Top 03 màn hình tốt nhất cho Mac Mini

Nếu bạn mới sắm Mac Mini hoặc Mac Pro gần đây, rất có thể nó sẽ hoạt động với khá nhiều màn hình hiện có. Một số màn hình phù hợp hơn một chút cho người dùng Mac, bao gồm cả những màn hình có kết nối USB-C, giúp bạn dễ dàng kết nối máy Mac với màn hình. Theo truyền thống, macOS hoạt động tốt nhất với màn hình có mật độ điểm ảnh khoảng 110 hoặc 220 PPI, nhưng chúng tôi đã xác nhận rằng nó cũng hoạt động tốt với các mật độ điểm ảnh khác. Khi tìm kiếm màn hình mà bạn chọn, bạn cũng nên xem xét khả năng kết nối, công thái học và chất lượng hình ảnh của nó.

Màn hình 1440p tốt nhất cho Mac Mini: Màn hình ASUS ProArt PA278CV

  • Loại màn hình: Phẳng
  • Màn hình: 27 inch2K (2560 x 1440)75 Hz
  • Công nghệ màn hình: 100% Rec.709100% sRGBAdaptive-SyncLow Blue LightSai lệch màu Delta E< 2
  • Tấm nền: IPS
  • Số lượng màu: 16.7 triệu màu
  • Độ tương phản: 1000:1
  • Thời gian đáp ứng: 5 ms
  • Góc nhìn: 178°(Dọc) / 178°(Ngang)
  • Tiện ích: Có loa tích hợpThay đổi được chiều caoXoay màn hình 90 độ
  • Cổng kết nối: 4 x USB 3.2Display Port x 2HDMIJack tai nghe 3.5 mmUSB Type C

Màn hình 1440p tốt nhất cho Mac Mini mà Apple Fans đánh giá cao là ASUS ProArt Display PA278CV. Đó là một màn hình toàn diện, tập trung vào việc tạo ra phương tiện truyền thông. Nó có kiểu dáng đơn giản, trông đẹp mắt trong mọi cài đặt và chân đế có công thái học tuyệt vời, vì vậy bạn có thể dễ dàng đặt nó ở vị trí xem lý tưởng hoặc xoay nó để chia sẻ màn hình của bạn với người khác. Nó thậm chí có thể xoay theo hướng dọc, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho thiết lập nhiều màn hình.

Nó có sẵn nhiều lựa chọn đầu vào, bao gồm bốn đầu vào USB 3.0 và một đầu vào USB-C. Cổng USB-C của nó hỗ trợ Chế độ thay thế DisplayPort và có thể cung cấp công suất 65W, vì vậy bạn có thể hiển thị hình ảnh trên màn hình và sạc MacBook của mình cùng một lúc bằng một sợi cáp duy nhất. Màn hình 27 inch và độ phân giải 1440p của nó mang lại mật độ điểm ảnh 109 PPI lý tưởng mang lại văn bản rõ ràng và hình ảnh sắc nét. Đó là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn sử dụng nó trong phòng sáng vì nó có khả năng xử lý phản xạ tốt và đủ sáng để chống chói.

Thật không may, nó không phải là một lựa chọn tuyệt vời cho một căn phòng tối, vì nó có độ tương phản thấp và độ đồng nhất màu đen tầm thường. Ngoài ra, mặc dù nó có phạm vi bao phủ hoàn toàn màu sRGB, nhưng nó có giới hạn về phạm vi bao phủ của không gian màu Adobe RGB rộng hơn. Nhìn chung, đây là một trong những màn hình giá rẻ tốt nhất cho Mac Mini.

HDR thay thế: MSI Optix MAG274QRF-QD

  • Kích thước: 27inch
  • Độ phân giải: 1920 x 1080 (FHD)
  • Tần số quét: 144Hz
  • Tần số phản hồi: 1ms
  • Dạng màn: Phẳng
  • Tấm nền: IPS
  • Dải màu: DCI-P3 / SRGB (95% / 132%)
  • Hỗ trợ xoay: -5° ~ 20° ( úp-ngửa) / 0 ~ 100mm (cao-thấp) / -75° ~ 75° (xoay trái phải) / -90° ~ 90° ( dọc ngang)
  • Hỗ trợ Vesa Mount: Có (100 x 100 mm)
  • Video Port: 1x Display Port (1.2a)/2x HDMI (2.0b)/1x Type C (DP alt.)
  • USB Port: 2x USB 2.0 Type A/1x USB 2.0 Type B

Nếu bạn cần một màn hình hỗ trợ HDR, hãy xem MSI Optix MAG274QRF-QD. Nó có kiểu dáng tương tự như ASUS ProArt Display PA278CV , với màn hình 27 inch, 1440p, nhưng nó có góc nhìn kém hơn và chân đế hơi tệ hơn, vì vậy nó không hoàn toàn linh hoạt. Nó có gam màu SDR ấn tượng, với độ bao phủ hoàn hảo của sRGB và không gian màu Adobe RGB, vì vậy nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người sáng tạo nội dung, nhưng màu sắc đôi khi xuất hiện quá bão hòa. Nó cũng hỗ trợ HDR và ​​có thể hiển thị gam màu cực rộng trong không gian màu DCI P3. Nó cũng có đầu vào USB-C để bạn có thể kết nối Mac Mini của mình và hiển thị hình ảnh.

Nếu bạn chỉ sử dụng màn hình để xử lý văn bản hoặc duyệt web, hãy sử dụng ASUS vì nó có công thái học tốt hơn, góc nhìn tốt hơn và cổng USB-C. Nếu bạn cần gam màu rộng hoặc hỗ trợ HDR, hãy sử dụng MSI.

Màn hình Ultrawide tốt nhất cho Mac Mini: Gigabyte M34WQ

34inch/ WQHD/ IPS/ 144Hz/ 1ms/ 400nits/ HDMI+DP+USBC/ Freesync/ Loa

Màn hình siêu rộng tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm cho Mac Mini là Gigabyte M34WQ. Đó là một màn hình văn phòng tuyệt vời với tỷ lệ khung hình 21: 9, cung cấp cho bạn nhiều không gian màn hình ngang hơn so với màn hình 16: 9 tiêu chuẩn, vì vậy bạn có thể dễ dàng mở nhiều cửa sổ song song. Nó cũng có các chế độ Picture-in-Picture và Picture-by-Picture để bạn có thể xem hình ảnh từ hai nguồn cùng một lúc, trong trường hợp bạn cần kết nối laptop cùng với Mac Mini.

Mặc dù chủ yếu được thiết kế để chơi game, nó cũng có một vài tính năng năng suất. Nó hoạt động tốt trong các phòng sáng vì nó có độ sáng cao nhất và khả năng xử lý phản xạ, có nghĩa là khả năng hiển thị sẽ không là vấn đề trong hầu hết các phòng. Nó cũng có góc nhìn rộng nếu bạn cần chia sẻ màn hình của mình với những người khác và độ chính xác tuyệt vời khi sử dụng là điều tuyệt vời cho những người sáng tạo nội dung. Bạn sẽ không gặp bất kỳ sự cố nào khi kết nối với màn hình vì nó có hai đầu vào HDMI và một đầu vào USB-C hỗ trợ Chế độ thay thế DisplayPort.

Thật không may, mặc dù nó hỗ trợ HDR10, nhưng hiệu suất HDR của nó bị hạn chế. Độ sáng tối đa HDR của nó không đủ tốt để làm nổi bật các điểm sáng, nó có tỷ lệ tương phản thấp và thiếu tính năng làm mờ cục bộ để cải thiện độ tương phản trong các cảnh tối. Độ phân giải 3440×1440 có vẻ thấp đối với một số người đang tìm kiếm một màn hình có độ phân giải cao, nhưng độ rõ nét của văn bản vẫn tốt.

Thay thế lớn hơn: LG 38WN95C-W

38inch/QHD+/NanoIPS/144hz/1ms/450nits/HDMI+DP+USB-C+Audio/GSync/Cong

Nếu bạn muốn thứ gì đó lớn hơn nữa, thì hãy xem LG 38WN95C-W. Nó có công thái học kém hơn Gigabyte M34WQ , vì bạn không thể xoay chân đế của nó nhiều. Mặc dù nó cũng có một đầu vào USB-C duy nhất, nhưng nó hỗ trợ Thunderbolt 3, có băng thông cao hơn và phân phối điện nhiều hơn Chế độ thay thế DisplayPort. Màn hình lớn 38 inch có độ phân giải 3840×1600, mang lại độ rõ nét của văn bản và nó cực kỳ sáng trong SDR, nhưng khả năng xử lý phản chiếu của nó chỉ ở mức ổn. Nó cũng sáng trong HDR và ​​hiển thị một gam màu rộng, vì vậy màu sắc sống động, nhưng tính năng làm mờ cục bộ của nó rất khủng khiếp.

Nếu bạn muốn có màn hình tốt nhất cho Mac với màn hình siêu rộng, bạn không thể sai lầm với Gigabyte, nhưng nếu bạn sẵn sàng chi nhiều hơn cho thứ gì đó lớn hơn có hỗ trợ Thunderbolt 3, thì hãy xem LG.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo