10 Ý tưởng Trang trí story Instagram sinh nhật Siêu sáng tạo

Sinh nhật là một dịp có ý nghĩa rất nhiều đối với mỗi người. Và có lẽ, vào những ngày này, bạn luôn muốn dành cho người thân, người yêu, bạn bè những món quà thật ý nghĩa. Bên cạnh những món quà bằng hiện vật thì cũng có nhiều sáng tạo về tinh thần sẽ khiến cho người được tặng cảm thấy thích thú.

Nếu bạn có một người bạn hoặc một người thân yêu là người dùng Instagram, thì bạn hoàn toàn có thẻ sáng tạo những Story trên Instagram thay lời chúc mừng.

Chúng tôi biết bạn không có thời gian để nảy ra một ý tưởng mới hoặc tìm hiểu một công cụ thiết kế phức tạp chỉ để chúc người thân vào ngày sinh nhật của họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã làm tất cả các công việc nặng nhọc cho bạn.

Trong bài viết này sẽ chia sẻ với bạn 10 ý tưởng sinh nhật Instagram Story đơn giản mà bạn có thể thực hiện được.

 Ý tưởng 1: Story sinh nhật độc lạ trên Instagram

Bạn muốn tạo bất ngờ cho bạn bè với một tin nhắn và hình ảnh sinh nhật độc đáo? Mẫu story Instagram Quirky này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Trong mẫu này, bạn có thể tùy chỉnh và thêm văn bản, ảnh hay các nội dung khác của riêng mình.

 Ý tưởng 2: Story sinh nhật thông qua những đoạn phim ngắn

Bạn thường xuyên làm việc với các bộ phim ngắn, vlog,…thì đây là ý tưởng sinh nhật thú vị. Mẫu này cho phép bạn thay thế 5 bức ảnh và là một cách tiếp cận mới mẻ và gây ngạc nhiên đối với những người được thưởng thức những đoạn phim này.

 Ý tưởng 3: Story sinh nhật về kiểu chữ Classy

Bạn muốn tạo bất ngờ cho một người bạn từ việc đăng những bức ảnh đẹp mắt của chính họ trên Instagram? Story sinh nhật hiệu ứng kiểu chữ Classy là một mẫu dành cho bạn. Mặc dù mẫu này không cho phép tùy chỉnh nhiều như mọi mẫu khác, nhưng bạn có thể chỉ cần thay thế bằng một bức ảnh tuyệt đẹp bè. Chắc chắn Story sẽ trông thật độc đáo ngay cả khi bạn chỉ thay thế hình ảnh mặc định bằng hình ảnh mình.

 Ý tưởng 4: Story sinh nhật hình ảnh dễ thương

Bạn muốn tạo bất ngờ cho người bạn thân nhất bằng một Instagram Story siêu cá nhân hóa? Thì đây là mẫu phù hợp với bạn. Mẫu này có cách phối màu thẩm mỹ và ba phần ảnh có thể tùy chỉnh.  Thay thế 3 ảnh hiện có bằng những ảnh đặc biệt đối với bạn và bạn bè. 

 Ý tưởng 5: Story sinh nhật đơn giản

Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó đơn giản và không sặc sỡ, thì ý tưởng này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đây là một ý tưởng Story theo chủ đề nhẹ nhàng và siêu đơn giản để chúc sinh nhật người bạn thân thật hạnh phúc. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu sinh nhật nhanh để tùy chỉnh, đây là cách để làm. 

 Ý tưởng 6: Story sinh nhật treo chữ cái

Với mẫu Story sinh nhật bằng chữ treo, bạn có thể sáng tạo và thêm nhiều cảnh với văn bản khác nhau để làm cho mẫu chuyện này thật ý nghĩa.

 Ý tưởng 7: Khung ảnh Story sinh nhật

Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng khung ảnh sinh nhật đơn giản, thì đừng bỏ qua mẫu này. Mẫu này cho phép bạn thêm một ảnh cùng với văn bản và các nội dung khác của riêng bạn. Bạn có thể làm cho nó được cá nhân hóa hơn nữa bằng cách thêm nhiều khung ảnh, nhạc, nhiều cảnh khác nhau.

 Ý tưởng 8: Story sinh nhật nhiều bức ảnh

Instagram với nhiều ảnh là một ý tưởng Instagram story đơn giản dành cho sinh nhật. Mẫu này có cách tiếp cận đơn giản và cho phép bạn thêm hai ảnh. Bạn có thể thêm nhiều cảnh, ảnh khác nhau và khiến nó trở nên hoàn hảo cho người bạn của mình. 

Ý tưởng 9: Story sinh nhật sáng tạo

Bạn đang tìm kiếm một ý tưởng mang tính hiện đại và sáng tạo? Và đây là một mẫu Story sinh nhật nổi bật trong danh sách cho phép bạn thêm 3 ảnh của riêng mình và cho phép bạn tùy chỉnh các yếu tố văn bản để biến nó thành của riêng mình.

 Ý tưởng 10: Story sinh nhật đầy màu sắc

Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó vui nhộn, thì mẫu Story sinh nhật đầy màu sắc sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Mẫu này có mọi thứ bạn cần ngay từ việc nhiều văn bản có thể tùy chỉnh để thêm các yếu tố của riêng bạn.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo