Top 9 Bánh kem kỷ niệm ngày cưới Đơn giản Siêu Cute, style Hàn Quốc

Bên cạnh những chiếc bánh cưới nhiều tầng lộng lẫy thì nhưng những chiếc bánh đơn giản lấy cảm hứng từ phong cách Hàn Quốc này là một lựa chọn được nhiều người yêu thích hiện nay, đặc biệt là những bữa tiệc thân mật. Những chiếc bánh này tuy nhìn đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế và sang trọng.

1. Bánh kem màu trắng họa tiết hình vẽ và chữ

Bánh kem chỉ với họa tiết đơn giản là hình vẽ cặp đôi ngộ nghĩnh hay dòng chữ được viết đơn giản.

2. Bánh kem hình vẽ cặp đôi và những trái tim ấm áp

Hình ảnh minh họa trên bánh cưới chỉ đơn giản là gương mặt của cặp đôi, và đính kèm những trái tim ấm áp, nhưng vẫn thể hiện được sự hạnh phúc của hai người đang yêu nhau.

3. Bánh kem màu hồng hình cô dâu chú rể

Những chiếc bánh tối giản không phải lúc nào cũng có màu trắng. Chọn những màu phấn, chẳng hạn như chiếc bánh với lớp phủ màu hồng này, sẽ làm tăng thêm nét độc đáo cho chiếc bánh của bạn. Đồng thời thêm họa tiết cặp đôi cô dâu chú rể nhìn nhau đắm say trong ngày vui.

4. Bánh kem đính hôn và vòng hoa tình yêu

Những chiếc bánh tối giản theo phong cách Hàn Quốc này cũng rất thích hợp cho lễ đính hôn. Đó chỉ đơn giản là vòng hoa tươi và cô dâu chú rể đang hạnh phúc bên nhau.

5. Bánh kem cưới cô dâu chú rể và bó hoa đỏ rực

Đây là một ý tưởng khác cho hình ảnh minh họa trên bánh cưới của bạn. Bạn có thể gửi ảnh thợ làm bánh của mình từ buổi chụp ảnh đính hôn và nhờ họ biến hình ảnh của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật kem bơ. Cũng giống như chiếc bánh xinh xắn này, bạn cũng có thể thêm các chi tiết nhỏ như màu sắc của bó hoa để thêm nổi bật.

6. Bánh kem cưới hình bông hoa mộc mạc

Một chiếc bánh bán trần mang hơi hướng tối giản cũng là một lựa chọn đẹp mắt. Đính kèm trên chiếc bánh chỉ là vài bông hoa nhẹ nhàng và lãng mạn. Bạn thường thấy loại bánh này trong các đám cưới mộc mạc.

7. Bánh kem in lời bài hát yêu thích

Chiếc bánh in lời bài hát Araw-Araw của Ben & Ben. Thiết kế này mang đến cho bạn cảm hứng để sáng tạo hơn nữa với chiếc bánh cưới của mình. Hãy chọn những màu sắc táo bạo hơn và nghĩ về lới bài hát yêu thích thay lời muốn nói với người thương.

8. Bánh kem màu đại dương xanh và bánh cupcake ngọt ngào

Chiếc bánh lấy cảm hứng từ màu xanh dương rực rỡ và nổi bật. Bên cạnh, người làm bánh còn tạo thêm những chiếc bánh cupcake hình hoa khiến cho bộ bánh này thêm đặc sắc.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là banh-kem-ky-niem-ngay-cuoi-3.jpg

9. Bánh cưới hình búp bê cô dâu và chú rể

Chỉ đơn giản gắn lên hình búp bê cô dâu và chú rể tượng trưng cho anh và em để thấy rằng chúng ta đã hạnh phúc thế nào, chỉ thế thôi.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là banh-kem-ky-niem-ngay-cuoi-2.jpg

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo