Màn hình có loa tốt nhất cho năm 2022

Ngay cả khi bạn đã có loa ngoài để ghép nối PC của mình , bạn vẫn có thể muốn loa tích hợp để xử lý các tác vụ âm thanh cơ bản trong khi bạn làm việc hoặc giải trí. Màn hình có loa là một tùy chọn hữu ích trong lớp học hoặc ở nhà, nơi âm thanh có thể quan trọng nhưng tùy chọn cho loa hoặc tai nghe bị hạn chế. Những màn hình này có loa chất lượng cao với giá rẻ để bạn có thể nhận được mọi thứ mình cần chỉ trong một ! Chúng tôi đã xác định chính xác các Màn hình có loa tốt nhất trong năm, vì vậy hãy xem xét và xem liệu một trong số chúng có phù hợp nhất với bàn làm việc của bạn hay không.

Màn hình Asus TUF Gaming VG279Q1A 27 inch Full HD/165Hz/1ms

  • Loại màn hình:Phẳng
  • Màn hình:27 inchFull HD (1920 x 1080)165 Hz
  • Công nghệ màn hình:AMD FreeSync PremiumASUS Extreme Low Motion BlurFlicker-free technologyLow Blue Light
  • Tấm nền:IPS
  • Số lượng màu:16.7 triệu màu
  • Độ tương phản:1000:1
  • Thời gian đáp ứng:1 ms MPRT
  • Góc nhìn:178°(Dọc) / 178°(Ngang)
  • Tiện ích:Có loa tích hợp
  • Cổng kết nối:2 x HDMIDisplay PortJack tai nghe 3.5 mm
  • Giá 6.590.000₫

Asus Tuf VG279Q1A dành cho ai? Những game thủ muốn có loa tích hợp.

Tại sao bạn nên mua nó: Với loa tích hợp và thời gian phản hồi nhanh chóng, đây là một lựa chọn phù hợp cho những game thủ muốn Chơi game thâu đêm với bạn bè.

Tại sao chúng tôi chọn Asus Tuf VG279Q1A:

Nhiều người dùng quan tâm đến một màn hình có khả năng chơi game cũng có thể cung cấp âm thanh riêng khi cần thiết. Nếu điều đó nghe giống bạn, hãy bắt đầu với lựa chọn này của Asus. Nó có các tính năng chơi game tuyệt vời như FHD, 165Hz cho hành động mượt mà và khả năng tương thích G-Sync cho GPU Nvidia của bạn. Màn hình 27 inch cũng tự hào có thời gian phản hồi ấn tượng 1 ms, các tính năng tối ưu hóa sự thoải mái cho mắt và tính năng tăng độ sáng giúp cải thiện chất lượng hình ảnh trong các cảnh tối hoặc sáng.

Các cổng cho Tuf VG27AQL1A bao gồm DisplayPort 1.2 và hai kết nối HDMI 2.0. Mặc dù âm thanh của loa chắc chắn và tuyệt vời để xem các chương trình với những người khác, nhưng nó sẽ không phù hợp với chất lượng và sự đắm chìm của một thứ gì đó giống như một tai nghe chơi game tuyệt vời . Tuy nhiên, đối với loa có sẵn trên màn hình, thiết lập này rất khó để đánh bại!

Dòng Dell S2419H S

  • Loại thiết bị : Hệ thống đèn LED trắng
  • Loại bảng điều khiển : Công nghệ chuyển mạch trong mặt phẳng
  • Tỷ lệ khung hình : 16: 9
  • Độ phân giải gốc : 3840 x 2160 @ 60 Hz
  • Pixel Pitch : 0,1554 x 0,1554 mm
  • Độ sáng : 350 cd / m²
  • Độ tương phản : 1.300: 1 (điển hình)
  • Thời gian đáp ứng : Bình thường: 8ms (gtg) / Nhanh: 5ms (gtg) / Cực: 4ms (gtg)
  • Hỗ trợ màu sắc : 1,07 tỷ màu
  • Kết nối đầu vào : HDMI 2.0 / DP1.2
  • Điều chỉnh vị trí hiển thị : Xoay (Trái và Phải) (-30 ° đến 30 °) / Nghiêng -5 ° / 21 °
  • Lớp phủ màn hình : Chống chói với độ cứng 3H
  • Kích thước (WxDxH) – có chân đế : 24,08 inch x 6,88 inch x 15,75 inch
  • Giá 8.800.000 ₫

Dell S2419H dành cho ai? Dành cho những người dẫn chương trình đêm chiếu phim và những người theo dõi say sưa.

Tại sao bạn nên mua nó: Nó có loa kép 3 watt mạnh mẽ và độ phân giải 1080p, giúp nó hoàn hảo để thưởng thức các chương trình yêu thích của bạn.

Tại sao chúng tôi chọn Dell S2419H:

Nếu bạn đang tìm kiếm loa tích hợp có thể tạo ra âm thanh tốt nhất hiện có, hãy xem màn hình Dell này. Nó cung cấp loa kép 3 watt (hiếm có đối với công suất loa trong) được điều chỉnh bởi Waves MaxxAudio để tạo ra âm thanh chính xác. Đó là cách tốt nhất nếu bạn xem nhiều phim với những người khác trên màn hình của mình và muốn hỗ trợ âm thanh nội bộ tuyệt vời cho họ.

Tất nhiên, Dell cũng biết cách tạo ra một màn hình tốt ở các khía cạnh khác. S2419H 24 inch cung cấp tốc độ làm mới 60Hz, độ phân giải 1080p và độ phủ hơn 99% của gam màu sRGB. Các kết nối bao gồm hai cổng HDMI 1.4.

Màn hình ViewSonic VX2476-SMHD 24″ IPS 75Hz loa kép 3W

Độ phân giải:FullHD 1920×1080
Tấm nền:IPS
Tần số quét:75 Hz
Thời gian phản hồi:4 ms
Kiểu màn hình (phẳng/cong):Phẳng
Độ sáng:250 nits
Góc nhìn:178° (H) / 178° (V)
Khả năng hiển thị màu sắc:16.7 triệu màu

Giá 3.890.000 ₫

ViewSonic VX2476-SMHD dành cho ai? Nó dành cho các gia đình hoặc sinh viên tham gia các lớp học online.

Tại sao bạn nên mua nó: Màn hình này có loa kép 3W, độ phân giải 1080p, nhiều cổng kết nối và các tính năng thoải mái cho mắt – tất cả đều hoạt động tốt cùng nhau để hỗ trợ trải nghiệm học tập online hiệu quả hoặc xem phim hay chơi game vui vẻ trong đêm gia đình.

Tại sao chúng tôi chọn ViewSonic VX2476-SMHD:

Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình thân thiện với gia đình có thể làm được một chút mọi thứ, thì mô hình của ViewSonic sẽ giúp bạn. Màn hình 24 inch này bao gồm loa kép 3W để hỗ trợ âm thanh, với thiết kế hiện đại, bền bỉ sẽ không làm mất tập trung. Nó cung cấp độ phân giải 1080p, tốc độ làm mới 75Hz và các tính năng xem để giúp giảm các vấn đề ánh sáng xanh và nhấp nháy.

Các kết nối của ViewSonic VX2476-SMHD cung cấp đầu vào HDMI, DisplayPort và VGA cho tất cả các loại kết nối. Tuy nhiên, lưu ý rằng thiết kế không được điều chỉnh nhiều và không tương thích với VESA. Nó phù hợp hơn trên bàn làm việc trung tâm đặt trong phòng gia đình hoặc lớp học, đặc biệt nếu tai nghe hiện không được phép sử dụng.

Xem thêm : Top 5 Màn hình máy tính có tích hợp loa đáng mua nhất hiện nay

Các câu hỏi thường gặp

Tại sao lại nên mua màn hình có loa sẵn ?

Bàn làm việc của bạn có thể không có đủ chỗ cho loa ngoài hoặc bạn có thể không muốn xử lý dây cáp bên ngoài. Tai nghe có thể không phải là một lựa chọn nếu nhiều người cần nghe (hoặc nếu họ không được phép ‘chính thức’ trong lớp học). Nếu màn hình được lắp, việc tìm kiếm không gian cho loa ngoài có thể khó khăn. Tất cả những điều này (và hơn thế nữa) là lý do để xem xét loa trong màn hình.

Tôi nên tìm kiếm những tính năng nào trong màn hình có loa?

Hãy tìm loa có công suất cao hơn, vì điều này cho thấy nhiều công suất hơn và âm thanh nói chung rõ ràng hơn. Nếu không, tất cả các quy tắc tương tự được áp dụng khi tìm kiếm một màn hình thông thường. Độ phân giải và tốc độ làm mới mong muốn của bạn rất quan trọng, kích thước của màn hình luôn quan trọng và nếu bạn định chơi game thì G-Sync hoặc Freesync có thể rất quan trọng.

Tôi có thể kết nối loa ngoài với màn hình của mình không?

Có. Ngay cả những màn hình có loa trong nói chung cũng có tùy chọn kết nối loa ngoài qua USB hoặc các cổng khác. Bạn sẽ cần đảm bảo cài đặt âm thanh trên PC của mình đã đặt đầu ra của chúng thành loa ngoài để chúng hoạt động.

Có màn hình chơi game với loa không?

Có, bao gồm một trong những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, mẫu Asus Tuf. Điều đó đang được nói, loa tích hợp không tuyệt vời để chơi game đắm chìm hoặc theo dõi vị trí qua âm thanh.

Các loại tấm nền màn hình khác nhau là gì?

Các loại phổ biến mà người tiêu dùng có thể nhìn thấy bao gồm:

  • IPS: Tấm nền IPS (chuyển đổi trong mặt phẳng) là một tấm nền LCD có góc nhìn rộng thường được coi là lựa chọn tốt nhất cho màn hình trung bình. Có một số lần lặp lại khác nhau, chẳng hạn như Nano IPS của LG, cũng bổ sung thêm các lợi ích cụ thể khác.
  • Tấm nền VA: VA (căn chỉnh theo chiều dọc) tương tự, có phần chậm hơn so với các mẫu IPS cơ bản. Thời gian trôi qua, họ đã đánh mất phần lớn sự phổ biến của mình đối với IPS.
  • TN: Tấm nền TN (nematic xoắn) không thể hỗ trợ chất lượng hình ảnh cao hơn nhưng chúng có thời gian phản hồi nhanh. Hiện nay chúng là một loại bảng điều khiển hiếm gặp trên thị trường.

Tốc độ làm mới đề cập đến điều gì?

Tốc độ làm mới đề cập đến tần suất màn hình làm mới dữ liệu trên màn hình, được đo bằng Hz hoặc số lần mỗi giây. Với phương tiện tương thích, tốc độ làm mới cao hơn có thể giúp video trông mượt mà hơn và bao gồm nhiều thông tin hơn để chơi game phản xạ nhanh.

Màn hình với loa có tốt không?

Nói rộng ra, loa trong không thể đạt được chất lượng hoặc mức âm thanh của loa ngoài hoặc tai nghe. Nhưng chúng có thể là một sự thay thế hữu ích trong nhiều trường hợp mà loa trong là lựa chọn duy nhất sẽ hoạt động. Đối với âm thanh cơ bản, chúng hoàn toàn đáp ứng được nhiệm vụ.

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo