Nút chỉnh sửa trên Twitter là gì? Tất cả những gì bạn cần biết

Lỗi chính tả đáng xấu hổ là những ‘tai họa tiềm ẩn’ có thể xảy ra ở bất bài đăng khi một chút mất tập trung len lỏi vào trước khi gửi một tweet trên Twitter. Như một hiện tượng mà có lẽ tất cả người dùng Twitter đều có thể đồng cảm, các nhà phát triển Twitter cuối cùng đã quyết định nới lỏng quan điểm cứng nhắc của họ về việc chỉnh sửa các bài đăng trên Twitter.

Twitter đang làm việc trên một option cho phép sửa bài đã đăng! Đây là mọi thứ chúng tôi đã thu thập được về tính năng mới.

Nút Edit trên Twitter là gì?

Từ trước đến nay, Twitter giữ vững quan điểm của mình là bắt người dùng phải chịu trách nhiệm về những lời nói và bình luận mà họ chọn để gửi đi. Nút Edit là một tính năng thử nghiệm đang được phát triển trong Twitter Labs để đáp lại yêu cầu nhiều người dùng.

Mọi thứ có vẻ không quá hứa hẹn đối với những người ủng hộ tính năng chỉnh sửa trên TikTok cho đến khi chiếc ghế CEO của Twitter gần đây đã chính thức được trao cho Parag Agarwal. Đoán rằng chúng ta có thể coi đó là một phần của những cải cách chắc chắn theo các chế độ mới. Thêm vào sự kết hợp của những bộ não sáng tạo như Elon Musk, người không ngừng thách thức các hạn chế và ranh giới, tính năng chỉnh sửa.

Tính năng ‘chỉnh sửa’ trên Twitter đã được xác nhận chưa?

Vào ngày 1 tháng 4 năm 2022, Twitter Communications ‘(tài khoản chính thức) đã đăng những gì có vẻ như một trò đùa về một Nút Edit trong hội thảo.

Twitter đã xây dựng danh tiếng lâu đời của mình dựa trên bản chất của sự thô sơ của các tweet. Nhắn tin Twitter rất phổ biến đặc biệt là do các tweet không bị kiểm duyệt và không thể thay đổi được sau khi bạn tweet chúng.

Elon Musk gần đây đã chính thức được công bố là một trong những giám đốc của Hội đồng quản trị Twitter. Vài giờ trước khi có tin tức về việc bổ nhiệm Elon Musk vào vai trò này, Parag Agarwal đã đưa ra một chỉ báo quan trọng cùng với Musk về khả năng thêm Nút Edit vào Twitter.

Vào ngày 5 tháng 4, Musk đã bắt đầu một cuộc thăm dò trên Twitter yêu cầu bỏ phiếu ủng hộ hoặc phản đối việc thêm Nút Edit vào tùy chọn tweet, một tweet đã sớm được đăng lại bởi chính CEO Twitter tuyên bố tầm quan trọng của kết quả cuộc thăm dò đối với quá trình ra quyết định của họ.

24 giờ sau, dựa trên số phiếu bầu của tổng số 4.406.764 người tham gia cho thấy 73,6% người dùng muốn có Nút Edit trên TikTok. Những năm qua nhiều hơn những phản đối với tỷ lệ dẫn đầu 47%. Bây giờ, nếu đó không phải là một ý kiến ​​ồn ào, thì đó là gì?

Twitter đã làm việc với tính năng Chỉnh sửa được bao lâu rồi?

Mặc dù Twitter Communications và các tweet của Elon Musk chỉ ra rằng tính năng chỉnh sửa chỉ là một ý tưởng trong giai đoạn mới bắt đầu, nhưng người trước đó đã làm rõ trong tweet mới nhất rằng các tweet trêu ghẹo gần đây không thể bị loại bỏ như một vấn đề tập trung tạm thời mà là một cái gì đó của Twitter nhóm đã làm việc ‘từ một năm trước’.

Vì vậy, không, đó là kết quả của cuộc thăm dò thịnh hành của Elon Musk về chủ đề này, cũng không phải là thứ bắt đầu như một trò đùa Cá tháng Tư. Tính năng chỉnh sửa đã gây sốt trong Twitter Labs một thời gian và dường như, nó đã đủ sẵn sàng để được biết đến rộng rãi và thậm chí được triển khai cho một nhóm mục tiêu để thử nghiệm.

Tính năng Chỉnh sửa của Twitter hoạt động như thế nào?

Mặc dù các nhà phát triển đã đưa ra một đoạn giới thiệu về tính năng sắp tới, nhưng họ vẫn chưa tiết lộ thêm chi tiết về cách thức hoạt động của nó. Nhưng các thông tin chi tiết có lẽ vẫn chưa được quyết định đưa ra một phác thảo chi tiết vì các nhà phát triển hy vọng sẽ thu thập thêm dữ liệu liên quan đến trải nghiệm người dùng để quyết định nên và không nên đưa vào tính năng nào. Như chúng ta đã thảo luận, khả năng lạm dụng tính năng này để làm đầy đủ nội dung của một bài tweet là quá khó chấp nhận, trong khi nhu cầu ngày càng tăng về một Nút Edit để sửa lỗi chính tả đồng nghĩa với việc nó xảy ra.

Dựa trên đoạn trích ngắn do Twitter Communications cấp, chúng ta có thể mong đợi nó là một trong những tùy chọn có sẵn dưới nút dấu chấm lửng của các tweet đã gửi.

Twitter Blue là gì? Tại sao Twitter blue nhận được tính năng Chỉnh sửa đầu tiên?

Twitter đã nói rõ rằng nút Edit Tweet đã sẵn sàng được triển khai cho một lượng người dùng hạn chế trong vài tháng tới và họ không ai khác chính là những người dùng đã đăng ký của Twitter Blue. Twitter Blue là mặt của Twitter cung cấp cho người dùng các đặc quyền và công cụ dành riêng cho đăng ký hàng tháng. Một trong những đặc quyền độc quyền khi đăng ký Twitter Blues là quyền truy cập vào các tính năng mới, hạn chế vẫn đang được điều chỉnh hoặc hình thành ý tưởng. 

Đương nhiên, những người dùng trả phí có đặc quyền tận hưởng các tính năng trước phần đông còn lại. Tuy nhiên, đó không phải là lý do duy nhất! Ý tưởng về việc thêm Nút Edit là chắc chắn và được xác nhận, tuy nhiên, các ứng dụng và cách sử dụng của nó vẫn chưa được công bố. Nó vẫn chưa được quyết định chính xác là những gì đi kèm với nút Edit Tweet – bạn có thể chỉnh sửa bất kỳ tweet nào bạn gửi bất kỳ lúc nào theo bất kỳ cách nào không? Đây là những câu hỏi nghiêm túc cần được tiếp cận từ nhiều góc độ khác nhau để có câu trả lời khả thi.

Tại đây, hãy nhập những người thử nghiệm – Những người đăng ký Twitter Blue – những người sẽ đóng vai trò là nhóm quan sát để thu thập thông tin liên quan về những gì được mong đợi về tính năng và cách cung cấp một sản phẩm gần với mong đợi mà không ảnh hưởng đến các tín điều mà ứng dụng đã xây dựng các đặc điểm của nó và danh tiếng. Các nhà phát triển đã thông báo rằng tính năng này đã sẵn sàng hoạt động online và sẽ được phát hành cho người dùng Twitter Blue độc ​​quyền truy cập bất cứ lúc nào trong vòng vài tháng tới.

Tính năng Chỉnh sửa của Twitter sẽ cho tất cả người dùng ?

Chúng tôi có thể giả định rằng Twitter sẽ tung ra tính năng này cho công chúng vào một thời điểm nào đó trong tương lai, mặc dù vẫn chưa có ngày nào trên bảng xếp hạng để bạn đặt mục tiêu. Tính năng Edit dự kiến ​​sẽ sớm xuất hiện trên Twitter Blue Labs, được tuyên bố là cửa sổ thực sự để phát triển và củng cố tính năng theo các nhà phát triển. Khi họ đã có phiên bản hoàn chỉnh hơn, nhỏ gọn nhất có thể, Twitter Edit cuối cùng có thể phá bỏ ranh giới để tiếp cận tất cả người dùng Twitter.

Khi nào tính năng chỉnh sửa sẽ ra mắt công chúng trên Twitter?

Khi nào chúng ta nói về tính năng chỉnh sửa trên Twitter là chủ đề còn sơ khai và dư địa để phát triển. Đối với những người mới bắt đầu, các nhà phát triển cần giải quyết những mối quan tâm chung như điều gì sẽ xảy ra với giá trị của khả năng trả lời nếu các tweet  có thể chỉnh sửa được. Đồng thời, họ cần tìm ra điểm trung gian để xoa dịu nhu cầu phổ biến về một Nút Edit như một cơ hội để khắc phục những tai nạn đánh máy đáng xấu hổ.

Khi tính năng chỉnh sửa sẽ đạt đến mức phổ biến và đặc quyền không có sự khác biệt là vấn đề chúng định hình các thuộc tính của nó nhanh như thế nào và kết quả có hiệu quả như thế nào. Mặc dù Nút Edit có thể vẫn là một tính năng ưu tú trong một thời gian khá dài, nhưng vẫn có hy vọng rằng nó cũng sẽ đến với người dùng thông thường trong một tương lai không xa. Sẽ là vào tháng tới? Trong sáu tháng? Hay năm sau? Dự đoán cũng tốt như bất kỳ ai, thực sự!

Tại sao tôi không có Nút Edit trên Twitter?

Không có Nút Edit trên Twitter? Đừng lo lắng, bởi vì không ai làm, tại thời điểm này. Khái niệm khởi chạy Nút Edit chỉ được công bố gần đây cùng với thông tin rằng tính năng này sẽ được thử nghiệm bởi cộng đồng Twitter Blue. Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài này, nút Edit Tweet vẫn chưa khả dụng ngay cả đối với người dùng đã đăng ký (Twitter Blue).

Nút Edit trên Twitter dự kiến ​​sẽ được tung ra cho người dùng trả phí trong những tháng tới. Nếu bạn không phải là người dùng trả phí, bạn phải đợi như phần còn lại của cộng đồng Twitter gồm những người dùng chưa đăng ký để có quyền truy cập vào nút Edit Tweet vào một thời gian sau.

Suy nghĩ cuối

Chỉnh sửa Twitter không gì khác hơn là một khái niệm vẫn dành cho người dùng thông thường, được dự đoán là một phần vĩnh viễn của các hành động “nhiều hơn” liên quan đến một tweet đã gửi như xóa hoặc ghim tweet đã chọn.

Bạn có hào hứng với tính năng Chỉnh sửa mới trên TikTok không? Nhưng, bạn có nghĩ rằng hậu quả lớn hơn mục đích nếu nó được đưa ra trước đại chúng? Chia sẻ suy nghĩ với chúng tôi trong phần bình luận!

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo