[Mẹo làm đẹp] Cách chăm sóc da khô, dưỡng ấm chống lão hóa

Khí hậu hanh khô vào mùa thu đông khiến da dễ bị thiếu nước, Da thiếu nước không chỉ khiến da mặt ‘mệt mỏi’ mà còn là ‘báo động’ sự xuât s hiện của các nếp nhăn, nếu không được cải thiện kịp thời, chúng có thể sẽ lưu lại trên khuôn mặt của bạn.

Việc cấp nước và dưỡng ẩm cho da luôn được ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là trong mùa thu đông se lạnh, dù là loại da nào thì chúng ta cũng phải chú ý cấp ẩm và dưỡng ẩm nhiều hơn. Đặc biệt đối với những bạn có làn da khô thiếu nước cần tìm đúng sản phẩm và phương pháp chăm sóc da để làn da luôn khỏe đẹp.

Mẹo chọn Sản phẩm làm đẹp để chăm sóc da khô, dưỡng ấm chống lão hóa

So với các loại da khác, da khô cần được chăm sóc cẩn thận nhất, vì đây là loại da dễ bị lão hóa, lỗ chân lông nhỏ và kín, dễ hình thành nếp nhăn, phản ứng lớn nhất với nhiệt độ và độ ẩm bên ngoài, và Thời tiết thay đổi khi giao mùa., vì vậy các bạn có làn da khô phải đề phòng và chuẩn bị trước các sản phẩm chăm sóc da để đáp ứng nhu cầu đột xuất.

1. Chọn sản phẩm làm sạch dạng lotion có tác dụng dưỡng ẩm, và thao tác phải nhẹ nhàng khi làm sạch để không làm nặng thêm các nếp nhăn do đẩy và kéo quá nhiều.

2. Rửa mặt bằng nước hơi lạnh để tránh bị khô da do nước nóng.

3. Sau khi rửa mặt, vỗ nhẹ bằng lotion dưỡng ẩm, sau đó dùng kem dưỡng ẩm. Đây là bước quan trọng nhất đối với da khô, tốt nhất bạn nên sử dụng sản phẩm dạng kem có kết cấu đặc và có tác dụng khóa ẩm mạnh.

4. Sử dụng kem chống nắng, để da không bị tia cực tím tác động trực tiếp và khô hơn, bạn nhớ thoa kem chống nắng có chỉ số SPF15 khi ra ngoài.

5. Thực hiện ít nhất một lần một tuần mặt nạ cấp ẩm và dưỡng ẩm để nuôi dưỡng làn da.

Mẹo chăm sóc da khô:

1: Tẩy trang thật kỹ

Trang điểm đậm là tác hại lớn đối với da khô, trước khi chăm sóc da bạn phải tẩy trang thật tốt trên da, đảm bảo da sạch sẽ, không để lớp trang điểm còn sót lại làm tổn thương da và càng làm khô da. da.

2: “3 No” hàng ngày

  • Không sử dụng bất kỳ sản phẩm có cồn nào
  • Không uống bất kỳ đồ uống có chứa caffein
  • Không sử dụng các loại sữa rửa mặt có tính kiềm

3: Sản phẩm gốc nước

Nước là vũ khí tốt nhất để chống lão hóa da, chống lại sắc tố và ngăn ngừa các nếp nhăn. khuyến khích sử dụng các loại kem dưỡng ẩm và cấp nước Tốt hơn để giữ cho làn da của bạn luôn đủ nước.

4: Độ ẩm của môi trường

Với những bạn có làn da khô, nhất là vào mùa thu đông, khí hậu hanh khô khiến da dễ bị thiếu nước hơn, bạn có thể đặt một chiếc máy tạo độ ẩm không khí ở nhà hoặc trong studio một cách phù hợp để không khí không quá khô và mang lại gánh nặng cho da.

Kinh nghiệm chăm sóc da khô theo đội tuổi

23-28 là độ tuổi da dễ bị khô

Tình trạng da: Xuất hiện các nếp nhăn li ti, da có cảm giác căng, đôi khi có hiện tượng cong vênh.

Gợi ý dưỡng da: Vì da trẻ có khả năng hấp thụ dưỡng chất mạnh, trao đổi chất tương đối nhanh, da có độ đàn hồi tốt và khả năng phục hồi mạnh nên vào mùa thu, bạn nên chú ý sử dụng các sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, đồng thời sử dụng dầu gấp đôi. -sản phẩm dưỡng ẩm nhẹ nhàng miễn phí Sản phẩm chăm sóc da cần thiết.

29-35 tuổi

Tình trạng da: Các nếp nhăn trên mắt và môi trầm trọng hơn, da có cảm giác căng và một số vùng da có vảy.

Gợi ý dưỡng da: Do quá trình trao đổi chất diễn ra chậm nên dễ gây tích tụ keratin dẫn đến khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém, xuất hiện nếp nhăn do giảm các sợi elastin và collagen, để chăm sóc sản phẩm, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có chứa vitamin E, saponin, thau , tảo biển và tinh chất thực vật, đồng thời massage da đúng cách mỗi tối. Đồng thời, cũng nên đặc biệt dưỡng vùng da quanh mắt, đắp mặt nạ cho mắt mỗi tối, hoặc đắp miếng bông thấm nước co rút lên mắt ít nhất 20 đến 30 phút để làm giảm nếp nhăn xung quanh. đôi mắt.

36-45 tuổi

Tình trạng da: Nếp nhăn sâu hơn, đôi khi bị bong tróc, và thậm chí cực kỳ nhạy cảm.

Gợi ý dưỡng da: Do khả năng phục hồi của da giảm ở tuổi trung niên, các triệu chứng khô da rõ ràng hơn. Vào thời điểm này, chúng ta nên chú ý đến sự điều hòa bên trong và bên ngoài của toàn bộ cơ thể, cố gắng điều độ trong cuộc sống, thư giãn tinh thần hơn, và bổ sung nhiều nước từ bên trong và bên ngoài. Một mặt, cần uống nhiều nước để bổ sung lượng nước cho cơ thể, mặt khác nên sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm cao cấp bên ngoài có chứa ceramide, axit hyaluronic và các thành phần khác, vì hai thành phần này không thể chỉ giảm sự bay hơi nước của biểu bì mà còn có khả năng hút nước, là sản phẩm có hiệu quả dưỡng ẩm cao nhất trên thị trường, tất nhiên giá thành tương đối đắt.

Nếu da bạn đặc biệt khô, bạn chỉ có thể rửa mặt bằng nước ấm vào buổi tối với tẩy trang và sữa rửa mặt chống nhạy cảm dịu nhẹ, buổi sáng không cần dùng sữa rửa mặt mà chỉ cần dùng nước ấm.

Chăm sóc da khô như thế nào là một vấn đề toàn diện, không chỉ cần bắt đầu từ việc chăm sóc da mà còn phải duy trì sức khỏe tổng thể của cơ thể, để tạo cơ sở và nền tảng tốt cho sức khỏe da mặt.

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo