Cách tạo, chế ảnh Meme trên iPhone

Ngày nay, cơ hội để ai đó không bắt gặp meme là khá hiếm. Văn hóa internet đã bão hòa với meme. Và chúng không còn là lãnh địa của thanh thiếu niên hay lứa tuổi 20 nữa. Tất cả các nhóm tuổi đều tham gia vào xu hướng internet này, mà theo một số chuyên gia, nó luôn tồn tại dưới hình thức này hay hình thức khác.

Nếu bạn chưa bao giờ bắt gặp meme, rất có thể bạn đang sống dưới một tảng đá. Nhưng nếu bạn chưa từng biêt meme là gì, hoặc cách tạo meme trước đây, điều đó hoàn toàn có thể chấp nhận được. Hầu hết chúng ta chỉ đơn giản là người tiêu dùng meme trên internet, những người làm vai trò của chúng ta bằng cách chia sẻ chúng với bạn bè và gia đình.

Nhưng nếu bạn nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng để vượt qua ngưỡng đó và bước vào lĩnh vực sáng tạo, bạn có thể làm tất cả trên iPhone của mình.

Ứng dụng tốt nhất để tạo meme

Để tạo meme trên iPhone, bạn cần tải xuống một ứng dụng cho phép bạn tạo meme. Có rất nhiều tùy chọn có sẵn trong App Store, nhưng đây là một số tùy chọn để bạn cân nhắc.

Mematic

Một trong những ứng dụng dễ dàng nhất để tạo meme trên iPhone phải là Mematic. Bạn không chỉ có thể sử dụng bất kỳ ảnh nào từ thư viện của mình mà còn cung cấp quyền truy cập vào một số lượng lớn các mẫu meme, ảnh có sẵn và GIF. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất kỳ mẫu meme nào bằng cách sử dụng các từ khóa liên quan. Giao diện thân thiện với người dùng và bạn có thể bắt đầu ngay lập tức. Nó cũng cung cấp các phông chữ và kích thước phông chữ tùy chỉnh. Ngay cả việc lưu hoặc chia sẻ meme cũng chỉ là một vài thao tác. Ngoài ra còn có một chế độ chuyên gia cung cấp các bố cục nâng cao và các công cụ sắp chữ để tạo meme mà bạn có thể kích hoạt sau khi thu thập được ý tưởng của mình.

Mặc dù ứng dụng được sử dụng và tải xuống miễn phí, nhưng đăng ký chuyên nghiệp sẽ mở khóa tất cả các tính năng bổ sung mà ứng dụng cung cấp. Điều này bao gồm quyền truy cập vào tất cả các bố cục, một loạt các tùy chọn phông chữ, bảng màu, hình mờ tùy chỉnh và không có quảng cáo, trong số những thứ khác. Nâng cấp lên chuyên nghiệp cũng xóa hình mờ cho ứng dụng Mematic khỏi meme.

Ngoài tạo meme, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để tạo ảnh ghép và chỉnh sửa ảnh của mình. Do giao diện trực quan và dễ sử dụng, đây là ứng dụng chúng tôi sẽ sử dụng trong hướng dẫn này.

Imgur

Bạn có thể đã biết Imgur, ngay cả khi không phải là một ứng dụng mà bạn có thể tạo meme. Vâng, hãy để chúng tôi giới thiệu lại nó. Imgur không chỉ là một nơi để tìm hiểu sâu về các xu hướng internet, mặc dù nó rất nổi tiếng về nó. Đó là một hố thỏ của meme, nơi không chỉ Alice sẽ hạnh phúc khi bị thương. Thật là dễ dàng khi bạn lạc lối đến đó khám phá hàng triệu hình ảnh và ảnh GIF vui nhộn mà ứng dụng nuôi dưỡng. Nhưng nếu bạn đang muốn nhúng ngón chân của mình vào nước của người sáng tạo, thì đó cũng là nơi hoàn hảo, đặc biệt nếu bạn đã sử dụng nó. Nếu không, bạn sẽ phải dành vài phút để thiết lập tài khoản của mình mà bạn không cần phải làm trên các ứng dụng khác.

Nhưng một khi bạn đã vượt qua nó, bạn có thể bắt đầu tạo meme ngay lập tức. Bạn có thể sử dụng hình ảnh từ thư viện ảnh của mình hoặc sử dụng một trong các mẫu meme cộng đồng có sẵn. Sau đó, tạo meme dễ dàng như thêm văn bản. Sau đó, bạn có thể lưu và chia sẻ meme. Và phần tốt nhất? Nó hoàn toàn miễn phí. Bạn không phải chi bất kỳ khoản tiền nào cho các tính năng chuyên nghiệp hoặc mua hàng trong ứng dụng.

Mặc dù có một bộ phận mà tôi tìm thấy ứng dụng mong muốn. Không có tùy chọn nào để tìm kiếm một meme cụ thể trong số các mẫu meme. Vì vậy, nếu mục tiêu là tìm một meme cụ thể và đề nghị bạn làm điều đó, thì lựa chọn duy nhất là cuộn qua toàn bộ kho lưu trữ với hy vọng bạn sẽ tìm thấy đúng. Nếu đó không phải là những gì bạn đang tìm kiếm, bạn có thể bỏ qua phần này.

Memes.com

Memes.com là một ứng dụng tuyệt vời khác trong kho ứng dụng Apple dành cho những ai muốn trở thành memer. Bạn có thể duyệt và khám phá meme từ những người sáng tạo khác vào những ngày bạn rất cần nguồn cảm hứng. Và việc tạo meme dễ dàng như chiếc bánh. Bạn có thể sử dụng ảnh của riêng mình hoặc sử dụng thư viện ảnh, GIF và video của họ để bắt đầu.

Có rất nhiều tính năng khác như phông chữ có thể tùy chỉnh cho văn bản, bố cục cho ảnh và meme soundboard. Bạn cũng có thể tạo khung của riêng mình hoặc chọn một từ những khung có sẵn. Các meme xu hướng và mới nhất được cập nhật thường xuyên, vì vậy bạn có thể thể hiện sự hấp dẫn của mình trên các meme lan truyền nhất hiện có.

Mặc dù ứng dụng được tải xuống miễn phí nhưng nó cung cấp tính năng mua hàng trong ứng dụng cho một số yếu tố nhất định hoặc bạn có thể mua đăng ký để mở khóa mọi thứ.

Có rất nhiều loài cá khác ở biển, nhưng chúng tôi sẽ kết thúc danh sách ở đây. Tôi cảm thấy những ứng dụng này cung cấp mọi thứ bạn có thể muốn trong một ứng dụng để tạo meme, đặc biệt là khi mới bắt đầu. Nhưng nếu bạn muốn, bạn có thể kiểm tra các ứng dụng khác.


Tạo Meme

Bây giờ, đã đến lúc bắt tay vào kinh doanh. Chúng tôi sẽ sử dụng ứng dụng Mematic cho mục đích của hướng dẫn này để giải thích cách tạo meme trên iPhone.

Truy cập App Store và tìm kiếm Mematic. Sau đó, nhấn vào ‘Nhận’ để cài đặt ứng dụng trên iPhone.

Mở ứng dụng. Trên trang chủ, sẽ có hai hàng ảnh. Hàng đầu tiên cung cấp các mẫu khác nhau cho meme, trong khi hàng thứ hai có bố cục khung mà bạn có thể sử dụng để tạo meme với nhiều hình ảnh hoặc ảnh ghép.

Chúng tôi sẽ chọn một mẫu từ hàng đầu tiên. Ngay cả khi bạn không chắc mẫu nào có thể phù hợp nhất với meme bạn muốn tạo, thì vẫn tốt. Sau khi bạn chọn ảnh thực tế (nếu đó là từ meme) hoặc GIF cho meme của mình, Mematic sẽ đề xuất nếu nó hoạt động tốt hơn với một mẫu khác. Bạn có thể chuyển đổi sau đó.

Ở đây, chúng tôi sẽ chọn ‘Free Style’; nó tải bất kỳ meme nào theo cách mà chúng phải trông.

Sau khi chọn mẫu, hãy chọn ảnh sẽ làm cơ sở cho tác phẩm. Bạn có thể chọn ảnh hoặc video từ thư viện của mình. Hoặc, bạn có thể chọn meme, ảnh có sẵn, GIF, chụp ảnh từ máy ảnh hoặc bỏ qua hoàn toàn ảnh và chọn màu nền (nếu meme là hoàn toàn dựa trên văn bản). Để chọn ảnh meme, hãy nhấn vào ‘Xem tất cả’.

Bạn có thể cuộn qua các meme cho đến khi bạn tìm thấy meme bạn thích hoặc tìm kiếm nó bằng thanh tìm kiếm nếu bạn đang tìm kiếm một bức ảnh cụ thể. Nhấn vào hình thu nhỏ để chọn nó.

Nếu bạn muốn làm bất kỳ thay đổi nào đối với canvas, bố cục hoặc đường viền, bạn có thể làm việc này từ tab Nền.

Sau đó, chuyển đến tab ‘Chú thích’ từ các tùy chọn ở dưới cùng để nhập văn bản – viên ngọc quý của meme.

Nhấn đúp vào văn bản để chỉnh sửa. Nhập chú thích để nhập chúng. Để thay đổi phông chữ, kiểu, kích thước, màu sắc hoặc hình dạng, hãy nhấn vào các tùy chọn từ thanh công cụ văn bản xuất hiện khi hộp văn bản hoạt động. Bạn cũng có thể sử dụng các cài đặt trước có sẵn cho văn bản.

Để sử dụng bất kỳ phần tử nào khác, như hình ảnh, hình dán, hình mờ, v.v., hãy nhấn vào các tùy chọn từ thanh công cụ. Khi bạn chỉnh sửa xong, hãy chuyển đến tab ‘Xuất’.

Nhấn vào ‘Lưu’ để lưu vào thư viện ảnh hoặc ‘Chia sẻ’ để chia sẻ trên Instagram, Whatsapp, iMessage, v.v.


Sử dụng một ứng dụng trên iPhone, bạn có thể tạo meme bất cứ khi nào khả năng sáng tạo bùng nổ, ngay cả khi bạn đang di chuyển. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ như knowyourmeme.com để hỗ trợ bạn trong nhiệm vụ của mình. Vì vậy, hãy tiếp tục và chúc phúc thế giới với meme!

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo