Top 3 Nhà hàng quán ăn chay ngon trứ danh tại Quảng Ngãi

Nhiều người cho rằng, ăn chay sẽ làm cho cơ thể thiếu chất và không đảm bảo sức khỏe, nhưng đó lại là một suy nghĩ sai lầm bởi nếu bạn có một chế độ ăn chay lành mạnh thì sẽ rất có lợi cho cơ thể như giảm cholesterol, chống lão hoá, giảm nguy cơ béo phì, tăng cường sự trao đổi chất,…Chính vì vậy mà ngày nay, tại các nước đang phát triển ăn chay đang là một xu hướng rất thịnh hành. Nếu bạn đang sinh sống tại Quảng Ngãi và muốn ăn chay xen kẽ với thực đơn hàng ngày hay ăn chay trường, nhưng lại không có nhiều thời gian để nấu nướng, hãy thử ghé ngay đến top 3 nhà hàng quán ăn chay ngon trứ danh tại Quãng Ngãi trong bài viết sau đây.

Top 3 Nhà hàng quán ăn chay ngon trứ danh tại Quảng Ngãi

Nhà hàng Việt Chay Sala

Nếu bạn có dịp ghé thăm Quảng Ngãi và muốn thưởng thức những món chay ngon, thì hãy đến ngay với nhà hàng Việt Chay Sala, một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Quảng Ngãi với các món chay thanh tịnh nhưng vẫn đầy đủ mọi dưỡng chất cho cơ thể.

Không chỉ nổi tiếng bởi các món ăn chay ngon, bổ lại có giá cả phải chăng mà nhà hàng còn nhận được rất nhiều lời khen của thực khách bởi không gian thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ mọi tiện nghi, nhân viên phục vụ lại nhanh nhẹn, thân thiện sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc.

Bên cạnh đó, là menu đa dạng với hơn 120 món chay ngon có hương vị đậm đà, lại trang trí rất đẹp mắt và hấp dẫn cùng những món như bánh gỏi, lẩu, bánh nậm, bánh bột lọc, cơm cuộn,… Được chế biến từ các nguyên liệu tươi sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, vào mùng 1 và rằm tại Việt Chay Sala đều mở đại tiệc buffet cho bạn thoải mái thưởng thức nhiều món chay chỉ với 80.000 đ/ vé.

  • Địa chỉ: Số 83 Đường Cách Mạng Tháng 8, TP. Quảng Ngãi
  • https://www.facebook.com/vietchaysala83cmt8/
  • Liên hệ: 096 857 6576

Nhà hàng chay Thiền Quán

“Món ăn chay ngon, không gian quán sạch sẽ, giá cả phải chăng” là những nhận xét của các thực khách khi nhắc đến cái tên nhà hàng chay Thiền Quán, có thể nói Thiền Quán là một nhà hàng lý tưởng dành cho tín đồ của những món ăn chay hay người ăn chay trường.

Đến với nhà hàng chay Thiền Quán bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những món chay ngon với thực đơn đa dạng và phong phú như phở, bún huế, mỳ ý, cơm thố, cơm chiên dương châu, xiên que nướng, ba rọi kho tiêu,…Cùng các loại nước uống vị ngọt thanh mát như ép ổi, cà rốt, cam vắt, chanh dây,…Tất cả các món ăn tại đây đều được chế biến với nguyên liệu sạch, nêm nếm vừa vặn với khẩu vị của mỗi người.

Không gian quán khá là đơn giản, ấm áp nhưng lại vô cùng thoáng mát, đem lại sự thoải mái cho các thực khách khi dùng bữa, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình với nụ cười tươi luôn nở trên môi. Hãy note lại địa chỉ và đến ngay với nhà hàng chay Thiền Quán nhé.

  • Địa chỉ: 36 Hà Huy Tập, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
  • https://www.facebook.com/thienquanrestaurant
  • Liên hệ: 091 437 72 25

Ẩm thực chay Vườn Hồng – Quảng Ngãi

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn chay ngon trong rất nhiều những nhà hàng chay tại Quảng Ngãi, thì ẩm thực chay Vườn Hồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với menu đa dạng, nhiều món chay siêu ngon lại được bày trí vô cùng hấp dẫn như cơm chay, bún chay, buffet chay cùng những món tráng miệng như chè, trái cây, sữa chua nếp cẩm, đông sương,… Chắc chắn sẽ làm bạn xiêu lòng.

Có thể nói ẩm thực chay Vườn Hồng là nơi rất thích hợp cho bạn cùng gia đình hay bạn bè đến dùng bữa bởi không gian rộng rãi lại thoáng đãng, luôn đem lại cảm giác thanh thản, an yên. Mặc dù quán thường xuyên đông khách nhất là vào những giờ cao điểm hay cuối tuần, nhưng đừng lo lắng vì bạn sẽ không phải đợi quá lâu bởi đội ngũ nhân viên tại đây rất nhanh nhẹn và nhiệt tình.

Một bật mí nhỏ nữa là, vào các ngày rằm hay mùng 1, quán sẽ tổ chức những buổi tiệc buffet chay siêu hấp dẫn với hơn 40 món ăn chay được chế biến từ 100% rau, củ, quả rất an toàn, chỉ với 75.000đ/ vé cho bạn thoải mái thưởng thức.

  • Địa chỉ: 203 Phan Đình Phùng , T.P Quảng Ngãi
  • https://www.facebook.com/amthucchayvuonhong
  • Liên hệ: 093 517 46 79

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo