Xóa hàng loạt tin nhắn trên Android bằng 7 cách

Trước khi những ứng dụng nhắn tin như WhatsApp , Signal và Facebook Messenger trở nên HOT như bây giờ, hộp thư đến SMS từng là một nơi thú vị. Với tất cả bạn bè và những người thân yêu đang nhắn tin, chúng tôi không thể có đủ các ứng dụng nhắn tin của mình. Sau cuộc cách mạng tin nhắn, các ứng dụng SMS, khá tự nhiên, mất đi sức hấp dẫn của mình. Hiện chúng chủ yếu được sử dụng bởi các nhà cung cấp dịch vụ và các nhà cung cấp dịch vụ khác để đẩy các tin nhắn rác khuyến mại hoặc vượt biên.

Bạn có thể thẳng thắn bỏ qua những tin nhắn này và cố gắng quên chúng tồn tại. Nhưng mỗi khi một tin nhắn mới được chuyển đến, bạn sẽ vô tình bị nhắc nhở về hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn tin nhắn chưa đọc trong hộp thư đến. Nếu bạn vô tình mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD), bạn có thể thấy rất nhiều tin nhắn chưa đọc vô ích khiến bạn khá lo lắng.

Bạn có thể giải quyết tình huống theo một trong hai cách – đánh dấu tất cả chúng là đã đọc hoặc xóa tất cả chúng cùng một lúc. Trong phần này, chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp lâu dài hơn, vì vậy chúng ta hãy tìm hiểu cách xóa một loạt các tin nhắn gây phiền nhiễu cùng một lúc.

Cách xóa hàng loạt tin nhắn trên Android

Nếu bạn muốn xóa một loạt tin nhắn SMS trên thiết bị Android của mình, bạn có thể làm theo hướng dẫn trong bất kỳ hướng dẫn nào mà chúng tôi cung cấp bên dưới dựa trên thiết bị bạn sở hữu hoặc ứng dụng SMS bạn sử dụng. 

Phương pháp 1: Sử dụng Google Messages

Google Messages đã khá cơ bản trong vài năm qua nhưng nó là ứng dụng nhắn tin được sử dụng nhiều nhất trong danh sách này đơn giản vì nó được cài đặt trên hầu hết các smartphone Android. Trong thời gian gần đây, nó đã chiếm được ưu thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh do hỗ trợ Dịch vụ Truyền thông Đa dạng (RCS) và với sự điều chỉnh gần đây của Material You, ứng dụng này tiếp tục là ứng dụng SMS được ưa thích nhất. Như bạn có thể mong đợi từ nó, Google Messages hỗ trợ xóa hàng loạt.

Để xóa tin nhắn hàng loạt, hãy mở ứng dụng Google Messages trên thiết bị Android và đảm bảo rằng ứng dụng được đặt làm mặc định trên thiết bị. 

Bên trong ứng dụng, chọn loại tin nhắn từ các tab ở trên cùng ( Tất cả , Cá nhân , Giao dịch , OTP và Phiếu mua hàng ). Điều này sẽ cho phép bạn tìm thấy các tin nhắn bạn muốn xóa nhanh hơn nhiều. 

Bây giờ, hãy nhấn và giữ vào chuỗi chat hoặc tin nhắn bạn muốn xóa.

Khi tin nhắn được đánh dấu, hãy nhấn vào các tin nhắn khác mà bạn muốn xóa.

Khi tin nhắn đã được chọn, hãy nhấn vào biểu tượng thùng rác ở góc trên bên phải để làm xóa. 

Trong lời nhắc xuất hiện trên màn hình, hãy xác nhận hành động bằng cách nhấn vào Xóa .

Các tin nhắn đã chọn bây giờ sẽ bị xóa khỏi điện thoại. 

Phương pháp 2: Sử dụng Microsoft SMS Organizer

Microsoft SMS Organizer có thể không phổ biến như những cái đã thảo luận ở trên, nhưng nó rất có thể là một trong những cái hữu ích nhất. Nó sắp xếp các tin nhắn đến thành các danh mục khác nhau – Cá nhân, Giao dịch và Khuyến mại. Vì vậy, cuối cùng, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn các cuộc chat mà bạn muốn loại bỏ. 

Để xóa nhiều cuộc chat cùng một lúc, hãy mở ứng dụng Microsoft SMS Organizer trên điện thoại và đảm bảo rằng ứng dụng này được đặt làm ứng dụng SMS mặc định. 

Bên trong ứng dụng, hãy nhấn vào bất kỳ tab nào dưới cùng mà bạn muốn xóa tin nhắn ( Cá nhân , Giao dịch , Khuyến mại hoặc Được gắn dấu sao ). 

Bên trong tab đã chọn, chạm và giữ một tin nhắn bạn muốn xóa cho đến khi dấu chọn xuất hiện ở bên trái của nó.

Để chọn thêm tin nhắn, chỉ cần nhấn vào chúng. Để chọn tất cả các thư trong tab này, hãy nhấn vào biểu tượng hình vuông có dấu tích ở đầu màn hình. 

Khi bạn đã chọn xong các tin nhắn muốn xóa, hãy nhấn vào biểu tượng Thùng rác  ở góc trên cùng bên phải của màn hình. 

Để xác nhận việc xóa, hãy nhấn vào Xóa trong lời nhắc xuất hiện. Nếu bất kỳ tin nhắn nào bạn đã chọn để xóa được đánh dấu là yêu thích, bạn sẽ cần chọn hộp Xóa tin nhắn có gắn dấu sao trên lời nhắc này. 

Các tin nhắn đã chọn bây giờ sẽ bị xóa khỏi điện thoại. 

Phương pháp 3: Sử dụng Textra SMS

Textra SMS là một trong những lựa chọn thay thế phổ biến cho Google Messages vì ​​nó cung cấp tính năng lập lịch tin nhắn, trả lời nhanh, bong bóng và theo chủ đề quan trọng. Để xóa nhiều tin nhắn, hãy mở ứng dụng Textra SMS trên điện thoại và đảm bảo rằng nó được đặt làm mặc định.

Bên trong ứng dụng, chạm và giữ vào bất kỳ tin nhắn nào bạn muốn xóa. 

Khi tin nhắn được chọn, một màu xanh lục sẽ xuất hiện ở phía bên trái của nó. Để chọn thêm các tin nhắn cần xóa, hãy nhấn vào chúng. 

Khi bạn đã chọn xong các tin nhắn muốn xóa, hãy nhấn vào biểu tượng Thùng rác ở góc trên cùng bên phải. 

Nắp của biểu tượng Thùng bây giờ sẽ được mở. Để xác nhận việc loại bỏ, hãy nhấn vào biểu tượng  Thùng rác có nắp mở này.

Các tin nhắn đã chọn bây giờ sẽ bị xóa khỏi điện thoại. 

Phương pháp 4: Sử dụng Chomp SMS

Chomp SMS là một lựa chọn thay thế nhắn tin văn bản khác được người dùng Android sử dụng rộng rãi. Ứng dụng cung cấp SMS theo lịch trình, khóa mật mã, sao lưu, cửa sổ bật lên trả lời nhanh và thậm chí hỗ trợ MMS. Nếu bạn sử dụng ứng dụng này để nhắn tin văn bản, bạn có thể xóa nhiều tin nhắn SMS cùng một lúc. 

Để xóa hàng loạt tin nhắn SMS, hãy mở ứng dụng Chomp SMS trên điện thoại và đảm bảo rằng ứng dụng này được đặt làm mặc định. 

Bên trong ứng dụng, chạm vào biểu tượng 3 chấm ở góc trên cùng bên phải. 

Trong menu mục bổ sung xuất hiện, hãy chọn Xóa nhiều . 

Bây giờ bạn sẽ thấy các hộp vuông ở phía bên trái của thư trên màn hình của mình. Tại đây, chọn các tin nhắn bạn muốn xóa bằng cách chạm vào chúng. 

Sau khi bạn chọn những tin nhắn mà bạn muốn xóa, hãy nhấn vào dấu tích ở góc trên cùng bên phải. 

Trong lời nhắc xuất hiện, bạn có thể nhấn vào Xóa để xác nhận việc xóa tin nhắn. Bạn cũng có thể chọn hộp Bao gồm tin nhắn bị khóa để đảm bảo rằng các tin nhắn bị khóa cũng được xóa. 

Các tin nhắn đã chọn bây giờ sẽ bị xóa. 

Phương pháp 5: Sử dụng Mood SMS

Mood SMS là một giải pháp thay thế toàn diện cho Google Messages vì ​​nó cung cấp hỗ trợ SMS, MMS, biểu tượng cảm xúc và hỗ trợ danh sách đen tin nhắn. Giống như bất kỳ ứng dụng nhắn tin văn bản nào khác, Mood SMS cũng cung cấp tính năng xóa hàng loạt tin nhắn trên điện thoại. 

Để xóa nhiều tin nhắn, hãy mở ứng dụng Mood SMS và đảm bảo rằng ứng dụng được đặt làm mặc định cho tin nhắn SMS. Bây giờ, hãy nhấn và giữ vào bất kỳ tin nhắn nào bạn muốn xóa. 

Khi tin nhắn được đánh dấu, hãy nhấn vào các tin nhắn khác mà bạn muốn xóa. 

Sau khi bạn chọn xong tin nhắn, hãy nhấn vào biểu tượng Thùng rác ở góc trên cùng bên phải. 

Trong lời nhắc “Xóa cuộc chat”, hãy chọn  . Nếu bất kỳ thư nào trong số này bị khóa, bạn sẽ cần chọn hộp Xóa thư bị khóa bên trong lời nhắc.

Các tin nhắn đã chọn bây giờ sẽ bị xóa.  

Phương pháp 6: Sử dụng Samsung Messages

Ứng dụng nhắn tin gốc của Samsung đánh dấu vào tất cả các ô phù hợp, nổi lên như một trong những ứng dụng nhắn tin đáng tin cậy nhất. Nếu bạn là chủ sở hữu smartphone Samsung, có thể bạn sẽ không thấy cần thiết phải tìm kiếm ứng dụng của bên thứ ba, vì ứng dụng Tin nhắn gốc cung cấp khá nhiều tất cả những gì bạn có thể. Ứng dụng này cũng hỗ trợ xóa hàng loạt và nó đơn giản như bạn muốn.

Để xóa nhiều tin nhắn SMS cùng một lúc, hãy mở ứng dụng Samsung Messages trên thiết bị Samsung Galaxy và đảm bảo rằng nó được đặt làm ứng dụng nhắn tin mặc định. Để bắt đầu chọn tin nhắn để xóa, hãy chạm và giữ vào bất kỳ văn bản nào bạn muốn xóa. Khi thông báo này được đánh dấu, bạn sẽ có thể chọn nhiều thư để xóa.

Bây giờ, hãy chọn bao nhiêu tin nhắn bạn muốn xóa bằng cách chạm vào chúng và đánh dấu chúng. Nếu bạn muốn xóa tất cả văn bản của mình, hãy chọn  hộp Tất cả . Khi bạn đã chọn tất cả các tin nhắn của mình, hãy nhấn vào Xóa ở dưới cùng. 

Để xác nhận quyết định, hãy chọn Xóa từ lời nhắc xuất hiện ở dưới cùng.

Giờ đây, các tin nhắn sẽ bị xóa khỏi thiết bị và bạn sẽ không thể truy cập chúng trong tương lai. 

Phương pháp 7: Trên Tin nhắn OnePlus

OnePlus đã và đang dần khẳng định mình là một trong những nhà sản xuất smartphone hàng đầu trên thế giới. OEM Trung Quốc có thể chưa có chỗ đứng vững chắc ở Hoa Kỳ, nhưng ở Ấn Độ và các thị trường châu Á khác, nó được cho là sự hiện diện nổi bật nhất trong phân khúc cao cấp. OnePlus nổi tiếng về việc cung cấp trải nghiệm Android gần như cổ điển, với một số tính năng đáng tiền được bổ sung. Ứng dụng nhắn tin OnePlus không nhất thiết phải là một ứng dụng đáng chú ý, nhưng nó sẽ hoàn thành công việc mà không phải đổ mồ hôi.

Ứng dụng hỗ trợ xóa hàng loạt và quy trình gần giống như hai ứng dụng đã đề cập ở trên. Để xóa nhiều tin nhắn, hãy mở ứng dụng Tin nhắn trên thiết bị OnePlus và chạm và giữ một tin nhắn bạn muốn xóa.

Khi tin nhắn được đánh dấu, hãy chọn các tin nhắn khác mà bạn muốn xóa bằng cách nhấn vào chúng. Theo tùy chọn, bạn có thể xóa tất cả thư bằng cách chọn hộp Tất cả ở trên cùng. 

Sau khi tin nhắn được chọn, hãy nhấn vào biểu tượng thùng rác ở góc trên bên phải để xóa tin nhắn và xác nhận hành động bằng cách nhấn vào Xóa bên trong lời nhắc. 

Đó là tất cả những gì cần biết về cách xóa nhiều tin nhắn trên Android. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo