25 Mẫu Nail đẹp màu xanh lá cây đơn giản, nhẹ nhàng và sang trọng (thiết kế ấn tượng)

Làm nail là một trong những sở thích của các chị em phụ nữ. Có rất nhiều kiểu mẫu cũng như màu sắc để các chị em lựa chọn. Trong đó, màu xanh lá cây cũng đang là xu hướng hiện nay. Móng tay màu xanh lá cây vừa thể hiện sự cá tính một cách tinh tế, cũng vừa bắt mắt và rực rỡ, tùy thuộc vào màu sắc và phong cách. Dưới đây là các mẫu thiết kế móng tay màu xanh lá cây đẹp nhất rất đa dạng để bạn lựa chọn.

móng tay màu xanh lá cây

Ý tưởng móng tay màu xanh lá cây thể hiện cá tính của bạn

1. Móng tay xanh và trắng

Móng tay màu xanh lá cây và trắng

Đứng đầu danh sách các thiết kế móng tay màu xanh lá cây đẹp nhất là sự kết hợp tông màu xanh lá cây, trắng và nude để tạo ra một vòng xoáy màu sắc và sắc thái.

Diện mạo này là hoàn hảo cho một chuyến dã ngoại mùa xuân hoặc bất kỳ sự kiện ngoài trời nào khác. Nó thực sự dễ dàng để tạo vì bạn cần ba loại sơn móng tay khác nhau với các màu xanh lá cây, trắng và nude và một số kỹ năng vẽ tự do.

Nguyên tắc cơ bản là đủ đơn giản và bạn có thể tự do thiết kế các vòng xoáy theo bất kỳ cách nào bạn thấy phù hợp. Mặc dù bạn có thể tự do khám phá các sắc thái của màu xanh lá cây, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chọn các tông màu đậm hơn để chúng tương phản với sơn móng tay màu trắng và màu nude.

2. Móng tay đầu màu xanh lá cây kiểu Pháp

đầu móng kiểu pháp màu xanh lá cây

Nếu bạn không thích quá nổi bật, một hướng khác là thử làm móng kiểu Pháp. Thay vì màu trắng, bạn sử dụng tông màu xanh lá cây và sơn móng tay trong để hoàn thiện. Đây có lẽ là một trong những ý tưởng làm móng tay đơn giản.

Nó hoàn hảo cho một sự kiện trang trọng hoặc thậm chí làm việc vì nó không quá nỗi bật nhưng vẫn thể hiện cá tính của mình.

Mặc dù bạn có thể sử dụng bất kỳ loại sơn móng tay màu xanh lá nào cho vẻ ngoài này, nhưng nếu muốn, bạn nên sơn màu sáng để làm nổi rõ các đầu móng kiểu Pháp. Bên cạnh đó, sơn móng tay màu xanh lá nhạt luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa xuân hè.

3. Làm móng kiểu Pháp, thiết kế móng tay màu xanh lá cây nhạt

Thiết kế móng tay màu xanh lá cây nhạt

Ý tưởng này là một kiểu móng tay màu xanh lá cây khác của Pháp, sử dụng màu xanh lá cây giống màu nõn chuối.

Nó không quá phức tạp nhưng đòi hỏi một chút chính xác và khéo léo. Kiểu làm móng kiểu Pháp đặc biệt này do mang tính độc đáo của nó và thực tế là nó hoàn hảo cho các sự kiện mùa hè khi bạn muốn thể hiện cá tính riêng thú vị của mình.

4. Mẫu thiết kế móng tay màu xanh bạc hà

Mint Green Nail Designs

Bạn cũng có thể thử làm móng tay bằng đá cẩm thạch màu xanh lục gợi nhớ đến ngọc bích. Để làm móng tay màu xanh bạc hà với thiết kế bằng đá cẩm thạch đòi hỏi bạn phải luyện tập rất nhiều. Vì vậy, trước tiên hãy thử với cọ sơn móng tay cho đến khi bạn hiểu rõ về nó. Một khi bạn làm chủ được các mẫu đá cẩm thạch phức tạp và ngẫu nhiên, móng tay của bạn sẽ giống như những viên ngọc.

5. Ý tưởng móng tay màu xanh lá cây cẩm thạch

Ý tưởng móng tay màu xanh lá cây cẩm thạch

Đối với móng tay màu xanh ngọc bích, thiết kế này sẽ không phù hợp nếu bạn chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào với các mẫu đá cẩm thạch. Nó thậm chí còn khó khăn hơn thiết kế trước đó vì cần hạn chế sơn đá cẩm thạch lên các đầu móng.

Tuy nhiên, sơn móng tay màu xanh lá cây đậm trông thật tuyệt vời và sẽ thu hút sự chú ý của mọi người. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đang cảm thấy tự tin với kỹ năng đánh bóng móng tay của mình trước khi thử thiết kế này.

6. Thiết kế móng tay màu xanh lá cây hình đá quý

Thiết kế móng tay xanh

Ý tưởng này dựa vào việc sử dụng các mẫu đá cẩm thạch. Nhưng nó có thêm một điểm nhấn thú vị vì nó sử dụng các sắc thái của màu xanh lá cây với các vết màu nâu và vàng .

Điều này sẽ làm cho bộ móng của bạn giống với những chiếc bình cổ đẹp mắt. Hãy nhớ rằng, mặc dù các mẫu có vẻ ngẫu nhiên, nhưng chúng đòi hỏi một mức độ chính xác nhất định. 

7. Thiết kế móng tay màu xanh ô liu

Thiết kế móng tay màu xanh ô liu

Thiết kế sơn móng tay màu xanh ô liu luôn là một sự lựa chọn trang nhã không kém phần mới lạNhưng đừng màu chuyển sắc hoặc bất kỳ loại hoa văn nào khác vì móng tay màu xanh ô liu mờ có thể tự sơn.

8. Thiết kế móng tay màu xanh lá cây chanh với hoa cúc

thiết kế móng tay màu xanh chanh với hoa cúc

Hãy ra ngoài và thử một kiểu móng tay màu xanh lá cây trông giống như hình ảnh thu nhỏ của mùa xuân, như kiểu móng tay dựa trên hoa cúc này. Nó sử dụng sơn móng tay màu xanh lá cây làm nền, trong khi hoa cúc có màu trắng và vàng. Nhưng không có vấn đề gì với việc thêm miếng dán móng tay nếu kỹ năng đánh bóng móng tay của bạn không quá xuất sắc.

Nếu bạn muốn làm theo ví dụ được hiển thị trong ảnh, hãy kết hợp sơn móng kiểu Pháp với màu xanh lá cây hoàn toàn bằng vôi. Màu sắc tươi tắn của thiết kế đơn giản và quyến rũ này rất phù hợp với bất kỳ trang phục mùa xuân hoặc mùa hè nào, đặc biệt là khi mang đến sự trẻ trung và vui tươi.

9. Thiết kế màu xanh họa tiết mai rùa

Thiết kế móng tay màu xanh ngọc lục bảo

Thiết kế sơn móng tay màu xanh này rất ấn tượng và phá cách. Bạn sẽ cần hai loại sơn móng tay có màu xanh lá cây khác nhau. Nhưng nếu bạn muốn dễ dàng nhận ra họa tiết mai rùa, hãy chọn hai sắc thái tương phản, chẳng hạn như xanh lá cây đậm và xanh chanh hoặc xanh bạc hà.

Đối với họa tiết, bạn nên thực hành các nét vẽ trên một tờ giấy hoặc mu bàn tay trước khi chạm vào móng tay. Điều quan trọng là làm cho các nét màu xanh lá cây đậm trông chúng gần như chạm vào nhau.

10. Móng tay xanh ngọc lục bảo đính hạt

Móng tay quan tài màu xanh lục bảo

Bộ móng tay này trông khá hào nhoáng với màu xanh lá cây rực rỡ, đính kèm là những bộ hạt lấp lánh khiến nhiều người phải ngước nhìn.

11. Móng tay màu xanh lá cây và kim tuyến lấp lánh

Móng tay màu xanh lá cây với long lanh

Màu xanh lục nhạt trông khá đẹp mắt với ánh kim tuyến, đặc biệt nó có những đốm vàng và xanh lục. Sử dụng các dải băng keo để tạo cạnh thẳng trên các hình chữ V và đảm bảo rằng sơn bóng đã khô hoàn toàn trước khi bóc ra.

12. Thiết kế móng tay màu xanh đậm

Thiết kế móng tay màu xanh đậm

Sự kết hợp giữa màu đen ở chân móng và màu xanh lấp lánh ở phần đầu móng tạo nên sự tương phản tuyệt đẹp, mang một chút huyền bí, thích hợp với quý cô sang trọng.

13. Móng tay bằng đá cẩm thạch xanh

Móng tay đá cẩm thạch xanh

Những móng tay acrylic màu xanh lá cây đậm với hoa văn cẩm thạch cùng lớp phủ gel cứng đầy cá tính và lý tưởng. 

14. Móng tay màu xanh lá cây nhạt lấp lánh và hình bướm

Móng tay màu xanh lá cây nhạt với lấp lánh và bướm

Màu xanh lá cây này là một loại sơn móng tay tươi vui, thậm chí còn đẹp hơn khi sơn ánh kim tuyến. Và bạn có thể thêm một chút tương phản bằng cách vẽ những con bướm trên móng tay màu trắng, giống như thiết kế này.

15. Thiết kế móng tay màu xanh lá cây nhiều lớp dày

Thiết kế móng tay màu xanh lá cây đổ xô

Những móng tay màu xanh lá cây này hoàn toàn tuyệt đẹp. Chúng được làm bằng nền thạch màu xanh lá cây với các mảnh vụn màu xanh lá cây óng ánh và các mảnh nhỏ màu đen. Sử dụng hai lớp phủ bên trên bằng một lớp sơn bóng.

16. Móng tay màu đen và xanh lá cây

Móng tay màu đen và xanh lá cây

Phong cách này kết hợp các sắc thái của màu nâu và xanh lá cây giống như bạn thấy trong một chiếc áo quân đội tạo nên sự khác biệt.

17. Móng tay màu xanh lá đậm và vàng lấp lánh

Sơn móng tay màu xanh lá cây đậm với vàng lấp lánh

Sơn móng tay màu xanh lá cây rừng tương phản với màu vàng lấp lánh phong phú là một trong những cách kết hợp màu sắc yêu thích. Kiểu móng sáng màu này hoàn toàn hợp xu hướng.

18. Móng tay màu xanh theo kiểu Gradient

thợ săn móng tay màu xanh lá cây

Một bộ móng đơn giản đôi khi mang lại đủ phong cách cho bộ móng của bạn, đặc biệt nếu bạn thêm phần tinh tế bằng cách sơn mỗi móng bằng một màu xanh lá cây khác nhau. Cách sơn này mang lại một gradient tinh tế có thể quyến rũ như thế nào.

19. Móng tay màu xanh ở đầu móng và kim tuyến lấp lánh

Lime Green Tip Nail with Glitter

Giúp màu sắc xanh này nổi bật hơn bằng cách kết hợp các đầu sơn kim tuyến màu xanh lá cây với lớp nền hoàn toàn trong suốt.

20. Móng tay màu xanh lá cây với sọc Gradient

Móng tay màu xanh lá cây với sọc Gradient

Bạn có thích ý tưởng về một gradient nhưng muốn nó rõ ràng hơn một chút với nhiều lớp màu trên cũng một móng tay? Hãy thử tham khảo thiết kế này. Tạo nên 3 sắc màu khác nhau ở mỗi móng tay, từ nhạt nhất đến đậm nhất hoặc ngược lại.

21. Thiết kế móng tay xanh neon

Thiết kế móng tay xanh neon

Màu xanh neon cực kỳ vui mắt này nổi bật tuyệt đẹp trên nền than lấp lánh, vì vậy hãy thoải mái thử nghiệm sơn móng tay màu đen và xanh neon.

22. Móng tay màu xanh lá cây và vàng

Móng tay màu xanh lá cây và vàng

Nếu bạn là một người đam mê thiết kế móng tay thường xuyên và đã có đầy đủ các đầu sơn màu, hãy biến đổi một chút bằng cách thêm màu tương phản theo hình nửa vầng trăng trên móng tay của bạn. Màu xanh lá cây và vàng là một sự kết hợp cổ điển, nhưng móng tay vàng và xanh lá cây là duy nhất.

23. Thiết kế móng tay màu trắng và xanh lá cây phá cách

Thiết kế móng tay màu trắng và xanh lá cây Màu trắng với giường màu xanh lá cây long lanh

Trên nền sơn màu trắng, bạn hãy đính những kim tuyến lấp lánh màu xanh ở chân móng. Sự kết hợp giữa màu trắng và xanh cũng rất đặc biệt, nhìn đơn giản nhưng rất cuồn hút.

24. Móng tay xanh Kiwi dễ thương

Kiwi Móng tay màu xanh lá cây dễ thương

Một thiết kế cực kỳ vui vẻ và nổi bật. Lấy cảm hứng từ một loại trái cây kỳ lạ màu xanh lá cây như kiwi. Đó là một cái nhìn chi tiết và khá thú vị.

25. Móng tay màu xanh lá cây theo phong cách Ombre

Móng tay Ombre xanh

Phong cách đặc trưng này kết hợp các kỹ thuật để tạo ra móng tay màu xanh lá cây ombre (bóng mờ- sự pha trộn một màu sắc, chuyển từ sắc thái nhạt sang đậm). Bạn nên sử dụng các kỹ năng màu xanh lá cây sáng nhất, xanh lá cây đậm nhất, ombre và đánh bóng lấp lánh.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo