Mẹo phối đồ với Quần jean Nam cho những dáng người khác nhau

Việc mặc quần jean tạo ra những cá tính khác nhau đối với những dáng người khác nhau. Dù bạn chọn kiểu quần jean nào đi chăng nữa, muốn mình trông thật sành điệu và cá tính thì chúng ta cần học hỏi lẫn nhau.

Mẹo phối đồ với Quần jean Nam cho những dáng người khác nhau

Những người có đôi chân hình chữ O có thể chọn kiểu thu hẹp dần từ trên xuống dưới, sử dụng sự chênh lệch chiều cao và ảo ảnh quang học song song để sửa đổi khuyết điểm đường chân.

Bạn cũng có thể chọn một đôi giày thể thao đế cao sáng màu trên chân hoặc chọn một thiết kế màu sáng hơn nhuộm phần bắp chân của quần . . Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bản thân đôi giày không được quá rộng để không gây choáng ngợp và khiến chân trông méo mó hơn.

Những người có eo xô nên chọn những chiếc quần gần với tổ tiên . Bỏ ống quần, eo và hông gần như là một đường viền vuông vắn. Nếu không, phiên bản thu nhỏ phần cạp quần sẽ khiến bạn khó chịu và không được ưa nhìn.

Những người có vòng eo dày hơn nên có càng ít đồ trang trí ở thắt lưng càng tốt, và thường mặc ít quần jean có nhãn da bắt mắt hơn ở thắt lưng và hông. Cố gắng chọn áo có các góc quần áo rủ xuống tự nhiên trên túi quần jean , điều này sẽ hữu ích hơn trong việc điều chỉnh hình dáng cơ thể.

Giày thể thao được phối với da rất bắt mắt và tự nhiên sẽ bổ sung rất nhiều cho tổng thể của bạn.

Hông lớn

Những người có phần hông lớn hơn nên cố gắng tránh thiết kế túi sau quá phức tạp, hoặc kiểu quá bắt mắt ở đường eo sau. Mặt trước của quần, đặc biệt là gần bắp chân, có tác dụng giặt và chà mạnh có thể làm chuyển hướng sự chú ý.

Những chiếc quần tây có kiểu dáng hơi loe, hoặc cố gắng chọn những chiếc quần jean có màu tối hơn, chúng cũng có thể che được phần hông.

Khi mua, hãy cố gắng chọn kiểu quần dài hơn một chút, để một số ống quần được xếp chồng lên nhau và chọn những đôi giày có thiết kế, kiểu dáng, hoa văn hoặc đường khâu bằng da đặc biệt, điều này cũng có thể khiến bạn không chú ý. . mông và tập trung vào trận đấu hoàn hảo của bạn.

>> Chọn quần jean phù hợp với dáng người nam

Nâng mông

Những ai muốn nâng mông có thể thử thiết kế cạp trễ, vì quần jean lưng thấp thường được cố định bởi khung xương chậu và xương hông nên khoảng cách từ eo đến đường hông ngắn hơn, tạo đường của mông tập trung hơn và nhỏ gọn hơn., cảm giác hếch lên là rõ ràng.

Giống như thiết kế phía trước thấp sau lưng cao đặc trưng của Diesel, nó có thể tạo ra một cơ bụng phẳng và mông săn chắc tương phản mạnh mẽ, để lại ấn tượng gợi cảm về phần mông. Điều này tất nhiên cũng có những yêu cầu khắt khe đối với vùng bụng của bạn.

Nếu vòng eo của bạn không đủ mỏng, hoặc bản thân hông không có bất kỳ đường nét nào. Thì những chiếc thắt lưng siêu mỏng không dành cho bạn. Bạn cần đeo thắt lưng da bản rộng hơn để tăng cường đường nét ở eo và hông và thu nhỏ vòng eo.

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo