5 mẫu trang trí sinh nhật sang trọng để tự decor tại nhà

Việc tự decor những mẫu trang trí sinh nhật dành cho người thân yêu hay chính bản thân mình mang một ý nghĩa rất quan trọng. Bởi vì, đó là tấm lòng, tình yêu của bạn dành cho người đó. Vì vậy, hãy để chúng tôi giúp bạn thăng hoa cảm xúc và tự tin hơn trong việc decor thông qua 5 mẫu trang trí sinh nhật được gợi ý bên dưới.

Hãy cùng xem và suy ngẫm để có thể phát thảo lên ý tưởng tuyệt vời nhất của mình dành cho bữa tiệc.

Vòm khung tròn bằng đồng

Vòm cưới tròn bằng đồng này sẽ tạo ra phông nền hoàn hảo và là điểm nhấn tuyệt đẹp trong bữa tiệc của bạn. Vòm tròn trang trí này có kích thước 2m (W) x 2m (H). Đồng thời, nó có thể được trang trí với nhiều tùy chọn đi kèm như vòm bóng bay, tán lá, vòng hoa, cỏ pampas,…tùy vào sở thích của bạn.

Phông nền hoa Origami màu trắng

 Tạo phông nền ảnh tuyệt đẹp với 10 sợi dây có tổng chiều dài 1,8m. Trên những sợi dây này bạn sẽ đính những cánh hoa trắng, trông chúng như đang bay lơ lững trong không gian, rất lãng mạn và nên thơ.

Phông nền hoa sẽ trông tuyệt vời với bất kỳ chủ đề nào và tạo ra một bức tường hoa sẽ khiến gia đình và bạn bè của bạn phải trầm trồ. Dễ dàng treo phông nền hoa trắng trên tường và cửa ra vào hoặc sử dụng nó làm phông nền cho gian hàng ảnh lãng mạn.

Phông nền treo ruy băng trắng

Hãy đơn giản hóa nó với phông nền bữa tiệc tối giản này có chứa nhiều loại ruy băng để tạo ra một background tuyệt đẹp. Tạo phông nền tuyệt vời cho bạn và khách mời với bộ dụng cụ này gồm 80m ruy băng để bạn treo theo ý muốn.

Điều đầu tiên bạn cần là một khung sắt sơn màu vàng đồng sang trọng. Trên đó, bạn có thể treo những dải ruy băng này. Ngoài ra, có thể tô điểm thêm những nhành lá hay hoa đẹp mắt.

Trang trí phông nền viền trắng và vàng

Một background lạ mắt với hình lục giác vàng đồng và trắng xen kẽ nhau một cách hài hòa, tạo nên tổng thể ấn tượng.

Bạn cần chuẩn bị 42 miếng viền bằng vàng và trắng, dây dài 7 x 2m và các chấm keo để tạo nên một tấm rèm hoàn hảo.

Vòm bong bóng màu pastel và chiếc lều thơ mộng

Vòm khinh khí cầu cầu vồng đáng kinh ngạc này chắc chắn sẽ mang lại yếu tố ngạc nhiên cho lễ kỷ niệm của bạn. Bộ dụng cụ làm vòm bóng bay ấn tượng này có 200 quả bóng bay với nhiều màu sắc pastel và kích cỡ khác nhau. Bạn có thể treo vòm bong bóng này trên một chiếc lều nhỏ dễ thương, như đang hòa mình cùng với thiên nhiên.

Ở phía trước, bạn còn có thể tạo một dòng chữ 3D, chẳng hạn “party” hay “birthday” từ những quả bóng nhỏ màu sắc đa dạng và đẹp mắt.

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo