Cách trang trí Story Instagram chúc mừng sinh nhật

Instagram là một trong những ứng dụng xã hội để chia sẻ những khoảnh khắc, chẳng hạn sinh nhật, picnic,…Trong bài viết này sẽ chia sẻ ba cách độc đáo để tạo Story trên Instagram sinh nhật dành cho mọi người.

Ngoài các tính năng hiện có của Instagram, Stories chiếm ưu thế trong việc chia sẻ những lời chúc mừng sinh nhật nồng nhiệt đến những người bạn thân nhất. Với tính năng này, hình ảnh của bạn trở thành tác phẩm nghệ thuật tùy chỉnh cho tất cả mọi người xem khi bạn gửi lời chúc tốt đẹp.

Giống như thiệp thủ công, Trang trí Story Instagram chúc mừng sinh nhật có thể được decor bằng thiết kế và văn bản để thể hiện ý nghĩa của một người nào đó đối với bạn. 

Đối với thứ gì đó sáng tạo hơn một chút, hãy tìm những hình ảnh về sở thích và đam mê của bạn bè, sau đó ghép ảnh. Bạn có thể thêm văn bản đầy màu sắc với một lời nhắn nhủ ân cần và một bài hát để hoàn thành Story sinh nhật trên Instagram. Dưới đây là ba ví dụ để giúp bạn học cách trang trí Story Instagram chúc mừng sinh nhật.

Thông báo sinh nhật

Tạo một Story thông báo sinh nhật để thông báo cho bạn bè của bạn và những người theo dõi bạn để chia sẻ lễ kỷ niệm.

Mở Story trên Instagram, nhấp vào dấu ‘Cộng’ ở góc phải trên cùng và chọn ‘Tin’.

Và tìm ảnh có chỗ trống ở trên cùng hoặc dưới cùng để hộp thông báo không che chủ đề. Để tạo box chứa chữ, hãy bấm vào công cụ văn bản, chọn Biểu tượng ‘Aa’, sau đó nhập dấu chấm. Thêm nội dung và chọn 1 trong 4 cách decor chữ và hiệu ứng ở bên trên. Sau khi hài lòng thì bấm vào ‘Xong’ ở góc phải trên cùng.

Một vài ý tưởng có thể là màu sắc yêu thích, màu nhấn đậm hoặc dùng công cụ chọn màu cho một hộp bổ sung. Kéo hộp và đặt nó ở nơi bạn muốn. Lưu ảnh vào thư viện của bạn, sau đó mở ảnh trong các Story.

Nhấp vào công cụ bút vẽ và làm cho nó có cùng màu với hộp, sau đó tô màu cho dấu chấm. Điều chỉnh thanh trượt ở bên phải nếu bạn cần thay đổi kích thước bàn chải. Nhấp vào công cụ văn bản và liên tục gõ dấu gạch dưới để tạo dòng. 

Cuộn qua từng phông chữ để xem dòng xuất hiện như thế nào và chọn những gì bạn thích. Bạn có thể dùng công cụ chọn màu để làm cho đường thẳng khớp với ảnh hoặc chọn từ bảng màu. 

Đặt dòng ở một phần ba phía dưới của hộp và nhập tiêu đề Reminder

Birthday Reveal

Dùng ảnh từ thư viện hoặc Instagram Feed của bạn, sau đó nhấp vào điểm đánh dấu. Chọn một màu và giữ ảnh để tô nền. Dùng biểu tượng bút xóa để hiển thị đối tượng của bạn. Bút cảm ứng rất tiện dụng nếu bạn muốn vẽ các hình dạng hoặc thiết kế phức tạp. Bạn có thể tạo một trái tim, ngôi sao, hình tròn hoặc một cái gì đó trừu tượng.

Trong ví dụ này, có thể dùng bút đánh dấu và đặt các chấm xung quanh vòng tròn để chiếu sáng đối tượng. Tiếp theo, nhập Boho White vào thanh tìm kiếm để thêm hoa màu trắng, sau đó nhập White Simple để tìm mũi tên và dấu sao.

Đối với các ảnh gif liên quan đến sinh nhật, nhập Birthday Girl.

Dưới đây là một số thuật ngữ để tìm kiếm ảnh gif sẽ làm nổi bật lên Story trên Instagram của bạn.

  • lidiaontheroad
  • mikyka
  • washitape
  • sahexplica minimal
  • kasantoro

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo