Cách mở lại tất cả các tab lỡ đóng nhầm trên Google Chrome

Không gì khó chịu hơn việc ‘lỡ tay tắt nhầm’ các trang web và mất tất cả các tab đã mở của bạn. Và nếu bạn đang tích lũy những tab đang mở này trong khi làm việc gì đó, chẳng hạn như một luận án, nó có thể cảm thấy như ‘bầu trời sụp đổ’.

Nhưng chúng tôi ở đây để nói với bạn rằng hãy gạt sự thất vọng của bạn sang một bên vì nó không nhất thiết phải như vậy. May mắn thay, bạn có thể dễ dàng mở lại tất cả các tab nếu bạn vô tình đóng cửa sổ Chrome. Hơn nữa, có nhiều cách để làm điều đó cũng vô cùng dễ dàng. Hãy bắt đầu!

Mở lại các tab đã đóng từ menu 3 chấm

Chrome giúp bạn thực sự dễ dàng mở tất cả các tab đã đóng chỉ trong một lần. Bạn có thể mở lại tất cả các tab vô tình bị đóng chỉ với hai lần nhấp chuột.

Mở trình duyệt Chrome trên máy tính của bạn. Sau đó, từ màn hình chính của Chrome, hãy nhấp vào ‘menu Kebab’ (ba dấu chấm dọc) rồi di chuột qua tùy chọn ‘Lịch sử’.

Tiếp theo, trong phần ‘Đã đóng gần đây’ trong menu phụ lịch sử, hãy di chuột qua tùy chọn ‘Số tab đã đóng’.

Cuối cùng, nhấp vào tùy chọn ‘Cửa sổ Khôi phục’ từ menu mở rộng để mở lại tất cả các tab.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng shortcut CtrlShiftT(Trên Windows) hoặc ShiftCmdT(Trên Mac) để khôi phục cửa sổ đã đóng với tất cả các tab của bạn trong cùng một lần.

Mở lại các tab đã đóng từ Lịch sử trình duyệt

Trong trường hợp bạn không thể mở các tab đã đóng bằng phương pháp đã đề cập ở trên, bạn luôn có thể thực hiện theo cách thông thường và đi đến tab Lịch sử của trình duyệt để mở các tab đã đóng.

Đầu tiên, từ màn hình chính của Chrome, nhấp vào menu kebab (ba dấu chấm dọc) và di chuột qua tùy chọn ‘Lịch sử’. Sau đó, nhấp vào ô ‘Lịch sử’ từ menu phụ để tiếp tục. Thao tác này sẽ mở một tab riêng biệt trong Chrome. Bạn cũng có thể sử dụng shortcut CtrlH(cho Windows) hoặc CmdY(cho Mac) để truy cập nhanh.

Sau đó, xác định vị trí tất cả các trang web đã bị đóng và nhấp vào từng trang web để mở chúng.

Luôn khôi phục các tab khi mở lại Chrome

Nếu bạn thường xuyên gặp phải sự cố vô tình đóng các tab, bạn cũng có thể định cấu hình Chrome để mở lại các tab đã mở khi trình duyệt bị đóng.

Từ màn hình chính của trình duyệt, nhấp vào ‘menu kebab’ (ba dấu chấm dọc) và sau đó nhấp vào tùy chọn ‘Cài đặt’ để tiếp tục. Thao tác này sẽ mở Cài đặt trong một tab riêng biệt.

Sau đó, nhấp vào tab ‘Khi khởi động’ ở thanh bên trái để tiếp tục.

Bây giờ, từ phần bên phải, hãy nhấp vào nút radio trước tùy chọn ‘Tiếp tục nơi bạn đã dừng lại’.

Vậy là xong, bây giờ Chrome sẽ luôn khôi phục các tab đã mở khi bạn đóng trình duyệt.


Việc mất các tab đang mở của bạn có thể khó khăn. Nhưng lần tới nếu bạn mất một vài tab do vô tình đóng cửa sổ trình duyệt, bạn sẽ biết phải làm gì. Lưu ý rằng bạn không thể mở các tab của mình bằng bất kỳ phương pháp nào trong số này nếu bạn đang duyệt ở chế độ ẩn danh.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo