Cách thêm thuyết minh tự động vào video TikTok (chuyển văn bản thành giọng nói)

Như mọi thứ hiện tại, thuyết minh bằng robot trên TikTok phổ biến đến mức nó đã trở thành một phương tiện tiêu chuẩn để người sáng tạo đưa ra tiếng nói cho nội dung của họ. Mặc dù nó đã trở nên phổ biến đến mức trở thành một tính năng được sử dụng quá mức trong lĩnh vực tạo nội dung video, khả năng ứng dụng của lồng tiếng tự động vẫn chiếm ưu thế so với sự bất bình mạnh mẽ của một lượng lớn dân chúng về sự dư thừa của nó.

Ví dụ: nếu bạn muốn thêm đoạn giới thiệu lồng tiếng ngắn vào giọng nói của mình hoặc tạo video hướng dẫn với tất cả các bước được thuật lại bằng giọng người máy ổn định, thì công cụ chuyển văn bản thành giọng nói đóng vai trò là ứng dụng hỗ trợ hoàn hảo cho giọng người thật họa sĩ. Không quá lạc đề về những lý do nên lồng tiếng cho người máy chuyên nghiệp, hãy cùng chúng tôi đề cập đến các phương tiện khác nhau.

5 cách để thêm giọng nói của robot vào TikTok

Trước khi các nhà phát triển thêm công cụ chuyển văn bản thành giọng nói được tích hợp sẵn trên TikTok, những người tiên phong trong khái niệm lồng tiếng rô bốt đã sử dụng các công cụ chuyển văn bản thành giọng nói gốc trên điện thoại di động như giọng nói Siri hoặc giọng nói chuyển văn bản thành giọng nói của Google để thổi hồn vào cuộc sống. vào nội dung văn bản của video của họ. Sự gia tăng của các phần mềm chỉnh sửa video và âm thanh đã giúp ngay cả một người dân thường dễ dàng tạo, thêm và chỉnh sửa lồng tiếng chuyển văn bản thành giọng nói cho video. Chúng ta sẽ xem xét 5 cách phổ biến để thêm giọng nói của robot vào video TikTok.

Phương pháp 1: Cách chuyển văn bản thành giọng nói trên TikTok

Hướng dẫn sau đây được thiết kế để hướng dẫn bạn qua các bước sử dụng công cụ chuyển văn bản thành giọng nói được tích hợp sẵn trên TikTok.

Khởi chạy ứng dụng TikTok và nhấn vào nút Ghi để chuyển đến trang tạo.

Nhấn nút ghi màu đỏ để quay video mới bằng ứng dụng cam hoặc tải video lên từ thư viện ảnh.

Nhấn vào Văn bản , đây là công cụ đầu tiên có sẵn trong bộ chỉnh sửa.

Nhập văn bản vào hộp văn bản và chạm vào Xong .

Bây giờ, hãy nhấn và giữ lớp phủ văn bản và chọn Chuyển văn bản thành giọng nói từ các tùy chọn.

Giọng nói chuyển văn bản thành giọng nói của TikTok sẽ đọc to văn bản cho bạn. Bạn có thể lặp lại các bước tương tự trên tất cả hoặc bất kỳ văn bản nào bạn thêm vào video. Nếu có nhiều lớp phủ văn bản, thậm chí còn có một cài đặt để điều chỉnh khung thời gian và thời lượng được gọi là Đặt thời lượng để tránh việc lồng tiếng bị chồng chéo.

Nhấn và giữ lớp phủ văn bản bạn muốn điều chỉnh để xem tùy chọn Đặt thời lượng .

Tìm kiếm và điều chỉnh thời lượng cũng như điểm tường thuật của hình dán trong video.

Phương pháp 2: Cách lấy Siri Voiceover cho video TikTok

Yêu cầu: Một iPhone hoặc iPad và một điện thoại di động hoặc tab khác.

Lưu ý: Hướng dẫn này được khuyến nghị cho người dùng ứng dụng TikTok chứ không phải web TikTok .

Mở Cài đặt trên iPhone và nhấn vào Trợ năng .

Nhấn vào Nội dung đọc được .

Chuyển sang Đọc lựa chọn .

Lưu ý: Nhấn vào Giọng nói để kiểm tra giọng nói mặc định. 

Đặt giọng nói của người kể chuyện thành Siri nếu nó được đặt thành một số giọng nói khác. Tất nhiên, không cần đề cập đến việc bạn có thể cần làm các thay đổi thích hợp theo sở thích ngôn ngữ và các tiêu chí khác.

Khi lựa chọn Nói được bật, một tùy chọn bổ sung có nội dung “Nói” sẽ xuất hiện khi bạn chọn bất kỳ văn bản nào trên thiết bị. Để sử dụng tính năng này, hãy nhập tập lệnh bạn muốn được tường thuật vào bất kỳ ứng dụng ghi chú nào như Word, Google Doc hoặc thậm chí ứng dụng Ghi chú mặc định trên điện thoại.

Ghi lại hoặc tải lên video mà bạn muốn thêm giọng nói Siri vào; khởi chạy ứng dụng TikTok trên một điện thoại di động khác trong bước này. Trên trang chỉnh sửa, chạm vào Voiceover.

Nhấn nút ghi âm để bắt đầu ghi âm giọng nói. 

Trong khi đó, chọn văn bản bạn muốn tường thuật trên iPhone và chọn Nói từ các tùy chọn.

Ghi lại nội dung có liên quan và sắp xếp thời gian thích hợp . Vâng, thật dễ dàng để tạo video TikTok của riêng bạn với giọng nói Siri. Siri thậm chí còn đọc to các biểu tượng cảm xúc, vì vậy, hãy phát điên với tính năng này. Tuy nhiên, hãy ghi nhớ những sai sót vì Siri có thể bị nhầm lẫn giữa các dạng động từ và danh từ của từ hoặc thậm chí đôi khi (hoặc thường xuyên) nhầm lẫn ngữ điệu… nhưng, này, đó là điểm nhấn thú vị của các video tường thuật Siri, phải không?

Phương pháp 3: Cách thêm văn bản thành giọng nói trên TikTok bằng giọng nói của Google Dịch

Chuyển đến phần dịch. google.com hoặc bấm vào đây .

Đặt ngôn ngữ thành PHÁT HIỆN NGÔN NGỮ ở phía đầu vào và thành bất kỳ ngôn ngữ nào bạn chọn ở phía ‘dịch’ hoặc đầu ra. Để chứng minh, hãy cùng English tìm hiểu.

Nhập văn bản sẽ được tường thuật vào hộp nhập liệu. Nội dung xuất hiện bằng ngôn ngữ bạn đã chọn trong hộp xuất. Bạn có thể thấy một nút ‘loa’ nhỏ ở phía dưới bên trái của hộp đầu ra. Đó là chìa khóa để bạn ghi âm giọng nói của rô bốt bằng Google dịch.

Bây giờ, hãy mở TikTok trên một thiết bị khác và nhấn vào nút Ghi để chuyển đến trang tạo.

Quay phim hoặc tải video lên trang tạo.

Sau khi bạn truy cập vào phần mềm chỉnh sửa, hãy nhấn vào nút Thoại.

Khi bạn đã sẵn sàng ghi âm, hãy nhấn vào nút ghi âm trên công cụ lồng tiếng TikTok và nhấn nút loa trên Google Dịch .

Nhấn nút ghi âm để bắt đầu ghi âm giọng nói. 

Vì công cụ lồng tiếng trên TikTok không có tùy chọn phân đoạn bản ghi, hãy tạm dừng quá trình ghi âm ở giữa và ghi từng phần văn bản thành giọng nói. Để đảm bảo quá trình ghi suôn sẻ, bạn nên chuẩn bị trước toàn bộ kịch bản để có thể xen vào video bằng văn bản được thuyết minh bằng robot kịp thời.

Phương pháp 4: Cách thêm lồng tiếng rô bốt bằng ứng dụng trình tường thuật

Các lựa chọn là rất nhiều nếu mục tiêu là tìm kiếm một ứng dụng tường thuật robot đáng tin cậy để tạo nội dung chuyển văn bản thành giọng nói dễ gây ấn tượng cho khán giả. Nếu bạn cân nhắc các lựa chọn của mình với tư cách là một người sáng tạo hoàn toàn muốn cho mượn giọng nói tự động để đọc nội dung bạn cung cấp cho nó, thì giọng nói của Người kể chuyện là một lựa chọn ổn định xuất hiện trong hầu hết các danh sách các trình tạo giọng nói rô bốt hàng đầu. Nó có sẵn để tải xuống miễn phí trên cả Play Store và App Store, do đó, chúng ta hãy cùng với Narrator’s voice để làm sáng tỏ khái niệm về các ứng dụng tạo giọng nói cho rô bốt.

Nhấp vào đây để tải ứng dụng Narrator’s voice trên Cửa hàng Play. Bạn cũng có thể tải xuống giọng nói của Người kể chuyện trên App Store tại đây .

Bật Narrator’s voice trên thiết bị. Nhập văn bản sẽ được chuyển đổi thành giọng nói trong hộp văn bản và chạm vào Xong .

Nhấn vào biểu tượng đầu trình tường thuật để chọn / thay đổi trình tường thuật. Giọng nói mặc định là Cortana; tuy nhiên, ứng dụng cung cấp khá nhiều loại với một danh sách dài các giọng nói của người kể chuyện để lựa chọn.

Chọn ngôn ngữ và giọng nói theo sở thích từ các lựa chọn có sẵn. Nhấn Back để quay lại trang chính.

Để thêm hiệu ứng giọng nói, hãy nhấn vào nút hiệu ứng.

Bạn thậm chí có thể thêm các điều chế âm thanh như hiệu ứng người ngoài hành tinh, heli hoặc âm thanh nổi. Chọn một cái khi bạn thấy phù hợp.

Giọng nói mặc định là rất êm dịu và dễ chịu. Để có hiệu ứng giọng nói nhẹ nhàng, tốt hơn nên sử dụng giọng người kể chuyện mặc định mà không có bất kỳ hiệu ứng bổ sung nào, tùy thuộc vào ngữ cảnh. Bây giờ, nhấn nút phát để nghe âm thanh.

Mở TikTok trên một thiết bị khác và nhấn vào nút Ghi để chuyển đến trang tạo.

Quay phim hoặc tải video lên trang tạo.

Sau khi bạn truy cập vào phần mềm chỉnh sửa, hãy nhấn vào nút Thoại.

Khi bạn đã sẵn sàng ghi âm, hãy nhấn vào nút ghi âm trên công cụ lồng tiếng TikTok và nhấn nút phát trên giọng nói của Người kể chuyện .

Nhấn nút ghi âm trên công cụ lồng tiếng TikTok để bắt đầu ghi âm giọng nói. 

Vì công cụ lồng tiếng trên TikTok không có tùy chọn phân đoạn bản ghi, hãy tạm dừng quá trình ghi âm ở giữa và ghi từng phần văn bản thành giọng nói. Để đảm bảo quá trình ghi suôn sẻ, bạn nên chuẩn bị trước toàn bộ kịch bản để có thể xen vào video bằng văn bản được thuyết minh bằng robot kịp thời.

Phương pháp 5: Cách thêm lồng tiếng rô bốt vào TikTok bằng trình tạo giọng nói online

Trình tạo giọng nói online là các tùy chọn nhẹ để chuyển văn bản thành giọng nói với nhiều hiệu ứng khác nhau và thậm chí tải chúng xuống dưới dạng file mp3. Các file mp3 có thể được nhập vào video TikTok bằng tính năng Thêm âm thanh để sử dụng làm âm thanh nền trong video khi tạo hoặc chỉnh sửa video. Trình tạo giọng nói online mà chúng ta sẽ khám phá hôm nay là ttsmp3 (dot) com cho phép bạn tạo văn bản tùy chỉnh bằng cách sử dụng các giọng kể chuyện khác nhau và tải xuống dưới dạng file âm thanh để sử dụng sau này. Ngoài ra, có nhiều tùy chọn để quản lý bài tường thuật như thêm đoạn trích, tạm dừng hoặc ngắt quãng, điều chỉnh cao độ, tốc độ, v.v.! Bạn thậm chí có thể sử dụng nhiều giọng nói trong bài phát biểu để gợi lên cảm giác của một cuộc chat.

Nhập văn bản cần chuyển đổi (tối đa 3000 ký tự cùng một lúc) vào hộp văn bản, chọn ngôn ngữ và người kể chuyện từ hộp chọn và chạm vào Đọc để nghe tường thuật.

Ưu điểm tốt nhất của ttsmp3 như một trình tạo giọng nói rô bốt là tùy chọn để cá nhân hóa lời tường thuật bằng cách sử dụng các lời nhắc đơn giản. Ví dụ: để nhấn mạnh một từ hoặc nhóm từ cụ thể, tất cả những gì bạn phải làm là đặt chúng trong hướng dẫn như sau <emphasis level = “strong”> <insert word (s)> </emphasis>. Cho đến nay, có 5 tùy chỉnh được phép trên viz trình tạo giọng nói. ngắt, nhấn mạnh, tốc độ, thì thầm và các cuộc hội thoại như được hiển thị trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

Do đó, văn bản được chuyển đổi thành giọng nói bằng trình tạo giọng nói có thể được thêm trực tiếp dưới dạng lồng tiếng trên TikTok hoặc được thêm làm âm thanh nền trên ứng dụng bằng tính năng Thêm âm thanh.

Thêm lời tường thuật vào video bằng công cụ Voiceover trên TikTok

Để thêm lồng tiếng bằng cách ghi âm trực tiếp giọng nói, hãy khởi chạy TikTok trên thiết bị và nhấn vào nút Ghi để chuyển đến trang tạo.

Quay phim hoặc tải video lên trang tạo.

Sau khi bạn truy cập vào phần mềm chỉnh sửa, hãy nhấn vào nút Thoại.

Khi bạn đã sẵn sàng ghi âm, hãy nhấn vào nút ghi âm trên công cụ lồng tiếng TikTok và nhấn nút Đọc bên dưới hộp văn bản trên ttsmp3.com. Tăng âm lượng loa máy tính đến mức tối ưu trước khi bạn phát bài tường thuật.

Nhấn nút ghi âm trên công cụ lồng tiếng TikTok để bắt đầu ghi âm giọng nói. 

Vì công cụ lồng tiếng trên TikTok không có tùy chọn phân đoạn bản ghi, hãy tạm dừng quá trình ghi âm ở giữa và ghi từng phần văn bản thành giọng nói. Để đảm bảo quá trình ghi suôn sẻ, bạn nên chuẩn bị trước toàn bộ kịch bản để có thể xen vào video bằng văn bản được thuyết minh bằng robot kịp thời.

Thêm lồng tiếng bằng tính năng Thêm âm thanh trên TikTok

Lưu ý: Phương pháp sau chỉ áp dụng cho người dùng ứng dụng TikTok dành cho Android.

Để thêm lời tường thuật làm nhạc nền hoặc lồng tiếng trên TikTok, trước tiên, hãy tải file dưới dạng mp3 xuống PC. Nhấn Tải xuống dưới dạng MP3 để lưu vào thiết bị.

Lưu file vào PC.

Chuyển tiếp file mp3 tới thiết bị Android . Khởi chạy TikTok trên thiết bị và nhấn vào nút Ghi để chuyển đến trang tạo.

Quay phim hoặc tải video lên trang tạo. Bạn có thể nhấn Thêm âm thanh ở giai đoạn ghi âm hoặc thêm âm thanh vào phần mềm chỉnh sửa sau đó. Chúng tôi sẽ thêm âm thanh ngay trong giai đoạn ghi âm để trình diễn vì nó cung cấp cho bạn tín hiệu giọng hát để đồng bộ hóa các hành vi.

Trong trang tạo, hãy chọn một chế độ ghi. Chế độ nhanh chỉ cho phép video 15 giây, do đó sẽ cắt giảm thời lượng của âm thanh lồng tiếng. Chuyển sang chế độ Máy ảnh và chọn độ dài thích hợp cho video, lưu ý độ dài của phần lồng tiếng.

Nhấn vào Thêm âm thanh .

Nhấn My Sound nằm ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Từ các file, hãy chọn file thuyết minh. Nhấn vào nút màu đỏ có dấu kiểm bên trong để nhập nhạc từ thư viện thiết bị sang video làm thiết lập cho lần quay phim sắp tới.

Lưu ý: Không vi phạm bản quyền; chỉ tải lên nhạc gốc hoặc không có bản quyền hoặc phần lồng tiếng gốc. Nếu bạn muốn nhập bản lồng tiếng từ video của người khác, hãy tuân thủ các nguyên tắc sử dụng hợp pháp và không cố gắng kiếm tiền từ video.

Ở cuối màn hình của trang Âm thanh xuất hiện một bảng có thông tin và các tùy chọn liên quan đến “Âm thanh hiện tại”. Nhấn vào biểu tượng Hình kéo để tìm âm thanh và đặt âm thanh đó thành một điểm bắt đầu khác trong video.

Đặt điểm bắt đầu và nhấn Xong để áp dụng thay đổi.

Bạn thậm chí có thể đánh dấu nó để sử dụng sau này. Nhấn vào biểu tượng dấu trang để thêm âm thanh vào mục yêu thích.

Sau khi hoàn tất quay video và truy cập trang chỉnh sửa, bạn sẽ thấy thiếu công cụ Điều khiển âm lượng và nút Hiệu ứng giọng nói ở trạng thái tắt. Trên thực tế, bạn không thể điều chỉnh âm lượng của âm thanh trong bản ghi âm cũng như không thể thêm bất kỳ hiệu ứng giọng nói nào vào mp3 bạn đã nhập.

Tuy nhiên, bạn có thể thêm một lớp lồng tiếng khác bằng cách sử dụng công cụ Voiceover trong phần mềm chỉnh sửa. 

Nhấn vào nút Voiceover.

Chuẩn bị một kịch bản mới trên ttsmp3.com đã sẵn sàng để được ghi lại. Nhấn vào nút ghi âm trên công cụ lồng tiếng TikTok và nhấn nút Đọc bên dưới hộp văn bản trên ttsmp3.com. Tăng âm lượng loa máy tính đến mức tối ưu trước khi bạn phát bài tường thuật. Đảm bảo rằng phần lồng tiếng không trùng lặp ở bất kỳ điểm nào.

Nhấn nút ghi âm trên công cụ lồng tiếng TikTok để bắt đầu ghi âm giọng nói. 

Vì công cụ lồng tiếng trên TikTok không có tùy chọn phân đoạn bản ghi, hãy tạm dừng quá trình ghi âm ở giữa và ghi từng phần văn bản thành giọng nói. Để đảm bảo quá trình ghi suôn sẻ, bạn nên chuẩn bị trước toàn bộ kịch bản để có thể xen vào video bằng văn bản được thuyết minh bằng robot kịp thời.

Cách thêm nhiều văn bản thành giọng nói trên TikTok

Việc thêm nhiều yếu tố chuyển văn bản thành giọng nói vào video TikTok gần đây là một nỗ lực không ngừng, đặc biệt nếu bạn sử dụng tính năng chuyển văn bản thành giọng nói được tích hợp sẵn trên ứng dụng. Như chúng ta đã thảo luận ở trên, có cài đặt Đặt thời lượng trong công cụ chuyển văn bản thành giọng nói cho phép bạn định thời gian cho nhãn dán hoặc chú thích văn bản để bạn có thể tránh các tường thuật chồng chéo.

Nếu bạn muốn thêm lời thuyết minh mà không sử dụng phụ đề hoặc phụ đề hiển thị, những gì bạn có thể làm là kết hợp các tính năng Thêm âm thanh và Lồng tiếng như được giải thích trong hướng dẫn ngay bên trên để bổ sung hai lớp tường thuật cho video.

Chìa khóa để kết hợp nhiều âm thanh tường thuật vào một video TikTok mà không có bất kỳ xung đột nào là phân đoạn phù hợp. Tất nhiên, làm thế nào để tách biệt nội dung, hoặc sử dụng âm thanh nào là tùy thuộc vào sự sáng tạo ‘mặc dù tùy thuộc vào quyền tự do, bạn luôn phải tuân theo giới hạn pháp lý.

Cách chuyển đổi giữa giọng nói của robot nữ và nam trên TikTok 

Tại một thời điểm, TikTok đã giới thiệu 6 giọng kể chuyện khác nhau để người sáng tạo lựa chọn, tuy nhiên, nó đã bị loại bỏ nhanh chóng và không gây chú ý vì nó được giới thiệu như một tính năng. Vì vậy, hiện tại, bạn có thể nhận được giọng nam hoặc giọng nữ theo mặc định tùy thuộc vào vị trí và không có cài đặt nào để thay đổi nó cục bộ. Tuy nhiên, chúng tôi đã thảo luận về nhiều công cụ và ứng dụng bên ngoài trong các phần ở trên đi kèm với một danh sách dài các giọng nói tự động để lựa chọn. Với sự trợ giúp của một phần mềm chỉnh sửa video tốt, bạn có thể dễ dàng tạo ra nội dung trực quan tuyệt vời với những lời tường thuật bằng giọng nói của rô bốt dễ chịu.

Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng rằng TikTok sẽ giới thiệu lại nhiều giọng nói của người kể chuyện vào ứng dụng vào một ngày nào đó ngay khi nó tạo ra một ‘người tạo cuộc chat’ trơn tru trong ứng dụng mà không cần đến bất kỳ trợ lý bên ngoài nào,

Những lý do nên thêm phần lồng tiếng rô bốt vào TikTok     

Có nhiều lý do tại sao bạn nên tường thuật cho người máy chuyên nghiệp trên TikTok. Đối với những người mới bắt đầu, người dùng có thể tạo ra một tiêu chuẩn hóa lời tường thuật bằng giọng nói mang tính toàn cầu hơn bao giờ hết mà không khiến người sáng tạo gặp bất kỳ bất lợi nào. Việc thêm tường thuật cùng lúc hoạt động như một thiết bị để truyền đạt nội dung của video ngay cả với người khiếm thị.

Lời tường thuật bằng giọng nói của robot tạo nên một cách hài hước và ấn tượng để trình bày độc thoại nội tâm trong video. Trong kỷ nguyên hiện đại, thuyết minh người máy đã trở thành đồng nghĩa với những lời thoại đơn điệu; tuy nhiên, danh tiếng xấu này có thể được chuộc lại bằng cách sử dụng công cụ tạo giọng nói có cài đặt điều chế và tùy chỉnh tốt.

Tôi nghĩ rằng một trong những điều đầu tiên chúng tôi ghi nhận được về thuyết minh tự động là lỗi phát âm sai vui nhộn xuất hiện do những khoảnh khắc không quá thông minh của trình tạo giọng nói AI. Tuy nhiên, này, chúng cung cấp cho chúng ta một tùy chọn để ‘tổ chức’ cuộc chat với thú cưng và các đồ vật vô tri vô giác khác mà không cần phải tuân theo các phương pháp bắt chước lỗi thời. Điều đó không xứng đáng được đồng tình lớn sao?

Các sự cố thường gặp với tính năng lồng tiếng chuyển văn bản thành giọng nói trên TikTok

AI thường không thể phân biệt giữa các dạng danh từ và động từ của một từ, ngay cả khi nó có sẵn với đủ ngữ cảnh, và điều này tạo ra lỗi và phát âm sai vui nhộn nhưng đáng xấu hổ. Tương tự, cách người tường thuật tự động thốt ra các đại từ hoặc biểu tượng cảm xúc được viết như ‘hehehe’ hoặc phát âm sai các từ ghép mang đến cho người nghe nhiều trường hợp để nở một hoặc hai nụ cười.

Hầu hết các giọng nói của robot đều rất kém trong việc truyền âm đến nỗi việc nghe chúng trong một thời gian dài sẽ rất khó chịu. Nhưng, may mắn thay, chúng tôi có trong tầm tay một số trình tạo giọng nói tiên tiến coi sự nhấn mạnh, thông tin và độ chính xác là ưu tiên của chúng trong đầu ra.

Có lẽ điều không thể tha thứ nhất trong số tất cả những điều kỳ quặc liên quan là âm thanh trùng lặp. Nhiều giọng nói của rô bốt nếu được để trần thuật với nhau có thể dẫn đến đau đầu; để tránh kết quả không mong muốn này, chúng cần được tính toán chính xác. Hầu hết các ‘nhược điểm’ này đều có thể sửa chữa được bằng cách ghi và chỉnh sửa thích hợp và tỉ mỉ, do đó chúng không có lý do gì để ngăn cản bạn sử dụng giọng nói của rô bốt trong video TikTok thường xuyên nếu bạn muốn.

Câu hỏi thường gặp

TikTok không có tính năng chuyển văn bản thành giọng nói trên TikTok?

Nếu bạn không thấy tính năng chuyển văn bản thành giọng nói trên ứng dụng của mình, có thể do bạn đang sử dụng phiên bản ứng dụng lỗi thời. Truy cập App Store hoặc Play Store và kiểm tra xem có bản cập nhật nào đến hạn hay không. Sau khi cập nhật, bạn sẽ có thể có quyền truy cập vào tính năng chuyển văn bản thành giọng nói trên TikTok. Nếu tùy chọn vẫn không khả dụng. thử xóa bộ nhớ cache và dữ liệu của ứng dụng (trên Android), đồng thời gỡ cài đặt và cài đặt lại TikTok.

Tính năng chuyển văn bản thành giọng nói của TikTok không hoạt động?

Đây là một sự cố phổ biến được nhiều người dùng báo cáo và những người đã giải quyết sự cố đã thú nhận rằng việc gỡ cài đặt và cài đặt lại ứng dụng trên thiết bị của họ đã khắc phục được sự cố cho họ. Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng TikTok dành cho Android, hãy chuyển đến cài đặt ứng dụng trên thiết bị và xóa dữ liệu và bộ nhớ cache của ứng dụng trước khi gỡ cài đặt hoàn toàn ứng dụng khỏi thiết bị. Sau đó, hãy truy cập Play Store, cài đặt lại TikTok và đăng nhập. Tính năng chuyển văn bản thành giọng nói sẽ khả dụng cho bạn vào lúc đó. Nếu bạn là người dùng thiết bị Apple, tất cả những gì bạn cần làm là gỡ cài đặt và cài đặt lại TikTok và đăng nhập lại để đến cùng một đầu.

Điều gì đã xảy ra với giọng nói của robot chuyển văn bản thành giọng nói TikTok?

Giọng nói chuyển văn bản thành giọng nói của TikTok đã thay đổi, như thể chỉ qua một đêm, và nếu bạn đang ở trong số đông đảo thắc mắc tại sao, hãy lắng nghe kỹ, đó là vì một vụ kiện. Chủ sở hữu của giọng nói chuyển văn bản thành giọng nói gốc TikTok, Beverly Standing, đã cáo buộc ByteDance vì sử dụng bất hợp pháp âm thanh và bản ghi âm mà cô đã cho mượn cho dự án dịch thuật do Viện Âm học Trung Quốc tổ chức. Cô đã kiện công ty mẹ TikTok vào tháng 5 năm 2021 vì sử dụng giọng nói của mình mà không được phép và đó không phải là ý định ban đầu của cô để thương mại hóa giọng nói của mình khi cho mượn dịch vụ của mình cho dự án dịch thuật tại Viện. Mặc dù ByteDance chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào thừa nhận hoặc từ chối các tuyên bố, nhưng sự thay đổi giọng nói nhanh chóng là một dấu hiệu cho thấy tình hình thực tế có thể là gì.Nhưng sự thay đổi về giọng nói không hẳn là xấu vì người dùng đã gật đầu đồng ý liên quan đến tính chất sống động và sắc sảo của giọng nói mới của tính năng chuyển văn bản thành giọng nói trên TikTok.

Bạn có phải là người yêu thích thuyết minh bằng giọng nói của rô bốt trên TikTok không? Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn thêm chúng vào video TikTok của riêng bạn. Chia sẻ suy nghĩ với chúng tôi trong phần bình luận!

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo