Năm 2022 (Nhâm Dần) tuổi nào làm ăn tốt nhất ?

Năm 2022 là năm Nhâm Dần, năm mới sắp tới, vận khí của mỗi chúng ta sẽ được cải tổ. Có người vận khí tốt sẽ trở nên thịnh vượng, không gì cản nổi, có người lại gặp vận xấu, trở nên sa sút, gặp một số chuyện rắc rối gây tai hoạ. Điều này không được khoa học minh chứng, thậm chí còn bị phản bác và cho là không thực tế, nhưng đối với người Châu Á, nhất là những người làm ăn, mọi người đều tin rằng nếu tử vi của mình hợp với năm đó thì phong thuỷ xoay quần sẽ giúp mình gặt hái được nhiều thành công hơn nhất là trong công việc.

Nhâm Dần 2022 này có tác động tích cực đến các con giáp khác nhưng đối với người tuổi Dần thì năm tuổi sẽ mang đến nhiều nhiều hiểm hoạ khôn lường hơn do phạm phải Thái Tuế. Vì vậy, nhiều người tuổi Dần đang làm ăn có thể cảm thấy lo lắng. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa các bạn đi xem và phân tích vận mệnh tổng thể của các cung hoàng đạo tuổi Dần (hổ, cọp) nhé.

Tổng quát tử vi của người tuổi Dần năm 2022.

Về tổng thể tử vi của người tuổi Dần trong năm 2022 là họ sẽ bước vào năm tuổi nên phải chuẩn bị tâm lý, có nhiều việc phát triển vượt ngoài mong đợi. Tuổi Dần dễ phạm phải Thái Tuế nên khi gặp chuyện gì cũng phải thận trọng hơn, không được liều lĩnh hoặc giải quyết qua loa vì dễ phát sinh tai hoạ lớn. Người tuổi Dần chọn tổ chức đám cưới năm nay hoặc năm sau sớm nhất là năm trước, sinh con hay mua sắm tài sản đều là điềm lành và có thể chống chọi được nhiều tai ương. Năm nay nên chuyển nhà hơn là yên lặng, muốn xua đuổi vận đen thì cần phải thay đổi nhiều hơn. Nếu không có gì hạnh phúc để làm trong năm nay, thì ắt sẽ có một số rắc rối trong sự nghiệp hoặc các mối quan hệ giữa các cá nhân. Đối với người tuổi Dần, năm nay là thời điểm thuận lợi để thăng tiến trong sự nghiệp, phải nắm bắt mọi cơ hội thăng tiến có thể và để lãnh đạo thấy được tài năng của mình. Ngoài ra, do phạm phải Thái Tuế do đó năm nay sẽ gặp thêm nhiều tai nạn nên bạn cần chuẩn bị tâm lý, bình tĩnh đối mặt.

Về sự nghiệp, người tuổi Dần sẽ có phần phát tài phát lộc hơn, nếu trúng thầu những dự án chất lượng cao, chỉ cần họ chăm chỉ thì có thể phát huy hết tài năng trong công việc, nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo nên nhiều khả năng là họ sẽ được thăng chức. Tuy nhiên, người tuổi Dần cần cẩn thận khi lái xe trong năm nay để tránh tai nạn giao thông.

Do phạm phải Thái Tuế nên người tuổi Dần trong năm nay sẽ gặp một số rủi ro như tai nạn giao thông sau khi lái xe không hợp,… Để có thể giảm phần nào vận hạn, bạn hãy đi làm sạch răng hoặc hiến máu sau lễ hội mùa xuân chính thức. Ngoài ra, những người tuổi dần lớn tuổi trong gia đình có thể gặp vấn đề về sức khỏe, vì vậy cần được quan tâm hơn, nhất là khi trong người cảm thấy không khoẻ cũng cần phải đưa đến bệnh viện ngay để kịp thời điều trị tránh biến chứng về sau.

Theo thuật số học, Thái Tuế là chúa tể cai quản đường tài lộc trong năm. Vì vậy, vào dịp cuối năm cũ và đầu năm mới, những người phạm phải Thái Tuế nên ăn chay làm việc thiện để tích đức hoặc đến chùa để cầu bình an. Người tuổi Dần nên mặc đồ màu đỏ để áp chế bớt năng lương tiêu cực, hóa giải tai họa và có thể cầu may mắn, cầu một năm an khang thịnh vượng cho mình.

Sự nghiệp của người tuổi Dần năm 2022.

Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ và nỗ lực, cuối cùng cơ hội cũng đến, người tuổi Dần sẽ nhận được sự đánh giá cao của sếp và có khả năng lớn là thăng chức hoặc tăng lương trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, sau khi được thăng chức, bạn cần xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân và tránh làm mất lòng người khác, nếu không rất dễ bị gài bẫy sau lưng.

Bước sang năm 2022, sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ tương đối dao động, thường gặp phải những chông gai và thử thách lớn. Mặc dù người tuổi Dần rất táo bạo nhưng họ không biết cách quản lý các mối quan hệ giữa các cá nhân, ngoài ra họ thường có cá tính mạnh, thích khoa trương và thích thể hiện bản thân, nên đôi khi xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, và những mâu thuẫn nhỏ này cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình làm việc. May mắn thay, năm nay người tuổi Dần sẽ có quý nhân giúp đỡ, chỉ cần nhận thức được vấn đề của bản thân và nỗ lực chuyển biến tích cực thì nhiều khó khăn sẽ được giải quyết. Trong năm 2022, người tuổi Dần phải làm việc chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc, làm tốt phần việc của mình, không nên cộng tác, góp vốn làm ăn chung với người thân, đồng nghiệp vì dễ tranh chấp do không rạch ròi lợi nhuận. Đặc biệt khi đối mặt với một số cám dỗ, bạn phải giữ vững lập trường và không được thực hiện các hành vi trái pháp luật, nếu không bạn sẽ rơi vào vực thẳm vô tận.

Tử vi năm 2022 về tài lộc cho người tuổi Dần.

Tài lộc của người tuổi Dần trong năm nay tương đối ổn định, không có quá nhiều biến động. Đối với những người tuổi Dần đang kinh doanh cần quản lý tiền bạc thật tốt, không nên mù quáng đầu tư vào các dự án lớn, nhất là khi tình hình năm nay không ổn định lắm, rất dễ dẫn đến thua lỗ. Nên dành một quỹ dự phòng cho những trường hợp khẩn cấp. Năm nay khởi đầu mọi mặt của cửa hàng cũng không thuận lợi, người tuổi Dần cảm thấy áp lực hơn, tự nhiên lợi nhuận thu về cũng không nhiều như trước.

Bản thân những người tuổi Dần đang trong năm phạm Thái Tuế, nên đầu tư vào việc quản lý của cải và không nên chạy theo xu hướng để đầu cơ vào cổ phiếu. Nếu muốn điều chỉnh tài vận thông qua phong thủy năm nay, bạn có thể đặt một chiếc lư đồng may mắn trong phòng làm việc hoặc phòng khách tại nhà, điều này có nghĩa là phong thủy của gia chủ được hài hòa, tài lộc dồi dào vô tận. Người tuổi Dần cũng nên quan tâm hơn đến việc tiêu dùng hàng ngày, khi mua đồ nên xem xét tình hình thực tế của bản thân, đối với những mặt hàng vượt quá khả năng của mình như đồ xa xỉ, đồ điện tử không cần thiết thì tốt nhất không nên mua, để không gây lãng phí. Người tuổi Dần muốn cải thiện tài vận trong năm tuổi thì phải học cách tăng thu, giảm chi, và luôn ưu tiên tết kiệm, điều quan trọng nhất là làm việc chăm chỉ để mở rộng thu nhập. Thường thì lúc rảnh rỗi bạn có thể làm một số công việc bán thời gian, tuy cuộc sống bận rộn nhưng bạn có thể thu hoạch được nhiều của cải, kinh tế ổn định hơn.

Tử vi tình yêu năm 2022 cho người tuổi Dần.

Đối với người tuổi Dần, đường tình cảm năm nay không được tốt, không thể bàn bạc chuyện hôn nhân hay tổ chức hôn lễ được. Đặc biệt đối với người tuổi Dần 24 hoặc 36 tuổi, mối quan hệ lứa đôi sẽ gặp rất nhiều sóng gió, nếu không đủ bình tĩnh, hai người rất dễ rơi vào tình trạng cãi vã, mối quan hệ ngày càng xấu, thậm chí có thể chia tay. Ngoài ra, những người tuổi Dần độc thân sẽ gặp nhiều may mắn về vận đào hoa trong năm nay, có thể gặp được người bạn đời trọn đời, khuyên bạn nên nắm bắt cơ hội.

Tử vi về sức khỏe năm 2022 của tuổi Dần.

Tuổi Dần có sức khoẻ ổn định trong năm nay, tuy sẽ gặp một số rắc rối nhỏ như cảm, sốt nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần bạn tiêm thuốc hoặc uống thuốc đúng giờ là sẽ khỏi bệnh. Những lúc rảnh rỗi, bạn có thể dành thời gian để tập thể dục, đi dạo trong công viên, leo núi là lựa chọn tốt, hít thở không khí trong lành cũng có lợi cho việc nâng cao thể lực. Người tuổi Dần cần tuân thủ luật lệ giao thông khi lái xe, không vượt đèn đỏ, không uống rượu lái xe, nếu không sẽ gặp nguy hiểm lớn về an toàn. Ngoài ra, những người lớn tuổi nên cẩn thận hơn, cảm thấy không khoẻ nên đi bệnh viện ngay.

Vận số năm 2022 của người tuổi Dần: 1962, 1974, 1986, 1998, 2010.

  • Tử vi năm 2022 của người tuổi Nhâm Dần năm 1962.

Bước sang tuổi Nhâm Dần 2022, người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 (61 tuổi) thích hợp cho việc chuyển nhà, cưới hỏi cho con cái. Năm nay khá nhiều sóng gió nên bạn cần chú ý đến sức khỏe và học cách điều tiết tâm trạng kẻo cả ngày lo lắng không yên.

Người tuổi Nhâm Dần năm 1962 đã đến tuổi về hưu, luôn cảm thấy không có gì để làm khi rảnh rỗi, và thường có tranh chấp với người thân trong gia đình về những chuyện vặt vãnh trong nhà. Lúc này, bạn phải học cách kiềm chế tính nóng nảy của mình, lúc rảnh rỗi có thể rủ bạn bè đi chơi du lịch, thư giãn hoặc nuôi dưỡng những sở thích của bản thân, chẳng hạn như trồng một số loại hoa, cây cảnh, nuôi chó mèo tại nhà, để chuyển hướng chú ý và có thể tránh được rất nhiều rắc rối xảy ra.

  • Tử vi năm 2022 cho người Giáp Dần 1974.

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, con giáp sinh năm 1974 năm nay sẽ 50 tuổi, phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh sẽ trở nên nhạy cảm hơn, một chút chuyện không vui, cũng cảm thấy chán nản, thường than phiền với tất cả những người xung quanh, cho rằng bản thân là người kém may mắn nhất. Lúc này cần phải học cách khai sáng bản thân, nếu không sẽ càng ngày càng lún sâu, tốt nhất là khi rảnh rỗi, bạn hãy rủ bạn bè đi mua sắm hoặc đến công viên thưởng hoa, những điều này có thể làm giảm tác động tiêu cực của thời kỳ mãn kinh và giúp tâm trạng trở nên lạc quan, yêu đời hơn.

  • Tử vi năm 2022 cho người tuổi Bính Dần 1986.

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, tức là người sinh năm Bính Dần (37 tuổi) mới bước vào giai đoạn trung niên, điều này khiến người tuổi Dần cảm thấy căng thẳng hơn, thường mất ngủ cả đêm, và tâm trạng gần như suy sụp. Nếu công ty ban đầu không có triển vọng phát triển, bạn có thể tìm một lối thoát khác, hoặc thay đổi công việc khi đến thời điểm thích hợp, để áp lực của bản thân được giảm bớt ở một mức độ nhất định.

  • Tử vi năm 2022 cho người tuổi Mậu Dần 1998.

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, người có tuổi Mậu Dần (25 tuổi) sẽ gặp nhiều may mắn về sự nghiệp, có quý nhân phù trợ trong công việc, bạn có thể phát huy hết khả năng của mình trong các dự án và đạt được kết quả xuất sắc, nên được sếp đánh giá cao. Tuy nhiên, đừng quá kiêu căng và ngạo mạn sau khi được khen ngợi, nếu không bạn sẽ dễ bị người khác ganh ghét, thậm chí bị gầy bẫy sau lưng.

  • Tử vi năm 2022 cho người tuổi Canh Dần năm 2010.

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, tức là người sinh năm Canh Dần (13 tuổi) đường học tập trong năm nay suôn sẻ, chỉ cần một chút nỗ lực là có thành tích tốt hơn. Khi rảnh rỗi, bạn có thể tham gia một số khóa học thú vị để nâng cao kiến ​​thức và mở rộng vòng kết nối xã hội của mình. Tuy nhiên, khi xuất hành đi chơi năm nay nên chú ý an toàn, nếu không sẽ dễ bị thương tích.

Tử vi hàng tháng cho người tuổi Dần năm 2022.

Tháng 1 âm lịch (04/02 – 05/03 năm 2022).

Người tuổi Dần tháng này công việc không được suôn sẻ, vốn tưởng rằng có dự án mới sẽ theo ngay lập tức, nhưng lâu ngày không có tin tức gì khiến tâm trạng không vui, làm việc gì cũng kém hiệu quả. Trong công việc cần quan hệ tốt với đồng nghiệp, dù ghét nhau cũng không được thể hiện ra ngoài, nếu không sẽ bị người khác bàn tán sau lưng. Đối với những người tuổi Dần, hãy đặc biệt chú ý đến cơ thể của mình trong tháng này và đi khám chữa bệnh nếu cảm thấy không khỏe.

Tháng 2 âm lịch (06/03 – 04/04 năm 2022).

Người tuổi Dần có sự nghiệp được cải thiện trong tháng này, khi gặp thời cơ nên chăm chỉ làm việc và có khả năng được thăng chức, tăng lương. Đừng nóng vội khi gặp vấn đề trong dự án, hãy học cách linh hoạt hoặc hỏi ý kiến ​​của các tiền bối đi trước, và vấn đề sẽ được giải quyết một cách tự nhiên.

Tháng 3 âm lịch (05/04 – 04/05 năm 2022).

Trong tháng này, người tuổi Dần sẽ gặp rắc rối lớn trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, thường tranh chấp với người thân trong gia đình hoặc đồng nghiệp vì những chuyện vặt vãnh, chỉ vì một chút mâu thuẫn nhỏ mà mối quan hệ sẽ rất căng thẳng, có hại mà không có lợi. Ngoài ra, bạn không nên tập thể dục gắng sức, chỉ nên chọn bài tập có cường độ thấp, nếu không rất dễ xảy ra tai nạn. Tuy nhiên, tài lộc trong tháng này khá tốt, thu nhập sẽ tăng lên ở mức độ nhất định. Đối với người tuổi Dần, tiền bạc có phần rủng rỉnh trong tháng này.

Tháng 4 âm lịch (05/05 – 05/06 năm 2022).

Người tuổi Dần trong tháng này dễ xảy ra các loại tranh chấp, vì vậy hãy hết sức thận trọng khi gặp các vấn đề, đừng tham gia vào tranh chấp của người khác và đừng xung đột với người khác để tránh bị chuốc hoạ vào thân. Hòa nhã trong cách cư xử với mọi người, không cáu gắt và phải bình tĩnh để giao tiếp và giải quyết vấn đề khi gặp sự cố. Về sức khỏe tuổi Dần tháng này hay bị bệnh lặt vặt, tuy nhiên đừng quá lo lắng, nó đều là những vấn đề nhỏ, chỉ cần bạn quan tâm kịp thời là có thể nhanh chóng khỏi bệnh. Đối với người tuổi Dần, cần quản lý tốt tiền bạc của mình trong tháng này, vì có khả năng sẽ phá sản.

Tháng 5 âm lịch (06/06 – 06/07 năm 2022).

Người tuổi Dần trong tháng này có tinh thần chiến đấu cao, muốn thể hiện tài năng trong công việc nhưng tiến độ diễn ra rất chậm, lúc này chỉ có thể chờ xem chuyển biến, không được hành động quá vội vàng, nếu không sẽ phản tác dụng và dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Khi ký kết hợp đồng, bạn cần đọc kỹ các thỏa thuận liên quan để tránh bị người khác lừa gạt. Trong tháng này, đừng cho người khác vay tiền và cũng đừng bảo chứng cho người khác, kẻo tự đưa mình vào vũng lầy.

Tháng 6 âm lịch (07/07 – 06/08 năm 2022).

Tài vận của người tuổi Dần cuối cùng cũng thuận lợi hơn trong tháng này, họ gặp được quý nhân trong đời, sự nghiệp phát triển thuận buồm xuôi gió, vận may cũng lên cao. Đối với người sinh năm Nhâm Dần 1962, tình hình giấc ngủ trong tháng này không được tốt, vì vậy họ cần chú ý kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi, phải duy trì trạng thái ngủ đủ giấc để nâng cao thể chất.

Tháng 7 âm lịch (07/08 – 07/09 năm 2022).

Những người tuổi Dần sẽ dành nhiều thời gian cho hoạt động bên ngoài trong tháng này, giao du công việc và đi du lịch cùng gia đình, bạn bè, nên cẩn thận đồ đạc cá nhân như thẻ ngân hàng, chìa khóa, ví tiền, vì dễ bị trộm cắp hoặc thất lạc. Khi lái xe, tuân thủ luật lệ giao thông và an toàn là điều quan trọng nhất. Người tuổi Dần bị ảnh hưởng bởi xung đột trong tháng này, nên tài lộc không tốt.

Tháng 8 âm lịch (08/09 – 07/10 năm 2022).

Sự nghiệp của người tuổi Dần trong tháng này tương đối suôn sẻ, công việc thuận lợi. Tuy nhiên, những người tuổi Dần đã có bạn đời nên học cách chống lại sự cám dỗ của thế giới bên ngoài, không nên làm những việc khiến nửa kia đau khổ nếu không sẽ khiến gia đình tan nát. Người tuổi Dần độc thân rất dễ gặp vận đào hoa trong tháng này, cần đề phòng cảnh giác khi gặp người khác phái, vì có thể bị lừa. Đối với người tuổi Dần, tháng này có dấu hiệu phá tài, không nên tham gia vào bất cứ khoản đầu tư nào.

Tháng 9 âm lịch (08/10 – 06/11 năm 2022).

Người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong học tập, nếu dự định thi lấy chứng chỉ thì có thể xem lại trong tháng này, về cơ bản là bạn đã được đảm bảo, các chứng chỉ cao rất có lợi cho việc phát triển sự nghiệp sau này. Mọi thứ có thể diễn ra theo đúng kế hoạch và không có sai sót. Tuy nhiên, người tuổi Dần nên chú ý kết hợp giữa công việc và nghỉ ngơi, dành thời gian thư giãn khi bận rộn, nếu không sẽ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi. Đối với những người tuổi Dần, có khả năng phá tài trong tháng này.

Tháng 10 âm lịch (07/11 – 06/12 năm 2022).

Người tuổi Dần sẽ có nhiều tranh chấp với đồng nghiệp trong tháng này, phần lớn là do những chuyện vặt vãnh, nếu quan tâm quá mức sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ giữa các cá nhân, người tuổi Dần nên kiềm chế tính nóng nảy của mình và đặt sự hài hòa và lợi ích chung lên hàng đầu trong mọi việc. Khi rảnh rỗi, bạn có thể cùng gia đình ra ngoài du lịch, có lợi để hóa giải vận đen. Tháng này sẽ gặp rắc rối về chuyện nhà cửa.

Tháng 11 âm lịch (07/12/2022 ~ 05/01/2023).

Tháng này tuổi Dần sẽ gặp rắc rối vì những chuyện vặt vãnh, đồng thời có thể bị tiểu nhân gài bẫy sau lưng, nên chuyển sự chú ý vào công việc, đừng tham gia tranh chấp của người khác mà tự chuốc họa vào thân. Ngoài ra, đường tài lộc trong tháng này tăng mạnh, bạn hãy tham gia khoá học và thi lấy chứng chỉ liên quan đến chuyên môn, sẽ rất có lợi cho việc phát triển sự nghiệp sau này. Đối với người tuổi Dần, tài vận tháng này vô cùng suôn sẻ.

Tháng 12 âm lịch (06/01 – 03/02 năm 2023).

Vận may tài lộc tốt hơn trong tháng này, thu nhập tăng lên ở một mức độ nhất định, và chỉ số hạnh phúc cũng được cải thiện. Tháng này tâm trạng khá tốt, thường hẹn bạn bè đi mua sắm hoặc đi chơi. Tuy nhiên, cần lưu ý khi người thân vay tiền của bạn hoặc nhờ bạn đứng ra bảo lãnh, bạn phải từ chối một cách lịch sự, nếu không sẽ rơi vào tình trạng phá sản khủng hoảng.

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo