Khai trương ngày nào tốt lành nhất năm 2022 ?

Nhiều người kinh doanh, buôn bán chọn ngày lành tháng tốt để khai trương, vì họ cho rằng nếu khai trương vào ngày tốt thì công việc làm ăn sẽ luôn suôn sẽ, phát đạt và thuận lợi hơn. Ngược lại, nếu mở cửa kinh doanh vào ngày xấu sẽ làm tăng rủi ro và không may mắn cho gia chủ từ đó dễ bị thất bại, phá sản, nên việc chọn ngày tốt nhất để khai trương là rất quan trọng. Trong một năm thường sẽ có nhiều ngày tốt để khai trương công ty, cửa hàng,…. Vậy cụ thể là năm Nhâm Dần 2022 này có ngày tốt khai trương là ngày nào, mời các bạn xem qua nội dung sau để tìm hiểu và chọn cho mình một ngày tốt lành để khai trương làm ăn nhé! Chúc các bạn sẽ phát tài phát lộc, phất lên như diều gặp gió trong việc làm ăn.

Danh sách các ngày tốt nhất để khai trương trong năm 2022.

Ngày 7 tháng 2 năm 2022 theo dương lịch, là thứ hai ngày bảy của tháng đầu tiên năm âm lịch rất thuận lợi cho việc: di chuyển và mở cửa thị trường, đăng ký kết hôn, đăng ký giấy phép cư trú và khởi công xây dựng công trình.

Ngày 2 tháng 3 năm 2022 theo dương lịch, là thứ tư ngày 30 tháng giêng âm lịch thuận lợi cho việc: khám bệnh, động thổ, trị bệnh, nhận súc vật, mở chợ, khởi công xây dựng và cầu phước lành.

Ngày 20 tháng 4 năm 2022 theo dương lịch, là thứ tư ngày 20 tháng 3 âm lịch, thuận lợi cho việc: mở phiếu thu tiền, xây dựng và trồng trọt.

Ngày 21 tháng 5 năm 2022 theo dương lịch, là thứ bảy ngày 21 tháng 4 âm lịch, thuận lợi cho việc: an táng, kết hôn, khai trương, xây dựng.

Ngày 21 tháng 6 năm 2022, tức thứ ba ngày 23 tháng 5 âm lịch, thuận lợi cho việc: dọn chợ, khởi công xây dựng, cưới xin và dọn vào ở nhà mới.

Ngày 22 tháng 7 năm 2022, tức là thứ sáu, ngày 24 tháng 6 âm lịch, thuận lợi cho việc: chuyển đến mở chợ và khởi công xây dựng.

Ngày 23 tháng 9 năm 2022, là thứ 6 ngày 28 tháng 8 âm lịch, thuận lợi cho việc: di dời, bài trí, khai trương, xây dựng, cưới hỏi, nhập trạch.

Ngày 2 tháng 12 năm 2022 theo dương lịch, tức thứ 6, ngày 9 tháng 11 âm lịch, thuận lợi cho việc: Đính hôn, khởi công xây dựng, mở cửa chợ, mở cửa cho du lịch.

Ngày 20 tháng 12 năm 2022, tức thứ ba ngày 27 tháng 11 âm lịch, thuận lợi cho việc: Di chuyển, di cư, chôn cất, mở cửa kinh doanh.

Các bạn nào đang có ý định khai trương vào năm 2022 thì có thể tham khảo những ngày khai trương tốt lành được đề nghị ở trên.

Nếu bạn rất coi trọng phong thủy, thì tốt nhất bạn nên nhờ một thầy Phong Thủy chuyên nghiệp để tính toán ngày tốt lành nhất dựa trên cung hoàng đạo và tử vi của bạn, để dù bạn kinh doanh gì thì cũng sẽ phát đạt và có nhiều lợi nhuận!

Một số lưu ý khi khai trương kinh doanh.

1. Bạn cần chọn một ngày tốt lành. Người Trung Quốc rất quan tâm đến việc khai trương, khi mở một cửa hàng mới, chủ nhân sẽ chọn ngày lành tháng tốt, tổ chức các buổi lễ lớn, cầu may, mong rằng mặt tiền cửa hàng của họ thu hút được nhiều người mua và luôn được suôn sẻ. Ngoài việc chọn ngày tốt khai trương, bạn cũng phải đặc biệt lưu ý rằng ngày khai trương không được xung khắc với cung hoàng đạo của mình.

2. Chú ý tránh tà ma. Lễ khai trương không thể được tổ chức tùy tiện trước cửa hàng. Nếu cửa hàng mở cửa về hướng Bắc hoặc Đông Nam thì cần điều chỉnh lại cách bố trí cửa ra vào, tốt nhất là nên sử dụng linh vật để hoá giải thì khi khai trương mới thuận lợi tránh được năm tà khí màu vàng và hai tà khí màu đen. Để việc làm ăn luôn thuận lợi và phát đạt thì vị trí đặt cửa hàng cũng rất quan trọng, nên chọn cửa hàng ở nơi thông thoáng, rộng rãi, nếu địa thế trũng, hẹp chắc chắn sẽ không thuận lợi cho tài lộc.

3. Bố cục cửa hàng vào ngày khai trương cũng cần chú ý. Bố cục cửa hàng dựa vào việc người đứng trước cửa hàng nhìn ra ngoài, bên trái là Thanh Long, bên phải đặt bạch hổ thì bố cục mới hoàn hảo. Tốt nhất nên đặt linh vật may mắn như cóc vàng ở quầy thu ngân. Bằng cách này, sau khi mở cửa để khai trương, nó có thể thúc đẩy sự nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền.

4. Khi khai trương nên đặt linh vật phong thủy có ý nghĩa tốt ngang tầm với phong thủy của cửa hàng, linh vật tốt nhất là voi. Bởi vì con voi có thể được sử dụng như một vật chống lưng trong phong thủy, nó có nghĩa là việc kinh doanh của cửa hàng được ổn định và có thể được hỗ trợ mạnh mẽ. Vòi voi có thể hấp thụ nước, và nước là ý nghĩa của sự giàu có trong phong thủy, vì vậy con voi có thể hút của cải vào cửa hàng. Đặt voi lúc khai trương kinh doanh có thể nắm bắt cơ hội, thu về tài lộc ngay từ đầu.

5. Mở cửa kinh doanh phải có nguồn may mắn, hãy đặt một tấm thiệp may mắn trong cửa hàng để giúp mọi mong muốn trong kinh doanh của bạn trở thành sự thật.

Trên đây là danh sách các ngày tốt nhất cho việc khai trương kinh doanh vào năm 2022, chỉ mang tính chất mời quý bằng hữu tham khảo. Quá trình chọn ngày tốt khai trương khá rườm rà và phức tạp, việc chọn ngày cũng khác nhau do ngày sinh của mọi người và ngành nghề kinh doanh là khác nhau. Nếu bạn không chắc chắn, bạn có thể hỏi thầy phong thuỷ.

Nhắc nhở thân thiện: Những ngày trên chỉ mang tính chất tham khảo. Cái gọi là ngày tốt khai trương sẽ khác nhau ở mỗi người. Điều gì phù hợp với Anh/Chị A có thể không phù hợp với Anh/Chị B. Thiên hướng, phán đoán chính xác chỉ có thể dựa theo tướng số của bậc thầy may mắn.

Chúc các bạn một năm 2022 luôn an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc!

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo