Top 3 Địa chỉ bán Nguyên liệu pha chế uy tín nhất Đà Nẵng cho cà phê, nhà hàng, khách sạn

Để có một thức uống với hương vị thơm ngon thì nguyên liệu là thứ đóng vai trò rất quan trọng và ảnh hưởng đến hương vị của đồ uống, cũng như doanh thu của các cửa hàng cafe, nhà hàng, khách sạn,…Nếu tìm được nguồn nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, lại ngon và có giá cả hợp lý sẽ là một lợi thế trong kinh doanh so với những cửa hàng cạnh tranh. Vậy bạn đã biết được những địa chỉ bán nguyên liệu pha chế uy tín nhất Đà Nẵng hay chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay bài viết của chúng tôi hôm nay và note lại ngay một số địa chỉ trong bài nhé.

Top 3 địa chỉ bán Nguyên liệu pha chế uy tín nhất Đà Nẵng cho cà phê, nhà hàng, khách sạn

Bạc Hà Xanh – Nhà Phân Phối Nguyên Liệu Pha Chế Đồ Uống

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ với đầy đủ các nguyên liệu pha chế cần thiết cho quán bar, cafe thì hãy đến ngay với Bạc Hà Xanh được biết đến là nhà nguyên liệu phân phối đồ uống. Các sản phẩm tại Bạc Hà Xanh đều được nhập từ Đài Loan với hương thơm dịu, vị ngọt thanh, giòn dai hoàn toàn có lợi cho sức khỏe và luôn đảm bảo chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bạc Hà Xanh luôn tự tin nhà phân phối nguyên liệu pha chế lớn, đảm bảo chất lương và uy tín với quy mô lớn, đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết. Bên cạnh đó là sở hữu nhiều mặt hàng đa dạng phục vụ cho ngành pha chế. Nguyên liệu được nhập chính hãng và được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giá cả lại hợp lý. Không những vậy, Bạc Hà Xanh còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, freeship khi giao nội thành Đà Nẵng đồng thời bạn có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày.

  • Địa chỉ: 49 Nguyễn Trác, Hoà Thuận Tây, Hải Châu, Đà nẵng
  • Liên hệ: 090 599 67 22
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100069381425855

CLOUD MART

Cũng là một cái tên quen thuộc và được rất nhiều chủ quán cafe, trà sữa, nhà hàng, khách sạn tin tưởng chọn lựa, đó chính là CLOUD MART, chuyên phân phối, nhập khẩu nguyên liệu, dụng cụ trang thiết bị pha chế đồ uống chất lượng cao. Đến với CLOUD MART bạn sẽ luôn được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu từ kinh doanh cho đến sở thích cá nhân của bạn bởi sự đa dạng về các sản phẩm tại đây.

Một trong những điểm cộng của CLOUD MART là tất cả các sản phẩm tại đây đều có giá tốt, nguồn gốc rõ ràng lại giao hàng nhanh chóng giúp cho việc kinh doanh của bạn luôn được ổn định, đồng thời CLOUD MART luôn chú trọng cập nhật danh sách những sản phẩm mới mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

  • Địa chỉ: 216 Tố Hữu, Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • cloudmartvn.com
  • https://www.facebook.com/nguyenlieuphachecaphe
  • Liên hệ: 0919926789

Nguyên liệu pha chế – Đà Lạt Milk Lạt Sơn Đà Nẵng

Đà Lạt Milk Lạt Sơn Đà Nẵng là đối tác của rất nhiều cửa hàng tại Đà Nẵng và luôn được tin tưởng lựa chọn bởi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu pha chế thức uống & sữa tươi thanh trùng cao cấp Dalatmilk. Đến với Đà Lạt Milk Lạt Sơn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả bởi sản phẩm đảm bảo về nguồn gốc, đầy đủ các kiểm định, an toàn cho sức khỏe.

Ngoài cung cấp các nguyên liệu pha chế như trà gừng, trà bạc hà, cafe, Pudding Mole, đào ngâm Rhodes, kem béo,…Đà Lạt Milk Lạt Sơn còn cung cấp các dụng cụ pha chế, đào tạo, giao lưu chia sẻ công thức, hỗ trợ setup, trenning theo nguyên liệu nhập và định hướng theo thị trường khu vực.

  • Địa chỉ: 1137 Ngô Quyền, Đà Nẵng
  • nguyenlieuphachedanang.com.vn
  • https://www.facebook.com/LatSonguyenlieuphachetonghop
  • Liên hệ: 090 119 67 89

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo