Top 6 mẫu Đầm quảng châu trung niên hàng thiết kế cao cấp

Ở độ tuổi trung niên các quý cô rất tự ti về ngoại hình của mình vì vậy luôn tìm kiếm những mẫu thời trang sang trọng và trẻ trung để thay đổi mình. Thì những mẫu đầm trung niên luôn được lựa chọn hàng đầu, có thể che đi được khuyết điểm của cơ thể giúp quý cô tự tin và thể hiện phong cách riêng của mình, không những thế còn ăn gian tuổi cực kỳ hiệu quả. Bài viết dưới đây, Saohaivuong.com giới thiệu cho quý cô những mẫu đầm trung niên sang trọng, trẻ trung với giá cả phải chăng giúp các quý cô lựa chọn được mẫu đầm phù hợp với mình.

Top 6 mẫu Đầm quảng châu trung niên hàng thiết kế cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Đầm trung niên VH41

325.000 đ

Thiết kế đơn giản nhưng không kém sự sang trọng, quý phái cho quý cô được làm từ chất liệu Polyester mềm mại, thoáng khí và độ co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Kiểu dáng đầm suông hai bên tà váy được may xếp ly tạo độ rộng khi di chuyển. Cổ tròn, đính nút thân trước của váy tạo điểm nhấn cho sản phẩm, thích hợp đi tiệc, đi làm hay đi chơi.

  • Chất liệu: Polyester
  • Size: S, M, L

Đầm suông trung niên

338.000đ

Đầm suông trung niên tay lửng phù hợp với mọi dáng người, dễ mặc và đặc biệt che khuyết điểm cơ thể rất tốt đem lại một dáng người cân đối, thon gọn tôn lên vẻ đẹp của các quý cô. Đầm suông phối ren với các hạt cườm được đính lên rất tỉ mỉ, đẹp đến từng chi tiết, các đường may ren ở hai cánh tay toát lên vẻ đẹp sang trọng đầy cuốn hút của chiếc đầm.

  • Size: S, M, L, XL, 2XL, 3XL

Đầm hoa nữ trung niên

143.000 đ

Kiểu đầm cổ tim với họa tiết hoa phong cách trẻ trung, rất tôn dáng thích hợp đi chơi, đi làm,…Chất liệu len cashmere thấm hút mồ hôi tốt thoải mái hoạt động cả ngày, phù hợp với mọi dáng người. Đầm có túi hai bên hông rất thuận tiện có thể bỏ điện thoại hay ví tiền,…khi đi ra ngoài. Giá cả hợp lý phù hợp tài chính kinh tế của mọi người.

  • Size: S, M, L, XL, 2XL, 3XL, 4XL
  • Chất liệu: Len cashmere

>> Các kiểu Đầm trung niên cao cấp sang trọng

Đầm xòe trung niên

1.222.000 đ

Đây là kiểu váy được thiết kế đặc biệt dành cho những quý cô muốn thay đổi phong cách thời trang của mình từ phong cách sang trọng quý phái sang phong cách trẻ trung, xì-tin. Đầm xòe hai lớp với những cánh hoa được thêu rất tỉ mỉ làm điểm nhấn cho chiếc đầm. Form chuẩn lên dáng rất đẹp, che khuyết điểm cực tốt đặc biệt người có vòng eo quá cỡ giúp vòng eo thon gọn hơn. Có thể chọn làm quà tặng cho Mẹ nhân ngày sinh nhật hay dịp lễ tết và có giá thành cao phù hợp với những người có điều kiện kinh tế khá giả.

  • Chất liệu: Vải voan lót thun

Đầm gấm dự tiệc

595.000 đ

Đầm gấm đính đá với họa tiết đơn giản đem lại sự trẻ trung cho quý cô, chất liệu gấm cao cấp có độ co giãn tót đem lại sự dễ chịu cho người mặc. Kiểu dáng đầm suông sát nách hách tuổi cực kỳ giúp quý cô tươi trẻ hơn khi diện chiếc đầm đó. Dễ mặc và dễ mix với nhiều trang phục khác, không bị xù vải, không bị phai màu khi giặc nhiều lần.

  • Chất liệu : gấm
  • Size: S, M, L, XL, 2XL

 Đầm voan trung niên

375.000 đ

Được thiết kế kiểu dáng đơn giản dài qua gối với màu sắc trang nhã rất sang trọng nhưng không kém sự trẻ trung. Giữa eo có dây cột làm điểm nhấn cho chiếc đầm tôn lên vòng eo thon gọn, cuốn hút người nhìn. Chất liệu vải voan rất mềm mại mỏng, nhẹ rất thoải mái khi mặc. Kiểu cổ tim đính nút rất thời trang, tỉ mỉ đến từng chi tiết tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm phù hợp đi chơi, đi dự tiệc hay đi làm.

  • Chất liệu: polyester
  • Size: L, XL, 2XL

>> Những shop bán đồ trung niên đẹp, sang trọng trên Shopee cho Quý Bà Quý Ông

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo