Cách tạo Hình nền mặt đồng hồ Apple Watch từ iPhone

Nhanh chóng tạo hình nền mặt đồng hồ Apple Watch từ một bức ảnh trong bộ sưu tập của iPhone.

Apple đã làm một việc có ý nghĩa khi cung cấp các lựa chọn có sẵn cho mặt đồng hồ. Tuy nhiên, luôn có một giới hạn đối với việc tùy biến mà bạn có thể làm đối với mặt đồng hồ để làm cho nó được cá nhân hóa hơn. Để làm cho nó phản ánh nhiều hơn về bạn.

May mắn thay, bạn có thể đặt hầu hết mọi hình ảnh có mặt trong thư viện của iPhone làm mặt đồng hồ trên Apple Watch. Tính năng nhỏ gọn này cho phép bạn làm cho Apple Watch thành của riêng mình hơn bao giờ hết bằng cách đặt hình ảnh yêu thích làm Mặt đồng hồ Apple.

Hơn nữa, việc đặt hình nền mặt đồng hồ Apple Watch dễ dàng hơn bao giờ hết và có thể được làm ngay lập tức mà không cần phải chuyển qua các vòng của menu. Tuy nhiên, cách thuận tiện nhất để đặt hình ảnh hiện diện trong thư viện iPhone làm mặt đồng hồ là thông qua iPhone chứ không phải Apple Watch.

Đặt hình mặt nền đồng hồ từ ứng dụng Ảnh trên iPhone

Đặt một hình ảnh có sẵn trên iPhone làm mặt Apple Watch là một quá trình rất đơn giản. Trên thực tế, quá trình này đơn giản đến mức bạn sẽ chỉ mất hai lần nhấn để đặt hình nền mặt đồng hồ Apple Watch.

Để tạo một Hình nền mặt đồng hồ Apple Watch, trước tiên, từ iPhone, hãy truy cập ứng dụng ‘Ảnh’ từ màn hình chính hoặc Thư viện ứng dụng trên thiết bị iOS.

Tiếp theo, trong ứng dụng ‘Ảnh’, chạm vào nút ‘Chọn’ ở góc trên cùng bên phải của màn hình để vào bộ chọn ảnh.

Sau đó, cuộn để xác định vị trí và chạm để chọn ảnh từ lưới mà bạn muốn đặt làm Mặt đồng hồ Apple. Sau khi được chọn, hãy nhấn vào nút ‘Tùy chọn’ ở góc dưới cùng bên trái của màn hình để tiếp tục. Thao tác này sẽ hiển thị menu lớp phủ trên màn hình.

Lưu ý: Bạn có thể chọn tối đa 24 ảnh để tạo Mặt đồng hồ Apple. Một hình ảnh mới sẽ xuất hiện mỗi khi bạn giơ cổ tay lên để đánh thức màn hình.

Sau đó, từ màn hình lớp phủ, cuộn xuống cho đến khi bạn tìm thấy tùy chọn ‘Tạo mặt đồng hồ’ và nhấn vào nó để tiếp tục. Thao tác này sẽ chuyển hướng bạn đến ứng dụng ‘Xem’ trên thiết bị iOS.

Sau đó, trên màn hình tiếp theo, hãy nhấn vào ô ‘Chọn mặt đồng hồ’ để đặt ảnh làm Mặt đồng hồ Apple. Trong trường hợp bạn muốn đặt ảnh làm mặt kính vạn hoa, hãy nhấn vào ô ‘Mặt đồng hồ kính vạn hoa’ để tiếp tục.

Trên màn hình tiếp theo, bạn cũng có thể thêm sắc thái vào hình ảnh của mình để làm cho hình ảnh trông hấp dẫn hơn nhiều. Để làm như vậy, hãy tìm phần ‘Màu’ và nhấn vào tùy chọn màu riêng lẻ để chọn nó. Bạn sẽ có thể xem bản xem trước của tông màu trên hình thu nhỏ của Mặt đồng hồ ở trên đầu trang.

Sau đó, nếu bạn đã chọn nhiều ảnh tại thời điểm chọn nhưng bây giờ muốn giảm số lượng, hãy tìm phần ‘Nội dung’ và nhấn vào tùy chọn ‘Ảnh’ để tiếp tục.

Sau đó, trên màn hình tiếp theo, hãy nhấn vào nút ‘Chọn’ ở góc trên cùng bên phải.

Sau đó, chạm vào hình thu nhỏ riêng lẻ để chọn ảnh và sau đó chạm vào nút ‘Xong’ ở góc trên cùng bên phải để xác nhận lựa chọn.

Sau đó, bạn cũng có thể thay đổi vị trí thời gian trên Mặt đồng hồ. Để làm như vậy, hãy tìm phần ‘Vị trí thời gian’ và nhấn vào tùy chọn ‘Dưới cùng’ để đưa phần đó xuống vị trí dưới cùng. Bản xem trước của tùy chọn bạn đã chọn sẽ có sẵn trên hình thu nhỏ của Mặt đồng hồ.

Tiếp theo, để chọn các biến chứng cho Mặt đồng hồ, hãy tìm phần ‘Biến chứng’ và nhấn vào tùy chọn ‘Trên thời gian’ để chọn một biến chứng sẽ được hiển thị ngay trên thời gian trên Mặt đồng hồ. Tương tự, hãy nhấn vào tùy chọn ‘Dưới thời gian’ để chọn một tính năng phức tạp sẽ được hiển thị ngay bên dưới thời gian.

Khi bạn đã điều chỉnh các tùy chọn theo mong muốn và yêu cầu của mình, hãy đi đến đầu trang và nhấn vào nút ‘Thêm’ để đặt hình ảnh làm Mặt đồng hồ Apple ngay lập tức.

Có nhiều phương pháp phức tạp hơn và lâu hơn để đặt ảnh trong thư viện làm mặt Apple Watch, tuy nhiên, cho đến nay, đây là phương pháp đơn giản nhất và dễ dàng nhất để đạt được kết quả mong muốn.


Vậy là xong, hy vọng với hướng dẫn này, bạn sẽ có thể đặt bất kỳ hình ảnh nào hiện diện trong thư viện của mình dưới dạng Mặt đồng hồ Apple một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo