8 ứng dụng thời thượng để tạo ảnh ghép cho Instagram

Tạo ảnh ghép trên Instagram có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của người xem, thêm phong cách độc đáo cho nội dung mang thương hiệu và hiển thị nhiều hình ảnh và video hơn trong không gian ít.

Dưới đây là 8 ứng dụng tốt nhất để tạo ảnh ghép thú vị cho Instagram và đi đầu xu hướng: 

Tại sao ảnh ghép Instagram đang thịnh hành

Bạn có thể tìm thấy ảnh ghép ở khắp mọi nơi trên Instagram ngay bây giờ và những gì bắt đầu như một xu hướng Story trên Instagram cũng đang tràn vào Instagram Feed bây giờ.

Nhưng đây không phải là những bức ảnh cắt dán thông thường. Nhiều ứng dụng mới đang xuất hiện để giúp bạn tạo ra những thiết kế có thương hiệu và đón đầu xu hướng này theo cách phù hợp với doanh nghiệp.

Unfold đã từng bùng nổ trên Instagram Stories, mở đầu cho xu hướng thiết kế ảnh ghép Instagram. Các mẫu cắt dán của ứng dụng trở thành một cách phổ biến để chia sẻ các sản phẩm và trang phục trong ít trang trình bày hơn, đồng thời cung cấp một cách để trở nên sáng tạo và có chủ đích hơn trên nền tảng.

Trên thực tế, xu hướng cắt dán trên Instagram hiện đang rất hot đến mức các thương hiệu đã bắt đầu hợp tác với các ứng dụng cắt dán để phát hành các mẫu ảnh ghép mang thương hiệu của riêng họ mà người dùng có thể đăng trên nguồn cấp dữ liệu của riêng họ.

Thương hiệu Revolve đã hợp tác với ứng dụng StoryLuxe để tạo ra các mẫu ảnh ghép đặc biệt cho Coachella đã thành công với cả thương hiệu và người tham dự:

Mặc dù ảnh ghép ban đầu trở nên phổ biến trên Instagram Stories, nhưng giờ đây việc xem ảnh ghép trong nguồn cấp dữ liệu và thậm chí trên IGTV (ứng dụng dành cho các video có độ dài tối đa 10 phút trên Instagram) cũng rất hợp thời.

Nếu bạn đang tìm cách để tăng mức độ tương tác của mình và thu hút nhiều người theo dõi hơn, chắc chắn bạn sẽ muốn bắt đầu xu hướng mới này.

Cách tạo ảnh ghép cho Instagram

Tạo ảnh ghép cho Instagram là một cách tuyệt vời để chia sẻ nhiều nội dung. Ví dụ: bạn có thể sử dụng chúng để giới thiệu sản phẩm của mình từ nhiều góc độ trong một hình ảnh duy nhất:

Dù bạn tạo kiểu ảnh ghép Instagram nào, một điều quan trọng cần xem xét là cách bạn chỉnh sửa ảnh trước khi ghép chúng lại với nhau. Bạn cũng có thể thấy các thương hiệu có sự kết hợp của cả hình ảnh màu và đen trắng trong ảnh ghép của họ:

Dưới đây là 8 ứng dụng tốt nhất để tạo ảnh ghép cho Instagram:

# 1: Tạo ảnh ghép tối giản cho các Story trên Instagram với Unfold

Một yêu thích của Instagrammer, Unfold được bao gồm với một thư viện các mẫu cắt dán sạch sẽ và hiện đại. Trên thực tế, nó hiện là một trong những ứng dụng mẫu phổ biến nhất cho Story trên Instagram.

Unfold cũng giữ cho các tùy chọn của họ luôn mới mẻ bằng cách thường xuyên thêm các mẫu mới vào ứng dụng, bao gồm các mẫu ảnh ghép cho các mùa và dịp khác nhau:

Unfold cũng cho phép bạn xem trước Story của mình với ‘Story mode’, giúp bạn có cơ hội xem các Story của mình sẽ xuất hiện như thế nào trên Instagram trước khi nhấn ‘post’.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách nhanh chóng và dễ dàng để tạo ảnh ghép đơn giản khi đang di chuyển, Unfold sắp trở thành ứng dụng yêu thích.

Download: iOS & Android

# 2: Ảnh ghép Instagram vui nhộn và sống động của Storyluxe

Ứng dụng mẫu Instagram Stories mới nhất bắt mắt người dùng là Storyluxe. Ứng dụng này có rất nhiều mẫu cắt dán Instagram động, bao gồm các mẫu polaroid & phim tức thì, neon, hoa cùng nhiều mẫu khác.

Nhưng ứng dụng này không chỉ dành cho Story trên Instagram, vì chúng có cả tùy chọn 4: 5 (chân dung Instagram) và 9:16 (Story trên Instagram) cho mỗi mẫu ảnh ghép, điều này làm cho nó hoàn hảo để tạo ảnh ghép để phù hợp với các bài đăng trên Instagram Feed.

Để bắt đầu, chỉ cần chọn một mẫu từ một trong các gói và thêm ảnh và video. Tiếp theo, bạn có thể nâng cao Story hoặc bài đăng của mình bằng các bộ lọc, kết cấu nền và màu sắc của StoryLuxe để phù hợp với thẩm mỹ Instagram.

Bạn cũng có thể chỉnh sửa thương hiệu của đường viền bằng gói trả phí, bằng cách thêm tên thương hiệu hoặc tên sự kiện vào văn bản dải phim.

Download: iOS  (2,99 đô la / tháng cho đăng ký trả phí)

# 3: Tạo ảnh ghép toàn cảnh liền mạch với SCRL

Ứng dụng SCRL giúp bạn dễ dàng tạo ảnh ghép liền mạch, có thể xếp chồng lên nhau, hoàn hảo cho các bài đăng trên băng chuyền. Ứng dụng cung cấp cho người dùng sự tự do và linh hoạt để xếp lớp ảnh cuộn camera trên các khung hình trong canvas để thu hút người theo dõi để xem thêm.

Đây là một cách tuyệt vời để những người theo dõi bạn tiếp tục vuốt sang trái và xem ảnh kết nối như thế nào. Bằng cách tạo trải nghiệm ảnh liên tục, những người theo dõi bạn có nhiều khả năng đến cuối bài đăng và nhấn nút thích.

Và hãy nhớ rằng thời gian dành cho các bài đăng trên Instagram là một trong những yếu tố chính dẫn đến việc bài đăng hoạt động tốt trong thuật toán Instagram. Càng dành nhiều thời gian cho bài đăng (hay còn gọi là cuộn qua ảnh), thì càng tốt.

Tải xuống:  iOS

# 4: Tùy chỉnh ảnh ghép cho Instagram với PicMonkey

Trình tạo ảnh ghép của PicMonkey là một công cụ tuyệt vời khác để tạo ảnh ghép đẹp cho Instagram chỉ trong vài phút và có các mẫu nâng cao để giúp bạn kết nối hình ảnh từ bài đăng băng chuyền này với bài đăng khác theo cách thực sự thú vị và sáng tạo.

Tab Layouts có hàng tá tùy chọn thiết kế cho ảnh ghép với rất nhiều tùy chọn có thể tùy chỉnh, bạn cũng có thể điều chỉnh nền, thêm mẫu hoặc thậm chí chỉnh sửa ảnh từ máy tính để bàn hoặc ngay từ ứng dụng:

Các mẫu của PicMonkey cũng hoàn toàn có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể bắt đầu lại từ đầu hoặc làm nhiều điều chỉnh tùy thích đối với mẫu ảnh ghép hiện có.

Nếu bạn đang cảm thấy sáng tạo và muốn tạo một bức ảnh ghép thực sự của riêng bạn, thì PicMonkey là một cách tuyệt vời để làm điều đó.

Tải xuống:  iOS  và  Android

# 5: Tạo ảnh ghép thương hiệu cho Instagram cùng Over

Over có phông chữ, đồ họa, mẫu và công cụ để bạn lựa chọn để giúp bạn tạo ảnh ghép chất lượng cao và có thương hiệu.

Ứng dụng này có các mẫu ảnh ghép đẹp mắt được thiết kế sẵn có thể được tùy chỉnh để phù hợp với thẩm mỹ Instagram một cách liền mạch và giới thiệu doanh nghiệp chỉ trong vài phút, chỉ sử dụng điện thoại.

Over giúp bạn dễ dàng thay đổi màu sắc của phông chữ, nền và các yếu tố khác trong ảnh ghép:

Tải xuống :  iOS  và  Android

# 6: Sử dụng ứng dụng Tezza để tạo ảnh ghép vui nhộn, đầy màu sắc cho Instagram

Tezza là ứng dụng ảnh ghép Instagram phổ biến. Gần đây nó đã thêm các mẫu ảnh ghép vào ứng dụng cài sẵn phổ biến của mình.

Bạn có thể truy cập các mẫu ảnh ghép trong ứng dụng di động độc quyền  bằng cách chọn nút Mẫu ở menu dưới cùng:

Các mẫu ảnh ghép mới có thể tùy chỉnh, cho phép người dùng linh hoạt trong việc thay đổi màu sắc và chọn phông chữ cho văn bản của họ.  

Nếu bạn đang muốn thêm một chút màu sắc hoặc cá tính vào Story của mình, thì không cần tìm đâu xa. Các mẫu ảnh ghép của Tezza chân thực sự và chắc chắn sẽ cung cấp cho những người theo dõi bạn lý do để tiếp tục xem qua các Story.

Tải xuống:  iOS  ($ 1,99 / tháng hoặc $ 19,99 / năm)

# 7: Tạo ảnh ghép video cho Instagram với Mojo

Thêm hoạt ảnh vào Instagram Stories là một cách tuyệt vời để tạo nội dung siêu bắt mắt và hoạt ảnh là một xu hướng Instagram hot hiện nay. Ứng dụng Mojo có mọi thứ bạn cần để tạo video cắt dán tuyệt đẹp mà người xem chỉ cần vuốt qua. Nó được đóng gói với các mẫu cắt dán động cho bất kỳ loại nội dung nào bạn đang đăng.

Các mẫu ảnh ghép của Mojo cũng hoàn toàn có thể tùy chỉnh, giúp bạn dễ dàng cắt, xén, thêm hiệu ứng, tiêu đề, hoạt ảnh, thay đổi tốc độ, màu sắc,…

Tải xuống :  iOS

# 8: Tạo ảnh ghép đa phương tiện với Design Kit

Người dùng Instagram đang thể hiện khía cạnh nghệ thuật của họ bằng cách thêm các yếu tố như nét vẽ, đồ họa và các hiệu ứng thú vị khác vào ảnh ghép của họ. Những kiệt tác đa phương tiện này thực sự bắt mắt và là một cách tuyệt vời để thêm chút thú vị vào hình ảnh.

Được phát triển bởi những người sáng tạo của A Beautiful Mess và A Color Story, Design Kit được đóng gói với các nhãn dán, hình nền và cọ vẽ thực tế cho phép bạn vẽ kết cấu, màu sắc hoặc thêm hình dán trực tiếp vào ảnh ghép.

Tải xuống:  iOS

Cách kết hợp ảnh ghép vào Instagram Feed

Việc tạo ra một thẩm mỹ Instagram gắn kết cho nguồn cấp dữ liệu là cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn thu hút nhiều người theo dõi và tương tác hơn. Vì vậy, trong khi Instagram Feed phải được sắp xếp và nhất quán, đừng ngại làm theo và thử một cái gì đó mới.

Nếu bạn không chắc điều này sẽ trông như thế nào trên nguồn cấp dữ liệu của mình, hãy thử chỉnh sửa ảnh trước (bên ngoài ứng dụng Instagram) để bạn có thể đảm bảo mọi thứ trông đẹp và phù hợp với nhau trước khi nhấn ‘post’.

Và nếu bạn thực sự muốn hoàn thiện nguồn cấp dữ liệu của mình, sử dụng công cụ  visual Instagram planner như sau có thể giúp bạn lập kế hoạch cho Instagram Feed sau khi bạn chỉnh sửa ảnh của mình.

Chỉ cần kéo và thả ảnh vào kế hoạch trực quan, sắp xếp lại chúng để xem chúng sẽ trông như thế nào trong Instagram Feed, sau đó lưu lại để lên lịch cho chúng.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo