Top 07 Tiệm bánh kem ở Sài gòn decor siêu đẹp, ngon mềm nhất

Vào những dịp đặc biệt như: Lễ cưới, sinh nhật, ngày kỷ niệm,… ngoài nhân vật chính ra dĩ nhiên không thể thiếu được đó chính là bánh kem. Bánh kem được trang trí đẹp mắt góp phần làm bầu không khí trở nên vui tươi, tràn ngập hạnh phúc cho chủ nhân bữa tiệc và khách mời. Bánh kem thường được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, nguyên liệu, màu sắc và có số tầng khác nhau tuỳ thuộc vào người đặt và tay nghề của thợ cũng như sự đa dạng mẫu mã của tiệm bánh kem.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay, còn xuất hiện các loại bánh kem kiểu Fondant có thiết kế hết sức tinh xảo, độc đáo và sang trọng mà những chiếc bánh kem khác không thể so sánh được,….do có quá nhiều sự lựa chọn, nên bạn có thể cảm thấy đau đầu. Bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho những bạn đang sinh sống tại Sài Gòn Top 7 tiệm bánh kem có thiết kế siêu đẹp và ngon nhất để bạn tham khảo và dễ quyết định hơn khi muốn đặt bánh kem nhé!

Top 7 Tiệm bánh kem ở Sài Gòn có thiết kế siêu đẹp, ngon mềm nhất.

1. Bánh Thiên Thần (banhthienthan.com).

Chỉ cần nghe đến cái tên thôi là bạn đã thấy rất đẹp đẽ và đầy điềm lành rồi, tiệm bánh Thiên Thần tại Quận Phú Nhuận được rất nhiều người biết đến với chất lượng bánh kem tuyệt hảo nhờ nguồn nguyên liệu cao cấp, an toàn và cách trình bày bắt mắt, tinh xảo. Bánh kem ở đây đều có độ mềm, thơm với các loại nhân và mứt khác nhau, bạn có thể thoải mái tận hưởng độ ngọt dịu qua từng lớp bánh kem.

Ngoài ra, tiệm bánh còn có đội ngũ thợ bánh chuyên nghiệp có thể làm ra các loại bánh kem và bánh ngọt đa dạng từ bánh Fondant cao cấp, bánh macaron, bánh kem trái cây,…rất nhiều kiểu bánh từ bánh đơn giản đến phức tạp và loại bánh nhiều tầng, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình nếu như chưa biết chọn loại nào. Tiệm bánh Thiên Thần sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể mua được mẫu bánh kem yêu thích một cách dễ dàng mà vẫn rất chất lượng nhờ cổng thông tin uy tín và dễ tìm kiếm đặt hàng trên các trang mạng xã hội như Facebook, Website.

Công Ty TNHH MTV SX TM Bánh Thiên Thần

  • Địa chỉ: 57 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mã số thuế: 0314190538 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp lần đầu ngày 10/01/2017
  • Email: [email protected]
  • Tư vấn đặt bánh: 0917.289.248 – 0935.579.868
  • Website: banhthienthan.com hoặc banhkemcaocap.com
Khách hàng phản hồi về Bánh Thiên Thần
Nhận đặt bánh kem Event, Liveshow

2. Tiệm bánh kem Dolce Vita.

Dolce Vita trong tiếng Ý có nghĩa là “cuộc sống ngọt ngào”, vì những người thợ đầu tiên của cửa hàng được học làm bánh ở đó. Nước Ý được mệnh danh là đất nước của sự lãng mạng, nên các mẫu bánh ở tiệm cũng mang phong cách đó, rất ngọt ngào, mềm mịn tinh tế và quyến rũ đến miếng cuối cùng. Dolce Vita rất nổi tiếng với loại bánh kem lạnh hay còn lại là bánh cheesecake tuy hơi béo nhưng rất mềm mịn và không ngấy và rất khác so với các loại bánh kem còn lại trên thị trường.

Ngoài ra, tiệm còn có các loại bánh ngọt kiểu Châu Âu và bánh Tiramisu đều rất được mọi người ưa chuộng, điều đặc biệt là bánh kem ở tiệm không được trang trí sẵn, bạn phải đặt trước và các thợ bánh tại đây sẽ trang trí ngẫu hứng với nguyên liệu và trái cây được nhập khẩu từ nơi rõ ràng, không chất bảo quản mang đến tiêu chuẩn cao cấp nên rất an toàn cho người sử dụng.

  • Địa chỉ: Lê Văn Lương, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/DolcevitaHCM

3. Chuỗi cửa hàng bánh kem Tous les Jours.

Tous les Jours đã có mặt trên thị trường từ rất lâu và là thương hiệu bán bánh kem và các loại bánh ngọt rất nổi tiếng thuộc phân khúc cao cấp tại Sài Gòn. Những ai trót yêu các loại bánh ngọt ở đây thì sẽ phải tốn kém nha, tuy giá có hơi cao so với các tiệm bánh kem khác nhưng chất lượng bánh thì không có gì để chê. Có thể nói, nơi đây là thiên đường cho các bạn nào có niềm say mê các loại bánh ngọt, bánh kem,…nhất là bánh kem, từ bánh kem bơ, bánh kem sữa tươi,…có rất nhiều mẫu mã, và có độ ngọt vừa phải mà ngay cả những người không thích ngọt cũng sẽ mê mẩn.

Với tiêu chí là mang đến cho người tiêu dùng nhưng chiếc bánh thơm ngon vừa mới ra lò theo như đúng cái tên tiếng Pháp “Tous les Jours” và sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, thì mỗi một loại bánh của Tous les Jours sẽ không bao giờ làm người mua phải thất vọng.

  • Địa chỉ: Hai Bà Trưng, P. Đakao, Q. 1, TP. HCM – 028.3823.8302,…
  • Facebook: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/ 

4. ABC Bakery.

Đây là một chuỗi tiệm bánh có xuất phát điểm từ hộ kinh doanh gia đình, kiểu tự phát, nhờ chất lượng mà đi lên và hiện nay nó đã có mặt tại rất nhiều vùng miền trên đất nước Việt Nam. ABC Bakery có bán rất nhiều các loại bánh khác nhau, từ bánh kem, bánh mì ngọt,…. và có giá cả bình dân rất phù hợp với đa số người dân tiêu dùng.

Các loại bánh kem của ABC rất đa dạng từ bánh kem sữa tươi, bánh kem socola, bánh kem mocha,… đều được trang trí bắt mắt có thêm trái cây tươi mới rất hấp dẫn, nên nó là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể đặt mua những chiếc bánh kem cho các dịp đặc biệt như: Sinh nhật, thôi nôi,…

Luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách là mục tiêu, ABC Bakery luôn đổi mới và cố gắng bước những bước chắc chắn trong hành trình chinh phục người tiêu dùng, hiện nay nó còn đang khai phá thị trường và phát triển thương hiệu này ra nước ngoài.

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Lạc, P.21, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh – 028 35146020,…
  • Facebook: https://www.facebook.com/abcbakeryvn/ 

5. Givral Bakery

Givral Bakery là một tiệm bánh với 70 năm lịch sử, do một người Pháp sáng lập, rất nổi tiếng tại Sài Gòn, cho dù sau này có ra bao nhiêu tiệm bánh đi chăng nữa thì cái tên Givral Bakery vẫn được đánh giá cao và mãi trường tồn trong suy nghĩ của những bậc cha mẹ, cô chú lớn tuổi.

Đánh dấu mốc vàng son, các loại bánh kem, bánh mì, bánh ngọt của Givral Bakery đều rất tinh tế và nói không với chất bảo quản, chất phụ gia nên rất tốt cho sức khoẻ. Đối với bánh kem, Givral Bakery luôn mang đến những mẫu bánh siêu đẹp, nhiều tầng, rất lộng lẫy, bạn có thể sử dụng nó cho tiệc cưới hay những sự kiện trang trọng,… nó làm không khí buổi tiệc thêm phần đẳng cấp hơn.

  • Địa chỉ: Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q. 1, Tp. HCM – (028) 38 443 295/ 38 205 957,…
  • Facebook: https://www.facebook.com/Givralbakery/ 

6. Lafeve Bakery

Dành cho những bạn có niềm đam mê bánh ngọt Pháp, Lafeve Bakery không chỉ bán bánh ngọt kiểu Pháp mà hiện nay để đáp ứng nhu cầu của người Việt, tiệm đã bán thêm các món bánh thuần Việt, bánh trung thu,… đều có chất lượng tốt và đáng kinh ngạc cho những fan ruột của tiệm.

Khi nhắc đến Lafeve Bakery thì nhiều người sẽ nghĩ đến ngay bánh kem, các mẫu bánh kem rất nổi tiếng nhờ cách trang trí rất tinh tể, từng đường nét tỉ mỉ, rất đẹp, với lớp kem phủ ngọt ngào và phần nhân với mứt rất mềm mịn thơm ngon, có thể đánh thức mọi giác quan của bạn chỉ trong một thìa nếm thử.

  • Địa chỉ: KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LafeveBakery/

7. Bánh kem ngon Sài Gòn BreadTalk.

Cũng được khá nhiều người biết đến như Angel Bakery (banhthienthan.com), BreadTalk là thương hiệu bán bánh mì, bánh kem, bánh ngọt nổi tiếng đến từ đất nước Singapore. Các loại bánh kem của BreadTalk đều rất được ưa chuộng nhờ có sự đa dạng về mẫu mã và nguyên liệu, như: Bánh kem tiramisu, cheese cake, bánh kem sữa tươi,…rất mềm mịn, ngọt thanh và có nhiều kích cỡ từ nhỏ xinh cho một người ăn đến loại cỡ lớn cho đại gia đình.

Bạn có thể mua bánh kem cỡ nhỏ làm quà để thưởng cho con bạn khi đạt thành tích tốt trong học tập hay cho cha mẹ dùng với trà chiều,… đều rất được yêu thích. Ngoài ra, BreadTalk còn rất nổi tiếng với các loại bánh mì mặn với chà bông, xúc xích,… để ăn nhanh mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng và no cho bạn làm việc, bánh ngọt Donut, bánh bông lan,…có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

  • Địa chỉ: Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, HCM 
  • Facebook: facebook.com/BreadTalkvn 

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo