỹ thuật hàng đầu và nhiều tính năng độc đáo nhờ bút cảm ứng S Pen đi kèm. Samsung đang đánh thẳng vào cánh cửa của các đối thủ chính là Apple và Microsoft.

Trong khi Galaxy Tab S8 có màn hình 11 inch nhỏ gọn và Tab S8 Ultra có màn hình 14,6 inch giống như đĩa, thì Tab S8 Plus lại có sự khác biệt với màn hình 12,4 inch. 

Galaxy Tab S8 Plus của Samsung có hai sự kết hợp giữa RAM và bộ nhớ. Cả hai đều có 8GB RAM nhưng bạn có thể chọn giữa 128GB hoặc 256GB dung lượng lưu trữ. Samsung cung cấp ba tùy chọn màu sắc: Graphite, Silver và Pink Gold. Hơn nữa, các biến thể WiFi và 5G được cung cấp ở nhiều thị trường khác nhau. 

Thiết kế Galaxy Tab S8

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là samsung-galaxy-tab-s8-plus-display-on-color.jpg

Sản phẩm có chất liệu cao cấp, cấu trúc hàng đầu và thiết kế hấp dẫn đồng nghĩa với việc bạn sẽ có được phần cứng chất lượng cao gây ấn tượng khắp nơi.

Galaxy Tab S8 Plus phản ánh giao diện của dòng sản phẩm Apple iPad Pro. Nó có các cạnh bên phẳng và mặt sau bằng kim loại sạch sẽ. Samsung đã nâng cấp chất liệu lên cùng một loại Armor Aluminium có trong smartphone Galaxy S22 năm nay, mà hãng tuyên bố sẽ tăng thêm 40% sức mạnh và tăng 33% độ cứng cho máy tính bảng (so với dòng Tab S7) từ Gorilla Glass 5 để bảo vệ chống trầy xước và hư hỏng, và mặc dù nó không có xếp hạng IP, nhưng điều này thường xảy ra đối với máy tính bảng. Nhìn chung, Samsung cho biết chiếc máy tính bảng này rất mạnh mẽ và cảm giác cầm trên tay chắc chắn.

Tab S8 Plus mang hình dáng cơ bản của Tab S7 Plus năm ngoái. Đó là một phiến đá khá lớn về chiều rộng và chiều cao (285 x 185mm), nhưng nó cực kỳ mỏng (5,7mm). Máy tính bảng nặng 567g (1,27lbs), mức trung bình cho một máy tính bảng có kích thước này. TNó đủ nhỏ gọn và nhẹ để mang theo trong chuyến công tác.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là samsung-galaxy-tab-s8-plus-rotated-rear-on-grayscale.jpg

Về khả năng sử dụng cơ bản, Tab S8 Plus không đột phá bất kỳ điểm mới nào. Nút bật tắt âm lượng và nút nguồn đều có khả năng di chuyển và phản hồi rất tốt. Khay microSD nằm ở cạnh trên hoạt động như một khay kết hợp SIM / microSD trên mẫu 5G. Bạn sẽ nhận thấy rất nhiều lỗ khoan trên các cạnh bên cho bốn loa. Ngoài ra còn có một cổng USB-C hỗ trợ DisplayPort out. Trên một chiếc máy trong tầm giá này được cho là thiết bị giải trí và năng suất ngang nhau, cổng USB-C thứ hai sẽ là một bổ sung tuyệt vời, dòng sản phẩm Surface của Microsoft dẫn đầu ở đây. Không có giắc cắm tai nghe, nhưng có các chân cắm và rãnh ở cạnh dưới để giúp căn chỉnh và kết nối với phụ kiện bàn phím tùy chọn.

Có một dải kính dài màu đen ở mặt sau để bạn có thể gắn và sạc S Pen đi kèm từ tính. Khả năng giữ từ tính trên bút stylus là khá tốt, mặc dù quá dễ khiến S Pen bị lỏng. Hai camera sau của máy tính bảng được giấu khá kỹ trong dải màu đen.

Haptics không phải là điểm mạnh của máy tính bảng này. Động cơ xúc giác bên trong hơi ồn ào và khắc nghiệt với các rung động của nó thay vì nhịp nhàng và mượt mà.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Tab S8 Plus có mọi thứ mà chúng ta mong đợi thấy từ phần cứng máy tính bảng ở mức giá này. Vẻ ngoài đẹp và kết cấu vững chắc của nó làm cho tất cả trở nên tốt hơn.

Màn hình Galaxy Tab S8 Plus tốt như thế nào?

Samsung biết cách tạo ra màn hình tuyệt đẹp và màn hình lớn của Galaxy Tab S8 Plus xác định trải nghiệm sử dụng nó. Màn hình Super AMOLED có kích thước 12,4 inch theo đường chéo, giống với máy tính bảng Galaxy S7 Plus và Galaxy S7 FE , nhưng ít hơn một chút so với Apple iPad Pro 12,9 inch. Nó có 2.800 x 1.752 pixel ở tỷ lệ khung hình 16:10, cho mật độ điểm ảnh khoảng 266ppi và trải nghiệm xem phong phú bất kể nội dung. Độ sắc nét và rõ ràng khi xem phim, tài liệu, trang web và ứng dụng là tuyệt vời.

Về độ sáng và màu sắc, bạn đã có những hành vi điển hình của Samsung AMOLED khi chơi ở đây. Độ sáng tăng lên tới 500 nits, đây không phải là mức tốt nhất nhưng bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi nhìn màn hình Tab S8 Plus bất kể điều kiện ánh sáng hiện tại. Khả năng phản xạ của kính không giúp được gì, nhưng bạn vẫn có thể đọc nội dung trên màn hình dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Đối với màu sắc, màn hình được đặt ở chế độ “Vivid” khiến mọi thứ bật ra một chút, nhưng bạn có thể thay đổi nó thành cài đặt “Natural” hoặc sử dụng chế độ nâng cao để tự điều chỉnh tông màu.

Tương tự như smartphone của Samsung, dòng Galaxy Tab S8 cung cấp tốc độ làm mới cao 120Hz. Máy tính bảng được đặt thành tỷ lệ này có nghĩa là bạn có được khả năng cuộn mượt mà trên toàn bộ giao diện người dùng cũng như trong các ứng dụng và game được hỗ trợ. Tốc độ 120Hz là không đổi, có nghĩa là nó không thay đổi để tiết kiệm điện năng, nó vẫn ở 120Hz mọi lúc. Bạn có thể giảm tốc độ làm mới xuống 60Hz để tiết kiệm pin nếu muốn. Trải nghiệm cuộn kém mượt mà hơn một chút ở tần số 60Hz, nhưng nó chắc chắn không quá khủng khiếp.

Galaxy Tab S8 Plus cung cấp cho chủ sở hữu nhiều quyền kiểm soát đối với các yếu tố cần thiết như chế độ sáng / tối, giảm ánh sáng xanh, độ nhạy cảm ứng, mức thu phóng, loại và kích thước phông chữ,…Tất cả những điều này đều giúp bạn tùy chỉnh giao diện và hành vi của màn hình.

Thời lượng pin của Galaxy Tab S8 Plus

Máy tính bảng này được trang bị pin 10,900mAh mà Samsung tuyên bố sẽ kéo dài cả ngày. 

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng rất nhiều tác vụ như email, nhắn tin, duyệt web, kiểm tra YouTube, chỉnh sửa ảnh và tương tự, tất cả trong khi nghe nhạc qua tai nghe Bluetooth thì thời lượng pin ở khoảng 8,5 giờ.

Hoặc khi được sử dụng nghiêm ngặt hơn như một thiết bị giải trí để xem Netflix hoặc chơi game, thời lượng pin đã đẩy xa hơn một chút về mốc 9,5 giờ. Nói cách khác, số dặm của bạn có thể thay đổi ở một mức độ nào đó dựa trên mức độ sử dụng của bạn.

Tab S8 Plus hỗ trợ sạc có dây lên đến 45W với bộ sạc PPS USB Power Delivery tương thích. Nếu bạn sử dụng với bộ sạc 30W thông thường, mất khoảng 105 phút để sạc lại máy tính bảng và bộ sạc 45W chính thức của Samsung, mất khoảng 80 phút để sạc lại máy tính bảng. 

Hiệu năng của Galaxy Tab S8 Plus

Tất cả các phiên bản của Galaxy Tab S8 ở tất cả các thị trường đều được trang bị Snapdragon 8 Gen 1, đây là chip hàng đầu mới nhất của Qualcomm dành cho các thiết bị di động.

Hiệu suất hàng ngày của máy tính bảng là tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Mọi ứng dụng đều chạy tốt, đa nhiệm không có vấn đề gì, chỉnh sửa các file ảnh 100MB là một điều dễ hiểu và RAM dường như không bao giờ bị tắc nghẽn cho dù có bao nhiêu ứng dụng đang chạy ẩn. Galaxy Tab S8 Plus có tất cả sức mạnh mà hầu hết người dùng cần.

Nói về điều này, Tab S8 Plus chỉ giới hạn ở một tùy chọn RAM duy nhất là 8GB. Có sẵn các mẫu 128GB và 256GB và thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 1TB, nhưng sẽ thật tuyệt khi thấy tùy chọn lưu trữ 512GB có sẵn trực tiếp từ Samsung.

Tab S8 Plus có tất cả sức mạnh mà bạn cần để làm trong máy tính bảng Android, nhưng điều đáng chú ý là nó không tiến xa như iPad của Apple cũng như một số máy Windows ở mức giá này. Mặc dù có lẽ không hoàn toàn công bằng khi so sánh những gì một máy tính bảng Android có thể làm với một máy tính bảng Windows, nhưng đó là bài toán hóc búa mà Samsung tự đặt ra khi tham gia vào thị trường cao cấp này. Và công ty dẫn đầu thị trường máy tính bảng Apple cũng không nương tay chút nào. Các mẫu iPad Pro và iPad Air được đóng gói M1 của nó có thể chạy phần mềm phức tạp hơn nhiều với tốc độ đáng kinh ngạc được hỗ trợ bởi sức mạnh thô của MacBook.

S Pen đi kèm Galaxy Tab S8 Plus

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là samsung-galaxy-tab-s8-plus-s-pen-dock.jpg

Bản thân S Pen hoạt động tuyệt vời. Đó là một chiếc bút stylus có kích thước đầy đủ, có một cạnh phẳng, nơi nó gắn từ tính vào đế sạc ở mặt sau. Cảm giác cầm và sử dụng trên màn hình rất tuyệt. Samsung tuyên bố nó kéo dài khoảng 100 giờ cho mỗi lần sạc.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là samsung-galaxy-tab-s8-plus-with-s-pen.jpg

Samsung cho biết họ đã giảm thời gian phản hồi cảm ứng của bút S Pen từ 5,6ms trên Tab S7 Plus xuống 2,8ms trên Tab S8 Plus. Tất nhiên, nó hỗ trợ tiêu chuẩn thông thường của Samsung về 4.096 mức áp lực để xác định độ dày hay mỏng của đường kẻ khi bạn vẽ trên màn hình. Tương tự như S Pen của Galaxy S22 Ultra, nút đi kèm tương tác với phần mềm bạn đang sử dụng, chẳng hạn như chuyển qua các trang trình bày trong bài thuyết trình hoặc tắt nút chụp của máy ảnh.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là samsung-galaxy-tab-s8-plus-penup.jpg

Về mặt phần mềm, Tab S8 Plus có tất cả các tính năng của S Pen của Galaxy S22 Ultra và hơn thế nữa, có nghĩa là tất cả các công cụ bạn đã sử dụng. Điều đó bao gồm PenUp, Samsung Notes, Noteshelf, Clip Studio Paint và LumaFusion. Tab S8 Plus ‘S Pen là một chiếc bút cảm ứng tuyệt vời và nó được bao gồm như một tiêu chuẩn. Bạn có thể sử dụng bộ tính năng của S Pen tùy thích hoặc bỏ qua hoàn toàn.

Hơn nữa, Samsung làm một điều với bút cảm ứng của mình mà Apple không làm, đó là bút S Pen được bao gồm trong hộp với Tab S8 Plus. Trong khi đó, Apple Pencil 2 là một phụ kiện tùy chọn có trả thêm phí.

Thông số kỹ thuật khác

  • Phần mềm:  Máy tính bảng chạy Android 12 và One UI 4.1 của Samsung, đây là phiên bản mới nhất của Google và Samsung. Ngoài hỗ trợ vững chắc cho đa nhiệm chia màn hình, Tab S8 Plus còn có Samsung DeX cho giao diện người dùng máy tính giống PC. Một số có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng chế độ này, đặc biệt là cho các nhiệm vụ công việc hoặc năng suất. Các tính năng liên tục trên các thiết bị Galaxy cho phép bạn thực hiện những việc như sao chép văn bản trên điện thoại Galaxy S22 và dán nó trên Tab S8 Plus hoặc chia sẻ liền mạch các phụ kiện như bàn phím Galaxy Buds hoặc Bluetooth. Những công cụ này hoạt động hoàn hảo và thúc đẩy trải nghiệm sở hữu nhiều thiết bị trong hệ sinh thái của Samsung. 
  • Cập nhật: Samsung đã cam kết cập nhật hệ thống và bảo mật cho dòng sản phẩm Tab S8 giống như dòng Galaxy S22. Điều đó có nghĩa là bốn năm nâng cấp hệ điều hành và năm năm cập nhật bảo mật. Đó là quan điểm hàng đầu trong ngành và Tab S8 vượt xa các máy tính bảng Android khác. Hơn nữa, Samsung là một trong những nhà sản xuất thiết bị đầu tiên đăng ký Android 12L thân thiện với màn hình lớn mới, mà hãng hứa hẹn sẽ phát hành vào cuối năm nay.
  • Sinh trắc học: Tab S8 Plus có cả tính năng mở khóa bằng khuôn mặt và đầu đọc dấu vân tay trong màn hình . Mở khóa bằng khuôn mặt là loại cơ bản, không an toàn vì nó chỉ dựa vào hình ảnh khuôn mặt của bạn chứ không phải là điểm dữ liệu 3D như Face ID của Apple. Tuy nhiên, đầu đọc dấu vân tay thật tuyệt vời. Nó được đặt ở phía bên phải của màn hình và hoạt động nhanh chóng và chính xác để mở khóa máy tính bảng. Nó cũng tốt như đầu đọc dấu vân tay trên điện thoại dòng Galaxy S22.
  • Máy ảnh: Cả ba chiếc Galaxy Tab S8 đều có cùng một cách sắp xếp camera. Điều đó có nghĩa là một chính 13MP, một siêu rộng 6MP và một camera selfie 12MP. Các camera phía sau thực hiện tốt nhiệm vụ chụp ảnh thông thường cho máy tính bảng. Bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp vào ban ngày, nhưng những bức ảnh kém rõ nét hơn vào ban đêm hoặc trong bóng tối. 
  • Máy ảnh phía trước người dùng 12MP quan trọng hơn nhiều. Nó có tính năng quét cực rộng mới để giúp giữ đối tượng trong tầm nhìn và lấy nét khi sử dụng các ứng dụng chat video, chẳng hạn như Google Duo. Nó hoạt động tốt với Duo, Meet và Zoom và thường vượt qua chất lượng có sẵn từ webcam của Chromebook và máy tính bảng Android tầm trung khác. Tuy nhiên, tính năng theo dõi hơi trễ và đi ngược lại giới hạn về độ rộng của máy ảnh.
  • Loa: Tab S8 Plus có bốn loa được điều chỉnh bởi AKG Audio để cung cấp âm thanh Dolby Atmos. Loa tạo ra âm thanh to, rõ ràng, cân bằng với tai. Nếu bạn là người yêu thích chất lượng âm thanh, bạn có thể được phục vụ tốt hơn bằng một cặp tai nghe tốt, nhưng điều đó thực sự phụ thuộc vào cách bạn sẽ sử dụng máy tính bảng. Tuy nhiên, đối với việc xem hoặc nghe thông thường, loa của Tab S8 Plus hoạt động tốt.
  • Kết nối: Samsung đã trang bị cho Tab S8 Plus một bộ kết nối toàn diện. Wi-Fi 6E giúp chứng minh máy tính bảng trong tương lai, cũng như Bluetooth 5.2 hỗ trợ cho các phụ kiện. Tất nhiên, 5G tùy chọn là một công cụ tuyệt vời để có kết nối tối ưu.
  • Bàn phím Book Cover Slim: Hộp đựng bàn phím tùy chọn của Samsung là một thành phần quan trọng trong việc biến Tab S8 Plus trở thành một cỗ máy công việc thực sự. Vỏ bọc foo này bảo vệ kính hiển thị và bảng điều khiển phía sau, nhưng nó không có bàn di chuột hoặc các phím có đèn nền. Bạn cần phải nhấn phím chức năng để truy cập độ sáng màn hình và điều khiển phương tiện. Hơn nữa, bàn phím chỉ hỗ trợ một góc nhìn. 

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy Tab S8 Plus

 Galaxy Tab S8Galaxy Tab S8 PlusGalaxy Tab S8 Ultra
DisplayMàn hình LCD 11 inch
2,560 x 1,600
276ppi
tốc độ làm mới 120Hz
276ppi
12,4 inch AMOLED
2.800 x 1.752
266ppi,
tốc độ làm mới 120Hz
266ppi
14,6 inch AMOLED
2.960 x 1.848
240ppi
tốc độ làm mới 120Hz
240ppi
CPU / GPUSnapdragon 8 thế hệ 1Snapdragon 8 thế hệ 1Snapdragon 8 thế hệ 1
RAMRAM 8GBRAM 8GBRAM 8/12 / 16GB
Bộ nhớ
Hỗ trợ thẻ nhớ microSD 128 / 256GB

Hỗ trợ thẻ nhớ microSD 128 / 256GB

Hỗ trợ thẻ nhớ microSD 128/256 / 512GB
Kết nốiHỗ trợ USB-C 3.2
WiFi 6E
Bluetooth 5.2
5G (tùy chọn)
Hỗ trợ USB-C 3.2
WiFi 6E
Bluetooth 5.2
5G (tùy chọn)
Hỗ trợ USB-C 3.2
WiFi 6E
Bluetooth 5.2
5G (tùy chọn)
Âm thanhHỗ trợ Dolby Atmos
Bốn loa stereo
Không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm
3 micrô
Hỗ trợ Dolby Atmos
Bốn loa stereo
Không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm
3 micrô
Hỗ trợ Dolby Atmos
Bốn loa stereo
Không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm
3 micrô
Máy ảnhREAR
– chính 13MP với AF
– 6MP siêu rộng

MẶT TRƯỚC:
– Chính 12MP
REAR
– chính 13MP với AF
– 6MP siêu rộng
MẶT TRƯỚC:
– Chính 12MP
REAR
– chính 13MP với AF
– 6MP siêu rộng

MẶT TRƯỚC:
– Lấy nét cố định chính 12MP
– siêu rộng phụ 12MP
PinPin 8.000mAh, sạc
45W
Pin 10.090mAh, sạc
45W
Pin 11.200mAh sạc
45W
Bút SBao gồmBao gồmBao gồm
Nhận diệnMáy quét dấu vân tay gắn bên (phím nguồn)
Nhận dạng khuôn mặt
Máy quét vân tay trong màn hình
Nhận dạng khuôn mặt
Máy quét vân tay trong màn hình
Nhận dạng khuôn mặt
Phần mềmAndroid 12
One UI 4.1
Android 12
One UI 4.1
Android 12
One UI 4.1
Kích thước / trọng lượng253,8 x 165,4 x
6,3mm 507g
285 x 185 x 5,7mm
567g
326,4 x 208,6 x
5,5mm 728g

Giá trị và cạnh tranh

Samsung Galaxy Tab S8 Plus là một chiếc điện thoại lớn, mạnh mẽ nhắm thẳng vào những người đang tìm kiếm một cỗ máy giải trí và năng suất kết hợp. Nó cạnh tranh với những cái tên như Apple iPad Pro và Microsoft Surface Pro

Dòng sản phẩm Galaxy Tab S8 là bộ ba máy tính bảng hấp dẫn nhờ phần cứng hấp dẫn, màn hình đỉnh cao và hiệu suất tuyệt vời. Trong số ba chiếc, Galaxy Tab S8 Plus có thể là sản phẩm đáng mua nhất vì kích thước của nó. Trong khi mô hình 11 inch sẽ hơi nhỏ đối với một số người, thì chiếc Ultra khổng lồ 14,6 inch chắc chắn sẽ quá lớn đối với nhiều người. Đôi khi cái lớn nhất không phải lúc nào cũng là cái tốt nhất.

Nó chắc chắn có trải nghiệm phần cứng tổng thể để cạnh tranh với Apple, Lenovo và những người khác. Nếu nó tụt hậu về bất kỳ khía cạnh nào, đó là sự kết hợp của sức mạnh thô và phần mềm chuyên dụng, đặc biệt là khi đọ sức với iPadOS và Windows. Hai nền tảng này có sẵn phần cứng với mức giá tương tự vượt xa hiệu suất của silicon di động.

Đánh giá Samsung Galaxy Tab S8 Plus: Tóm lại

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là samsung-galaxy-tab-s8-plus-rotated-rear-on-grayscale.jpg

Samsung đã tạo ra một loạt các phương tiện thiết lập tiêu chuẩn trên toàn hệ sinh thái Android. Không có máy tính bảng Android nào khác cung cấp phần cứng chất lượng cao, màn hình biểu cảm và hiệu suất hoàn toàn giống nhau. Đặc biệt, Tab S8 Plus đạt được sự cân bằng phù hợp giữa kích thước, tính di động và sức mạnh.

Các nền tảng và thiết bị cạnh tranh trong cùng tầm giá với chipset cỡ laptop vượt trội hơn Tab S8 Plus một cách dễ dàng, đặc biệt khi nói đến các tác vụ nâng cao và các ứng dụng nặng. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính bảng Android cao cấp, thì không có thiết bị nào khác đáng xem xét.

Mặc dù vậy, Galaxy Tab S8 Plus cũng có thể bị hạn chế bởi nền tảng Android chưa được tối ưu hóa cho màn hình lớn hơn. Cuối cùng, đây là những lựa chọn tốt hơn cho những người đang tìm kiếm máy tính bảng tốt nhất có thể thay thế laptop.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính bảng Android cao cấp hoặc muốn một phương tiện truyền thông màn hình rộng hàng đầu với bộ tính năng vững chắc cho công việc, thì không có thiết bị nào khác đáng xem xét. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo