Các trang web review, đánh giá tốt để mua hàng & đặt link quảng cáo tăng đơn hàng trên Shopee, Lazada, Tiki)

Bất kể bạn đang cố gắng bán (hoặc mua) thứ gì, một trong những cách dễ nhất để làm như vậy và cũng có thể kiếm tiền online là viết các bài đánh giá sản phẩm online tuyệt vời. Trên thực tế, khoảng 92% người tiêu dùng đọc các bài đánh giá online trước khi mua hàng và 40% hình thành ý kiến ​​của họ bằng cách chỉ đọc một đến ba bài đánh giá sản phẩm . Điều này làm cho việc nghề reviewer trở thành một khía cạnh quan trọng trong công việc của tất cả các công ty chuyên marketing online.

Bất kể bạn hoạt động trong lĩnh vực nào hay bạn là nhà marketing hay chỉ tìm kiếm các trang Web chuyên review sản phẩm để đặt link gian hàng Shopee, Tiki hoặc Lazada – nhằm tăng đơn hàng bán ra và tỷ lệ lên top đầu tìm kiếm trên Google hoặc trên sàn TMĐT. Saohaivuong.com chia sẻ đến bạn đọc các trang web review, đánh giá sản phẩm tốt hiện nay.

1. Trợ lý Mua Sắm (trolymuasam.com)

Trợ Lý Mua Sắm là mảng blog thuộc 1 trong số những công ty chuyên mảng Marketing Online. Nội dung Web tập trung vào phân tích, so sách và chia sẻ kinh nghiệm mua sắm các sản phẩm trên sàn TMĐT như Lazada, Sendo, Tiki hoặc Shopee.

Những bài review, tuyển chọn theo từng chủ để đã giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt hơn dựa trên những kinh nghiệm mua sắm, lấy review từ những khách hàng đã trải nghiệm mua thực tế.

Quy tắc với Đánh giá của Trợ Lý Mua Sắm rất đơn giản → nếu một sản phẩm có sẵn trên các sàn TMĐT, bạn sẽ tìm thấy các bài đánh giá sản phẩm cho sản phẩm đó. Và vì trang web này cung cấp nhiều loại sản phẩm, nên đó là nơi cần có trong danh sách của bạn khi cần tăng đơn hàng trên Shopee … Bạn chỉ cần liên hệ để thêm sản phẩm vào TOP 10 hoặc viết review PR sản phẩm mới ra.

2. Tự tay Decor (tutaydecor.com)

Tôi sẽ gọi nó là một trang web đánh giá dành cho dân ‘n.g.h.i.e.n’ Decor ưa chuộng. Trên thực tế, Tự tay Decor chia sẻ khá nhiều sản phẩm dành để trang trí tiệc cưới, tiệc sinh nhật – bàn làm việc hoặc trang trí phòng khách ….

Xếp hạng dựa trên thang điểm sản phẩm từ TOP 5 đến TOP 10. Đôi ngủ quản trị viên của trang web Tự tay Decor giám sát chất lượng của các bài đánh giá này để đảm bảo rằng nền tảng chỉ cung cấp thông tin trung thực, vững chắc được hỗ trợ bằng các ví dụ thực tế.

3. Tư vấn Máy tính (tuvanmaytinh.com)

Tuvanmaytinh.com là một nền tảng khác, một cộng đồng công nghệ chia sẻ những kinh nghiệm về nghề máy tính laptop và review ưu nhược của những sản phẩm công nghệ mới, đang phát triển nhanh chóng. Mặc dù chỉ tập trung về chủ đều ‘Máy tính’, nhưng web đã được nhiều ‘tín đồ công nghệ’ làm nơi truy cập trang Web mỗi ngày để update thông tin công nghệ mới.

Ý tưởng đằng sau Tư vấn Máy tính, tương tự như các nền tảng khác có trong danh sách này → trang web cố gắng giúp mọi người mua hàng một cách tự tin và thông minh hơn (ngay cả những người không rành công nghệ); quyết định mua hàng sáng suốt hơn.

Tư vấn máy tính là nơi bạn có thể chủ động quảng bá các sản phẩm công nghệ liên quan đến máy tính của mình trên các sàn TMĐT.

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo