Chọn mua đồ nội thất, hãy chú ý đến 6 điểm này

Ngay khi bước vào cửa hàng trang trí nội thất gia đình, dãy đồ đạc lóa mắt có thể dễ dàng khiến bạn bị lóa mắt. Vậy bạn cần lưu ý những gì trước khi mua hàng?

Việc lựa chọn đồ nội thất không chỉ nên chú trọng đến phong cách trang trí nhà cửa mà còn phải thiết thực.

1 Chất liệu

Nhìn có nghĩa là bạn biết chất liệu của ngôi nhà có thân thiện với môi trường hay không khi mua đồ nội thất. Đây là một điểm rất quan trọng.

2) Cảm giác chạm vào

Động chạm là chú ý đến lớp bề mặt đồ đạc khi mua đồ nội thất, nhiều gian thương sẽ sử dụng những loại sơn kém chất lượng cho hàng cao cấp. Khi mua hàng, bạn cần dùng tay sờ thử, chú ý xem bề mặt có nhẵn không, có vết sơn bị bong tróc, nhăn nheo hay không. Nói chung, các nhà sản xuất thường rất chú trọng đến bề ngoài đồ nội thất.

Tham khảo : Các mẫu Ghế sofa góc đẹp hình chữ L cho phòng khách

3) Mùi

Mùi có nghĩa là bạn phải chú ý xem có mùi hắc khi mua đồ nội thất hay không. Ví dụ, đồ đạc có mùi hăng không thể dùng làm đồ mua được, nhưng một số đồ đạc không có mùi nồng. Doanh nghiệp cũng được yêu cầu xuất trình các giấy chứng nhận bảo vệ môi trường cụ thể có liên quan.

4) Kiểm tra

Kiểm tra có nghĩa là bạn phải quan sát cẩn thận khi mua đồ nội thất. Chẳng hạn như tủ ti vi, ghế sofa, tủ quần áo và bốn chân khác phải bằng phẳng. Khi mua về có thể ngồi thử hoặc rung lắc, nếu có tiếng kêu thì phải chú ý, bàn ghế như vậy chưa chắc đã đủ chắc chắn.

5) Màu sắc

Màu sắc nói lên sự phối hợp màu sắc khi mua sắm đồ đạc, mỗi vùng miền, mỗi thời đại và quan niệm thẩm mỹ của mỗi người là khác nhau. Tuy nhiên, không nên trang trí màu sắc quá đà. Bản thân nhà là một nơi ấm áp và thoải mái. Màu sắc phù hợp với trang trí nhà của bạn sẽ làm cho nó ấm cúng hơn.

Tham khảo : Top 10 Tủ giày gỗ, tủ giày nhựa giá rẻ, dễ lắp ráp tốt nhất

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo