Cách bỏ theo dõi trên TikTok (Và có nên unfollow hàng loạt mọi người ?)

Có nhiều lý do để Unfollow ai đó trên TikTok cũng như lý do để theo dõi ai đó. Ví dụ: bạn có thể không thích trải nghiệm bị spam bởi các video tải lên quá thường xuyên của họ hoặc bạn không cần tham khảo Content làm Marketing ở mảng nội dung mà họ tạo ra. Điều gì sẽ xảy ra nếu một số bạn theo dõi hóa ra là rất không chính xác về mặt chính trị, nhưng bạn không phải là người có thể chấp nhận một hạt cát trong mắt. Tất nhiên là bỏ theo dõi!

Ý tôi là, lý do thậm chí có thể mang tính cá nhân hơn, có phải là sai khi hủy theo dõi một người không theo dõi bạn hoặc đột nhiên hủy theo dõi bạn một cách bất thường không? Tuyệt đối không!

Cho dù lý do có thể là gì, bây giờ bạn đã ở đây, yêu cầu là tìm hiểu tất cả về tất cả các cách để hủy theo dõi ai đó trên TikTok. Không cần thêm bất kỳ lời quảng cáo nào nữa, chúng ta hãy đi thẳng vào trọng tâm của chủ đề.

Bỏ theo dõi trên Tiktok thì người đó có biết không?

Đó có thể là một điều tốt hoặc có thể là một điều tồi tệ, bất kể người dùng đã hủy theo dõi sẽ không được thông báo về sự kiện nếu bạn hủy theo dõi họ. Vì vậy, bạn có thể hủy theo dõi bất kỳ ai mà không cần thông báo cho họ, đặc biệt là nếu bạn hủy theo dõi người dùng mà không truy cập hồ sơ của họ. Chà, nó hoạt động theo cả hai cách, bởi vì, nếu ai đó hủy theo dõi bạn, ngoài sự thay đổi về số người theo dõi, bạn sẽ không nhận được chỉ báo nào về người đã hủy theo dõi bạn.

Vì vậy, trừ khi người dùng hủy theo dõi ai đó bằng cách truy cập hồ sơ của họ, bên hủy theo dõi có thể không xác định được ngay lập tức ai đã hủy theo dõi họ.

Bỏ theo dõi trên TikTok: Những điều cần biết trước tiên

Có ba cách để hủy theo dõi những người khác trên TikTok. Phương pháp đầu tiên là truy cập danh sách sau của bạn từ hồ sơ TikTok và hủy theo dõi từng tài khoản và bất kỳ tài khoản nào theo cách thủ công. Phương pháp thứ hai là tra cứu họ trên TikTok Discover và hủy theo dõi họ khỏi hồ sơ của họ . Cuối cùng, có một số ứng dụng của bên thứ ba phổ biến đảm nhận việc đó thay bạn. 

Bỏ theo dõi khỏi danh sách sau đây là phương pháp được khuyến nghị nhất, vì nó tránh phải thông báo cho ai đó trong lượt truy cập hồ sơ để hủy theo dõi họ. Nó cũng không liên quan đến mối đe dọa tiềm tàng về việc bị cấm bóng nếu bạn sử dụng bot hoặc ứng dụng của bên thứ ba để làm công việc. Tuy nhiên, việc hủy theo dõi khỏi hồ sơ có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu nếu bạn theo dõi một số lượng lớn tài khoản và bạn muốn hủy theo dõi hàng loạt tất cả hoặc một số tài khoản mà bạn theo dõi.

Phương pháp 1: Cách hủy theo dõi ai đó khỏi hồ sơ TikTok

Khởi chạy TikTok trên thiết bị. Nhấn vào biểu tượng hồ sơ để chuyển đến hồ sơ.

Trên trang hồ sơ, bên dưới tên người dùng , bạn sẽ thấy lối tắt dẫn đến danh sách Đang theo dõi . Nhấn để xem danh sách. 

Bạn sẽ thấy danh sách tất cả các tài khoản mà bạn theo dõi. Nhấn vào nút Bạn bè đối với tên người dùng của tài khoản bạn muốn hủy theo dõi.

Ở đó, chỉ với một lần nhấn, bạn đã hủy theo dõi họ. Bạn có thể lặp lại các bước tương tự để hủy theo dõi bất kỳ ai trong danh sách. Khi bạn hủy theo dõi một tài khoản, nó sẽ hiển thị Theo dõi lại, nếu bạn cùng theo dõi hoặc, Theo dõi nếu bạn không phải là người thích, để bắt đầu. Tên của họ sẽ biến mất hoàn toàn khỏi danh sách sau khi làm mới đơn giản.

Số lượng tài khoản bạn theo dõi càng nhiều, thì càng mất nhiều thời gian nếu bạn có trong tay một danh sách dài “cần hủy theo dõi”.

Phương pháp 2: Cách hủy theo dõi ai đó qua hồ sơ của họ

Khởi chạy TikTok. Nhấn vào Khám phá để truy cập trang Khám phá TikTok.

Trong hộp tìm kiếm ở đầu trang, hãy nhập tên người dùng của tài khoản bạn muốn hủy theo dõi.

Nhấn vào ảnh hồ sơ của họ để truy cập hồ sơ của họ.

Nhấn vào biểu tượng sau đây / cùng theo dõi để hủy theo dõi họ.

Ảnh chụp màn hình bên dưới hiển thị tài khoản bạn đã hủy theo dõi (tài khoản này vẫn theo dõi bạn).

Cả hai phương pháp được thảo luận này đều phù hợp để hủy theo dõi các tài khoản cụ thể mà bạn có thể xác định chính xác, chẳng hạn như những tài khoản bạn thường xuyên tương tác. Vậy còn việc hủy theo dõi hàng loạt trên TikTok thì sao? Nó có khả thi không?

Bỏ theo dõi hàng loạt trên TikTok: Những điều cần biết

Đó là một hành vi phổ biến của những người nổi tiếng nhất trong số những TikTokers là giữ cho số lượng người mà họ theo dõi ở mức tối thiểu, tất cả để tạo ra một danh tính xa cách và theo yêu cầu. Bỏ theo dõi hàng loạt cũng là một “game” lừa đảo được một số người dùng chơi để thu hút thêm nhiều người theo dõi bằng cách bắt đầu quá trình sau đây rồi lén lút hủy theo dõi họ sau đó. 

Nếu mục đích chỉ là xóa nguồn cấp dữ liệu trang ‘dành cho bạn’ và khởi động lại trên TikTok, thì việc hủy theo dõi hàng loạt có thể giúp bạn trong quá trình cải tiến thuật toán TikTok theo sở thích. Điều đó nói rằng, không có nút “chọn tất cả” hoặc “hủy theo dõi tất cả” trên TikTok cung cấp tiện ích này.

Những gì người dùng thường làm là sử dụng bot và phần mềm từ các nguồn của bên thứ ba. Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều đã sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba để làm điều gì đó hoặc thứ khác làm cho chúng ta trên thiết bị của mình, vậy điều đó có gì sai?

Không có gì thực sự sai với phương pháp này, ngoại trừ hậu quả. Thuật toán TikTok kiên định trong việc loại bỏ sự can thiệp từ các ứng dụng và bot của bên thứ ba. Nếu bạn bị bắt quả tang gian lận hệ thống để tham gia vào các hành vi bị hạn chế bằng cách sử dụng bot, hãy coi như bạn ngay lập tức bị kết án bị cấm trong vòng bao lâu. Mức độ hình phạt khác nhau giữa các tài khoản.

Nhưng chờ đã, làm thế nào thuật toán TikTok thậm chí còn phát hiện ra nó nếu bạn hủy theo dõi một số – cũng như rất nhiều – người khỏi hồ sơ. TikTok phát hiện nó dựa trên hành vi trên ứng dụng – sự sụt giảm đột ngột về số lượng người dùng trong danh sách sau đây trong một khoảng thời gian ngắn sẽ làm dấy lên những dấu hiệu đỏ mà không xảy ra lỗi và hình phạt là không thể tránh khỏi khi bạn bị theo dõi.

Unfollow trên TikTok: Những điều cần biết

Để tiếp tục những gì chúng ta đã thảo luận ở trên, cách hợp pháp duy nhất là hủy theo dõi thủ công khỏi hồ sơ.

Điều đó có nghĩa là, nếu bạn theo dõi 500 người dùng trên TikTok, để hủy theo dõi họ, bạn không có lựa chọn nào khác ngoài hủy Kết bạn từng người trong danh sách… từng người một. Nhưng, mọi thứ không đơn giản như vậy. Để không khuyến khích người dùng cho phép bot phá vỡ hệ thống của nó, thuật toán đã thiết lập một quy tắc rất cụ thể mà bạn phải tuân theo trên nền tảng – số người tối đa bạn có thể hủy theo dõi mỗi ngày là 200. Bạn nên giữ con số bên dưới 150 để tránh rủi ro bị cấm hoặc khóa tài khoản. 

Ngay cả khi bạn sử dụng các phương tiện hợp pháp để hủy theo dõi từng tài khoản theo cách thủ công, vẫn có nguy cơ bị cấm trên TikTok và điều này phụ thuộc vào khoảng thời gian hủy theo dõi các tài khoản. Nếu bạn hủy theo dõi quá nhiều tài khoản cùng một lúc, thuật toán có thể hiểu nhầm hoạt động là sự can thiệp của bot và khóa tài khoản. Tốt hơn hết là không nên mạo hiểm với tài khoản và duy trì khoảng cách tốt giữa một nhóm người hủy theo dõi, tốt nhất là 3-4 giờ.

Bạn có nên sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba để hủy theo dõi trên TikTok không?

Chúng tôi đã thảo luận về nguy cơ bị cấm theo dõi nếu bạn sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba để hủy theo dõi hàng loạt. Tuy nhiên, rủi ro lớn nhất là bị lừa đảo hoặc bị tấn công. Nhiều ứng dụng của bên thứ ba tự giới thiệu là công cụ tốt nhất để tự động hủy theo dõi những người khác trên TikTok đã bị buộc tội xâm phạm quyền riêng tư theo đánh giá của người dùng.

Điều đó không có nghĩa là không có bất kỳ công cụ đáng tin cậy nào ngoài đó. Ví dụ: bot fueltok TikTok đã nhận được rất nhiều khuyến nghị truyền miệng như một công cụ khá hữu ích cho chuyên môn của nó trong việc tự động hóa các hoạt động theo dõi và hủy theo dõi trên TikTok.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo