6 Cách tận dụng Ô tô kiếm tiền lúc nhàn rỗi, tăng thêm thu nhập

Chi phí sở hữu một chiếc ô tô có khiến bạn tá hỏa không? Có vẻ như bạn luôn trả tiền xăng, bảo hiểm, sửa chữa hoặc đăng ký kiểm định ô tô ? Có rất nhiều việc bạn có thể làm hàng ngày để tận dụng ô tô kiếm thêm tiền. Đã đến lúc biến chiếc xe của bạn thành một tài sản – không phải là một khoản nợ.

Trong bài viết này, chúng ta cùng khám phá 18 ý tưởng kiếm tiền cụ thể, tuy nhiên đây mới chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Sau khi đọc qua những ý tưởng này, bạn có thể sẽ nghĩ ra nhiều cách hơn nữa để biến chiếc xe của mình từ gánh nặng tiêu tốn tiền bạc thành một cỗ máy kiếm tiền.

Một số phương tiện phù hợp với những ý tưởng nhất định hơn những phương tiện khác. Ví dụ: nếu bạn định chở những thứ lớn như ghế sofa, có thể bạn sẽ cần một xe bán tải, xe van hoặc MPV với ghế có thể tháo rời.

“Một người trung bình chi 28 – 46 triệu mỗi năm cho đặc quyền được lái xe.”

– Theo thống kê năm 2021

1. Đưa trẻ đến trường

Khi bạn đưa con đến trường, có bao nhiêu phụ huynh khác đang làm điều tương tự? Có lẽ là nhiều người, và tất cả đều đang dành thời gian trong ngày của họ, làm tăng thêm tình trạng tắc nghẽn trên các tuyến đường.

Tại sao không đề nghị đưa con của các bậc phụ huynh khác đến và đi từ trường? Dịch vụ này sẽ đến như một sự cứu trợ đáng hoan nghênh cho nhiều người trong số họ. Chọn những người sống gần bạn. Hầu hết các bậc phụ huynh sẽ sẵn lòng trả tiền cho bạn để họ không phải làm việc vặt này hai lần một ngày.

Việc bạn tính phí khách hàng hàng tuần hay hàng tháng là tùy thuộc vào bạn. Tùy thuộc vào kích thước xe của bạn, bạn nên có thể đưa con của bạn và ba hoặc nhiều người khác. Mục tiêu kiếm được 100k trở lên cho mỗi đứa trẻ mỗi ngày. Phí của bạn sẽ phụ thuộc vào khoảng cách di chuyển và khu vực bạn sống.

Hầu hết các bậc cha mẹ sẽ hài lòng khi có một người có trách nhiệm đưa con họ đến và từ trường để giải phóng một phần buổi sáng và một phần buổi chiều của họ. Sự sắp xếp này cũng giúp phụ huynh yên tâm khi biết rằng con cái của họ không phải đi xe buýt công cộng hoặc xe buýt trường học. Theo phép lịch sự, hãy đợi cho đến khi bọn trẻ vào nhà trước khi lái xe đi.

2. Tạo video về ô tô

Bạn có hiểu về cách chăm sóc, sửa chữa, giá bá phụ kiện Ô tô ? Nếu vậy, bạn có thể tạo một video ngắn về việc sửa chữa ô tô cụ thể hoặc bảo dưỡng đơn giản. Nếu những chiếc xe cổ là niềm đam mê của bạn, tại sao không thực hiện một hướng dẫn dành cho người mua về những chiếc xe cổ, trong đó bạn nêu rõ những vấn đề tiềm ẩn đối với những mẫu xe cụ thể.

Tạo video và đưa nó lên YouTube. Khi bạn có đủ lượt xem và người đăng ký, YouTube sẽ đặt quảng cáo trên video của bạn và bạn có thể kiếm tiền. vÀ Chỉnh sửa HẬU KỲ video tốt là rất quan trọng để giữ cho hướng dẫn về ô tô của bạn thú vị.

Trước khi bắt đầu, hãy xem qua một số video về chủ đề này và lưu ý cả điểm tốt và điểm xấu. Cần suy nghĩ trước về góc máy, ánh sáng và thuyết minh để đạt được kết quả tốt nhất.

3. Chạy dịch vụ taxi

Cân nhắc trở thành tài xế Taxi từ các hãng lớn hoặc cùng nhóm tài xế phổ biến trong khu vực của bạn. Về bản chất, đây là các dịch vụ minicab. Bạn đăng ký với công ty và đăng nhập qua điện thoại thông minh của mình khi bạn muốn lái xe, và khi ai đó yêu cầu đi xe, dịch vụ sẽ định vị tài xế gần khách hàng nhất và giao việc cho họ.

Khách hàng thường được hiển thị tổng chi phí của chuyến hành trình của họ trước khi họ đặt vé. Họ thường thanh toán bằng điện thoại của họ, điều này an toàn và bảo mật cho cả tài xế và khách hàng. Đây là một lựa chọn chi phí thấp cho khách hàng và do đó, nó đang phát triển ở nhiều lĩnh vực.

Người lái xe được trả tiền định kỳ bằng dịch vụ đi chung xe của họ và thường được coi là nhà thầu tư nhân – không phải nhân viên. Hầu hết các dịch vụ yêu cầu người lái xe phải sử dụng xe ô tô dưới 5 năm tuổi. Nhiều đối tác với các dịch vụ cho thuê cho phép người lái xe thuê những chiếc xe mới hơn nếu xe của họ đã quá cũ.

4. Đưa mọi người đến sân bay

Nếu bạn sống cách sân bay vài giờ, hãy đề nghị đưa mọi người đến và đi từ các chuyến bay của họ. Bạn sẽ cần không gian rộng rãi cho hành khách và hành lý của họ. Nếu họ mang theo các thiết bị thể thao như ván lướt sóng, ván trượt hoặc gậy chơi gôn, bạn cũng cần phải thu xếp để mang theo những thiết bị đó. Nếu có trẻ nhỏ trong nhóm, bạn có thể cần cung cấp ghế ngồi trên ô tô hoặc ghế nâng.

Những dịch vụ như thế này giúp khách hàng bớt căng thẳng khi phải đi ô tô riêng và trả phí đậu xe sân bay đắt đỏ. Một khi bạn thiết lập một dịch vụ đáng tin cậy, khách hàng của bạn sẽ sử dụng bạn nhiều lần và giới thiệu bạn với bạn bè của họ.

5. Cho người khác thuê xe khi bạn không sử dụng.

Cách kiến tuền thụ động từ xe ô tô nhàn rỗi này rõ ràng đi kèm với một số rủi ro nhất định, nhưng ngày càng có nhiều dịch vụ dành riêng cho việc cho phép bạn cho thuê xe về cơ bản trong khi bạn không tự sử dụng. Khái niệm này là thay vì thuê xe từ một đại lý cho thuê xe truyền thống , bạn có thể thuê từ một đội xe cá nhân.

Hiện nay một số dự án như ‘Điện gió’ từ 1 số tỉnh được người nước ngoài (thường là người Trung) sang để làm. Họ cần đội ngũ xe để chở Công nhân ra ngoài dự án và xe riêng để chở Quản lý đi. Trung bình giá 1 tài xế chạy riêng cho họ là khoảng 8 triệu / tháng, nếu cho thuê xe lẫn tài xế thì có thể lên đến 27 triệu / tháng.

6. Biến ô tô của bạn thành một bảng quảng cáo di động.

Phương pháp kiếm tiền này có vẻ hơi kỳ quặc – và nó có thể không dành cho những người không thích thu hút ánh nhìn của người lạ – nhưng bạn có thể kiếm vài chục triệu mỗi tháng bằng cách hoạt động hiệu quả như một bảng quảng cáo di chuyển.

Các Giám đốc công ty thường gắn lên thân xe Logo hoặc Thông tin công ty để đi ‘uống cafe’ hoặc gặp đối tác.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo