[Chi tiết] Quy trình Setup trang trí Tiệc cưới, Tiệc Sinh Nhật chuyên nghiệp

Bạn đang dự định thuê Dịch vụ trang trí tiệc trọn gói chuyên nghiệp theo yêu cầu nhưng không biết họ làm những gì ?. Chúng tôi tổng hợp và chia sẻ các giai đoạn khi Setup trang trí Tiệc cưới hoặc Tiệc sinh nhật chuyên nghiệp để bạn đọc nắm rõ hơn.

Mẫu trang trí này là một kiểu mẫu trang trí tiệc cưới đơn giản nhưng đẹp và phổ biến nhất trong số các Kiểu trang trí Tiệc cưới hiện nay.

[Chi tiết] Quy trình Setup trang trí Tiệc cưới, Tiệc Sinh Nhật chuyên nghiệp

Và để tạo nên một sản phẩm mà đậm nét nghệ thuật như thế này thì đội ngũ tổ chức tiệc cưới cần phải chuẩn bị những phụ kiện trang  trí gì và thực hiện nó cụ thể từng bước như thế nào thì mời tất cả mọi người hãy cùng theo dõi quá trình Setup bàn tiệc.

Dựng khung vải voan làm nền

Bộ khung để treo vải

Ở mẫu thiết kế này thì thường có mang 2 bộ khung bộ khung treo màn vải vuông và một bộ cung dùng để bắn bạt thì đầu tiên chúng ta sẽ lắp ráp bộ khung treo bằng vải voan, ( cũng được dùng cho trang trí tiệc sinh nhật).

Voan kèm đèn LED

Ráp bộ khung bắn bạt

Tiếp theo thì chúng ta sẽ lắp ráp bộ khung dùng để bắn bạt. Ở đây là một bộ khung có kích thước là 1,5 x 2,4 với ưu điểm của bộ khung này là chúng ta có nẹp gỗ để bắn bạt và mọi người khi lắp ráp nên canh chỉnh đều để bạt căng đều đẹp.

Sau khi lắp ráp khung xong thì chúng ta tiến hành trải tấm bạt. Khi trải xong, chúng ta níu tấm bạt và dùng súng bắn ghim cố định. Sau khi tấm bạt đã căng, chúng ta bắt đầu dựng Backdrop lên.

Tạo kiểu bong bóng nghệ thuật

Gắn bóng lên background và điểm hoa

Để tạo nên một sản phẩm nghệ thuật thì người cắm hoa phải có cách nhìn, cũng như là cách điểm. Ở công đoạn kết bóng cũng như là công đoạn cắm hoa thì đòi hỏi với người làm phải Đam mê – cảm thấy yêu thích và hướng tới cái đẹp. Từ đó, Cách cắm hoa, kết bóng như thế nào để tạo nên một sản phẩm nóng nghệ thuật.

Nguồn hình ảnh từ Windyparty.vn

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo