Quy tắc chọn mua Giá đỡ iPad và máy tính bảng nói chung

Đã đến năm 2022 rồi, chọn giá đỡ máy tính bảng không quá khó đâu, bạn chỉ cần đọc quy tắc chọn mua giá đỡ máy tính bảng của Saohaivuong.

Quy tắc chọn mua Giá đỡ iPad và máy tính bảng nói chung

1. Xác nhận kiểu máy iPad

Có nhiều kích thước khác nhau của iPad tùy theo dòng máy, và giá đỡ có thể ghép nối cũng khác nhau, trước khi mua hàng, bạn nhớ tìm hiểu kỹ những điểm sau để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Chiều dài, chiều rộng và độ dày của iPad sẽ thay đổi theo số dòng, iPad mini 4, iPad, iPad Pro, … đều khác nhau và thậm chí iPad Pro còn có các kích thước khác nhau để bạn lựa chọn.

Đặc biệt khi mua loại chân đế có thể điều chỉnh độ cao, nếu kích thước không giống nhau mà chỉ cần đeo vào, iPad có thể rơi trực tiếp khỏi chân đế.

Đừng bỏ qua các phụ kiện trên thân iPad Mặc dù hầu hết các chân đế sẽ dành một ít không gian đệm nhưng nếu bao bảo vệ hoặc nắp bảo vệ quá dày, nó vẫn có thể bị kẹt.

2. Chọn theo mục đích

  • Sử dụng máy tính để bàn điểm cố định

Vì chỉ đơn giản là được đặt trên một mặt phẳng để đỡ máy tính bảng nên hầu hết các sản phẩm đều không thể điều chỉnh độ cao.

Khối lượng và trọng lượng của các giá đỡ như vậy tương đối nhẹ, và một số trong số chúng có thể được gấp lại và mang đi;

Thậm chí, một số chân đế còn được kết nối trực tiếp với vỏ bảo vệ, và chúng có thể được sử dụng ngay lập tức mà không cần lắp ráp và lắp đặt.

  • Việc sử dụng chiều cao và góc có thể điều chỉnh tự do

Yêu cầu góc độ và độ cao của giá đỡ có thể điều chỉnh theo ý muốn theo nhiều điều kiện khác nhau, để nâng đỡ trọng lượng, hầu hết các chân đế đều sử dụng giác hút hoặc kẹp có thể kẹp vào thành bàn, đầu giường. , v.v., mà không chiếm không gian của máy tính để bàn và tính linh hoạt trong cài đặt cũng lớn hơn.

Khi chọn loại cố định, bạn nhớ chú ý xem độ mở có thể mở được là bao nhiêu, đồng thời xác nhận độ dày của màn để bàn ở nhà trước khi mua sẽ an toàn hơn.

Hầu hết rơi vào hai loại:

Giá đỡ để bàn khá giống với micro, cũng có cấu tạo gồm một hoặc hai phần, có thể xoay theo ý muốn và thay đổi độ cao, góc độ, sử dụng tương đối ổn định và không dễ rung lắc – nếu bàn không bị rung;

Còn lại là thiết kế dạng ống cổ ngỗng, có thể uốn, xoắn theo ý muốn, độ tự do rất cao, dù là góc khá lắt léo cũng hầu như không có vấn đề gì, bạn có thể lựa chọn loại phù hợp nhất theo ý mình. nhu cầu.

  • Cao, sử dụng thẳng đứng giống như giá ba chân

Một giá đỡ thẳng đứng có thể đặt trực tiếp trước giường hoặc ghế sofa, nó trông giống như một chân máy dùng trong chụp ảnh thông thường và chiều cao của nó khá khác so với hai loại còn lại, vì vậy nó có thể được đặt ở phía trước của TV thay vì TV, trước khi đi ngủ hoặc lúc rảnh rỗi, ngoài việc xem một vài bộ phim, nó cũng có thể được sử dụng như một giá đỡ âm nhạc.

3. Các chức năng tiện lợi khác

Ngoài việc xác nhận loại giá đỡ và kích thước iPad được hỗ trợ, bạn cũng nên xác nhận các chức năng khác có thể tăng tính tiện lợi, và chọn đối tượng phù hợp theo nhu cầu của bản thân.

Có thể điều chỉnh theo chiều dọc hoặc chiều ngang

Mặc dù màn hình hiển thị theo chiều ngang lớn hơn khi xem video hoặc ảnh, nhưng trải nghiệm của người dùng về vị trí dọc sẽ tốt hơn khi duyệt web. bất cứ lúc nào cũng tốt.

Hiện tại, hầu hết các giá đỡ iPad đều có thể hỗ trợ đặt dọc hoặc ngang, nhưng nếu chỉ hỗ trợ một trong số chúng, cần đánh giá thói quen sử dụng và lựa chọn phương pháp đặt phổ biến hơn.

Nếu bạn muốn sạc cùng lúc, hãy chọn kiểu không gây cản trở cho cáp sạc

Khi xem phim trong thời gian dài, bạn sẽ luôn lo lắng về việc máy bị thiếu nguồn, để sạc máy tính bảng cùng lúc bạn nhớ đảm bảo cáp sạc để thuận tiện khi lựa chọn giá đỡ iPad.

Sẽ thuận tiện hơn khi hỗ trợ điện thoại di động hoặc các thông số kỹ thuật khác

Giá đỡ điện thoại có nhiều chân đế có thể điều chỉnh độ dài và kích thước, không chỉ phù hợp với iPad, máy tính bảng hay điện thoại thông minh của các hãng khác cũng có thể lắp được, nếu bạn mua máy tính bảng hoặc điện thoại di động khác thì không cần phải mua lại.

Kiểu thiết kế

Ngoài việc chú ý đến các chức năng khác nhau của giá đỡ iPad, bạn cũng có thể thử chọn một kiểu dáng phù hợp từ hình thức bên ngoài hay chất liệu. Sản phẩm làm bằng hợp kim nhôm không chỉ bền mà còn phù hợp với ngoại hình của iPad để tạo thành một phong cách hình ảnh nhất quán, là một lựa chọn tốt cho những người dùng coi trọng kết cấu.

Có rất nhiều bàn phím trên thị trường được thiết kế đặc biệt cho iPad, chúng có thể hoạt động bằng Bluetooth hoặc thông qua cổng chuyên dụng, có thể nói cách sử dụng bàn phím không khác gì một chiếc máy tính thông thường. Bạn đọc có thể tham khảo : Bàn phím Bluetooth rời cho điện thoại Android, iPhone tốt nhất.

Tóm tắt

Trên thực tế, các loại giá đỡ iPad đều có ưu và nhược điểm, bạn nên chọn loại nào là tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và bản thân. Tham khảo TOP Các loại Giá đỡ iPad, máy tính bảng tốt nhất và bảng xếp hạng để chọn được sản phẩm phù hợp nhất, sử dụng iPad sẽ tiện lợi và dễ dàng hơn.

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo