Cách tắt đèn pin trên iPhone trong nháy mắt

Đèn flash LED trên iPhone của chúng ta đóng vai trò như một chiếc đèn pin. Và nó chắc chắn có ích. Cho dù bạn đang tìm kiếm thứ gì đó dưới ghế dài hay ghế ô tô hay đang cố tìm đường trong một nơi tối tăm, bạn chỉ cần bật đèn pin trên iPhone ngay lập tức. Trên thực tế, hầu hết chúng ta thậm chí đã từ bỏ đèn pin truyền thống kể từ khi điện thoại của chúng ta bắt đầu cung cấp chức năng này.

Không còn nghi ngờ gì nữa, tính năng này đã giúp cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn. Nhưng khi nói đến đèn pin iPhone, có một điều khiến mọi người khó chịu. Hầu hết chúng ta đều từng trải qua cảm giác như bị mù bởi đèn pin iPhone vì nó tự tắt. Khi điều đó xảy ra, đây là cách tắt đèn pin trong nháy mắt.

Tắt đèn pin từ màn hình khóa

Bất cứ khi nào đèn pin của chúng tôi bật theo cách riêng của nó, nó luôn từ màn hình khóa. Đó là do nút Đèn pin ở góc dưới bên trái của màn hình. Đừng hiểu sai ý tôi, tôi yêu cái nút nhỏ đó. Nó làm cho việc bật đèn pin dễ dàng hơn rất nhiều. Nhưng nó cũng chịu trách nhiệm cho những tai họa về đèn pin của chúng ta.

Để tắt đèn pin, hãy nhấn và giữ nút đèn pin ở góc dưới bên trái của màn hình. Chỉ khai thác nó sẽ không làm bất cứ điều gì. Chúa chỉ biết cách nó bật tự nhiên bởi vì bạn cần phải nhấn và giữ nút nhỏ đó để bật và tắt đèn pin.

Mẹo: Để tắt nhanh đèn pin từ màn hình khóa, hãy trượt nhẹ sang trái trên màn hình. Vuốt sang trái trên màn hình khóa để mở máy ảnh. Nhưng nếu bạn không vuốt hết sang trái, chỉ một chút, đèn pin sẽ tắt vì iPhone sẽ tin rằng bạn muốn mở camera. Vuốt sang trái hoàn toàn cũng sẽ tắt đèn pin, nhưng sau đó bạn phải đóng máy ảnh và đó chỉ là một bước không cần thiết.

Yêu cầu Siri tắt đèn pin

Bạn cũng có thể yêu cầu Siri tắt đèn pin khi bạn ở nơi bạn có thể nói. Bạn có thể thử nói:

  • “Hey Siri, turn off my flashlight,” hoặc
  • “Hey Siri, will you turn off my flashlight” để sử dụng nó ở chế độ rảnh tay.
  • Bạn cũng có thể giữ và nhấn nút bên cạnh để kích hoạt Siri và sau đó yêu cầu Siri tắt đèn pin.

Tắt đèn pin từ Trung tâm điều khiển

Khi điện thoại được mở khóa, không có nút tiện dụng để tắt đèn pin như trên màn hình khóa. Cách duy nhất để tắt đèn pin (ngoài việc sử dụng Siri) là từ trung tâm điều khiển. Bạn cũng có thể sử dụng trung tâm điều khiển để tắt đèn pin từ màn hình khóa nếu bạn chưa tắt nó. Nhưng nó hơi kém tiện lợi hơn so với việc sử dụng nút màn hình khóa hoặc thủ thuật vuốt sang trái.

Trên iPhone không có nút trang chủ, hãy vuốt xuống từ góc trên bên phải của màn hình để mở Trung tâm điều khiển. Trên iPhone có nút màn hình chính, hãy vuốt lên từ cuối màn hình để mở Trung tâm điều khiển.

Sau đó, chạm vào nút đèn pin để tắt.

Thay đổi độ sáng của đèn pin

Không nhiều người dùng biết điều này, nhưng bạn cũng có thể thay đổi độ sáng của đèn pin. Mở Trung tâm điều khiển trên iPhone. Sau đó, chạm và giữ nút đèn pin.

Một thanh trượt sẽ xuất hiện. Kéo nó lên hoặc xuống để thay đổi độ sáng.

Độ sáng hiện ở mức 50%. Kéo lên để tăng hoặc xuống để giảm.

Bạn cũng có thể kéo nó xuống hết cỡ để tắt đèn pin. Trong trường hợp này, bất cứ khi nào bạn bật nó vào lần sau, mức độ sáng sẽ ở mức thấp nhất. Nếu không, độ sáng mặc định cho đèn pin sẽ ở bất kỳ đâu bạn để đèn cho đến khi bạn thay đổi lại.


Đèn pin trên điện thoại của chúng tôi là những thiết bị phát sóng nhỏ rất tiện dụng. Nhưng nếu bạn không biết cách tắt chúng, chúng cũng dễ dàng trở thành một mối phiền toái. Giờ đây, bạn có thể tắt đèn pin trong nháy mắt, cho dù nó được bật vô tình hay cố ý.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo