Các yếu tố CẦN để kích hoạt tài khoản Adsense (Update: năm 2022)

Làm thế nào để đơn đăng ký tài khoản được chấp nhận vào AdSense ngay lần đầu tiên ? Bạn cần biết gì về quy trình phê duyệt và phải làm gì nếu bạn không được chấp nhận tham gia chương trình?

Google Adsense là một trong những cách phổ biến nhất để kiếm tiền online vì nó rất dễ sử dụng, nó được sở hữu và quản lý trực tiếp bởi Google và hơn hết là họ không nợ tiền ‘quá lâu’. Trước khi bạn có thể tận dụng tất cả những lợi ích mà Adsense mang lại, trước tiên bạn cần phải có một tài khoản Adsense và những gì bạn sẽ đọc dưới đây là cách để có được một tài khoản.

Thống kê thu nhập Adsense

Những điều cần biết trước khi đăng ký tài khoản Adsense

Trước khi đăng ký tài khoản Adsense, có một số điều bạn nên biết:

  1. Hiểu cách hoạt động của Adsense và đọc các chính sách của Adsense.
  2. Đảm bảo rằng bạn có một trang web giàu Content tuân thủ các chính sách của Adsense. Trang web nên chưa bao giờ được sử dụng trước đây để được phê duyệt Adsense.
  3. Đảm bảo rằng tên miền (abc.com) ít nhất một vài tháng. Nếu bạn đang đăng ký tài khoản Adsense từ Trung Đông, Trung Quốc, Ấn Độ hoặc Pakistan, bạn có thể cần một miền ít nhất 6 tháng tuổi.
  4. Đăng ký Adsense sau khi trang web nhận được ít nhất 100 khách truy cập mỗi ngày. Các quy tắc đã trở nên nghiêm ngặt hơn và có thể khó được chấp nhận nếu bạn không có một lượng truy cập tương đối.
  5. Bạn cần có tài khoản Google (chẳng hạn như gmail) để sử dụng với Adsense. Không cần tạo tài khoản mới nếu bạn đã có.
  6. Bạn chỉ được phép có một tài khoản Adsense cá nhân. Nếu tài khoản bị tạm ngưng vì bất kỳ lý do gì, bạn không thể tạo một tài khoản mới. (Trong trường hợp này, bạn nên tìm kiếm các lựa chọn thay thế Adsense ).
  7. Bạn không thể nộp đơn nếu bạn chưa đủ 18 tuổi trở lên.
  8. Bạn phải có phần “giới thiệu” chi tiết bạn là ai và bạn viết về điều gì.
  9. Bạn phải có chính sách bảo mật thông báo cho người xem về việc sử dụng cookie, v.v. trong trang web của bạn. Đặc biệt quan trọng là làm nổi bật việc sử dụng cookie DoubleClick của Google.
  10. Google đặc biệt nhạy cảm về một số loại nội dung nhất định. Ví dụ: nội dung YMYL (Tiền của bạn hoặc Cuộc sống của bạn). Nếu bạn viết cho các thể loại như vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đã nghiên cứu kỹ lưỡng và hiểu rõ các tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của Google đối với các bài viết như vậy.
  11. EAT cao (Chuyên môn, Độ tin cậy, Độ tin cậy) cho miền của bạn sẽ tự nhiên tăng cơ hội được phê duyệt.

Những điều quan trọng cần lưu ý để được CHẤP THUẬN

Google AdSense là một doanh nghiệp, không phải một dịch vụ

AdSense là một doanh nghiệp quảng cáo, không phải là một dịch vụ trực tuyến. Tôi làm nổi bật điều này có vẻ ngớ ngẩn, nhưng hãy xem các truy vấn từ chối trong diễn đàn chính thức của AdSense, và bạn sẽ sớm đồng ý rằng theo cách đó, quá nhiều người không ghi nhận được sự khác biệt.

Nói một cách thẳng thắn, Google không có nghĩa vụ cấp phép cho bạn ngay cả khi bạn đã đáp ứng tất cả các tiêu chí đã đề cập ở trên. Và ngay cả khi bạn đã hoàn thành mọi điều kiện một cách đáng ngưỡng mộ, điều đó vẫn không có nghĩa là bạn sẽ nhận được sự chấp thuận nhanh chóng. Mọi thứ đều xoay quanh việc Google có muốn bạn làm đối tác quảng cáo hay không.

Trang web AdSense tự hào tuyên bố rằng họ có hàng triệu nhà xuất bản thành công. Nhờ đó, họ có thể rất kén chọn người mà họ chọn làm đối tác. Trên thực tế, họ cần, nếu chỉ để duy trì vị thế hàng đầu của mình.

Một lần nữa, tại sao tôi làm nổi bật điều này? Bởi vì đây là sự thật quan trọng và đau đớn nhất cần phải thừa nhận khi đăng ký chấp thuận AdSense.

Nội dung original và Thú vị

Trên diễn đàn chính thức của Google, tôi thường xuyên thấy các blogger và quản trị viên web yêu cầu biết lý do tại sao đơn đăng ký của họ bị từ chối khi chúng có rất nhiều nội dung thú vị “original”, “được viết tốt”.

Nếu có bất kỳ phản hồi nào thì thường nhận được phản hồi gay gắt. Tôi ban đầu thông cảm với những người nộp đơn. Sau đó, tôi hiểu những gì mọi người khác đang cố gắng vượt qua.

Bạn có thể có hàng trăm bài báo được viết đúng cách trên blog của mình. Tuy nhiên, nếu các bài viết của bạn không có gì đặc biệt hơn Content đã được hàng nghìn blog khác đi trước tốt hơn, thì cơ hội nhận được sự chấp thuận của Google AdSense trên thực tế là không có.

Để tiếp tục liên quan đến những gì tôi đã đề cập, hãy nhớ rằng bạn đang đàm phán với một doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến rất thành công. Nó đã có hàng chục nghìn trang web có lưu lượng truy cập cao, hoạt động tốt bao gồm các chủ đề phổ biến. Tại sao nó cần một cái khác?

Thực tế mà nói, cơ hội để một trang web mới cũng có thể cạnh tranh với các trang web hàng đầu toàn cầu này là gì? Đặc biệt là khi trang web mới lặp lại những điểm giống nhau mặc dù theo một phong cách viết khác.

Chưa kể, việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là khó khăn nhất đối với những chủ đề như vậy. Đặc biệt cho các trang web mới.

Nhưng đừng hiểu lầm, tôi không nói những chủ đề phổ biến là những chủ đề đã chết và không phù hợp để kiếm tiền. Tôi cũng không nói rằng bạn không có cơ hội nhận được sự chấp thuận của AdSense nếu bạn viết cho một thị trường ngách cạnh tranh. Những gì tôi đang cầu xin bạn làm là cá nhân hóa quan điểm viết của bạn.

Nói cách khác, thủ thuật báo chí là thay đổi góc độ đưa tin.

Bạn có thể viết về bản phát hành iPhone mới nhất. Bạn cũng có thể viết blog về những bộ phim bom tấn mới nhất. Tuy nhiên, xin đừng chỉ liệt kê hoặc nhắc lại những điểm mạnh và điểm yếu đã biết. Không sử dụng ngôn ngữ hời hợt như “hay”, “tuyệt” hoặc “ổn”.

Hãy suy nghĩ nhiều về cách bạn có thể làm cho phạm vi phủ sóng của mình nổi bật giữa hàng chục nghìn người khác. Có lẽ bạn có thể so sánh điện thoại mới với một cái gì đó khác? Hay phải tuân theo một bài kiểm tra thực sự bất thường nào đó? Có thể, kiểm tra một chức năng thường bị bỏ qua?

Nếu bạn đang đánh giá trò chơi điện tử, vui lòng làm nhiều việc hơn là chỉ chia sẻ ý kiến ​​của bạn về trò chơi. Thành thật mà nói, trừ khi bạn là một cầu thủ nổi tiếng, ai quan tâm?

Thay vào đó, hãy thử các góc độ như liên hệ trò chơi với một thứ khác. Hoặc kiểm tra các khía cạnh ít được biết đến của nó. Có lẽ bạn có một số loại trải nghiệm chơi độc đáo mà bạn và chỉ bạn mới có thể thu được từ trò chơi?

Ý chính của nó, hãy làm bất cứ điều gì bạn phải làm để nổi bật giữa đám đông. Mặc dù nó vẫn không đảm bảo được Google AdSense chấp thuận ngay lập tức hoặc nhanh chóng, nhưng hãy biết rằng ít nhất cơ hội của bạn đã được cải thiện.

Bản quyền

Tôi không phải là chuyên gia về bản quyền, nhưng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng ngay cả luật sư cũng không thể cung cấp cho bạn bức tranh hoàn chỉnh vì nhiều tình huống là vấn đề ai có thể tranh luận tốt hơn. (Tôi đã gặp nhiều tình huống như vậy trong công việc hàng ngày của mình) Vì vậy, tôi chỉ có thể đưa ra các khuyến nghị sau. Tất cả đều liên quan đến việc tránh vi phạm bản quyền như bệnh dịch.

  1. Không bao giờ, sao chép văn bản từ các trang web khác. Điều này được gọi là đạo văn và có thể khiến bạn rơi vào nhiều xung đột pháp lý. Biết rằng ngày nay cũng có vô số công cụ kiểm tra đạo văn được sử dụng miễn phí. Nếu bạn sao chép bất cứ điều gì nhiều hơn một vài từ, bạn sẽ bị phát hiện. Đơn của bạn sẽ ngay lập tức bị từ chối.
  2. Đừng bao giờ sử dụng hình ảnh được tải xuống trực tiếp từ các tìm kiếm hình ảnh của Google, Bing hoặc Yahoo. Mặc định pháp lý quốc tế là bạn không có quyền sử dụng bất kỳ.
  3. Ngay cả khi bạn đã nhận được sự cho phép rõ ràng để sử dụng hình ảnh, bạn vẫn nên quy quyền sở hữu và sẵn sàng xóa tài liệu nếu được yêu cầu. (Điều sau phải được đề cập rõ ràng trong chính sách bản quyền của bạn)
  4. Nếu một hình ảnh yêu cầu bạn phải mua nó trước khi sử dụng, hãy làm như vậy hoặc bỏ qua nó. Không sử dụng phiên bản comp hoặc xem trước, tức là phiên bản có độ phân giải thấp với hình mờ.
  5. Đừng bao giờ dựa vào những ví dụ về việc người khác tránh khỏi vi phạm bản quyền để tự bào chữa. Đó chỉ là điều ngu ngốc. Luôn cho rằng bạn sẽ may mắn như vậy.

Tóm lại, Google AdSense là một doanh nghiệp lớn, có lợi nhuận, làm việc với nhiều thương hiệu lớn. Điều cuối cùng họ muốn là khách hàng của mình phàn nàn về việc các nhà xuất bản nhỏ hơn bị đe dọa bản quyền.

Để giảm bớt sự thất vọng, Google thậm chí sẽ không thảo luận vấn đề này với bạn. Họ sẽ chỉ bỏ qua ứng dụng của bạn.

Lượng truy cập tự nhiên, không phải trả tiền

Có rất nhiều cuộc tranh luận trực tuyến về điều này. Tóm lại, tôi tin rằng lưu lượng truy cập tự nhiên của công cụ tìm kiếm là yếu tố bắt buộc để Google AdSense nhanh chóng được chấp thuận.

Không có nghĩa là các hình thức lưu lượng truy cập khác là không quan trọng. Tuy nhiên, ưu tiên luôn là lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm.

Một số sẽ phản đối điều này. Một thách thức phổ biến là câu hỏi, có gì sai với lưu lượng truy cập mạng xã hội? Lưu lượng truy cập được mang lại bởi một người có ảnh hưởng đăng trên tài khoản Facebook thì sao ?

Câu trả lời là có. Tuy nhiên, hãy thành thật một cách tàn nhẫn. Có bao nhiêu ứng viên là người có ảnh hưởng thành công khi nộp đơn xin phê duyệt?

Cũng có một thực tế là lưu lượng truy cập mạng xã hội gần như không thể tránh khỏi ở dạng tăng đột biến tạm thời. Trong vòng vài ngày, nó sẽ giảm dần. Thời điểm ứng viên ngừng quảng cáo trên các kênh truyền thông xã hội, lưu lượng truy cập tổng thể giảm mạnh.

Nói một cách khác, Google AdSense đánh giá cao lưu lượng truy cập mà người đăng ký không cần phải liên tục quản lý một số loại quảng cáo. Nó đánh giá lưu lượng truy cập không phải trả tiền sẽ tự tăng theo thời gian. Đổi lại, SEO là phương pháp quan trọng nhất để đạt được lưu lượng truy cập tự nhiên như vậy. Đây là lý do thực tế tại sao lưu lượng truy cập SEO đáng kể là điều tối quan trọng đối với bất kỳ trang web nào đăng ký phê duyệt. Đối với vấn đề đó, bất kỳ mạng quảng cáo nào khác cũng vậy.

Quy trình đăng ký Adsense

Ứng dụng này rất đơn giản và nó được chia thành hai giai đoạn. Cái đầu tiên là tự động và cái thứ hai có thể can thiệp bằng tay.

Khi bạn chắc chắn rằng bạn đáp ứng TẤT CẢ các tiêu chí trên, hãy truy cập google.com.vn/Adsense và đăng ký tài khoản Adsense.

Điều đầu tiên bạn cần quyết định là bạn muốn sử dụng tài khoản Google hiện có hay tạo tài khoản mới.

Một số người thích có một tài khoản Google khác cho Adsense, điều này không sao cả nhưng lưu ý rằng cùng một tài khoản Google cũng phải có quyền truy cập của administrator vào các công cụ quản trị trang web của Google và Analytics (để kết nối 3 công cụ này với nhau và chia sẻ thống kê hữu ích và số liệu Adsense) .

Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu nhập URL của trang web đầu tiên mà bạn sẽ thêm quảng cáo Adsense vào.

Như đã đề cập ở trên, nó phải là một trang web không sử dụng Adsense, nội dung phong phú (nội dung độc đáo và thú vị), ít nhất 6 tháng tuổi (đối với một số khu vực) và có một số lượng truy cập.

Khi bạn được chấp thuận vào Adsense, bạn có thể thêm quảng cáo trên bất kỳ trang web nào đáp ứng các tiêu chí của chương trình mà không cần phải trải qua quy trình phê duyệt lại.

Bước cuối cùng trong giai đoạn đầu tiên là điền vào quốc gia, múi giờ, tên, loại tài khoản và địa chỉ. Một số điều bạn nên biết:

  • Quốc gia bạn nhập phải là quốc gia cư trú. Adsense sẽ xác minh địa chỉ bằng cách gửi cho bạn mã xác nhận qua đường bưu điện.
  • Khi bạn nhập một quốc gia, bạn không thể thay đổi nó. Trong trường hợp bạn phải thay đổi nó vì bạn đã thay đổi quốc gia cư trú, bạn sẽ phải đóng tài khoản hiện có của mình và tạo một tài khoản mới.
  • Nếu bạn có một doanh nghiệp đã được đăng ký chính thức và có số đăng ký hợp lệ, bạn có thể mở một tài khoản doanh nghiệp. Không có sự khác biệt về chức năng giữa hai phương thức khác mà các khoản thanh toán được trả cho một công ty chứ không phải cho cá nhân (như trường hợp của tài khoản cá nhân).
  • Khi tài khoản được tạo, bạn không thể thay đổi loại tài khoản (tức là từ cá nhân sang doanh nghiệp và ngược lại).

Khi bạn đã sẵn sàng, bạn có thể gửi đơn đăng ký và bạn sẽ nhận được phản hồi (thường trong vòng 1 ngày làm việc) kèm theo tình trạng đơn đăng ký.

Những gì họ kiểm tra ở giai đoạn này, trong số những thứ khác, là bạn chưa có tài khoản Adsense và tính hợp lệ của thông tin được cung cấp.

Trong trường hợp bạn được chấp thuận, bạn tiếp tục sang giai đoạn thứ hai, về cơ bản bao gồm việc thêm mã Adsense trên trang web.

Những điều bạn nên biết để tăng cơ hội được chấp nhận vào Adsense ngay lần đầu tiên đăng ký là:

  • Thêm mã trong màn hình đầu tiên và vào tất cả các trang trên trang web. Sau khi bạn thêm mã, trình thu thập thông tin của Adsense sẽ truy cập trang web và bắt đầu thống kê. Nếu bạn đặt quảng cáo trong màn hình đầu tiên ở nhiều trang chủ có thể (trang abc.com chứ không phải là abc.com/gioithieu), chúng sẽ nhận được nhiều lượt truy cập hơn.
  • Cho đến khi bạn được chấp thuận hoàn toàn, các vị trí quảng cáo sẽ hiển thị trống, vì vậy đừng lo lắng rằng bạn đã không làm bất cứ điều gì sai.
  • Quá trình này có thể mất đến 1 tuần, trong thời gian này, các chuyên gia của Adsense cũng sẽ xem xét trang web để đảm bảo rằng trang web đó phù hợp với các nguyên tắc của Adsense.

Nếu mọi thứ suôn sẻ, bạn sẽ thấy quảng cáo trực tiếp trên trang web của mình và nhận được email chào mừng từ Adsense.

Trong trường hợp đơn đăng ký không được chấp thuận, bạn cũng sẽ nhận được một email giải thích lý do. Nhưng do

Việc nhận được sự chấp thuận cho Google AdSense ngày càng khó khăn, với quá trình này được thực hiện gấp đôi bởi sự từ chối hiếm khi đi kèm với các hướng dẫn cụ thể để cải thiện hoặc sửa chữa.

Cách tăng cơ hội được chấp thuận vào Adsense

Tôi đã giải thích điều này ở trên nhưng để nói rõ hơn, 4 yếu tố là quan trọng nhất để được Adsense chấp thuận.

  • Trang web ít nhất 6 tháng tuổi
  • Một trang web tuyệt vời với nội dung độc đáo và nguyên bản.
  • Một trang web với lượng truy cập khá.
  • Khi bạn thêm quảng cáo Adsense lần đầu tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đặt quảng cáo trong trang chủ và màn hình đầu tiên của toàn bộ bài viết (tốt nhất là phần Header)

Phải làm gì nếu bạn không được chấp thuận

Nếu bạn không được chấp thuận, bạn nên nghiên cứu kỹ email mà họ gửi cho bạn giải thích lý do không chấp nhận bạn vào chương trình.

Sau đó, bạn có thể vào diễn đàn Adsense và xem những người khác đã làm gì mà gặp phải vấn đề tương tự.

Đọc lại các nguyên tắc của Adsense và tạo danh sách những điều bạn cần sửa, đợi ít nhất vài tuần và đăng ký lại.

Mặc dù không có số lần thử tối đa mà bạn có thể làm để được chấp nhận, nhưng đừng đăng ký nếu bạn chưa làm hành động sửa chữa lần đầu tiên.

Cũng xin lưu ý rằng không có cách nào để liên hệ trực tiếp với nhóm Adsense và hỏi lý do tại sao đơn đăng ký được chấp nhận ngoài các diễn đàn chính thức của Adsense.

Adsense có giống với Adwords không?

Tôi thấy trong các diễn đàn rằng một số người bối rối và họ đăng ký Adsense mặc dù thứ họ thực sự muốn là một tài khoản adwords.

Adsense không giống như Adwords. Adsense dành cho chủ sở hữu web muốn kiếm tiền bằng hiển thị quảng cáo trên trang web của họ và adwords dành cho những người muốn bán hàng bằng cách quảng cáo sản phẩm của họ trên Google.

Suy nghĩ và kết luận cuối cùng

Việc được chấp thuận cho một tài khoản Adsense không khó với điều kiện là bạn đáp ứng các tiêu chí được giải thích ở trên.

Adsense là một cách tuyệt vời để kiếm tiền nhưng hãy luôn nhớ KHÔNG vi phạm bất kỳ nguyên tắc nào của họ vì bất kỳ lý do gì.

Một khi bạn vi phạm các quy tắc, bạn sẽ ra khỏi chương trình một lần và mãi mãi.

Chơi theo các quy tắc, cố gắng nhận được nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền : không phải từ chạy ads Facebook, không phải mua Traffice (chuyển đổi tốt hơn khi nói đến Adsense) và đủ sớm bạn sẽ bắt đầu thấy những lợi ích mà Adsense phải cung cấp cho các nhà xuất bản.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo